Hai Cực

Chương 13: Không ngờ lại có cái đuôi rắc rối

Họa Duyên

11/10/2016

Caseur đi ra không ngờ được thấy một màn mãn nhãn như thế này. Chật! Cô phải quay phim lại. Nói là làm liền cầm điện thoại quay còn không quên nhận xét, thật kịch liệt, đã quen hai con người lạnh nhạt này lâu rồi, không ngờ hai tảng băng đụng nhau cũng có thể toé ra lửa.

Jack và Mike mới rời khỏi cô chủ một lát liền thấy cô chủ bị người khi dễ, trợn to mắt định tiếng tới thì bị Caseur ngăn

“Đừng cản trở chuyện tốt chứ! Nếu Adrena không muốn ai dám khi dễ. Nhìn là biết tự nguyện rồi!”

“Nhưng...”

“Nhưng nhị cái gì! 21 tuổi rồi mà chẳng có mảnh tình vắt vai nào. Tính để nó thành gái ế à!”

“Đúng là không thể nhìn mặt người để đánh giá. Hai con người lạnh lùng gặp nhau liền toé lửa. Thật nóng bỏng. Ha ha!” - Caseur thản nhìn bình phẩm

Jack và Mike vẫn còn trợn mắt há hốc mồm nhìn, nếu để ngài Ryan biết được... Không! Tốt nhất là dấu nhẹm đi.

Mike “Tên đó không phải là Bạch Nguyên Phong sao? Xem ra mai sau phải chú ý tới hắn nhiều một chút!”

Jack gật gù “Tiểu thư làm sao chọn người điệu thấp được”

Hạ Gia Thần đi ra liền thấy người hắn muốn theo đuổi ôm hôn một người đàn ông khác liền tức giận. Hắn đẹp trai lại có tiền có quyền thế vậy mà có người không chú ý lại đi hôn một kẻ khác. Nhìn kĩ lại liền càng tức giận hơn, đó không phải là Bạch Nguyên Phong em gái hắn si mê sao?

Chết tiệt! Cái tên này có em gái hắn mà còn dám tán tỉnh người hắn chú ý, hắn ta tức giận phất tay đi “Tra cô gái kia cho ta!”

Bạch Nguyên Phong buông đôi môi Adrena ra. Làn da trắng không sức sống giờ nhiễm một tầng đỏ, đôi môi sưng đỏ. ánh mắt anh đầy chất vấn nghi hoặc

“Cô không phải người thuần phương Tây”

“Tôi sống ở phương Tây từ nhỏ làm sao lại không phải?” giọng nói ẩn chút tiếu ý.



Bạch Nguyên Phong vuốt nhẹ mái tóc màu vàng của cô

“Tóc giả. Có vẻ cô đang nguỵ trang không muốn ai biết”

“Đây không phải phim trinh thám” cô vẫn đang ở trong lòng anh, hai thân thể kề sát nhau.

“Vậy tôi có thể biết tên thật của cô?” Bạch Nguyên Phong vẫn không có ý định buông ra.

Cô bỗng bật cười, rồi đẩy anh ra, hất tóc, trước khi đi chỉ để lại một từ “Adrena”.

“Cô lấy đi nụ hôn đầu của tôi. Xong chuyện liền bỏ chạy?” – Nguyên Phong khoanh tay chất vấn.

Adrena dừng bước quay đầu, khoé miệng khẽ nhếch, từ từ tiến tới, nói thầm vào tai anh “Dù sao đây cũng là nụ hôn đầu của tôi. Xử nam sao? Làm không tệ!”

Giọng nói hơi trầm đầy gợi cảm, hơi nóng phả vào tai anh khiến người anh có chút tê cứng nhưng nghe xong câu nói của cô liền đen mặt. Cô nàng này thẳng thắn tới tức chết người.

Adrena vẫn bộ dạng kiêu ngạo tựa một con mèo kiêu sa vừa mới ăn trộm được một bữa thịt cá.

Caseur đang cầm điện thoại cười bỉ ổi, “Thật không ngờ nha~” còn cố kéo dài âm

“Nụ hôn nồng bỏng muốn cháy hết cả người. Làm ta cảm thấy bản thân cần kiếm bạn trai thôi”

“Nói đủ chưa? Về”

Cô ngạo mạn hất tóc rồi lại ngoảnh mặt đi ra phía cửa, hai người kia liền theo sau.

Caseur thấy anh Phong vẫn còn lưu luyến nhìn bóng lưng của Adrena tiến lên tiếu ý nói “Thật không ngờ, tảng băng ngàn năm như anh vì một nụ hôn mà tan chảy nha”

“Anh chỉ có chút tò mò mà thôi”



“Tò mò mà hy sinh luôn nụ hôn đầu sao? Em nhớ anh bị bệnh khiết phích mà. Ha ha bị cưỡng hôn thú vị không kể em nghe đi”

Bạch thiếu mặt càng đen hơn “Sao em biết? Cô ấy thường làm vậy?”

Caseur lắc đầu, vỗ vai “Chật! Chưa chi đã nghe mùi giấm chua a~! Thật ra em cũng ngạc nhiên lắm vì đây là lần đầu tiên thấy người lạnh lẽo như Adrena lại chủ động hôn một người nha. Nếu mà là anh chủ động thì e rằng anh đã bị gãy vài cái răng rồi ha ha. Thôi em đi đây!”

Caseur bay như tên lửa thoáng chốc liền mất hút.

Adrena đi lấy xe thì phát hiện dường như có người theo dõi, cô suy nghĩ chỉ có thể là Hạ Gia Thần, hắn đang có hứng thú săn mồi tự nhiên sẽ thu thập tin tức về người đó. Cô cầm điện thoại nhắn tin cho Caseur “Đêm nay ta qua chỗ ngươi”.

Jack và Mike nhận thấy hiệu lệnh của Adrena, bản thân hai người cũng biết đã bị người theo dõi. Thông tin về cô đều là bảo mật, ở Italia cũng rất ít người biết. Không sợ bọn hắn tra ra chỉ sợ chỗ ở bị lộ. Hai người đành lái xe đi về trước, quả thật đám người kia chỉ theo dõi tiểu thư.

Mike lái xe, Jack gọi điện thoại

“Quán XXX, đi theo xe màu đỏ, cắt đuôi đám người theo dõi. Dạy bọn chúng một bài học càng tốt nhưng đừng quá mức kẻo bị nghi ngờ”

Thật ra mấy năm nay bọn họ đã âm thầm xây dựng thế lực ở đây, Demone không thể tràn qua hết thì vẫn có thể huấn luyện người châu Á.

-----

“Ông chủ. Đám người theo dõi bị phá đám, mất dấu”

“Không cần”

Hắn có hứng thú nhưng lại cảm thấy thân phận người này không phải tầm thường. Bạn của Caseur có thể là gia thế bình thường sao, e rằng cũng là tiểu thư gia tộc nào đó bên nước ngoài.

Khí chất đó cả xe cô đang sở hữu tuyệt đối không phải gia thế bình thường, hắn nghi ngờ cô gái này tới từ hắc đạo, hơi thở có phần giống hắn, lạnh lẽo không sợ hãi. Hắn có thể đùa giỡn nhưng tuyệt đối không đùa giỡn người không nắm bắt được lại mang theo nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Cực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook