Hắc Đạo Đại Ca Cởi Ra Đi Nào !

Chương 4: Gọi Cháu Là Tiểu Lộ

Cherrie

04/01/2021

Đinh Tiểu Lộ ngơ ngẩn không biết phải làm thế nào, nhưng nàng nhất định phải trốn thoát khỏi tên máu lạnh, đê tiện này. Trước mắt việc cần làm là phải nghe lời hắn. Nghĩ đến đó Đinh Tiểu Lộ cầm quần áo dưới đất lên, bước vô nhà tắm mặc vào, xong xuôi Đinh Tiểu Lộ ra ngoài nhìn đến hắn đã tây trang chỉn chu, gọn gàng sạch sẽ. Trên mặt hắn cũng đã đeo lại mặt nạ từ bao giờ.

Lucifer nhìn đến nàng, trên người mặc áo sơ mi trắng và quần jean kín cổng cao tường, hắn nghĩ đến Lý Kiệt gu thẩm mỹ thật là lạc hậu đi, vậy thì còn đâu nét quyến rũ của cô nữa. Tạm bỏ qua việc quần áo hắn lên tiếng ra lệnh cho cô.

"Thay xong thì đi theo tôi mau.

Nói xong hắn chân bước nhanh ra cửa.

Đinh Tiểu Lộ mắt đảo quanh tìm kiếm điện thoại di động, chợt nhìn thấy nó rơi dưới đất cô tiến đến cúi xuống định nhặt lên thì Lý Kiệt không biết khi nào đã đứng bên cạnh cô, hắn không thương tiếc giẫm mạnh một phát điện thoại vỡ tan. Đinh Tiểu Lộ trừng mắt tức giận nhìn hắn, hiểu được ánh mắt của cô hắn lên tiếng:

"Đinh tiểu thư cô vẫn là nên biết điều một chút đi, boss của tôi đang chờ cô, nhanh chân lên.

Đinh Tiểu Lộ chỉ còn biết nuốt cục tức xuống, xoay người giẫm mạnh trên giày cao gót đi ra, Lý Kiệt đôi mắt tràn đầy khinh thường và ghét bỏ nhìn theo, sau đó hắn cũng rời đi.

Bên ngoài một dàn siêu xe chống đạn Cadillac Escalade ESV màu đen đã đậu sẵn ở đó, Đinh Tiểu Lộ đếm qua thử thì cũng tầm bốn mươi chiếc, cô khẽ mắng thầm.

" Cái tên khốn kiếp này là tổng thống hay sao, tiền nhiều quá không biết sử dụng thì đưa ta xài dùm cho, thật là màu mè khoa trương"

Lý Kiệt đi kế bên Đinh Tiểu Lộ, dẫn cô đến một chiếc xe mở cửa ra, Lucifer đã ngồi sẵn bên trong rồi. Đinh Tiểu Lộ chỉ còn biết vào ngồi bên cạnh hắn xe bắt đầu khởi động , suốt cả đoạn đường không ai nói chuyện với ai, đoàn xe thì cứ lâu lâu sẽ đổi chỗ cho nhau để tránh cho sát thủ xác định được vị trí xe chở hắn.

Đoàn xe chạy rất lâu, ra khỏi khu vực trung tâm thành phố, Đinh Tiểu Lộ đôi mắt buồn ngủ cứ ngáp ngắn ngáp dài. Một lúc sau xe dừng lại trước một trang viên rộng lớn, mà Đinh Tiểu Lộ chỉ còn biết xoe tròn đôi mắt của mình mà nhìn ngắm.





Trang viên thiết kế như một lâu đài, thập phần nguy nga tráng lệ, Lý Kiệt xuống xe trước rồi mở cửa cho Lucifer. Đinh Tiểu Lộ bên đây cũng tự giác mở cửa bước xuống, vừa đặt chân xuống xe Đinh Tiểu Lộ chân bủn rủn thầm trách tên kia tối qua hành cô tơi tả, đưa mắt nhìn phía cổng cô càng bất ngờ hơn nữa.

Trước cửa một hàng dài người hầu, quần áo chỉn chu đứng ở đó cúi chào bọn họ, phía trước có một người quản gia đã lớn tuổi cũng đứng đó, Lucifer đi vào ngang qua người quản gia lên tiếng căn dặn.

"Hứa quản gia sắp xếp cho cô ta một phòng, cho người canh gác cẩn thận không được để cô ta trốn thoát.

" Vâng! thưa thiếu gia.

Hứa quản gia trầm tĩnh trả lời, sau đó nhìn đến Đinh Tiểu Lộ đưa tay ra hiệu mời cô vào. Đinh Tiểu Lộ cũng nhìn Hứa quản gia mặt bình tĩnh bước vào.

Bên ngoài thì uy nghiêm, lộng lẫy bên trong nội thất Châu âu thập phần hài hòa, hoa lệ làm Đinh Tiểu Lộ choáng ngợp cũng thật thích thú. Hứa quản gia dẫn cô vào một phòng trống ở lầu hai, rộng lớn trong phòng cũng trang trí khá là cầu kỳ, sang chảnh. Cô quay sang nhìn Hứa quản gia cười nói.

" Cảm ơn Hứa quản gia đã chiếu cố.

Hứa quản gia có chút bất ngờ đi, cô gài này thật là lễ phép, ông cũng cười lại với cô rồi nói.

"Đây là chức trách của tôi, không cần bận tâm đâu, tiểu thư có đói bụng không tôi cho người mang thức ăn lên.

Đinh Tiểu Lộ nghe đến đồ ăn là hai mắt sáng rực gật đầu lia lịa, Hứa quản gia thấy cô đồng ý nên bước ra ngoài thì Đinh Tiểu Lộ với nói.



" Cháu tên Đinh Tiểu Lộ, sau này cứ gọi cháu là Tiểu Lộ không cần gọi tiểu thư đâu ạ.

" Vâng! thưa tiểu thư.

Nghe Hứa quản gia trả lời Đinh Tiểu Lộ chỉ còn biết câm nín, không nói nên lời. Một lúc sau người hầu đã mang thức ăn lên cho cô, Đinh Tiểu Lộ sung sướng nhấm nháp từng món từng món, đã no nê cô quyết định đi ra ngoài.

Xuống dưới lầu cô nghe được giọng nói của những người hầu đang tụm lại bàn tán về mình.

"Thiếu Gia mang phụ nữ về thật là chuyện lạ nha.

"Sau bao năm phòng không gối chiếc, cuối cùng thiếu gia cũng đã nghĩ thông suốt rồi.

"Mà cô gái đó là ai nhỉ? Thật là xinh đẹp!

" Không những xinh đẹp, mà còn may mắn nữa.

Đang mải mê bàn tán, họ không biết Hứa quản gia đã đứng ở sau lưng, ông vờ ho vài tiếng rồi khiển trách.

"Các cô ở đây là muốn lười biếng sao? Chuyện của thiếu gia là để cho các cô bàn tán to nhỏ vậy à? Còn không mau đi làm việc.

Ba bốn nữ hầu hốt hoảng, rối rít cúi đầu xin lỗi, rồi mạnh ai nấy đi việc ai nấy làm. Hứa quản gia sau khi dẹp chợ, ngước mắt nhìn lên cầu thang đã thấy ĐinhTiểu Lộ đang ở nghe lén bọn họ nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Đại Ca Cởi Ra Đi Nào !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook