Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 9: Hồi Tưởng Quá Khứ

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

- Tôi sẽ cầu bả vậy. Bạch Dương trả lời

- Xời, chú thích Mã nhi đến thế cơ à? Đến nỗi mấy năm qua đều nhờ Bảo Bình giúp nghiên cứu mấy cái câu nói "thú vị" để chat video mới Mã nhi. Chú rảnh quá đấy! Sư Tử thở hắt một cái rồi trêu chọc Bạch Dương

Bạch Dương tối sầm mặt, tiến đến sau lưng Sư Tử rồi dùng hai tay chẹt cổ Sư Tử

- Ai cho chú xưng hô thân mật với vợ anh như thế!? Anh xử chú bây giờ, là "anh vợ tương lai" chú nên tác hợp cho thằng bạn thân với cô em gái chứ!!!

Sư Tử tí thì nghẹt thở, vỗ vỗ tay Bạch Dương rồi la lên

- Rồi rồi, anh biết rồi, chú bỏ tay ra!!!

Bạch Dương nghe xong thì liền thả Sư Tử ra với vẻ mặt mãn nguyện

- Chú bị hâm à, anh là anh của nó (ý nói Nhân Mã), gọi thế thì làm sao? Ai bảo chú suốt ngày vợ yêu vợ đương rồi quay ra ghen với anh à???

Xong, lại nói tiếp:

- Anh sẽ không để cho em gái "dễ thương" của anh rơi vào tay chú đâu. Mơ đê!

- Chú hơi bị giống siscon* rồi đấy Sư Tử!

- Thôi, kệ xác chú, anh về với em gái "dễ thương" của anh đây! Sư Tử cầm chiếc áo khoác rồi bước ra cửa



Bạch Dương xầm xì, "cảnh cáo" Sư Tử

- Nghe cái giọng chú tà ác là anh biết, chú mà giở trò với vợ yêu của anh thì liệu hồn.

Sư Tử đi khỏi rồi, Bạch Dương mới tiến đến ngăn bàn, cầm một chiếc ổ khóa có vẻ như được đặt làm riêng với thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt.

- Rốt cuộc là bao giờ? Chúng ta mới gặp nhau, mặc dù anh rất thích Nhân Mã nhưng em mới luôn là người anh chờ đợi. Xin lỗi vì không thể nhớ ra khuôn mặt của em, thời gian đó đã 7 năm rồi nhưng anh tin rằng nhất định rồi, ta sẽ gặp lại nhau trong một ngày không xa.

Bạch Dương hướng mắt về phía bầu trời đêm đầy sao bên ngoài cửa sổ, ánh trăng sáng vằng vặc như đang soi rọi vào sâu thẳm trái tim cậu.

*siscon: một cách gọi của người Nhật Bản dùng để chỉ những người "cuồng em gái", như là thích, yêu quý hay bảo vệ quá mức em gái,...Những thuật ngữ này thường được dùng bởi các otaku** để chỉ các nhân vật trong anime

**otaku: có thể gọi nôm na là fan của anime hay manga (giống tác nè! ^.^), một thể loại phim hoạt hình của Nhật Bản (theo ý nghĩ của người Nhật vì tác giả không coi anime là phim hoạt hình).

...

_Biệt thự Nam Cung_

Nhân Mã ngồi trong phòng nghe nhạc, đột ngột, cô rút ipod ra và đi về phía phòng tắm với một số đồ trên tay, tắt bình nước nóng (chắc ngồi chờ nước) cô nhảy ngay vào chiếc bồn tắm lát đá cẩm thạch tinh khôi. Cô đã tự lập rất nhiều năm, rời xa cái nơi mà mình được coi như coi như "bà hoàng". Thật sự, việc cô trở về đều có mục đích cả và cô đã sắp đặt nó từ trước.

7 năm đúng thật là không dễ dàng gì, Nhân Mã khẽ nhìn chiếc vòng trên cổ, cô chạm tay lên chiếc chìa khóa màu vàng được thiết kế tinh xảo, thứ mà cô giữ gìn cẩn thận còn hơn cả sinh mạng. Nó chính là lý do cô quay lại nơi này, nhưng cô cũng dần nhận ra trong suốt bao nhiêu năm trời. Cô mong chờ được gặp lại "người đó" biết bao nhiêu mặc dù cô không thể nhớ ra khuôn mặt người ấy.

- A, Mã nhi, em đang làm gì...Sư Tử đột ngột bước vào, Nhân Mã quay phắt ra, cả hai nhìn nhau chằm chằm một hồi lâu. Sau đó, từ căn biệt thự lớn nhất của dòng họ Nam Cung đồng loạt phát ra một tiếng kêu nghe thấu lòng người

- Aaaaaaaaa........



...

- Xin lỗi em, anh thật sự xin lỗi nhưng anh chưa nhìn thấy gì đâu!!! Sư Tử lúc này trong bộ dạng vô cùng đáng thương. khẩn thiết cầu xin sự tha thứ

Nhân Mã thở dài, nét mặt dịu dàng vô cùng

- Không sao đâu, chúng ta là anh em mà, anh đừng lo!

Sư Tử cảm giác như có hào quang xung quanh Nhân Mã, là em gái thiên sứ.

- Cảm ơn em Mã nhi!

- Này hai đứa! Vương Mỹ Kỳ đứng bên ngoài cửa - Xuống cùng ăn hoa quả nào!

- Dạ!!!

...

_Los Angeles_Mỹ

- Thưa Chủ tịch, thiếu gia đã về nước ạ.

- Tốt lắm, thời điểm này cũng bắt đầu rồi. Đã đến lúc...Người đàn ông mặc vest đen ngồi trên ghế bành nói, xoay ghế nhìn về phía bầu trời đêm, sáng rực đèn của Los Angeles. Trong lòng rất sảng khoái và dường như. sự sảng khoái này sẽ bắt đầu một cuộc sống đầy đua thương và nước mắt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook