Hận Thù

Chương 50:

Emi Ririna

15/10/2015

Trước cửa phòng bệnh của hắn, một dáng người nhỏ nhắn, mái tóc dài màu màu đỏ đô, đôi mắt hồng phân nhìn chăm chăm vào cánh cửa. Nét mặt có sự ngây thơ, hiền lành nhưn gvaanx thoảng qua một chút sự nham hiểm. Nhỏ nhắm mắt, cố tìm cho mình sự ngây thơ như ngày nào. Nhỏ thầm nhủ, mở mắt ra, sẽ là Nana, một người con gái hồn nhiên như ngày nào, không còn Sarina, không còn Thùy Trâm, không còn những toan tính, những kế hoạch, những thù hợn. Đôi tay nhỏ với lấy cánh cửa, nhỏ chạy ào ôm lấy hắn. Nhỏ dựa vao người hắn khóc nức nở như đứa con nít. Hắn vẫn ngồi im bất đông nhưng trong đáy mắt lộ rõ sự khinh bỉ.

Nhỏ khóc lóc kể với hắn rằng nhỏ bị bắt cóc, mất trí nhớ, .... Nhỏ kể vơi nét mặt bi thương đau khổ. Hắn nhẹ nhàng vỗ về nhỏ nhưng trong lòng thầm than : " ôi trời ! nhỏ này diễn như diễn viên thực thụ ấy " Hắn khinh bỉ nhìn nhỏ nhưng hình như do quá đắc thắng nên nhỏ không để í. Nhỏ gục đầu vào hắn, nước mắt vẫn rơi nhưng khóe môi cong lên thành nụ cười hiểm ác.

Nó đứng ngoài cửa nhìn cảnh tượng trước mắt mà không khỏi đau lòng. Nó quay lưng bước đi. Hắn giương đôi mắt buồn bã nhìn theo bóng lưng cô độc của nó. Trái tim hắn đau ..... nhưn gvif nó .. hắn phải làm như vậy.

" Yumi .... đợi anh "

Hắn nhìn xuống Nana đang nũng nịu trong lòng hắn, lòng thầm nghĩ : " Sẽ nhanh thôi, cô sẽ phải trả giá ... "

Nhỏ thì chẳng biết gì, chỉ đắc thắng, khoái chí nghĩ rằng nhỏ là người chiến thắng trong trò chơi này ... nhưng ... nhỏ không hề biết, nhỏ chỉ là một quân cờ trong tay hắn mà thôi.

------------------------------

Kun và Liss bước vào phòng bệnh. Cả hai người há hốc, mắt chữ 1, moomf chữ O nhìn cảnh tượng trước mắt. Nhỏ đang bón cơm cho hắn ăn. Nhìn hai người tình tứ trông vui vẻ khôn cũng. Kun chạy đến nhìn cahwmf chằm vào nhỏ, cậu reo lên vui sứng:

- Nana

Liss thì đứng đằng xa nhìn nhỏ, ánh mắt thờ ơ, vô cảm. Nhỏ đứng dậy, iến về phía cô, ôm chầm lấy cô:

- Liss



Khác với suy nghĩ của nhỏ, cô hất tay nhỏ ra, đi về phía cửa. Đứng ở đó, cô nhìn về phía hắn , ánh măt như xuyên thấu tất cả:

- Rio, cậu sai rồi.

Nói rồi, cô bỏ đi .Kun cũng chạy theo " vợ " mình. Hắn nhìn cô đi khuất, khuôn mặt trầm lại như suy nghĩ gì đó. Nhỏ thấy vậy liền chạy đến, tìm cách giải thích với hắn rằng nhỏ vafcoo có chút hiểu lầm ,.... Nhìn nhỏ cuống lên như vậy mà hắn không khỏi khinh bỉ. Nhưng tuyêt nhiên khuôn mặt vẫn lạnh lùng không cảm xúc.

-------------------------------

Cứ như vậy, hắn và nhỏ hiển nhiên nối lại tình xưa. Cả hai là couple dc mọi nhười yêu mến. Nó vẫn cứ như vậy, lặng lẽ ngắm nhìn hắn từ xa, nhìn hắn và nhỏ vui vẻ bên nhau. Lòng tự thầm nghĩ sẽ buông tay cho nhẹ lòng, nhưng khuôn mặt ấy vẫn in sâu trong tâm trí nó. Mãi .. không dứt.

Biết là đau nhưng vẫn cứ nhớ... Biết là không có kết quả nhưng vẫn cứ yêu...

-------------------------

Tối, nó đến bar Rose, bước chân vào một phòng Vip, Gin chạy đến báo cáo cho nó tình hình hiện tại của bang. Đồng thời đưa cho nó một thư thách đấu. Là của bang Black Snow ( bang của nhỏ Nana đấy ). Bang BS ( viết tắt ) muốn tahchs đấu vs bang nó, vào tối ngày mai, 6h tối. Nó nơ nụ cười khinh bỉ:

- Lòng tham của cô quả nhiên là vô hạn .

P/S: Emi bỏ bê truyện lâu quá ( do chuyện học tập ) mong m.n vẫn ủng hộ Emi nha :) Tình hình là chap ngắn nhưn gEmi sẽ cố ra chap nhanh :) Mong m.n vẫn ủng hộ truyện ( dù biết nó ko đc hay lắm như nhưng truyện dự thi ) :(

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hận Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook