Hàn Thiên Băng - Cô Gái Lạnh Lùng

Chương 28: Thư Họp Lớp &Mua Đồ

Phương Uyên

04/05/2018

"Ring ring ring"

Hộp thư trước cổng vang lên báo vào nhà trong, quản gia đang làm việc vội bước ra lấy thư vào. Đọc địa chỉ và người nhận rồi, phát cho từng người đến khi bức thư đề tên nó và địa chỉ là ở Mỹ. Ông vội bàng đem lên phòng cho nó. Nó đang làm việc nhận được thư thì khó hiểu đến khi mở ra xem thì cười nửa miệng, khuôn mặt lạnh lùng. Nội dung như sau (Do ở Mĩ gửi về nên nó là tiếng anh và do trình độ anh ngữ của mình quá kém nên mình viết tiếng việt mong các bạn thông cảm)

"THƯ HỌP LỚP"

Sau khi tốt nghiệp cấp 2.World school muốn mời tất cả các bạn học là thành Viên lớp 9A1 đến họp lớp.

Địa điểm: nhà hàng King&Queen

Thời gian: 19giờ30 phút ngày XX/YY/XYZD

Sự hiện diện của các bạn là niềm vui cho tập thể 9A1. Cảm ơn các bạn đã nhận thư"

"Reng reng reng"

Tiếng chuông điện thoại của nó vang lên, liếc nhìn màn hình rồi bắt máy im lặng đợi đầu dây bên kia lên

tiếng

-"Mày nhận được chưa??"-giọng của cô bên đầu dây lạnh nhạt hỏi.



-"Rồi. Có nên đi hay không??"-nó cầm bức thư ngắm nghía khoé môi khẽ

nhếch.

-"Tùy mày thôi"-cô nói

-"Được, vậy thì đi thôi. Tao muốn coi thử sau những cuộc chơi thoải mái vui sướng sau mấy năm thì bọn họ thế nào???"-lời nói của nó chỉ như là nói chơi. Nó vừa nói xong cô ừm một tiếng rồi cúp máy.

-"Đã bao lâu rồi?? Đến lúc trở về rồi nhỉ??"-nó nghĩ rồi lại bỏ lá thư lên bàn tiếp tục làm việc

_Biệt thự P&V_

Trong phòng khách xa hoa sang trọng có một chàng trai với vẻ đẹp mê người đang ngẩn ngơ nhìn trần nhà trắng tinh. Những kí ức về hình ảnh cô gái lạnh lùng ấy cứ xuất hiện trong đầu hắn. Bất giác đưa tay lên môi, cảm giác ngọt ngào ùa về. Môi nó ngọt thật đấy!! Sao nó không bao giờ cười nhỉ?? Sao nó lạng lùng vậy chứ?? Nó có thích mình không??. Trong đầu hắn không hiểu sao giờ toàn là hình ảnh về nó hàng ngàn câu hỏi về nó??. Nghĩ lang mang một lúc cuối cùng hắn quyết định ngày mai sẽ hỏi Anh. Hôm nay hắn sẽ đi shopping. Mua cho nó một món quà coi như là tặng quà cho người yêu vậy. Nghĩ vậy hắn liền thay đồ và đi shopping.

_TTTM GR_

Hắn vừa bước vào thì đã có nhiều lời bàn tán vang lên những cô gái muốn đên gần nhưng liền bị doạ sợ bởi hàn khí bắn ra từ người hắn dày quá. Lí do ư?? Đơn giản thôi,hắn chẳng biết mua gì bởi nó là ai chứ?? Thiên kim tiểu thư của 2 tập đoàn lớn thế giới. Muốn gì mà chẳng được. Hắn muốn mua quần Áo nhưng không biết số đo của nó nên không mua được. Hắn muốn mua giày,không biết nó mang size mấy. Mua trang sức??? Nó chả thiếu. Mua đồ mà khó khăn vậy sao?? Đang bực tức thì hắn nghe được câu chuyện của một cặp tình nhân

-"Anh mua cho em một chiếc đầm ren trắng,một đôi giày cao gót trắng,một chiếc lắc tay và một sợi dây chuyền nhé??"-chàng trai nói

-"Vì sao Anh lại chọn một set đồ trắng??"-cô gái hỏi

-"Vì em là thiên thần mà Anh cần bảo quản và giữ gìn"-chàng trai dịu dàng nói và vuốt tóc cô gái



-"Dẻo miệng thật"-cô gái nói và cả hai cùng đi về một shop quần áo

Hắn thẩn thơ một lúc rồi tươi cười quyết định đi theo hai người họ. Gọi cho Anh xin số phone của nhỏ rồi gọi cho nhỏ hỏi số đo của nó.

-"Anh định làm gì bạn tôi a~"-nhỏ nghi hoặc hỏi

-"Tôi không phải biến thái đâu. Cô cứ cho tôi đi đã"-hắn nói khi vừa bước vào shop

-"Đợi tôi nghĩ chút đã. Hình như vòng 1:92 vòng 2:48 vòng 3:90"-nhỏ vừa cho quả nho vào miệng vừa ngẫm

-"Thiên Băng có thích đi giày cao gót không??"-hắn hỏi

-"Tốt nhất là mua giày độn đế trắng hoặc vans trắng"-nhỏ nói

-"Cảm ơn"-hắn nói rồi cúp máy

Bước đến quầy đầm trắng, xem xét một lúc lâu hắn mới gọi nhân Viên tới lấy nó. Thanh toán. Buớc đến shop giày, hắn chọn mua một đôi giày độn đế trắng. Thanh toán. Chuẩn vị về thì hắn lại nhớ tới trang sức. Mua gì đây?? Nghĩ một hồi hắn quyết định ghé vào shop trang sức. Lại lông nhông trong shop người ta thật lâu cuối cùng hắn chọn mua một cái vương miện nhỏ và một chiếc lắc tay đính kim cương trắng. Mua xong hắn vui vẻ trở về nhà nhưng lại tình cờ gặp được người đáng lẽ không nên gặp.

Cô gái đó là ai?? Muốn biết thì mời các bạn đón xem chap mới!!

__Còn Tiếp__

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Thiên Băng - Cô Gái Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook