Hải Tặc Vương Chi Sinh Đôi

Chương 2: Âm mưu của Teach

Khuyết Danh

25/11/2021

Sau khi tất cả mọi người đều đã tỉnh dậy từ cơn mê , Marco và Thatch cũng bắt đầu đưa những người đó đưa chữa thương . Tất cả vết thương đều không quá nghiêm trọng , đa phần đều là những vết thương nhỏ trên người , một phần là do chấn thương thuộc về bên trong trí não .

" Marco ca ... " Khi Marco đang băng bó những vết thương cho một tên đồng bạn thì một âm thanh nhỏ nhẹ vang lên sau lưng . Marco quay đầu , cười nhẹ khi thấy Haruki đang đứng lấp ló sau lưng Haruto , tay ôm chặt lấy con gấu . Đôi mắt đỏ lấp lánh chứa đầy sự hối hận cùng sợ hãi nhìn anh .

" Haruki ? " Marco khẽ gọi , thấy được cô ngay lập tức ngẩng đầu nhìn anh , miệng khẽ nở nụ cười đáng yêu .

" Đó là Haruki !? " Đột nhiên lúc đó có một âm thanh kêu lên , khiến cho Haruki và Haruto giật nảy người . Đầu nhỏ nhìn xung quanh rồi cúi xuống , tay của Haruto nắm chặt lấy Haruki .

" Xin lỗi ..." Haruto và Haruki lẩm bẩm rồi sau đó , không để Marco lên tiếng đã chạy đi . Marco thở dài rồi quay sang nhìn những thuyền viên của mình .

" Hiện giờ tạm thời đừng khiến cho bọn chúng trở nên sợ hãi . Bọn chúng đã chính thức trở thành một thành viên trong gia đình của chúng ta . Bọn chúng chỉ cần thêm thời gian để thích nghi nên các ngươi tốt nhất là đối xử nhẹ nhàng và bình thường với chúng . Hiểu chưa ? " Marco nói .

" Hiểu thưa đội trưởng ! " Tất cả mọi người đều gật đầu . Duy trong số đó , một bóng đen âm trầm nhìn Marco , Haruki và Haruto .

Ngay sau khi băng bó hết tất cả những người bị thương , tất cả mọi người đều bắt đầu quay trở lại làm việc . Họ nhanh chóng dọn đi xác của cô gái và bồi thường cho quán bar và rời đi .

" Lão cha " Marco sau khi dọn dẹp xong hết thì ngay lập tức đi đến phòng của Râu Trắng . Ngay khi anh vừa mới mở cửa ra thì nghe thấy những âm thanh cười khúc khích bên trong truyền ra . Marco tò mò nhìn vào bên trong thì thấy được Râu Trắng đang ngồi cùng với bộ đôi Haru . Cả hai đều rất vui vẻ ngồi trên đùi của ông , gương mặt hiện lên sự vui vẻ cùng hạnh phúc . Đây là lần đầu tiên anh thấy được một cảm xúc khác trên gương mặt của bọn chúng . Và điều đó khiến cho anh cảm thấy tự hào vì chính gia đình cùa anh đã giúp chúng phần nào gạt bỏ được quá khứ kia .

Marco cười khẽ rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại , quay người rời đi . Dù rằng anh có làm điều đó nhẹ đến cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không thể nào vượt qua được ba người trong phòng . Cả ba người nhìn về phía cánh cửa rồi nhìn nhau . Ngay sau đó những tiếng cười tiếp tục vang lên , bầu không khí ngay lập tức trở nên ấm áp .



Ngay tối hôm đó , khi tất cả mọi người đã ăn mừng xong tiệc chào mừng hai người , ai cũng đều có nụ cười tươi trên môi . Nhất là Izo , hắn luôn yêu thích cả hai người ngay từ lần đầu tiên nhưng do tính cách cùa hai người lúc đầu khiến hắn hơi ngần ngại . Nhưng giờ đây , cả hai đã đều mở lòng và trở thành thành viên của bọn hắn nên Izo rất muốn được trang điểm cho hai người .

Marco ngồi trong phòng của mình , cố gắng làm xong những sổ sách thì ngay thấy tiếng khõ cửa .

" Marco ca ? " Một âm thanh rụt rè lên tiếng . Marco quay đầu nhìn sau lưng , mỉm cười yêu triều . Anh đứng dậy rồi bước đến cửa phòng , mở ra . Đứng trước mặt anh là Hikaru đang ôm lấy con gấu bông , mặc bộ đồ ngủ màu trắng đáng yêu , mắt nhìn vào anh .

" Haruki , em làm gì ở đây ? Sao không đi ngủ đi ? " Marco cúi xuống cho gần bằng với Hikaru , xoa đầu cô dịu dàng . Cô mỉm cười đáng yêu , tay ôm chặt lấy con gấu bông nhỏ rồi lẩm bẩm .

" Em không ngủ được " Marco phì cười rồi ôm cô lên , cô nắm lấy áo anh , dụi đầu nhỏ vào ngực anh .

" Được rồi , em muốn ngủ với anh phải không ? " Marco ôm cô tới chiếc giường của anh .

" Vâng " Cô nói , mắt lim dim .

" Haruto đâu rồi ? Em ấy không ngủ với em sao ? " Marco đặt cô xuống giường nhưng cô nhất quyết không buông áo anh ra , cô nhìn lên , môi bậm lại .

" Marco ca , anh không ngủ với em sao ? " Marco thở dài .

" Anh còn phải làm việc , anh sẽ ngủ sau " Cô lắc đầu .



" Vậy thì ôm em luôn . Em sẽ ngủ ngoan mà " Cô nói .

" Được rồi " Anh ôm cô lên một lần nữa , đi tới bàn làm việc rồi ngồi xuống , đặt cô lên đùi mình . Haruki áp mặt vào ngực anh , con gấu bông đặt ngay giữa hai người , hai tay nhỏ cô ôm lấy cái eo của anh .

" Ngủ ngon , Marco ca " Cô nói nhẹ rồi ngủ thiếp đi , một nụ cười nhỏ hiện lên trên môi cô . Marco cười khẽ , tay xoa đầu cô rồi nhanh chóng quay sang đống sổ sách trên bàn .

Ngay tại thời điểm đó , ở một khu vực khác trên tàu . Haruto lạnh lùng đứng trong tối nhìn Teach , đôi mắt không hề chứa bất cứ một cảm xúc nào .

Teach đang ngồi trong phòng của hắn , thân hình to lớn của hắn quay lưng về phía của bức tường , gương mặt đầy sự căm ghét cùng tham lam hiện lên trước mắt anh .

" Hai đứa chết tiệt đó , chúng chắc chắn có thể đã biết được mục đích của mình ! " Teach giận dữ nói .

" Nếu như vậy bọn chúng đã có thể nói cho tên Marco kia , nhưng nếu như vậy thì hiện giờ bọn chúng đã đến đây rồi " Teach lẩm bẩm rồi sau đó hắn cười đầy cay nghiệt .

" Nếu như bọn chúng chưa nói vậy thì giết bọn chúng trước khi chúng có thể nói ! Chỉ cần tìm một thời điểm thích hợp thôi " Teach nói .

Haruto nhìn hắn một hồi lâu rồi sau đó quay đầu rời đi . Ngay lúc anh vừa mới rời đi , Teach ngẩng đầu nhìn ra ngoài , mắt nhìn xung quanh .

" Kì lạ . Ta nghĩ vừa mới có người nhìn ta ? " Hắn lẩm bẩm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Tặc Vương Chi Sinh Đôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook