Hắc Ám Văn Minh

Quyển 8 - Chương 118: hình thức siêu nhân, mở ra! ... ​

Cổ Hi

31/03/2017

-Vâng!

một gã thân vệ binh gật đầu.

Thác Tư Ngõa Tân tập trung tư tưởng suy nghĩ hướng phía Diệp Thần nhìn qua, chỉ chốc lát, đột nhiên ánh mắt liền lóe lên, thân thể lui về phía sau vài bước, đi vào trong đại quân chiến sĩ bình thường, lông mày thấp mục, chợt nhìn qua, không chút nào thu hút.

Oanh! !

tròn tháp Liệt Diễm ầm ầm nện ở trên gò núi, đại địa vỡ tung, phá ra một đạo cự ngấn, dốc núi run rẩy, giống như địa chấn vậy, rất nhiều chiến sĩ đứng không vững, có kêu thảm tiến vào kẽ đất bị kẹp ở bên trong màu đen như ma, bị ép thành bánh thịt. ở bên trong huyết khí giết người, một bước phóng ra.

thân ảnh mang theo cuồng dã cùng khắc nghiệt, Liệt Diễm lượn lờ khắp toàn thân của hắn, ngẩng đầu nhìn lại, hai điểm hàn tinh như đao quang, bắn về phía đại quân đen kịt ở đối diện.

Bắt giặc trước bắt vua!

Diệp Thần khẽ động thân ảnh, bàn chân đem đại địa đạp đến bạo liệt, thân thể như đạn pháo lao ra, tròn tháp Xích Diễm trong tay nhẹ như lông hồng, huy động đem một mảng lớn nước lũ màu đen ở trước mặt quét bay, dọn ra một mảnh đất trống, rất nhiều chiến sĩ có thể chất thấp bị tròn tháp quét trúng liền trực tiếp bị đốt thành tro phấn.

Máu chảy thành sông!

người của tất cả đại công hội đang ở xa xa vụng trộm theo dõi liền cảm thấy một hồi hít thở không thông!

-Cái này, lên...

da mặt tráng hán có dáng lùn run rẩy, hai chân có chút phát run, mà nhìn Diệp Thần một thân xung phong liều chết tại trong mười vạn đại quân, trong nội tâm bị cái cổ khí phách này làm cho rung động.

{Bạo Quân}! !

bờ môi của cái thanh niên thanh tú ở bên cạnh bắt đầu run rẩy, nếu không phải là chính mắt hắn chứng kiến thì đánh chết hắn cũng không tin rằng có người sẽ mạnh đến nổi không hợp thói thường như vậy! !

Trên chiến trường, một mảnh tiếng buồn bã nổi lên bốn phía, gào khóc thảm thiết.

-Ah... ,,

-Chạy mau, đừng đẩy ta, ngươi sao cái đầu!

-Đừng cản lão tử, cút ngay! !

Tất cả mọi người trông thấy Diệp Thần cuốn lên hỏa diễm vọt tới, cái khuôn mặt anh tuấn kia lạnh như băng cứ như thần chết hàng lâm, khiến cho tâm thần của tất cả mọi người đều phát run, trận doanh vốn là chỉnh tề liền chỉ trong chốc lát sụp đổ, tất cả mọi người chạy tứ tán bốn phía!

Có thể không chạy sao?

Tròn tháp vung lên liền chết một đại phụ!

Ai còn dám đứng ra mà ngăn cản cái tên Sát Thần kia?

bọn người Nữ tử yêu kiều, Huyết Long, thấy Diệp Thần một đường bay thẳng mà đến, không ai có thể ngăn cản, dưới chân giẫm quavô số thi thể, như ác quỷ Tu La nhân từ trong địa ngục đi ra thì không khỏi sắc mặt tái nhợt, trong nội tâm bắt đầu sinh ra thoái ý. Nhưng bất quá, vừa nghĩ tới hội trưởng Thác Tư Ngõa Tân đang tại sau lưng thì sao dám lui ra phía sau một bước? Hơn nữa, bọn hắn thân là quan chỉ huy, liền ngay cả bọn hắn cũng đều chạy trốn thì đại quân bên dưới còn không loạn thành một bộ?

Chờ lúc bọn hắn quay đầu nhìn lạ thì suýt nữa phún huyết. Chỉ thấy Thác Tư Ngõa Tân đã ở đâu không thấy, hắn thấy tình huống không ổn liền trước một bước bỏ trốn? !

Ô! Ô! Ô!

Trên bầu trời, đột nhiên tiếng gió đại thịnh, vài đạo bóng mờ xẹt qua đỉnh đầu của phần đông chiến sĩ, hướng phía Diệp Thần mau chóng lướt qua, đúng là mấy cổ máy bay chiến đấu!

-Khóa chặt mục tiêu!

-Chuẩn bị phóng ra!

-Khóa, —— bắn! ,

Vài cổ máy bay chiến đấu lao đến, trên thân được trang bị đạn đạo, hướng Diệp Thần ở trên mặt đất mà xung phong liều chết.

XIU....XIU... XÍU...UU!...

Bảy tám quả đạn đạo, kéo lấy đuôi dài hướng phía dưới oanh tạc, vừa vặn đánh về phía lộ tuyến mà Diệp Thần tiến lên, lẫn nhau đụng vào cùng một chỗ, ầm ầm bạo tạc nổ tung!

Oanh! ! !

trên gò núi, bốc lên một mảnh mây hình nấm, khói thuốc súng xông lên thiên không, như gợn sóng! Rồi cũng tản ra.

-Đánh trúng rồi!

-Thành công rồi! !



Tất cả người của Công hội Lam Sơn thấy được một màn này thì mừng rỡ không thôi, đối mắt nhìn nhau, đều nhìn ra được vui sướng trong mắt của đối phương, giờ khắc này, những người này hồn nhiên quên rằng, kẻ đó cũng như bọn họ, cũng chỉ là một người sống sót trong tận thế!

phần đông công hội đang ở xa xa trông xem như thế nào, nhao nhao rướn cổ lên nhìn chăm chú.

Mây hình nấm chậm rãi trở nên nhạt dần.

Đát, đát...

tiếng bước chân rất nhỏ từ bên trong chậm rãi vang lên, từng bước một, từng bước một, hướng ra phía ngoài đi ra. Vốn là tất cả mọi người đều đang hoan hô kinh hỉ, nụ cười trên môi dần đông cứng lại, không dám tin mà hướng cái chỗ khói thuốc súng kia mà trông lạii. Chỉ thấy từ trong đám mây hình nấm kia, chậm rãi có một đạo thân ảnh ám sắc đi ra, từ nhỏ biến thành lớn, từ mơ hồ dần trở nên rõ ràng, tiếng bước chân rất nhỏ vang vọng trên gò núi yên tĩnh, khiến cho tất cả mọi người đều ngừng thở.

Một chân từ trong sương mù phóng ra. Ánh mặt trời chiếu xuống, không có nửa phần nhiệt độ.

Thân ảnh ấy lông tóc toàn thân không có nửa điểm bị tổn thương, chỉ là bên trên lân giáp ở ngoài cơ thể có chút dấu vết bị bỏng nhàn nhạt, gió nhẹ từ từ thổi qua, quét lên mái tóc đen của hắn, lúc này dễ thấy nhất chính là, trên trán của hắn có một cặp cơ giác màu đen, như ác ma từ trong địa ngục đi tới!

Yên tĩnh!

Tất cả mọi người nhìn thấy cái nam tử kia bị bảy tám qua đạn đạo bạo tạc nổ tung cũng đều không có chịu chút tổn thương nào thì trong lòng có chút phát mộng, cũng không biết là binh khí trong tay ai rơi xuống trên mặt đất, như bọt nước nhỏ trong hồ nước bình tĩnh, đem sự yên tĩnh kia đánh vỡ.

Hoa!

Toàn trường bỗng nhiên lâm vào một mảnh hỗn loạn.

-Trốn đi!

-Giết không chết, người nọ chính là ma quỷ! !

-Ngươi giẫm phải chân của lão tử rồi!

Đại quân phía trước nhất, tới gần người Diệp Thần thì đều cảm nhận được bóng mờ của tử vong, chúng liền như con ruồi không đầu, hoảng sợ mà chạy tứ tán khắp bốn phía, còn về phần của đám chiến sĩ đằng sau của bọn người Nữ tử yêu kiều, bàn tay nắm binh khí run nhè nhẹ, tất cả đều muốn quay người chạy trốn, nhưng bất quá trở ngại phần đông trưởng lão bên người, cho nên đành nhịn xuống.

Bành bành bành bành...

Trên bầu trời, vài chiếc máy bay chiến đấu ngừng chỉ chốc lát, chợt liền bắn ra loạt mưa đạn kế tiếp, vài cổ máy bay chiến đấu này đều đã được cải trang qua, cho nên lượng đạn được trang bị ở bên trong cũng không phải là cấp bậc bình thường, mà công hội Lam Sơn cũng tìm được súng cao áp của văn minh cơ giới, có uy lực rất mạnh, đủ để bắn chết cường giả như cấp!

Mưa đạn dày đặc liền đổ ập từ trên trời xuống.

Diệp Thần ngẩng đầu, đôi mắt lạnh như băng, toàn thân sát khí lượn lờ, đưa tay điểm một cái...

-chết

Tiếng hét rét lạnh như vòi rồng vang lên, một đạo hào quang màu đen nhánh ngưng tụ tại đầu ngón tay, càng ngưng càng dày đặc, nổ bắn đi ra ngoài!

Bành!

Hắc quang như tia chớp, thẳng tắp một đường xỏ xuyên qua một cổ máy bay chiến đấu dẫn đầu, liền đem nhân viên thao tác trong buồng phi cơ miểu sát! Máy bay chiến đấu đã mất đi thao tác, hơn nữa còn bị trùng kích lực, lập tức bất ổn, rơi xuống, ầm ầm đụng vào trên mặt đất, nổ tung.

Ba ba ba...

đạn dược còn lại bên trong máy bay chiến đấu, rơi vãi xuống, kích tại trên bì giáp, trên đầu, trên tay của Diệp Thần, chẳng những không có xỏ xuyên qua, mà ngược lại còn bị bắn dội ra, đầu đạn rơi khắp nơi.

Tất cả mọi người một hồi ngạc nhiên.

đôi mắt Diệp Thần lạnh như băng vô tình, ngón tay điểm một cái, thôn phệ khí lực trong thể nội liền hóa thành một cái roi màu đen bắn đi ra, đem đuôi của một cỗ máy bay chiến đấu quấn lấy!

-Xuống!

bàn tay Diệp Thần kéo ra một phát.

Bành!

Cái cổ máy bay chiến đấu này không có nửa phần sức chống cự, từ giữa không trung liền bị kéo xuống dưới, ầm ầm nện rơi trên mặt đất, nhân viên thao tác ở bên trong liền bị thân máy bay đè ép nện dẹp, xương cốt đứt gãy, miệng phun máu tươi.

Diệp Thần đi về hướng máy bay chiến đấu, thò tay bắt lấy một mặt, lực lượng ngang ngược đem thân máy bay niết được xoáy lên, một tay giơ lên, cánh tay vung lên, ném tới một cổ máy bay chiến đấu khác đang ở giữa không trung!

Ầm ầm chạm vào nhau!

Yến!

Bạo tạc nổ tung kích ra Liệt Hỏa hoa, hai cổ máy bay chiến đấu tại giữa không trung bị hủy diệt.

Diệp Thần quay đầu nhìn về phía đại quân xa xa đang bao vây lấy bọn người của nữ tử yêu kiều, đôi mắt lạnh như băng, thân ảnh khẽ động, đem mặt đất đập mạnh ra một cái hố to, bạo lướt tới.



Bành bành bành...

chiến sĩ trước mặt bọn người nữ tử yêu kiều còn không kịp chạy trốn, liền bị Diệp Thần trực tiếp nghiền nát, đụng nát thân thể, máu tươi, ruột, óc, hắt vẫy lên một thân bì giáp Giao Long ở trên người hắn. Đây hết thảy đều ở giữa điện quang ánh lửa, Diệp Thần đi tới trước mặt của bọn người nữ tử yêu kiều, thân ảnh sừng sững như Ma Quân, toàn thân mang đầy mùi máu tanh cùng sát khí, khiến cho sắc mặt của bọn người nữ tử yêu kiều liền trở nên trắng bệch, ngay cả ý niệm chạy trốn ở trong đầu cũng đều không có.

-Không, mặc kệ chuyện ta, không nên.

thần sắc của nam tử trung niên vốn lạnh lùng, giờ phút này nhìn thấy Diệp Thần ở trước mặt thì hai chân cũng phát run, rung giọng nói.

đôi mắt Diệp Thần lạnh như băng, nhìn lướt qua, liền phát hiện Huyết Long ở bên cạnh đứng bất động, ánh mắt rét lạnh, đưa tay điểm một cái, một đạo hào quang đen nhánh, như miệng rộngcủa một con ác ma, hướng Huyết Long đi qua thôn phệ.

-Không, không nên!

Huyết Long hoảng sợ thét lên, quay người muốn trốn, lại bị hào quang đen nhánh bao phủ, kêu thảm xong một tiếng, liền không động đậy được nữa.

Một lát sau, hào quang đen nhánh như có linh tính, buông lỏng ra thân thể của Huyết Long, sau đó nó liền hóa thành một đạo hắc quang, quay người chui vào trong thể nội của Diệp Thần, tại chỗ chỉ để lại một cỗ thi thể khô héo già nua.

Nữ tử yêu kiều rung động như cấm.

Thác Tư Ngõa Tân trước đó đã làm tốt đường lui, lẫn vào trong đại quân chiến sĩ, trông thấy được một màn kinh tâm này thì trong mắt không khỏi nổi lên kinh hãi, toàn thân tràn ra mồ hôi lạnh, liền vội vàng cúi đầu, không dám nhìn qua nữa mà lặng lẽ hướng đại quân lui về phía sau đi.

-Thác Tư Ngõa Tân ở đâu?

Diệp Thần nhìn Nữ tử yêu kiều, lạnh như băng nói.

Nếu như không có nhớ lầm, cái nữ tử yêu kiều ở trước mắt này tên là Phil lam, tại trong bảng nữ chiến sĩ trên toàn cầu cũng bài danh ở Top 10! Mà xếp hàng thứ nhất đấy, chính là Băng Vâncủa căn cứ thành phố Hoa Hạ, nữ thần băng hỏa!

Thác Tư Ngõa Tân trong đại quân chiến sĩ, chuẩn bị lặng lẽ chạy đi, thân thể liền cứng đờ, trong nội tâm âm thầm kêu khổ, có chút buồn bực, cái người Trung Quốc này tại sao lại biết được mình? Chẳng lẽ là du học sinh đến Nga học?

Nữ tử yêu kiều hiểu sơ tiếng Trung, đại khái đã hiểu được ý tứ của Diệp Thần, đôi mắt màu lam nhạt quay đầu nhìn thoáng qua sau lưng, cũng không có phát hiện được bóng dáng của Thác Tư Ngõa Tân, khổ sở nói:

-Hội trưởng đã đi đầu một bước, thoát khỏi đây rồi!

hàn mang lóe lên trong mắt của Diệp Thần, ánh mắt hắn quét về phía đám người, lập tức liền phát hiện ra thân ảnh của Thác Tư Ngõa Tân, cùng cái thân ảnh cao ngạo to lớn trong trí nhớ đứng tại đỉnh phong, hưởng thụ vô số người ngưỡng mộ kia mà so sánh thì hắn hiện tại vẫn còn có mấy phần trẻ tuổi, ít đi vài phần uy nghiêm cùng ung dung, nhiều thêm vài phần sát khí cùng hết sức lông bông, đại khái tướng mạo không có quá nhiều biến hóa, chỉ là trên gương mặt thiếu đi một vết sẹo, đó chính là năm ba của Hắc Ám lịch tại ven hồ Cửu Long, chém giết Xích Thủy trang thú lưu lại một tiêu chí cường giả.

-Tới!

Diệp Thần đưa tay một trảo, khí lực trong thể nội liền bạo tuôn ra, ngưng tụ trở thành một cái bàn tay lớn màu đen, đẩy ra đám người, đem Thác Tư Ngõa Tân đang tràn đầy kinh ngạc nắm kéo đi qua.

-Hắn như thế nào nhận ra ta!

Thác Tư Ngõa Tân trong nội tâm khóc không ra nước mắt.

bọn người của nữ tử yêu kiều nhìn Thác Tư Ngõa Tân bị nhiếp với tay cầm thì có chút kinh ngạc, trong nội tâm đối với thực lực của Diệp Thần càng thêm sợ hãi, đứng ở một bên không dám nhúc nhích.

Bành!

bàn tay lớn màu đen buông ra, hóa thành hắc mang thu vào trong thể nội, Thác Tư Ngõa Tân rơi liền trên mặt đất.

-Thần phục, hoặc là, chết

Diệp Thần bao quát lấy hắn, lạnh như băng nói, ngữ khí không có một chỗ trống để thương lượng.

Thác Tư Ngõa Tân còn chưa đứng vững thân thể, liền cảm giác toàn thân đều bị một mảnh băng hàn bao phủ, như bị đặt vào trong hầm băng, toàn thân tóc gáy đều bắt đầu dựng đứng..., phảng phất đứng tại trước mặt không phải là một người, mà là một đầu Hồng hoang hung thú!

-Cái này...

trong nội tâm của Thác Tư Ngõa Tân kêu khổ, nói:

-Cường giả đại nhân, không bằng, chúng ta kết làm liên minh thì như thế nào?

Liên minh mà nói thì hắn vẫn còn có chút tự quyền, thần phục xong thì hoàn toàn thành dưới tay.

Bành!

Diệp Thần điểm ra một ngón tay, đầu của một thanh niên nam tử ở cách đó không xa liền bị hắc mang xỏ xuyên qua, ngã xuống đất bỏ mình,

-Một cơ hội cuối cùng!

Diệp Thần lạnh như băng nói.

Thác Tư Ngõa Tân trong nội tâm run lên, không nói câu nào, liền động thủ giết người, hoàn toàn không giảng đạo lý, bực này hành vi quả thực chính là ma đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Văn Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook