Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 16: Kỳ Phùng Địch Thủ

Hoa Tử Đằng

16/07/2017

Ye Rin:

- Ở bên cậu ta sẽ rất nguy hiểm vì là cháu dâu Tổng thống, còn Song Tử, TĐ Thiệu Thiên tuy đứng top 8 thế giới nhưng lại là TĐ cổ đông chứ không phải TĐ gia đình. Số tiền thu về của TĐ sẽ bị chia nhỏ, như vậy chẳng bõ...

Sophie:

- Cậu Kim Ngưu đó là người thừa kế của trung tâm thương mại Taurus hàng đầu thế giới nhưng nghe nói cậu ta có rất nhiều bạn gái, tớ không muốn bị biến thành món hàng chứa của cậu ta hơn nữa chỉ sợ sau này khi cậu ta cầm số tài sản đó trong tay sẽ biến thành tên phá gia chi tử, mặc dù cậu ta rất giàu có nhưng số tiền đó sẽ tan theo mây khói một cách nhanh chóng...Tớ không muốn đang sung túc lại nghèo khổ!!!

- Hai anh em họ Tống là con trai của Chủ tịch và giám đốc ngân hàng quốc tế C.S, giàu nứt đổ đố vách nhưng họ là anh em, chỉ sợ sau này tranh chấp tài sản. Tiền bay hết vào túi luật sư, hối lộ quan tòa với cảnh sát hết, nghe nói Tống Thiên Yết không phải con ruột nên lấy bọn họ chẳng ích gì! Hai anh em bọn họ không khác gì tên Kim Ngưu kia, người yêu, người tình nhiều vô số kể, con gái gia đình quý tộc như tớ không bao giờ tranh giành với đám hồ ly! Mira hừ lạnh

Joon:

- Mấy đứa con gái kia đều trưởng thành khả ái, xuất thân giàu có, là tiểu thư đích thực nhưng bọn họ chưa đủ tiêu chuẩn lâu dài. Còn mấy cô nàng thủ đoạn đang tăm tia đám con trai S.A kia thì đều chỉ là hàng rởm, gia đình cũng có chút tiếng tăm, xinh đẹp đấy nhưng so với mấy đứa con gái lớp S.A thì còn thua xa. Nói ra, muốn được sống giàu có lâu dài, địa vị những chắc thì chỉ còn có...

Nam Nữ (5 quốc gia kia)

- ..Thì chỉ còn có...anh em họ Nam Cung! *nhìn nhau*

Ye Rin:



"Vừa đẹp trai, xinh gái, cả hai đều học vấn cực cao, không cần thừa kế gia đình vẫn kiếm được hàng núi tiền. Đã vậy còn là anh em gái nên sẽ ít tranh chấp gia sản, nghe nói ba mẹ còn rất tốt tính, chiều con cái. TĐ lớn mạnh hùng hậu, lĩnh vực gì cũng có thể xen vào, nếu thâu tóm được hai anh em nhà đó thì từ giờ kể cả TĐ L.S dừng hoạt động thì đến 8 đời sau vẫn thoải mái vung tiền..."*mặt gian xảo*

Brian:

"Chưa kể bọn họ sinh ra có huyết thống gen tốt nhất của gia tộc Nam Cung nên ai cũng đẹp trai, xinh gái, IQ cao. Đặc biệt là đứa con gái tên Nhân Mã kia, là đứa cháu gái ruột duy nhất của gia tộc Nam Cung. Gia tộc đó đời đời sinh toàn con trai nên phụ nữ trong nhà đều là con dâu, cháu dâu thế nên Nam Cung Nhân Mã được cả gia tộc giữ gìn như báu vật. Nếu lấy được cô ta thì còn gì bằng!? Nhan sắc của bọn mình đều không tệ, gia đình tuy không giàu có lắm nhưng cũng khiến người thường phải ghen tị..."

- A, chào cậu, tớ là Brian! Brian bước gần về phía Nhân Mã, cười tươi như hoa mười giờ

Nhân Mã trân trân nhìn cậu, Brian bị đôi mắt đầy mị lực kia thu hút mãi mới dứt được. Nhân Mã cũng tươi cười đáp lại, chất giọng có chút ngây ngô:

- Chào Brian, tớ là Nhân Mã, rất vui được làm quen!

"Hừm, cừu non mắc bẫy rồi!!!" Brian khoái trí với suy nghĩ trong đầu

Tất nhiên sự việc này khiến cho một vài suy nghĩ vô tình lại không hẹn mà gặp trôi nổi trong đầu từng người...

- Tớ là con trai của Chủ tịch hội đồng cổ đông TĐ thương mại Á Âu! Brian tự hào khoe mẽ

Nhân Mã:????

- Tập Đoàn thương mại Á Âu? Tớ chưa nghe bao giờ, nó đặt trụ sở ở đâu?



- À...ở nước Jamaica!

12 chòm sao của chúng ta suýt thì không nhịn được cười, Jamaica cũng chưa nghe bao giờ luôn, TĐ này bí ẩn quá. Không biết bọn họ có phải người ngoài hành tinh không, Song Tử cười nửa miệng "Bọn tôi không ngu thế đâu, ý định của mấy người bị bọn tôi nắm thóp hết rồi!"

"Chơi với mấy người chút vậy!"

- Lần đầu tiên gặp cậu tớ đã biết mình thật sự rất thích cậu! Cậu có thể chỉ cho tớ một đường vào trái tim cậu được không!?

Tất cả mọi người "Tên này sống ở thế kỉ 17 à? Tán gái kiểu cổ lỗ sĩ mà có cô nào mê hắn thì mình cũng chịu!"

- Xin lỗi cậu nhưng trái tim tớ hay thay đổi lắm nên tớ cũng chẳng biết đâu, cậu tự tìm nhé! Nhân Mã cười mỉm, thản nhiên trả lời

11 người từ các quốc gia kia đều bụm miệng cố gắng nín nhịn một tràng cười dài như trái bom sắp nổ và có sức công phá cực lớn làm Brian xấu mặt không để đâu hết "Xú nha đầu, làm mất mặt ta trước bao nhiêu người, chẳng qua cô trưởng thành khả ái, gia đình lắm tiền thôi"

Kim Ngưu ngồi xổm dưới đất ôm bụng nín nhịn, cùng với sự giúp đỡ của Bạch Dương cũng có khuôn mặt vô cùng khả ố và Thiên Yết thì phải cắn môi đến chảy máu để không thể hiện sự bành trướng quá độ.

Các sao vẫn cố gắng giữ vẻ mặt thản nhiên nhất có thể nhưng xem ra, điều này làm khuôn mặt họ xấu đi một cách tệ hại.

*Xin lỗi các độc giả than yêu vì ta đã bỏ truyện một thời gian khá dài. Mong các vị đừng thắc mắc lý do ta thiên vị nhưng ta cũng sẽ không làm cho các chòm sao khác bị kém cạnh. Đọc truyện vui vẻ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook