Hai Cực

Chương 4: Một nơi mới

Họa Duyên

11/10/2016

“Oa. Sao nơi này to quá vậy?” – Hy Hy đứng trước cửa biệt thự nhìn sân vườn xung quanh

“Hy Hy đáng yêu như công chúa, công chúa không phải nên sống trong toà lâu đài sao?”

Mike lên tiếng dụ dỗ nhưng đổi lại là ánh nhìn đẩy khinh bỉ của cô

“Minh à! Bao nhiêu tuổi rồi mà còn nói chuyện ngây thơ như vậy?”

Mike đứng hình, Lam Hy tiếp tục lên tiếng “Một sinh viên mồ côi cha mẹ, thân cô thế cô. Tôi đang làm một thiếu nữ nghèo học giỏi, vậy mà có nguyên biệt thự chà bá ai tin? Bọn họ không lôi đầu tôi ra mổ xẻ tôi làm con mấy người đấy!”

Jack giơ tay “Cho anh phát biểu ý kiến tại sao phải làm sinh viên nghèo?”

Khinh bỉ tiếp “Chả lẽ khoe với thiên hạ: Tuy rằng mình mồ côi cha mẹ nhưng anh mình là đại ca xã hội đen chuyên buôn bán bất hợp pháp, căn biệt thự này chỉ là hạt cát?”

Lam Tuyết lên tiếng “Hay chúng ta đóng giả, một nhà ba anh em, cha mẹ ở nước ngoài. Hy Hy đóng giả làm người giúp việc ăn nhờ ở đậu?”

“Ồ! Em liên tưởng đến một kịch bản rất cẩu huyết. Hy Hy đáng thương nên được cha mẹ cậu chủ mang về, ban đầu hai người rất chán ghét cô, tìm mọi cách hành hạ để đá cô ra khỏi nhà nhưng dần biến thành cuộc tranh giành tình yêu giữa 2 hoàng tử và lọ lem” – Lam Hy chớp chớp mắt hưng phấn nói.

Jack cùng Tuyết nhìn trời thở dài, Mike cúi xuống đất nhìn giun cùng kiến. Có mà hoàng tử bị lọ lem hành hạ tới chết.

Cuối cùng, Hy Hy cũng đóng giả làm người giúp việc nhưng ở một nhà ít phòng hơn, khu vườn cũng không bao la cây cỏ như căn đầu. Lam Hy cả ngày

hôm nay mệt mỏi ăn xong lăn ra ngủ sớm

--- ------

“Jack! Đã tìm hiểu một nhà họ Hạ?” – âm thanh trầm trầm vang lên từ phía cầu thang



“Tiểu thư! Đã tìm hiểu xong. Thế lực họ Hạ hắc bạch đều có toàn quốc. 6 xí nghiệp. 2 công ty lớn có mười mấy công ty nhỏ dưới trướng. 1 bang Hạ Long”

Cô nhắm mắt khoanh tay tựa vào sofa “Nhà họ Hạ quyền lực nhất?”

“Không. Trên nhà họ Hạ có 2 nhà, Hiên Viên, Đông Phương. Hiên Viên, Đông Phương thế gia chính trị quân sự thương mại, ngang Hạ gia có Bạch gia, người ông đã qua đời cũng là đại tướng, con cháu theo hướng kinh doanh, dường như có quan hệ với băng mafia, có thể gần ngang băng của chúng ta”

“Ngoài ra, còn có gia đình ngoại tiểu thư. Lam gia có quan hệ thân với Bạch gia, bác tiểu thư trong quân đội phẩm hàm cao, có uy vọng. Người cậu có tiếng trong giới học thuật. Tiểu thư còn có anh chị họ, 1 người trong quân đội, 2 người khác cùng trường với người”

“Hạ gia mấy năm nay chắc có chèn ép Lam gia?”

“Hạ gia không ai làm quan, lại thuộc giới hắc đạo nhiều hơn. Lam Chấn Đông giáo sư được mọi người kính trọng đào tạo khá nhiều quan chức cấp cao. Chỉ là....”

Adrena đan bàn tay lại với nhau “Hửm?”

“Lúc trước Lam gia không thua gì các gia tộc khác nhưng có kẻ cố ý bôi đen Lam gia, phanh phui đứa con gái út chạy theo trùm mafia Italia...” – Jack nhỏ giọng báo cáo tình hình

“Rầm!” Bàn gỗ thượng hạng nứt một vết sâu “Tra cho ra! Ta không nghĩ chỉ đơn thuần một nhà Hạ tham gia”

Adrena ánh mắt trở nên đầy tức giận điên cuồng, cô không cho phép ai dám sỉ nhục người mẹ quá cố.

“Ngươi nói Bạch gia thân với Lam gia? Điều tra kỹ lưỡng. Băng nhà họ Bạch tên gì?”

“Tiểu thư chắc nghe nói tới yakuza Kansa Nhật, ban đầu là người Nhật cầm đầu nhưng sau này đổi thành một người phụ nữ phương Đông, ông chủ chết không rõ lý do, nghe nói đêm đổi chủ đúng chất máu lửa. Tôi nghi ngờ người cô nhà họ Bạch, mấy năm trước tôi có sang Nhật bàn chuyện làm ăn” - Jack thành thật khai báo những gì đã điều tra được.

Adrena nhướng mày lộ vẻ hứng thú, “Họ Bạch? Bạch Hạ Ân giáo sư 40 tuổi ngành ta sắp theo học, ngoài ra còn là đại luật sư nổi tiếng? Một người như vậy có liên quan đến hắc đạo mà không ai biết? Chuyện này để ta tìm hiểu”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Cực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook