Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 30: Vương gia chơi xỏ lá 7

Tứ Dực

24/02/2017

"Bùm ——"

Không biết cái ly trà thứ mấy bị hung hăng ném ra ngoài, tiếng chung tra bị bể vang lên,mảnh vụn vẩy ra đầy đất , cảnh tượng thật bừa bãi, nói rõ tình trạng người kia đang đứng ở trong phòng lúc này cực đoan giận dữ.

"Súc sinh, ngươi còn có mặt mũi trở lại, còn có mặt mũi xuất hiện ở trước mặt Bổn vương? Nhìn chuyện tốt ngươi làm! Hừ!" Thụy vương gia vỗ bàn, giận sôi lên, mắt nguy hiểm phun ra lửa giận, "Hôm nay vào triều những văn võ bá quan kia cũng với ánh mắt khác thường nhìn Bổn vương, Bổn vương một đời anh danh toàn bộ hủy ở trong tay tên súc sinh này, ngươi biết không! Hôm nay người cả Đô thành đều vụng trộm cười nhạo Thụy vương phủ chúng ta, nói Thụy vương phủ Tiểu Vương Gia ở bên ngoài nuôi nam quan thanh lâu."

Nói đến phần sau, Thụy vương gia trên trán gân xanh nỗi lên, nửa người trên bởi vì giận dữ mà khẽ run nhẹ.

Cát Lãng Tiểu Vương Gia kinh hãi quỳ trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch, run rẩy không còn thấy vẻ anh tuấn trước đó nữa , đầu vẫn cuối không dám ngẩn lên, bị lời nói của Thụy vương gia sợ tới mức khóc ra tiếng.

"Cha, thật xin lỗi, đều là hài nhi sai. . . . . ." Trừ nói xin lỗi, hắn không biết nên nói gì.

"Xảy ra cái loại chuyện xấu mất mặt xấu hổ đó, sợ tất cả người của kinh thành đều biết chuyện tốt của Tiểu Vương Gia Thụy vương phủ làm,có thay đổi được kết qua sao ? Ngươi coi như nói một trăm lời xin lỗi đều vô dụng." Thụy vương gia càng nói càng tức, chân hung hăng nâng lên một cước, hướng bên hông của Cát Lãng Tiểu Vương Gia đá tới, lực đạo lớn đến khiến Cát LÃng té nhào vào bên cạnh, mu bàn tay phải vừa lúc đụng vào mấy miếng mảnh vụn, lập tức nhiễm máu đỏ.

Thụy vương gia đối với vết thương trên tay nhi tử làm như không thấy, ánh mắt ngoan lệ vẫn như cũ.

"Nếu không phải ngươi cố ý muốn kết hôn khí phụ Mộc phủ kia, như thế nào lại xảy ra chuyện phía sau? Bổn vương liên tục cảnh cáo qua ngươi, cưới khí phụ kia vào cửa sẽ ảnh hưởng mặt mũi Thụy vương phủ, nhưng còn ngươi, sắc mê tâm khiếu , khư khư cố chấp cưới nàng, nhưng bởi vì người là nhi tử của bổn vương nên ta đã lui một bước mắt nhắm mắt mở. Nhưng ngươi. . . . . . Ngươi, ngươi cư nhiên làm ra cái chuyện kia, thế nhưng, thế nhưng cùng nam quan cấu kết ( theo từ hiện đại chúng ta hiểu nom na là chơi gay ý), ngươi có phải hay không muốn chọc Bổn vương giận chết mới an tâm? ?"

Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép Thụy vương gia vỗ ngực liên tục, mắng to hắn cái này không chí khí, không sinh tính, trầm mê nữ sắc.



Con trai hắn cái phẩm hạnh gì hắn làm cha ở bên trong lòng rành rẽ nhất, ỷ vào thân phận tôn quý Tiểu Vương Gia Thụy vương phủ thường ở bên ngoài hoành hành ngang ngược, gây chuyện thị phi, ức hiếp dân nữ nhà lành, Vô Ác Bất Tác ( ko chuyện xấu nào ko làm? -.-? ). Nếu không phải hắn sau lưng dùng thân phận Thụy vương gia thay hắn đè xuống tất cả việc làm ác, thay hắn dọn dẹp cục diện rối rắm, chỉ sợ hắn đã sớm bị người ta đánh đến không còn nhận ra mặt mũi.

Nói cho cùng, đều do hắn từ nhỏ cưng chiều nhi tử, để mặc hắn bá đạo, để cho hắn muốn làm gì thì làm, mới tạo thành cục diện hôm nay mặt mũi mất hết .

Đối mặt Thụy vương gia chỉ trích,Cát Lãng Tiểu Vương Gia rất uất ức, huh u khóc như dứa trẻ nói, "Cha, hài nhi không có, không cùng nam quan cấu kết, thật. . . . . ." Không sai, hắn đã từng có cái ý niệm này, chỉ là có tặc tâm không có tặc đảm ( có lòng nghĩ nhưng ko dám làm ), hắn dù sao cũng là người có thân phận có địa vị, biết đã làm loại chuyện tình đó một khi truyền đi danh tiếng cỡ nào không tốt.

"Hừ! Đến bây giờ ngươi còn mở mắt nói mò, chẳng lẽ ngày hôm qua lúc ngươi rước dâu đi chạy mất theo nam quan là giả hay sao? Tất cả người trong thành rảnh hơi ở đây hãm hại ngươi?"

"Cha, ngươi tin tưởng hài nhi, thật không có kia chuyện, hài nhi cùng người nam quan kia thật không có nửa điểm quan hệ. . . . . ." Cát Lãng nóng lòng kéo lấy quần Thụy vương gia bày tỏ, lần nữa giải thích.

Nhắc tới Nguyệt, Cát Lãng không khỏi co rúm lại người, muốn nói lại thôi.

Thụy vương gia yên lặng nhìn hắn, thoáng hiện hai đạo ánh sáng sắc bén, trước tàn khốc từ từ thu lại, sắc mặt cũng thoáng hòa hoãn.

Hắn hiểu Cát Lãng, Cát Lãng không có nói láo.

"Ngẩng đầu lên, nói cho ta nghe, ngươi cùng tên nam quan kia đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook