Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 10: Lớp Học Mới

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

_Lớp S.A_

- Chỗ này rộng rãi dã man, lớp này nằm ở khu vực riêng nên bên ngoài nhà kính là vườn hoa. Đúng là kiến trúc sư nổi tiếng ở Mỹ có khác! Song Ngư tấm đắc khen, cô vô cùng vui mừng vì đã thoát khỏi cuộc sống "cầm tù" kia (nói quá rồi)

- Ngay cả bên trong nhà kính cũng trồng nhiều cây như vậy, từ bên ngoài sẽ không thể nhìn vào vì cây che khuất, lại còn có cả một cái đài phun nước ở giữa trung tâm, đẹp lắm! Lần này là Thiên Bình

- Chúng ta học trên đài kia à? Cự Giải chỉ ngón tay về phía đài được xây cao hơn mặt đất 3 bậc thang và bên trên là 3 chiếc ghế salon dài và bàn uống trà, mỗi ghế 4 người, vừa đủ luôn.

- Nhưng...cái bảng...không có sao!? Bảo Bình hỏi

- Chúng ta không cần bảng, đây là lớp S.A cơ mà. Xà Phu bước vào, trên tay cầm theo một vài quyển sách

12 sao lập tức ngồi vào chỗ, còn Xà Phu thì đi vào cái văn phòng cũng được xây bên trong nhà kính, biển đề:"Phòng chủ nhiệm S.A"

- Các em sẽ tự học, nếu bài tập có gì thắc mắc cứ vào văn phòng hỏi thầy, thời gian của chúng ta không hạn định, các em có thể về sớm hơn các học sinh khác cũng như thoải mái nghỉ giữa giờ. Xà Phu ghé đầu ra, giải thích một lượt rồi đóng cửa đi vào.

- Vậy là sẽ tự học sao?- Xử Nữ

- Quá đã!!! Bạch Dương cười sung sướng

Ma Kết đi tới chỗ Nhân Mã, cả hai xì xầm nói chuyện gì đó. Chỉ thấy cuối cùng, Nhân Mã mỉm cười gật đầu rồi đi ra ngoài

- Anh hai, ở hội học sinh còn nhiều việc lắm đấy, chúng ta đi thôi! Thiên Yết bá vai Ma Kết, nhắc nhở

Ma Kết gật đầu rồi cùng Thiên Yết xuống văn phòng hội học sinh. Xử Nữ nhìn theo dáng người cao lớn của Ma Kết dần khuất sau cánh cửa, lòng cô nặng trĩu vô cùng, đánh đổi một đêm không ngủ. Rốt cuộc cô đã nghĩ ra lý do mà mình làm những chuyện kia, cảm giác khó chịu với những cô gái vây quanh Ma Kết.

Chính là, tình yêu của cô dành cho Ma Kết suốt 5 năm nay không hề thay đổi, nó sâu đậm hơn rất nhiều, nó làm cô nhận ra. Cô yêu Ma Kết thật sự, bằng cả trái tim mình, sẵn sàng hy sinh cả tính mạng này vì anh chứ không hề giống những cô gái khác.

Có người từng nói với Xử Nữ:"Yêu là phải tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu". Cô sẽ không tranh cướp anh khỏi tay bất kì ai, không công khai tình cảm thật của mình nhưng sẽ hết mình vì tinh yêu để sớm ngày Ma Kết sẽ nhận ra. Rằng, em yêu anhn một cách công bằng với những cô gái khác, tình cảm này là thứ trong sáng nhất cuộc đời em.

(Người ta nói, mối tình đầu là mối tình đẹp nhất trên đời nhưng không phải đối với tác giả. Tác giả đã "đá" bay tình đầu của mình một cách không thương tiếc cho sự níu kéo của anh ta, lý do của Đằng Đằng là:"Hết yêu, chia tay nhưng em không đòi quà :))" vì em có tặng anh cái quái gì đâu. Đồ anh tặng em bị đưa đến nhà máy xử lý rác lâu rồi)

- Này Song Tử, Tuyết Đồng đến tìm chú kìa! Kim Ngưu lay vai Song Tử, ánh mắt hướng về người con gái xinh đẹp đang đứng chờ

- Cơ mà, học sinh khu khác đâu được tùy tiện vào đây. Xử Nữ tự hỏi

- Đồng Đồng, em...Song Tử hớn hở chạy đến - Mà em nối tóc à? Sao tự nhiên tóc em dài ra thế!?

Tuyết Vân xị mặt, hét toáng lên:

- Tên ngốc này, ông đến cả tôi cũng không nhận ra. Tôi là Tuyết Vân, thủ thư đây!!!



Song Tử đơ ra một hồi, cười trừ

- Sorry, tại bà với Đồng Đồng giống nhau như đúc, giọng cũng như của cùng một người nên...

- Hể? Đây là thủ thư siêu bí ẩn của trường á? Đúng là mỹ nhân nha, giống Tuyết Đồng như hai giọt nước, chỉ có điều không phải dáng vẻ "liễu yếu đào tơ" như Tuyết Đồng. Kim Ngưu nhận xét, vừa thêm vào đó chút khen ngợi

- Tôi muốn gặp lớp trưởng! Tuyết Vân đưa ra yêu cầu ngay

- Tôi đây. Xử Nữ bước tới, trả lời

Tuyết Vân gật đầu, nói:

- Chúng ta vào văn phòng gặp thầy Xà Phu bàn việc.

- Cô nàng này đúng là có cá tính à nha! Song Ngư

Sư Tử vỗ vai Song Tử, nói:

- Trong trường này còn có người giống "bà xã đại nhân" của chú như vậy, không chỉ ngoại hình mà cả giọng nói. Không trùng hợp thế chứ, sau này chú ráng mà phân biệt đâu là "vợ" đâu là bạn kẻo nhầm thì...nguy.

Song Tử không trả lời, im lặng nhìn theo dáng Tuyết Vân. Trong lòng có một chút gì đó lo lắng.

- Mà quên, anh phải đi kiếm Nhân Mã, không hiểu con bé lại chạy đâu. Sư Tử sự nhớ ra, vội vàng chạy đi thì...bị Bạch Dương kéo lại

- Thời điểm tốt thế này, chú phải giúp cho anh, để anh đi kiếm, chú cứ ở đây! Nói là làm, Bạch Dương không chờ Sư Tử kịp lên tiếng thì tức tốc bỏ đi ngay

- Thế rốt cuộc, cái lớp này hôm nay có học không mà bỏ đi một lượt thế? Cự Giải tự hỏi

...

--Cách khu nhà kính không xa về hướng Đông bên trái--

- Nhân Mã! Bạch Dương từ xa chạy về phía Nhân Mã

Nhân Mã đang nói chuyện với Ma Kết, thấy Bạch Dương, Ma Kết liền nói nhanh rồi bỏ đi ngay

- Ủa, Ma Kết ổng vừa mới cùng Thiên Yết lên văn phòng hội học sinh, sao lại...Bạch Dương thắc mắc, nhìn theo Ma Kết

- Thiên Yết đi trước rồi! Nhân Mã trả lời xong liền một mạch bỏ vào trong. Bạch Dương im lặng, bỗng cầm chặt tay Nhân Mã rồi kéo lại, ôm cô vào lòng từ phía sau một cách mạnh mẽ



Nhân Mã cứng người, hỏi:

- Bạch Dương, anh làm gì vậy? (vì Sư Tử là anh hai của Nhân Mã, Bạch Dương lại là bạn thân của Sư Tử nên Nhân Mã hay quen gọi Bạch Dương là "anh")

- Em nói đi, anh phải làm sao?

Nhân Mã thật sự không hiểu gì, lại hỏi:

- Anh nói gì? Em không hiểu

- Anh đã yêu em, từ khi hai chúng ta còn nhỏ xíu, lúc đó còn là trẻ con thì không nói. Nhưng mà...7 năm rồi, từ khi em sang Mỹ. Ngày nào nah cũng nhớ đến em, kể cả khi nói chuyện với em qua webcam cũng làm anh vui đến không ngủ được. Luôn mong chờ ngày mai tới thật nhanh để lại gặp em ở bên kia Trái Đất qua camera. (hức...tg cảm động quá)

- Vậy mà bây giờ, cái ngày em trở về anh đã mong đợi biết bao thì em lại lơ anh đi như người xa lạ. Rốt cuộc thì, tại sao?

Nhân Mã cảm nhận được những giọt nước mắt nóng hổi của Bạch Dương rơi lã chã trên tay cô. Bạch Dương mạnh mẽ, quyết đoán của cô, à không, của lớp S.A lại khóc vì đứa con gái như cô. Nhân Mã đau khổ thật, cô khóc nhưng không phải vì nợ Bạch Dương thời gian tươi đẹp của một tuổi thơ dài để mong nhớ cô. Mà là, cuối cùng cô lại có thể nói với Bạch Dương

- Cảm ơn anh, vì đã dành trọn tình yêu cho em, nhưng mà...tình cảm của em, cả thể xác lẫn tâm hồn em đều dad trao trọn cho một người không nhớ tên. Thậm chí là cả khuôn mặt, nhưng...lời hẹn ước giữa em và người đó, em tuyệt đối sẽ không trao nó cho ai khác trừ khi anh ấy không cần đến em nữa.

Bạch Dương đứng im lặng một hồi lâu, cuối cùng lại xoay người Nhân Mã lại, hôn lên đôi môi hồng phớt của cô một nụ hôn thật dài.

- Vợ yêu, tuy rằng anh cũng đã thật sự yêu một người không phải là em. Nhưng đến khi cô ấy xuất hiện thì anh nhất định sẽ theo đuổi em cho bằng được. Đợi đi! Bạch Dương cười, nụ cười thật ngạo nghễ, tinh nghịch

Nhân Mã cũng thế, cô nở nụ cười, nụ cười của cô cũng mê hoặc lòng người không kém gì đôi mắt, nụ cười có thể nói là "làm tan chảy vạn vật", đẹp đến nỗi tưởng như ánh sáng soi rọi cả nhân gian này. Và trái tim Bạch Dương, thật sự đã rung động vì nó rất nhiều.

- Ukm, vậy em sẽ chờ xem!

...

--Văn phòng thầy Xà Phu--

- Thưa thầy, em thay mặt hội học đến để thông báo một số công tác thi tuyển đột xuất cho top 12. Tuyết Vân nói

- À, hình như em cũng chỉ sau top 12 thôi đúng không? Mạn Tuyết Vân, top 13 nhỉ!? Thầy Xà Phu hỏi

- Thưa thầy, làm ơn chú ý! Xử Nữ nhắc nhở (tinh thần trách nghiệm cao quá ('o') )

- Để em giải thích rõ hơn, top 12 có khả năng học tập rất cao nên văn phòng hội học sinh và thầy hiệu trưởng đã họp bàn cho top 12 thi đấu tự chọn với các trường quốc gia khác.

- Sao? Thi đấu tự chọn? Nhưng...top 12 chưa bao giờ thử mà. Xử Nữ lo lắng

- Không sao, chúng ta sẽ tham gia, như vậy danh tiếng của lớp S.A sẽ nổi bật hơn. Để các học sinh khác không nói chúng ta cậy nhờ tiền bạc để được ưu tiên. Xà Phu gật đầu đồng ý

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook