Hai Cực

Chương 11: Quán bar gặp người quen

Họa Duyên

11/10/2016

Bạch Nguyên Phong vốn dĩ không muốn tới đây, cô gái này cứ dây dưa còn hơn cả bạch tuộc. Chẳng hiểu bọn họ lấy đâu ra cái từ thanh mai trúc mã, hồi nhỏ chỉ gặp có vài ba lần, đi du học cũng bám theo.

Hắn đã bảo chỉ xem cô như em gái đối đãi nhưng có vẻ đầu óc người này có vấn đề nghe mãi không hiểu, “Không sao, sớm muộn gì anh cũng biết điều tốt của em mà thích em”.

Hắn đã từng nói với cô mình, “Cô bữa nào rảnh tới khám cho Hạ tiểu thư”, cô cười lạnh “Một bộ dạng trơ trẽn giống bà cô của nó. Cho dù con có thích nó thật đi chẳng nữa, Hạ gia tuyệt đối không có cửa!”

Hắn lập tức rùng mình “Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra!”

“Nhìn kìa! Đại mỹ nhân đấy!” – Đám nam nhân dự sinh nhật la lên, chỉ tay về hướng Adrena

“Ý còn có 2 mỹ nam nữa” – Đám nữ nhân cũng lên tiếng

“Nhìn hai người kia quen lắm” – Cô bạn cùng đi với Hạ Lan Y lúc chỉ đường cho Hy Hy

“Đông Phương Tuyết Liên cậu nhận ra hai người đó hả?”

“Hình như hai người đó học cùng lớp với anh Nguyên Phong, tên Trần Minh, Trần Nghiên thì phải”

“Thật sao! Thì ra là người trường mình. Hay là mình rủ họ tham dự luôn đi được không Lan Y?”

Cả đám đều gật đầu phụ hoạ, ánh mắt Hạ đại thiếu gia cùng loé lên tia hứng thú săn mồi, trừ Bạch thiếu cùng Lam thiếu, Lam Quang Minh khều bạn mình nói nhỏ “Đại mỹ nhân tóc vàng nóng bỏng cơ đấy”

“Không hứng thú” - Bạch Nguyên Phong khoanh tay ngồi một góc thờ ơ

“Ngươi không có hứng thú với phụ nữ hả? Tại ngươi mà ta bị đồn lây là gay đấy. Ngươi gay một mình ngươi thôi liên quan gì tới ông!”

Nguyên Phong sắc mặt không đổi, khoác vai bạn mình “Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau”

Lam thiếu mặt đen như đít nồi, xua tay, cái tên chết tiệt, sớm muộn gì ông cũng tìm ra điểm yếu của ngươi, hạ nhục chết ngươi.

Khi 3 người Adrena đi gần ngang qua đám người đó, Đông Phương Tuyết Liên liền đứng lên trước mặt Jack, Mike, mỉm cười,



“Hình như hai anh học cao học Quản trị phải không? Hôm nay có tiệc mừng sinh nhật Hạ Lan Y cũng là bạn cùng lớp với hai anh đó. Chúng ta cùng làm quen nhé”

Adrena nghe thấy tên Hạ Lan Y liền khựng lại, quay đầu sang nhìn một lượt, còn có ánh mắt đánh giá tựa thú săn mồi nhìn nàng.

Mike cười trừ “À thật tiếc quá, chúng mình đã có hẹn với bạn rồi. Để bữa sau cũng được”.

Hạ Lan Y sinh ra đời chưa bao giờ có ai từ chối cô trừ anh Phong. Cô có chút tức giận, cô mời bọn họ mà bọn họ dám từ chối, “Hai người đây là không nể bạn học sao?”

Jack thoáng tia âm trầm, cười lạnh trong lòng, nhà họ Hạ dạy dỗ thật tốt, điêu ngoa không biết điều, sợ ở đây tiểu thư không nhịn được mà đánh nhau thì sẽ hỏng chuyện.

Một giọng điệu chua ngoa vang lên “Sao! Chỉ là sinh nhật Hạ tiểu thư thôi mà. So với người bạn lâu năm mới gặp lại nhau chẳng là cái gì, cô là cái gì mà phải nể mặt?”

Hạ Lan Y vừa nhìn thấy người mới tới liền đỏ mặt vì tức giận Hiên Viên Thanh Tâm! Caseur không thèm quan tâm Hạ Lan Y, đưa mắt nhìn Adrena thấy cô nàng có vẻ đang cật lực ẩn nhẫn ngọn lửa.

Hạ Gia Thần lên tiếng “Thì ra là ái nữ của tập đoàn Anderson. Đều là người quen sao không cùng tham gia với nhau?”

“Anh!” – Hạ Lan Y lên tiếng, cô không muốn cùng một chỗ với thứ đáng ghét này

Caseur một thân màu đỏ bốc lửa, nhẹ nhàng đi tới chỗ Bạch Nguyên Phong ngồi lên đùi anh vòng qua cổ,

“Bữa tiệc chán như thế này qua chỗ em có phải vui hơn không?”

“Hiên Viên Thanh Tâm cô không biết liêm sỉ! Tránh ra! Không được dán vào người anh ấy!”

Lan Y điên cuồng hét lên đi tới phía Caseur.

“Em quậy đủ chưa?”

Bạch Nguyên Phong lên tiếng, thật bất đắc dĩ với cô em gái ma nữ này, chuyên gia gây rắc rối. Anh nhìn sang Adrena, bạn của Caseur sao. Ánh mắt lạnh như nước mùa thu. Ban nãy anh còn thấy tia hận ý trong mắt Trần Nghiên và Adrena khi nhìn anh em Hạ gia.

Caseur cười, rồi nhìn qua Quang Minh, đá lông nheo “Anh Minh đến chỗ em uống rượu không? Em giới thiệu đại mỹ nhân cho anh”



Quang Minh rùng mình, “Ha..ha..anh nghĩ không cần đâu”

“Chật! Chê mỹ nữ mai mốt đừng hối hận nha” - Casuer nũng nịu trêu ghẹo

Caseur đứng dậy, chế nhạo nhìn Lan Y, “Thôi gặp bạn cũ đủ rồi. Tôi đi đây! Bye!”

Nói xong dắt tay Adrena đi.

“Hôm nay thi uống rượu đi! Không say không về!” – Ngồi trong phòng riêng, Caseur sảng khoái nói. Jack and Mike ở bên ngoài canh cửa.

“Một buổi tiệc vui vẻ đã triệt để bị ngươi phá huỷ. Ngươi nghe tin Hạ gia tổ chức sinh nhật ở đây nên tới góp vui?” – Adrena rót chai Whisky chậm rãi nói.

“Ha ha. Còn không phải là vì ngươi. Phi! Đám người đó ỷ mình có máu mặt trong giới hắc đạo mà chẳng coi ai ra gì. Cái tên Hạ đại thiếu kia nữa, ánh mắt dâm tà ghê tởm”

“Hiện tại hai chúng ta đang ở trong địa bàn kẻ thù đấy!” – Adrena lên tiếng nhắc nhở.

Caseur lắc lắc ly rượu, “Ngươi có muốn tạo một bang ở đây không? Ở Italia không ai dám đụng ngươi nhưng đây không có người chúng ta, dễ bị bắt nạt lắm nha. Đáng tiếc ngoại hình người nước ngoài quá mức chênh lệch. Chính phủ sẽ không để mafia Italia tràn vào”

“Ngươi hứng thú quá nhỉ? Chuyện này có liên quan gì đến ngươi?”

“Ngươi biết biệt danh của ta là Ma nữ chuyên gây rắc rối mà. Ta thích thì ta làm thôi. Ai nói không liên quan, chuyện của ngươi cũng là chuyện của ta”

“Lo chuyện bao đồng” Adrena lạnh lùng nói.

“Hu hu! Ngươi thật là tàn nhẫn mà. Làm tổn thương trái tim nhỏ bé của ta. Ta cũng có quen một chút với nhà họ Lam, hay để ta giúp ngươi làm một vụ tình cờ nhỉ?” Caseur làm động tác ôm tim, giả vờ khóc thút thít.

“Chưa phải lúc. Ta nên tạo một bang ở đây. Hạ gia có hắc đạo nên rất khó tiêu diệt. Diệt bang chúng! Diệt thứ bọn chúng tự hào, rồi cho chúng một kích trí mạng!”

“Chật.. chật..! Hạ gia đắc tội nhân vật lớn rồi”

Caseur nâng ly “Cheer! Cho kế hoạch chúng ta”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Cực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook