Hàn Ngu Chi Thiên Vương

Chương 26: Bắt đầu được chú ý.

Nghệ Ngữ Si Nhân

03/06/2016

Ngày hôm đó, sau tan học về nhà nghỉ ngơi, Kim Sung-won nhận được điện thoại của Park PD, bảo y tới liên hoan. Khi Kim Sung-won tới điểm hẹn thì thấy toàn bộ nhân viên chủ chốt của X-Man, gồm cả ba người Yoo Jae-suk đều có mặt.

- Hôm nay là ngày lễ gì sao ạ?

Kim Sung-won gần đây gần như không còn thời gian rảnh nghĩ tới chuyện khác nữa, chào hỏi một lượt, ngồi xuống hỏi:

- Cứ uống trước ba chén đã.

Park PD rót cho Kim Sung-won một chén soju, cười rạng ngợi như hoa cúc:

- Park PD, hôm nay có chuyện vui?

Kim Sung-won uống liền ba chén rượu, tửu lượng y được rèn từ nhỏ rồi, không thành vấn đề:

Park PD cười sang sảng:

- Sung-won, cậu có biết rating của X-Man tập 10 là bao nhiêu không?

Sao quên mất, X-Man tập 10 là lần đầu tiên có trò chơi "tất nhiên rồi", Kim Sung-won phấn chấn hỏi:

- 25 % ạ?

- Cao hơn.

Yoo Jae-suk đáp thay:

- Vậy 26%?

Với show tạp kỹ rating tăng thêm 1% là tăng rất nhiều, Kim Sung-won thấy suy đoán của mình đã táo bạo rồi:

- Rating cao nhất là 30%.

Park PD vỗ bàn nói lớn:

- Rating này xuất hiện ở phân đoạn tất nhiên rồi.

Nên biết tỉ lệ 30% này là tương đương với một bộ phim truyền hình cực hot, Kim Sung-won chấn động, y cũng có nằm mơ cũng không ngờ tới rating này, theo y biết đây là rating cao nhất của show tạp kỹ.

- Chẳng lẽ cậu không xem tin tức, báo chí gì à?

Đúng là thời gian qua Kim Sung-won chả xem tin tức, y gần như đem toàn bộ tinh lực đặt vào sự nghiệp ở đảo Jeju rồi, cười nâng chén lên:



- Xin mời Park Pd và mọi người một chén, chúc X-Man của chúng ta tiếp tục bay cao.

Ngay cả những nhân viên công tác trước đó có thái độ bài xích với Kim Sung-won cũng phải thừa nhận tác dụng của y trong tiết mục.

Ngồi xuống rồi Kim Sung-won lại rót rượu cho ba người Kang Ho-dong, ai bảo y ít tuổi nhất, ở Hàn Quốc, tuổi ít hơn, bối phận thấp hơn, ở trường hợp thế này là rất thiệt thòi.

- Công việc ở đảo Jeju ra sao?

Kim Je-dong quan tâm hỏi, bọn họ đều biết Kim Sung-won muốn chăn nuôi lợn ở đảo Jeju:

- Tất cả đều thuận lợi.

- Ừ, vậy thì tốt, có khó khăn gì cứ nói, chúng tôi sống hơn cậu mười năm.

Trong lúc mấy người Kim Sung-won trò chuyện, Park Pd đột nhiên nhiên đứng lên, đi ra nói chuyện với một người:

- Đạo diễn Shin đi đâu thế?

Do người khá đông, bọn họ không vào phòng bao, mà chọn một góc vắng trong quán ăn.

- Ha ha, Park PD, giờ anh là VIP trong đài truyền hình chúng ta nhé.

Đạo diễn Shin Woo-chul cười bắt tay:

- Mọi người liên hoan hả?

- Vất vả thời gian dài rồi, cũng nên thả lòng chút mà.

- Chào đạo diễn Shin.

Kim Sung-won thấy ánh mắt Shin Woo-chul dừng trên người mình, đợi hai người họ chào hỏi xong cũng đứng dậy chào:

- Nỗ lực lên Sung-won.

Shin Woo-chul gật đầu, ông ta là bạn thân của Jung Ji-won nên không lạ gì Kim Sung-won:

- Nửa tháng nữa phim Chuyện tình Pari sẽ chiếu, đừng quên xem nhé.

Nói xong chào mọi người rời đi.

Kim Sung-won phải giải thích quan hệ của mình với Shin Woo-chul một phen, sau đó bị đám Kang Ho-dong chuốc rượu ngất ngưởng.

Kim Sung-won trở về nhà tắm rửa nước nóng, song vẫn bị năm tiểu nha đầu ngửi ra hơi rượu thuyết giáo phê bình một hồi, nói y đã bận rộn còn không lo giữ sức khỏe. Năm tiểu nha đầu đều biết chuyện ở đảo Jeju, mặc dù không giúp được gì, nhưng mỗi lần tới đều mang cho y thức ăn cả tuần.



Sống với khoản nợ cõng trên lưng là thế đấy, thu nhập hàng tuần từ X-Man không đủ chi tiêu, cho nên tích cực kìm kiếm khả năng bán ca khúc của mình.

Thông thường một nhạc sĩ vô danh muốn bán ca khúc không phải dễ, không chỉ nhạc sĩ mà nhà văn, dịch giả đều gặp vấn đề tương tự, bởi thế bọn họ thường xuyên phải đem "đứa con" của mình gửi nhờ những tiền bối có tiếng hơn trong nghề, Kim Sung-won may mắn hơn một chút y có người thầy tốt.

Thông qua quan hệ của Jung Ji-won, Kim Sung-won bán thêm được hai ca khúc, một cho phim Ngôi nhà hạnh phúc - Full House, một là bài One Man cho album solo thứ hai của Kim Jong Kook.

Hai bài hát này tuy được tiếp nhận, nhưng với nhạc sĩ kém tên tuổi như y, số tiền thu được không nhiều, miễn cưỡng đủ cho nhu cầu sinh hoạt bình thường, vì thế thành ra thường xuyên nhận tiếp tế của năm tiểu nha đầu.

Ngày 30 tháng 5, dù rất bận rộn Kim Sung-won vẫn về nhà tổ chức sinh nhật cho YoonA, chỉ bảy người bọn họ - Con mèo nhỏ tham ăn Krystal lại bám đuôi Jessica.

Cũng ngày hôm đó Chuyện tình Pari bắt đầu được giới thiệu chuẩn bị phát sóng, đây là bộ phim trọng điểm trong năm 2004 của đài SBS, do đạo diễn trứ danh Shin Woo-chul cầm lái, do Park Shin-yang người nhận giải nam diễn viên tốt nhất giải thưởng điện ảnh Thanh Long lần 19 làm nam diễn viên chính, Kim Jung-eun năm ngoái được giải thưởng điện ảnh Baeksang làm nữ chính, do Jo Sung-mo người ba lần giành giải Golden Disk Award biểu diễn OST, đủ thấy ngay từ đầu bộ phim này được gán mác thành công.

Tuy thế mọi người vẫn đánh giá thấp sự thành công của nó.

Ở Hàn Quốc, phim truyền hình ngắn, nhất là chiếu vào cuối tuần thường có rating thấp, nhưng Chuyện tình Pari của đài SBS làm tất cả mọi người chấn kinh.

Ngày 12 tháng 6 tập đầu tiên rating 23.9% ở Seoul, toàn quốc 23.6%, đứng đầu tiết mục phát cùng thời điểm. Từ đó nó bắt đầu con đường huy hoàng của mình.

Ngày 3 tháng 7, tập thứ bảy, rating 42.2% ở Seoul, 40.5% toàn quốc.

Chỉ trong vòng chưa tới một tháng, Chuyện tình Pari đã đạt rating 40%, đây là bộ phim truyền hình đạt tỉ lệ này nhanh nhất trong 5 năm qua, vượt qua cả Dae Jang Geum nổi tiếng một thời.

Trong một tháng đó, nam nữ Hàn Quốc gần như bị bộ phim này làm điên cuồng, hai ca khúc do Kim Sung-won sáng tác là Only You và By Your Side cũng đưa tên tuổi Jo Sung-mo bùng phát, liên tiếp đoạt no.1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, hơn 1 triệu lượt tải về làm chuông điện thoại.

Ngày 19 tháng 6, Kim Jong-kook chính thức phát hành album solo thứ hai mang tên Evolution, cho dù ca khúc chủ đề là Felling, nhưng One Man lại được ưa chuộng không ngờ, được coi là kinh điển trong kinh điển, thậm chí One Man trở thành danh xưng giành riêng cho Kim Jong-kook.

Kim Jong-kook vốn là thành viên nhóm nhạc Turbo, một trong những ban nhạc lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc trong suốt thời gian hoạt động của họ từ 1995-2000 và bán được hàng triệu album khắp Châu Á.

Sau khi nhóm tan ra, Kim Jong-kook tách ra solo, nhưng gặp vô vàn khó khăn, thậm chí một dạo tới mức không nhận được bất kỳ ca khúc nào. Tới năm 2001 trải qua nhiều gian nan Kim Jong-kook mới phát hành được album solo đầu tiên, nhưng vì đi theo hướng ballad khác hẳn loại nhạc Turbo thể hiện, gây thất vọng cho những fan hoài niệm thời Turbo, vì thế phản ứng không tốt, chất giọng đặt biệt cao của anh cũng luôn bị chế nhạo như "tiếng muỗi kêu"

Giới truyền thông đánh giá về album này của Kim Jong-kook như sau "Tuy trải qua thời huy hoàng cùng Turbo, nhưng Kim Jong-kook là cái tên đại biểu sự thất bại."

Tới khi album thứ hai phát hành, giọng ca ngọt ngào lại như mang theo tiếng khóc của Kim Jong-kook chớp mắt đánh cắp trái tim những cô gái tuổi đôi mươi, còn lấy được danh xưng One Man.

Vì thế Kim Jong-kook chuyên môn viết một lá thư cám ơn Kim Sung-won.

Kim Sung-won vẫn vô danh trong mắt công chúng, song các công ty giải trí lớn đã bắt đầu nhận ra một cái tên xuất hiện sau sự thành công này ... Kim Sung-won.

……

Không chỉ TV, các phòng karaoke ở Hàn Quốc đều kết nổi với trung tâm dữ liệu, nên họ tính được tỉ lệ người xem các tiết mục, bài hát được hát nhiều, công nghiệp giải trí bên đó rất chuyên nghiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Ngu Chi Thiên Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook