Hàng Đêm Hoan Hảo

Chương 2: Đêm thứ nhất (Nửa đêm về sáng)- Cuối cùng vẫn là bị cắm vào

Nguyệt Hắc Phong Cao

23/07/2021

"Hu hu hu... Hu hu... Anh không thể như vậy... Không được như vậy... Anh buông tha cho tôi đi" Quý Tín vừa khóc vừa kêu, tay chân bị trói không có cách nào để tránh khỏi người đàn ông kia.

"Em đừng giãy giụa nữa, tay em đều đỏ hết cả rồi" Người đàn ông đau lòng nói.

"Anh... Anh buông... Ưm... tôi... ra đi... Ưm..." Quý Tín thút thít.

"Đừng khóc mà, em khóc khiến tôi đau lòng lắm" Người đàn ông hôn lên những giọt nước mắt trên mặt cậu.

"Anh đưa tôi về nhà đi... Hu hu... Tôi muốn về nhà" Quý Tín khóc còn hăng hơn.

"Ngoan nào... Em nghe lời chút, đừng khiến tôi phải tức giận" Người đàn ông có chút mất hứng, lạnh lùng nói.

Quý Tín sụt sịt, "Anh... Ưm... Tránh ra đi... Ưm... Nóng quá... Được không?"

"Nóng hả? Không phải là rất thoải mái à?" Tay người đàn ông đặt trên người Quý Tín, dùng côn th*t nóng như lửa cọ lên bụng nhỏ của cậu.

"Hu hu hu... Anh... Lưu manh..." Quý Tín vốn là một học sinh ngoan, thật sự là không biết nên mắng chửi người đàn ông này như thế nào.

"Ha ha... Lưu manh yêu chết cái dáng vẻ này của em" Người đàn ông cúi đầu nhìn khuôn mặt hồng hồng vì khóc của Quý Tín, lại thấy đôi môi mọng nước ấy bèn vươn đầu lưỡi liếm.

Quý Tín ngây người, toàn thân căng chặt, run rẩy không nói nên lời.

"Ha ha... Thả lỏng nào bé yêu" Người đàn ông hôn loạn rồi dừng lại ở trên cổ Quý Tín.

"Hu hu hu... Hu hu hu..." Quý Tín khóc lớn lên "Anh là đồ khốn... Anh buông tôi ra... Đưa tôi về nhà đi mà... Hu hu hu, anh bảo tôi trả lời đúng sẽ thả tôi về nhà mà... Hu hu hu... Anh là kẻ lừa đảo"

Người đàn ông nhìn Quý Tín lại khóc rống lên, uy hiếp nói, "Nếu em cứ tiếp tục khóc như vậy, tôi sẽ đem ảnh khỏa thân của em gửi đến trường học!"

Quý Tín lập tức dừng khóc, nhỏ giọng nức nở.

"Ngoan chút, sẽ không làm đau em đâu" Lưỡi của người đàn ông liếm quầng vú sâu của Quý Tín, sau đó mút một cái, đem núm vú bị xoa đến sưng to chơi đùa trong miệng, như đứa trẻ đang bú sữa.

"Ưm a... Đừng... Anh buông tôi ra đồ khốn này... A a" Quý Tín giãy giụa, đầu v* bị người đàn ông mút đến khó chịu, cả người thấy rần rần.

Người đàn ông mút một lúc lâu, nhả ra đầu v* bị mút đến phát sáng bởi nước bọt, "Núm vú của em có sữa không nhỉ, sao lại ngọt vậy chứ?"

"Không có sữa mà... Ưm ưm... Tôi là nam đó... A... Anh đừng như vậy nữa" Quý Tín hờn dỗi nói.

"Chậc... Em là nam mà sao núm vú to như phụ nữ vậy nhỉ, tôi nghĩ là núm vú em sẽ phun sữa đấy, để tôi mút thêm thì nhất định sẽ ra sữa thôi" Người đàn ông lại mút lấy một bên vú khác.

"A ưm... Anh nói linh tinh,... Sao có thể ra sữa được... Ưm ưm... Nói vớ vẩn thật... A" Hai vú Quý Tín căng trướng khó chịu, phảng phất như có cái gì đó muốn phun ra.

(Đọc ở wordpress và wattpad chính chủ Beiha Voure, mọi web khác đều là reup)

Người đàn ông nghe tiếng thở dốc của Quý TÍn ngày càng nặng, càng ra sức bú mút, dường như thật sự muốn bú cho ra sữa mới chịu thôi.

"Ưm a a... Đừng mút... Vú của nam không có sữa được... A ưm ưm..." Quý Tín không khống chế được mà phun ra tiếng rên rỉ.

Người đàn ông nhả núm vú ra, nhìn đến dương v*t nhỏ chọc vào bụng mình, cười lên tiếng "Thoải mái à? Sướng đến nỗi dương v*t cương lên hả?"

"Ưm ưm... A" Quý Tín không biết phải nói gì nữa, nhìn thấy dương v*t của mình cùng dương v*t của người đàn ông kia đặt cạnh nhau, nhiệt độ của dương v*t người kia như cũng khiến cho dương v*t của cậu cũng thật nóng.

Người đàn ông chậm rãi di chuyển xuống phía dưới, đến chỗ dương v*t của Quý Tín "dương v*t em rỉ nước rồi này... Ha ha, mút vú làm em sướng vậy luôn hả? Đúng là dâm quá đi mà"

"Ưm a a... Không phải... Tôi không vậy mà... A a a... Anh buông tôi ra đi" Quý Tín lại giãy giụa.



Người đàn ông mở miệng ngậm lấy dương v*t của Quý Tín, "A a a... Ưm a... Ưm a a" Quý Tín cảm thấy mình như mềm nhũn, sướng không chịu được, chỉ biết ưm ưm a a mà kêu.

Người đàn ông rất ít khẩu giao cho người khác nhưng kĩ thuật không tồi, vươn đầu lưỡi liếm láp mã mắt của Quý Tín, sau đó vươn một tay ra xoa bóp trứng trứng.

"A a a a... Sao... Sao lại thế này... Ưm ưm... Thật là khó chịu... A a... Đồ xấu xa kia... Ưm anh làm tôi khó chịu... A a" Quý Tín không biết người đàn ông kia tên là gì, chỉ có thể một câu đồ khốn hai câu đồ xấu xa.

Người đàn ông ngậm dương v*t Quý Tín sâu vào trong, sau đó chậm rãi về phía trước, đem chọc vào sâu đến họng.

"A a a a... Không được.... Ưm ưm... Tôi muốn đi vệ sinh... Ưm ưm ưm... Nhanh lên... Buông tôi ra... Tôi muốn đi tiểu... Ưm a" Quý Tín duỗi thẳng eo, không nhịn được rên rỉ.

Người đàn ông lại xoa bóp trứng trứng trong tay, tay còn lại còn hướng đến lỗ đít Quý Tín, Quý Tín hét lên một tiếng, co rút bắn trong miệng người đàn ông kia.

"Hu hu hu... Đều tại anh... Hu hu... Nước tiểu... Hu hu hu" Quý Tín tuy rằng sướng đến không chịu được, nhưng việc lớn vậy còn tè ra quần khiến cho cậu xấu hổ chết mất.

"Đứa nhỏ ngốc này, em đây là đang bắn tinh" Người đàn ông nhả ra dương v*t đã mềm xuống của Quý Tín, liếm liếm môi, "Tất cả đều bắn trong miệng tôi này, hương vị không tệ lắm, muốn nếm thử không?"

Quý Tín không biết phải làm thế nào cho phải, tuy rằng lũ con trai trong lớp thi thoảng cũng có kể một vài chuyện người lớn cho vui, nhưng mà chính mình chưa từng làm, cũng chưa từng tự an ủi, AV thì vừa mở ra liền sợ đến mức tắt ngay lập tức.

Người đàn ông không đợi Quý Tín trả lời liền hôn vào môi Quý Tín, lưỡi chen vào trong miệng Quý Tín, một vị tanh mặn lan tràn trong miệng cậu.

"Ưm ưm..." Quý Tín vốn chưa hề hôn môi bao giờ, chỉ có thể bị động mà bị người đàn ông kia hôn, cũng không biết cách hôn trả lại, miệng không theo kịp mà để nước miếng chảy ra.

"Miệng của em rất ngọt đó, thích ăn đường à?" Người đàn ông buông Quý Tín đang không thở được ra.

Quý Tín thở dốc "Anh... Anh... Nam cùng nam sao có thể... Có thể..." Quý Tín ngượng ngùng nói, vô ý mà liếm liếm nước miếng ở khóe miệng.

"Mẹ nó" Người đàn ông thấp giọng chửi thề, cầm lấy gel bôi trơn trên đầu giường, đổ ra tay, sau đó cởi trói một bên chân của Quý Tín, nâng lên vai mình.

"A a... Anh lại muốn làm gì" Quý Tín sợ hãi kêu lên.

Người đàn ông đem gel bôi trơn đến lỗ đít Quý Tín mà vuốt ve, sau đó chậm rãi cắm một ngón tay vào.

"Không cần... Bẩn lắm... Lấy ra... Mau lấy ra đi mà" Quý Tín giãy giụa, cái kia... Chỗ đó sao có thể... Sao lại có thể...

"Không bẩn... Ngoan nào bé yêu... Thả lỏng, em mẹ nó thật chặt mà... Kẹp đến ngón tay tôi cũng không động đậy được" Ngón tay người đàn ông bị lỗ đít Quý TÍn hung hăng kẹp lấy.

"A a... Anh, cái đồ xấu xa này... A a a" Quý Tín thật sự không biết phản kháng như thế nào, chỉ có thể ư a linh tinh.

Những lời kia qua tai người đàn ông lại hiểu thành Quý Tín đang làm nũng mình "Được rồi, được rồi mà... Tôi xấu xa, còn em thì thả lỏng nào... Ngoan... Thả lỏng"

Quý Tín chậm rãi thả lỏng, ngón tay tiến quân thần tốc, lao thẳng vào vách trong của cậu.

"A a a... Không được... Quá bẩn... Ưm ưm ưm... A..." Quý Tín sợ tới mức vội kẹp chặt lại lỗ đít.

"Chết tiệt... Em như vậy thì tôi không thể vào được... Thả lỏng" Lỗ đít Quý Tín thật chặt, ngón tay mình cắm vào không thể động đậy dược chứ nói gì dương v*t.

"Hu hu hu... Tôi không thả lỏng được... Hu hu bẩn mà..." Quý Tín sụt sịt.

"Ngoan... Bé yêu ngoan nào... Thả lỏng lại lần nữa... Nghe lời" Người đàn ông sợ mình không nhịn được sẽ làm Quý Tín bị thương, chỉ có thể mắng yêu Quý Tín.

Quý Tín đỏ mặt, mình đã thành niên rồi mà còn gọi là bé yêu... Chậm rãi thả lỏng lần nữa.

Người đàn ông cầm lọ gel bôi trơn, đổ tất vào cúc huyệt của Quý Tín.

"Ư... Lạnh quá..." Quý Tín rên rỉ.

"Ngoan... Đợi lát nữa dương v*t này sẽ sưởi ấm cho em" Người đàn ông tiếp tục mở rộng cho Quý Tín.



"A a a... Khó chịu... Ưm... Ngón tay ở hậu môn thật là khó chịu..." Quý Tín ngượng ngùng nói.

"Ngoan... Đợi lát nữa dương v*t sẽ cho em thoải mái" Ba ngón tay của người cuối cùng cũng vào được trong lỗ đít của Quý Tín.

"A ưm... Kỳ lạ quá... Tên xấu xa kia... Ưm a... Tôi thấy lạ quá... Ngứa quá... Ưm ưm..." Quý Tín không nhịn được mà vặn vẹo mông, dương v*t đã sớm vì thoải mái mà ngẩng đầu.

"Ngoan... dương v*t to này của chồng sẽ làm em hết ngứa" Người đàn ông quỳ gối giữa hai chân Quý Tín, dương v*t thô to để ở cửa động, chậm rãi cắm vào.

(Đọc ở wordpress và wattpad chính chủ Beiha Voure, mọi web khác đều là reup)

"A.... Đau... Đau quá... Ưm ưm... Đau chết mất... Tên xấu xa này... Ưm ưm a" Quý Tín vừa khóc vừa kêu, đau đến mặt mũi trắng bệch.

Người đàn ông không có cách nào khác, đành chỉ tiến vào nửa quy đầu, vươn tay vỗ về chơi đùa dương v*t của Quý Tín.

"A a... Nóng quá... Kỳ lạ quá... Đừng động đậy mà... Ư ư" Quý Tín không nhịn được nói, chậm rãi thích ứng nửa quy đầu ở lỗ đít.

Người đàn ông thấy Quý Tín thích ứng, dùng sức đem toàn bộ dương v*t cắm vào.

"A a a a..." Quý Tín đau đến nỗi dương v*t cũng mềm xuống, cả người run lên "Đau... To quá... A a... Đau quá"

Người đàn ông buông chân Quý Tín xuống, cúi người ngậm lấy cái miệng nhỏ của Quý Tín, sau đó vòng eo chậm rãi đưa đẩy, côn th*t chậm rãi nghiền nát vách trong.

"Ưm ưm ưm..." Quý Tín nói không thành lời, chỉ có thể ưm a nuốt nước miếng của người đàn ông.

Người đàn ông chậm rãi cảm nhận được vách trong của Quý Tín đang tự động co rút, buôn miệng nhỏ của cậu ra, chống tay ở hai bên, dùng sức va chạm.

"A a a... Không được... Ưm ưm... Khó chịu... Cây gậy lớn ở trong hậu môn tôi... Ưm a... Mau đem nó rút ra đi... Khó chịu quá..." Quý Tín rên rỉ, thân mình bị đâm về phía trước.

"Bé yêu à... Chồng làm em có sướng không?" Trên trán người đàn ông đã xuất hiện mồ hôi, cái eo nhanh chóng đưa đẩy, trong phòng tất cả đều là tiếng đánh vào da thịt bạch bạch bạch.

"A a a... Ưm ưm... Khó chịu mà... A... Không thể đâm... Nơi đó... Ưm ưm a..." Quý Tín bị đâm đến run lên.

"Nơi nào hả? Đâm chỗ nào cơ?" Người đàn ông biết đã làm đến điểm dâm của Quý Tín, càng thêm dùng sức đâm vào rút ra, ở lỗ đít đều là gel bôi trơn loạn cùng với tràng dịch phân bố của Quý Tín "Em quả là dâm đãng quá nhỉ? Tự mình phân bố tràng dịch, rất sướng hả? Đúng không?"

"A a a... Ưm ưm... Tôi không biết... Tôi không biết... A a" Quý Tín mạnh mẽ lắc đầu, cả người phiếm hồng "Khó chịu... Thật là khó chịu... A a a... Nước tiểu... Ư ưm ưm... Lại muốn tiểu ra..."

Người đàn ông làm sao không biết là Quý Tín lại muốn bắn, cố ý nói "Tè ra quần... Ngoan... Tè ra quần đi nào bé yêu"

"A a a... Không được... A a... Tôi... A ha... Nước tiểu..." Quý Tín chưa bao giờ trải qua cảm giác như vậy, cả người không nhịn được run rẩy, dương v*t run run bắn ra.

Người nam nhân nhìn Quý Tín ngất đi, dùng sức chọc vào rút ra mấy chục cái, từng luồng tinh dịch bắn vào vách trong của Quý Tín, làm cậu đã ngất xỉu cũng vô thức run rẩy.

Người đàn ông rút côn th*t ra, nhìn tinh dịch màu trắng ngày chảy ra từ lỗ đít, hận không thể làm một lần nữa, nhưng nhìn Quý Tín như vậy, đành phải thôi, cởi bỏ dây trói chân còn lại của cậu, khép chân Quý Tín lại đâm vào rút ra ở đùi cậu.

Rốt cuộc là người đàn ông lại lần nữa bắn ở trên bụng Quý Tín, thỏa mãn mà cởi bỏ nốt hai tay của cậu, ôm lấy Quý Tín "Bé yêu của tôi... Yêu em chết mất"

Quý Tín vô thức nỉ non "Tên xấu xa"

Người đàn ông cười cười, nhẹ nhàng hôn lên cái miệng nhỏ của Quý Tín, bế cậu vào phòng tắm.

(Đọc ở wordpress và wattpad chính chủ Beiha Voure, mọi web khác đều là reup)

- Hết chương 2 -

Lâu rồi mới quay lại, xin lỗi mọi người rất nhiều:((

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Đêm Hoan Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook