Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 6: Tình Cảm Chôn Sâu

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

Xử Nữ nhẹ nhàng dạo bước trên khu phố, ngắm nhìn những cửa hàng dễ thương trưng bày đủ các món đồ, cô vô tình bị chiếc bùa trang trí được treo trong cửa hàng trưng bày thu hút.

Xử Nữ bước vào, tiếng chuông kêu leng keng, bước ra từ trong là...

- Ma Kết!? Xử Nữ ngạc nhiên hô lên

Ma Kết lặng tĩnh nhìn Xử Nữ, rồi hỏi:

- Quý khách muốn mua gì?

Xử Nữ còn chưa hết ngạc nhiên, chủ tịch hội học sinh của Học Viên Stars danh giá làm gì ở đây? Trong chiếc tạp dề và bộ thường phục, trông cậu thật...đẹp...theo một cách yên bình chứ không lạnh như ở trường.

- Ơ, tôi, ông...lấy cho tôi chiếc bùa đó được không? Xử Nữ lắp bắp, chỉ tay về phía chiếc bùa treo lơ lửng trên giá.

Ma Kết đi lướt qua Xử Nữ, một mùi hương dịu nhẹ tỏa ra làm cô bỗng nhiên đỏ mặt, Ma Kết lấy chiếc bùa xuống rồi gói vào túi giấy thật cẩn thận và tỉ mỉ sau đó đưa cho Xử Nữ.

Lúc này, cô lại nhớ về thời điểm của 5 năm trước, khi cô vừa hồi phục sau tai nạn và nhập học muộn tại trường sơ trung An Nam. Thời điểm đó cũng là lúc cô gặp Ma Kết, họ cùng nhau học tới tận lớp 12 nên có thể nói là thân thiết.

Ma Kết khi đó cũng có rất nhiều nữ sinh theo đuổi thậm chí là bây giờ còn nhiều hơn, cậu được chọn làm hội trưởng hội học sinh và Xử Nữ cũng được bầu lên thư kí hội trưởng. Cô và Ma Kết đi đâu cũng dính như sam nhưng chỉ là vì "công việc", đến nỗi hai người còn bị gán ghép yêu đương.

Người ta nói lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Xử Nữ thích Ma Kết, một cách thật lòng, cô lấy hết dũng khí tỏ tình với cậu. Cô tới văn phòng hội học sinh để gặp Ma Kết, nhưng cảnh tượng cô nhìn thấy lại trái ngược với suy nghĩ trong đầu cô, Ma Kết đang ôm hôn rất thân mật với một chị gái lớp trên. Cô có thể nhận ra vì cô gái đó là hoa khôi khối trên, hai người sờ soạng, ôm hôn nhau rất tự nhiên.

Xử Nữ tính bỏ chạy nhưng cô lại vô tình va phải cánh cửa làm hai người kia chú ý, họ phát hiện ra cô, cô gái đó thì khá ngượng ngùng nhưng Ma Kết, Xử Nữ đến bây giờ vẫn nhớ như in vẻ mặt đó của cậu, là sự thờ ơ, lạnh nhạt như không thèm quan tâm đến cô.

- Này!

Xử Nữ sực tỉnh, nhìn Ma Kết đang đứng trước cô với vẻ khó chịu rồi ấn vào tay cô gói quà.

- À, bao nhiê...- Không cần, coi như là quà tặng cho bà ghé thăm cửa hàng lần đầu! Xử Nữ đang tính hỏi giá tiền thì Ma Kết liền chặn họng



- Cảm ơ...- Ma Kết! Cái này...Từ trong, một cô gái xinh đẹp bước ra, vẻ đẹp của cô ấy khiến Xử Nữ đứng hình hồi lâu, cô gái với vẻ đẹp thuần khiết, có chút gì đó trưởng thành, dáng vẻ nhu mì mộc mạc nhưng lại rất quyến rũ người ta.

- À, cái đó để ở đây đi! Ma Kết chỉ tay lên bàn

- Cô là...? Xử Nữ hỏi

Cô gái để bình hoa lên bàn, vén nhẹ tóc mai, quay sang nở nụ cười thanh khiết làm Xử Nữ mém rớt tim ra ngoài (theo nghĩa bóng ^^)

- Tôi là Uyển Thanh, làm việc ở đây! Cô gái trả lời

"Uyển Thanh! Thật là một cái tên đẹp" Xử Nữ thầm nghĩ

- A, tôi đi trước! Xử Nữ vội vàng bỏ ra khỏi cửa tiệm, đi được vài bước cô sực nhớ ra thầy Xà Phu nhờ cô nhắn với Ma Kết mai tới sớm để sắp xếp chuyển sang lớp mới.

Vậy là Xử Nữ lại quay lại, lần này, cô lại bắt gặp cảnh tượng Ma Kết vòng tay ôm cô gái Uyển Thanh từ phía sau, hai người cười nói vui vẻ trông rất hạnh phúc. Như một cặp tình nhân thực sự, từ thời sơ trung đến giờ, cô chưa từng thấy Ma Kết cười hạnh phúc như vậy, bỗng dưng trong lòng cô cảm thấy thật đau, nước mắt cứ theo nhau tuôn ra rơi lã chã.

...

Song Tử trong khoảng khắc nhận ra là, cậu và Tuyết Vân đã nói chuyện tới gần tối luôn rồi, rốt cục cô gái kia có tới không?

- Chà...đàn ông con trai gì mà trễ hẹn vậy chứ!? Quá đáng thật! Tuyết Vân phồng má, nhìn chằm chằm chiếc đồng hồ đeo tay quý phái

- Thật tình, cô ấy muộn quá rồi, có đến hay không? Mà không tới cũng được...- Song Tử

- Mà này, cô gái anh hẹn tên gì? Không chừng đến rồi! Tuyết Vân hỏi

Song Tử thở dài, hỏi ngược lại

- Vậy bạn trai của cô thì sao? Làm gì có ai để bạn gái mình chờ như vậy.

- Anh ấy/cô ấy tên Mạn Tuyết Vân/Thiệu Thiên Song Tử



Hai người sửng tỉnh, đứng hình vài giây, rồi chằm chằm nhìn nhau

- Chả phải, cô/anh là người tôi hẹn tới xem mắt!?

- Có vẻ như, chúng ta đã không nhận ra...Song Tử bối rối

Tuyết Vân cũng tự nhiên đỏ mặt, ngượng ngùng quay đi

- Ukm...Tôi cũng nghĩ rằng chỉ trùng tên...

- Tuy khá hợp nhau, nhưng chúng ta hãy là những người bạn tốt, cô và tôi bằng tuổi nhau đúng chứ!? Dù sao, tôi đã có bạn gái rồi. Song Tử trả lời thẳng thắn

Tuyết Vân bỗng nhiên đứng hình rồi đột ngột mỉm cười ái ngại

- Ukm...tôi cũng vậy, thế ông học trường nào? Chúng ta trao đổi số đi!

- Học Viện Stars, tôi ở lớp 12A1

Tuyết Vân bất ngờ, cô vui mừng thốt lên

- Ông là Thiệu Thiên Song Tử ở lớp 12A1, chà, không ngờ lại gặp hotboy top 7 toàn trường ở đây. Tuy chưa từng gặp mặt nhưng tôi rất ngưỡng mộ những người top 12. Xin giới thiệu lại lần nữa, tôi, Mạn Tuyết Vân, thủ thư hội học sinh trường Stars, hoa khôi khối 12, lớp 12B2. Nhưng vì chỉ giữ chữ vụ thủ thư nên tôi rất ít khi để ý tới top 12 và ngoài ở trên lớp cũng chỉ quanh quẩn trong văn phòng hội học sinh thôi!

- Hửm, ai mà ngờ thủ thư bí ẩn của trường lại là bà, đúng là xứng danh hoa khôi của khối! Chết, quên mất, tôi còn có việc, đi thôi! Song Tử sực nhớ ra Tuyết Đồng, vậy là vội vàng kéo tay Tuyết Vân ra khỏi quán cafe nhưng không quên thanh toán

- Taxi! Song Tử gọi chiếc taxi gần đó rồi ấn Tuyết Vân vào xe, cười vui vẻ - Khi khác gặp lại bà, có việc gì cứ gọi tôi hoặc tới lớp 12A1 tìm tôi nhá, đừng ngại. Về cẩn thận, con gái đi một mình nguy hiểm lắm! Xong, đưa tiền cho tài xế rồi dặn dò cẩn thận, tiếp tục quay ra Tuyết Vân

- Địa chỉ nhà bà ở đâu thì nói cho tài xế biết nhá, thôi tôi đi trước, tạm biệt!

Tuyết Vân nhìn theo bóng dáng người con trai kia, trong lòng cô bỗng cảm thấy "Tên này khùng quá, nhưng mà có chút đáng yêu!", rồi mỉm cười vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook