Hàm Dục Nở Rộ

Chương 30: Côn ŧɦịŧ lâu ngày gặp lại tiểu huyệt vào đêm tân hôn

Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục

09/12/2022

Beta: Thu

Tiếng rên rỉ cao vút phát ra từ đáy lòng, rõ ràng do nhẫn nhịn không được, lại còn phải đón nhận sự co rút như run rẩy trong thân thể.

Lâm Mặc Bạch hoàn toàn khống chế thân thể Nguyễn Tình, thậm chí hiểu rõ làm thế nào mới càng khơi lên khoái cảm hơn cả cô, đưa cô lên cao trào.

Nguyễn Tình cao trào bằng miệng lưỡi của anh.

Vì trước đó bị liếm nên trên miệng hoa không còn một giọt dâm dịch, phía trong vách hoa nóng bỏng co rút, dâm dịch lại chảy ra nhiều hơn khi nãy. Luồng hơi thở dâm mĩ càng thêm nồng nặc dưới tấm chăn.

Lúc này đầu óc Nguyễn Tình trống rỗng, ngay cả bàn tay đang nắm lấy tấm khăn trải giường cũng run nhè nhẹ. Nơi dâm dịch đang tuôn ra lại bị Lâm Mặc Bạch thành thạo liếm sạch.

Cô chỉ cảm thấy mỗi một tế bào trong cơ thể giống như bọt khí ga, không ngừng hướng về phía trước run rẩy, điên cuồng như vậy... Thoải mái đến mức đầu ngón chân cô cuộn tròn.

Một lúc sau, Nguyễn Tình mới chậm rãi tỉnh táo sau đợt cao trào.

Cô vẫn nghĩ cảm giác sẽ quay lại như lúc bình thường, lại không chú ý tới Lâm Mặc Bạch ở thời điểm cô cao trào anh cũng không nhàn rỗi, vẫn luôn hôn môi rồi vuốt ve da thịt cô, kéo dài dư vị cao trào tuyệt vời của cô.

Lâm Mặc Bạch đã sớm chui ra khỏi chăn, trong bóng tối nhìn thấy Nguyễn Tình dần dần khôi phục ánh sáng trong đôi mắt.

Anh hôn hôn môi cô, cười hỏi, "Thoải mái không em?"

"Rất thoải mái." Gương mặt Nguyễn Tình nóng lên, giống như ngày thường chung đụng, ở trước dục vọng của phá lệ thành thật, đâu chỉ là thoải mái mà là rất thoải mái.

Mà khi hôn môi, cô cảm nhận được trên cánh môi Lâm Mặc Bạch có chất lỏng ướt đẫm, trái lại làm cô càng cảm thấy thẹn đến muốn trốn dưới thân Lâm Mặc Bạch.

Lâm Mặc Bạch ôm chặt lấy cô, không chỉ vì khoái cảm da thịt cọ xát mà càng vì kiềm chế cô ở trong ngực anh, không thể mảy may di chuyển.

Đồng thời ở nơi thân thể hai người dán chặt vào nhau, anh hơi nhếch mông lên, đặt côn thịt cứng rắn phía trước hoa huyệt ướt nóng, đỉnh quy đầu thậm chí đã cảm nhận được sự ẩm ướt nóng bỏng.

Đây là tên đã lên dây, chuẩn bị tư thế ổn thoả.

Chỉ chờ Lâm Mặc Bạch ra lệnh một tiếng.



Anh nói, "Bây giờ nên đến lượt tôi thoải mái."

Theo sau giọng nói của anh là côn thịt cứng rắn cứ như vậy thẳng tắp cắm vào, hoàn toàn vùi vào trong thân thể Nguyễn Tình.

"Ưm...a...a."

Nguyễn Tình không kịp chuẩn bị, vừa mới cao trào nên hoa huyệt lại cực kì mẫn cảm, lúc Lâm Mặc Bạch cắm côn thịt căng cứng kia vào, gần như nụ hoa sáu năm nay chỉ bị ngón tay anh tiến vào đang từng tấc một căng ra, kích thích từng sự mềm mại bên trong dần tê dại, chặt chẽ hút lấy côn thịt lớn kia.

"Ưm..."

Người phát ra tiếng ngâm nga không chỉ Nguyễn Tình mà còn có Lâm Mặc Bạch, tiếng kêu rên nam tính phát ra từ trong cổ họng vô cùng gợi cảm.

Tốc độ của anh tuy rất chậm, nhưng lại dùng tất cả sức mạnh hung hăng ra vào, cứ như vậy cái vật gần 20cm toàn bộ cắm hết đi vào.

Toàn bộ côn thịt đều bị bao bọc chặt chẽ, ngay cả hai quả tinh hoàn lộ ở bên ngoài cũng căng phồng lên, như ngâm trong một dòng nước ấm áp, khoái cảm mãnh liệt nhanh chóng lan tràn khắp cơ thể.

Đây là một buổi thịnh yến định mệnh vì hoa huyệt gặp lại côn thịt sau bao ngày xa cách.

Chúng nó cũng giống như chủ nhân, luôn mong đợi thời khắc này thật lâu.

Lâm Mặc Bạch cô gắng giữ vững lý trí cũng sụp đổ ngay khoảnh khắc này, anh thậm chí không kịp nhắc nhở Nguyễn Tình một câu, lúc khoái cảm dâng trào, dục vọng trong 6 năm giống như núi lửa bộc phát ra, giữa háng nhanh chóng bắt đầu đâm vào.

Eo bụng anh dùng sức, côn thịt thật lớn một lần một lần rút ra, lại một lần một lần tiến vào thật sâu, như muốn đâm Nguyễn Tình thành từng mảnh nhỏ.

Rõ ràng đã tiến vào tới tận cùng, nhưng tiếp theo anh vẫn có thế thâm nhập địa phương càng sâu.

"A a... Nhẹ chút...aa..."

Đâm mạnh như thế, đặt Nguyễn Tình trong vòng xoáy khoái cảm và sợ hãi, vừa cảm thấy thoải mái, lại cảm thấy chính mình sẽ bị Lâm Mặc Bạch đâm đến chết.

Nhưng sự nóng bỏng này, chính cô là cái bậc lửa.

Hơn mười phút trước, cô còn dõng dạc "em phải làm anh", lời nói vẫn còn văng vẳng bên tai.

Lâm Mặc Bạch giống như dã thú lao ra khỏi lồng giam, nếu không phải lúc này thấy không rõ mặt anh, thì đã có thể thấy trên khuôn mặt lãnh đạm của anh lại mang thần thái thú tính điên cuồng.



Anh muốn người phụ nữ này.

Từ 6 năm trước bắt đầu, chưa bao giờ thay đổi.

Càng muốn một lần tuyệt đối chiếm hữu cô.

Nguyễn Tình, anh sẽ không buông tay, cũng sẽ không để cô có khả năng trốn thoát, anh có năng lực lớn hơn nữa, có thể chặt chẽ mà nắm lấy.

Bây giờ trong đầu anh chỉ còn duy nhất một suy nghĩ, chính là gắt gao nắm lấy chăn, giảm bớt biên độ nửa người trên, đem tất cả động tác đều khống chế ở bụng nhỏ phía dưới.

Mạnh mẽ dị thường, một lần một lần thâm nhập, tiến sâu đến điểm mẫn cảm.

"A a......" Trong tiếng rên rỉ của Nguyễn Tình dần xen lẫn tiếng khóc, đôi tay ôm cổ anh, nhỏ giọng cầu xin, "A Bạch... Cầu anh... Chậm một chút... ưm...aa ... A Bạch... A a..."

Trong phòng, trừ tiếng rên rỉ từ Nguyễn Tình còn có tiếng nhớp nháp, tất cả là từ phía dưới chăn truyền ra.

Thời điển côn thịt Lâm Mặc Bạch đâm vào hoa huyệt, mỗi một lần tiến vào rời khỏi, cũng quấy hoa kính róc rách, nước lập tức chảy ra, rồi lại bị dồn trở về, ở dưới động tác hung mãnh, tiếng nước ọp ẹp liên miên không dứt.

Làm trận này trông phải thật "Kịch liệt" , hoàn toàn bại lộ bản tính.

Chăn này cũng át không được tiếng vang, chính là minh chứng tốt nhất.

"A Bạch... A a... Em... Em lại muốn..."

Nguyễn Tình run rẩy đến lời nói cũng không rõ, chỉ cảm thấy một khoái cảm quen thuộc, lại một lần ở trong thân thể cô tràn lan, tràn ngập khắp thân thể.

Cô... Lại muốn cao trào...

Trong thời gian ngắn ngủn cùng một người đàn ông, đầu tiên là dùng môi lưỡi, hiện giờ là dùng côn thịt, lại một lần đưa lên đỉnh dục vọng.

"A... ưmm... A Bạch..."

Cứ như vậy một hồi, trong đầu Nguyễn Tình trống rỗng, chỉ biết kêu tên Lâm Mặc Bạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàm Dục Nở Rộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook