Hắn Cố Chấp

Chương 8: Cầm tù

Thập Dạ Đăng - Mười Đêm Đèn

04/09/2021

Edit: Bearny

Phó Cảnh Thành tựa hồ đã hạ quyết tâm.

Hắn là giảng viên đặc cách, nên thời gian hắn có mặt trong trường học cũng không nhiều, ngày thường tiểu luận của khóa sau, đều do trợ giảng giúp hắn sửa sang phân loại lại.

Hắn cũng không biết Khương Nguyên vừa vào đã đụng phải họng súng.

Xe của hắn ngừng ở bãi đỗ xe ngầm của giảng viên, hắn kiên nhẫn chờ đến hai tiết buổi chiều kết thúc, ngồi ở trong xe gửi tin nhắn cho Khương Nguyên.

Hắn gửi tin nhắn xong rồi nhìn cái di động khá cũ không giống phong cách hắn thường sử dụng.

Phó Cảnh Thành vô thức gõ tay lái, hắn biết gia đình cô, bình thường đến không thể bình thường hơn, nên con gái có mất tích, sợ cũng không có năng lực làm gì.

Huống chi còn có tên Phó Úc, không cần Phó Úc mở miệng, phía dưới hắn ta luôn có mấy "Trung thần" cũng luôn có biện pháp đem thứ đồ vật bất lợi đối với mình mà hủy diệt.

Phó Cảnh Thành từ khi trở về không ngừng một lần lại một lần nghĩ như vậy.

Lần này trở lại hắn sẽ không phạm phải sai lầm để cô trốn thoát khỏi tay hắn, đặc biệt hắn có thể cảm thấy được cô gái nhỏ này tâm bắt đầu sinh ra kháng cự với hắn.

Phó Cảnh Thành nhìn chi cái di động cũ nát đột nhiên chấn động.

Nam nhân cúi đầu xem, hắn bắt đầu khởi động xe.

Rời khỏi trường học, đi đến ven đường, Khương Nguyên quả nhiên đã đứng ở lộ bên cạnh chờ hắn, nhưng hình như cô gái nhỏ vẫn còn buồn bực,, chân đá đá vụn nói: "Thầy Phó thầy tìm em có chuyện gì sao?"



Phó Cảnh Thành nhịn không được bật cười.

Cô gái này mới hai mươi tuổi, khối thân thể của hắn tuy rằng cũng còn trẻ, nhưng thực tế nếu tuổi hắn mang ra so với vị cha vợ kia còn muốn lớn hơn vài tuổi.

Phó Cảnh Thành cũng không thích trẻ con cho lắm, hai người vẫn luôn không muốn có con, nhưng hắn tuy thừa nhận nội tâm mình chẳng khác gì một lão già, muốn hắn xem Khương Nguyên như con gái, hắn làm không được.

Có người cha nào ngày nào cũng mơ ước con gái của mình, Phó Cảnh Thành rất rõ ràng, cô gái này đối với hắn mà nói có bao nhiêu quan trọng hắn đều biết.

Hắn trực tiếp đem Khương Nguyên trở thành vật sở hữu của mình.

"Trước tiên hãy lên xe, đứng mãi ở nơi này không cảm thấy lạnh sao?." Cửa sổ xe mở xuống hơn phân nửa.

Khương Nguyên tay rúc ở trong ống tay áo, do dự một lát, cuối cùng vẫn theo hắn lên xe.

Dọc theo đường đi mặt cô đều hướng ra cửa sổ xe, bĩu môi không nói lời nào.

Phó Cảnh Thành nhìn cô như vậy, hiếm khi giải thích: "Luận văn là do người khác giúp tôi thu, tôi cũng không rõ."

"Ờ."

Khương Nguyên vẫn không vui chỉ đáp cho có.

Không khí trong xe có chút đè nén, nam nhân nhìn cô quay đầu đi lộ ra sườn mặt, gò má cô phình phình, còn mang theo nét trẻ con.

Thời điểm lúc Phó Cảnh Thành qua đời đã 49 tuổi, hắn ở trong cái vòng này lăn lộn hai ba mươi năm, ánh mắt nhìn người ánh mắt tất nhiên là rất chuẩn, gương mặt này kỳ thật đối với diễn viên mà nói vốn không phải là ưu điểm gì, thậm chí là tối kỵ, bởi vì rõ ràng nó sẽ ức chế diễn suất bộc lộ của diễn viên.

Chỉ là lúc này Phó Cảnh Thành hiển nhiên không thể tưởng được những điều này.



Hắn có chút, muốn ăn.

Trừ bỏ cái biến cố tên Khương Nguyên này, Phó Cảnh Thành hắn hai đời xuôi gió xuôi nước, từ trước đến nay theo tính tình làm việc của mình, hắn muốn như vậy, thì sẽ làm như vậy.

Chờ đèn xanh đèn đỏ giao nhau.

Khương Nguyên chỉ cảm thấy bên trái gương mặt dính một chút ướt át, cô theo bản năng quay đầu, đối diện với môi của người đàn ông.

Cô sửng sốt, mà cái tên ăn vụng kia đồng thời cũng ngây ngẩn cả người.

Chuyện này vốn không giống chuyện hắn sẽ làm.

Sau đó rất nhanh Khương Nguyên đã mau chóng phục hồi tinh thần, cô gái nhỏ há mồm tàn nhẫn cắn môi dưới hắn cho hả giận: " Người bạn trai Phó Cảnh Thành này một chút cũng không đủ tiêu chuẩn."

Dù cho cô thất vọng, nhưng rốt cuộc cô vẫn thích hắn, cơn giận này tới cũng nhanh, đi cũng nhanh.

Phó Cảnh Thành vuốt môi dưới của mình vuốt đến chỗ dấu răng kia hắn thất thần một lát, suýt nữa bỏ lỡ đèn xanh. ngôn tình sủng

Xe theo đường núi hướng lên trên, chỗ kia là khu biệt thự lớn, mỗi căn biệt thự cách nhau khá xa, sản nghiệp trên danh nghĩa Phó Cảnh Thành ở chỗ này.

Giống như đời trước, hắn cho cô chọn một nơi thật tốt, mục đích của hắn càng ngày càng gần, hắn vô tri vô giác nhìn ngắm thiếu nữ, vừa mới bắt đầu hắn đã kiên định như vậy.

- -----------

29/8/2021

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắn Cố Chấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook