Hàng Đêm Hoan Hảo

Chương 10: Đêm thứ tám- Kết hôn

Nguyệt Hắc Phong Cao

23/07/2021

"Bé yêu à, chúng ta đi sang Mỹ đi..." Hàn Kỳ Khải ôm lấy cơ thể vẫn còn hơi run rẩy của Quý Tín.

"Ưm... Đừng chạm vào em..." Quý Tín mềm nhũn cả người, nằm liệt trên người Hàn Kỳ Khải, vừa mới làm cái kia làm cậu mệt chết đi được.

Hàn Kỳ Khải lại ve vuốt như có như không vào mông của Quý Tín, ngón tay lại bắt đầu có chút không yên mà tìm đến lỗ nhỏ kia.

"Ưm..." Quý Tín lập tức kẹp chặt mông, kẹp chặt lấy bàn tay đang làm loạn kia.

Hàn Kỳ Khải vỗ lấy tay của Quý Tín: "Bé cưng, em buông tay anh ra đã được không."

Cả hai bên tai Quý Tín đều đã đỏ bừng hết cả lên, vùi mặt vào cổ của Hàn Kỳ Khải, thả lỏng mông ra. Ai ngờ bàn tay to không nhưng không lấy ra mà còn lập tức cắm vào trong lỗ nhỏ của Quý Tín: "A... Anh... Đừng mà! Em mệt lắm rồi..." Quý Tín làm nũng.

"Bé cưng, em mệt thì cứ nghỉ ngơi đi, chồng đây một mình làm vậy!" Hàn Kỳ Khải xoay người lại, đè Quý Tín ở dưới thân, ngón tay thăm dò lỗ nhỏ của Quý Tín...

"Ưm... Anh..." Quý Tín không biết phải nói gì, một người ở đâu ra chứ, có bản lĩnh anh tự một mình xem. Đương nhiên lời này Quý Tín không dám nói ra...

Người đàn ông hôn một đường từ cổ lại xuống đầu v* của Quý Tín, ngậm lấy đầu v* đã sưng to kia, đầu lưỡi vân vê lỗ nhỏ, dùng sức mà liếm láp. Ngón tay nơi lỗ nhỏ từ một ngón đã tăng lên thanh hai, sau đó ở trong động chậm rãi xoay tròn, móng tay còn gãi nhẹ vào vách trong.

"Ưm a... Đừng mà... Đừng mút nữa... Ưm ưm." dương v*t của Quý Tín lại chậm rãi ngẩng đầu lên, mình bị người đàn ông này dạy dỗ đến mức vừa chạm vào đã không nhịn được nữa rồi.

Người đàn ông buông một bên vú ra, liếm láp hai cái rồi lại đổi sang bên kia mà mút cho đầu v* sưng to, ngón tay vẫn đùa bỡn động dâm vì phía trước mà càng trở nên mẫn cảm hơn, vách trong nóng như lửa ngậm lấy ngón tay.

(Đọc ở wordpress và wattpad chính chủ Beiha Voure, mọi web khác đều là reup)

Quý Tín không nhịn được mà ôm lấy cổ của người đàn ông, dựng thẳng eo lên, muốn người đàn ông đùa bỡn sâu hơn nữa.



Người đàn ông vỗ vào mông Quý Tín, nhả đầu bú ra: "Quỳ đi!"

Quý Tín tỏ ra tội nghiệp mà bĩu môi. Mỗi khi làm tình là người đàn ông này lại luôn thích bắt nạt mình. Mà không, kể cả lúc không làm thì vẫn thích bắt nạt mình! Quý Tín ngoan ngoãn quỳ lên giường, chu mông lên, mặt vùi sâu vào trong gối, tay vô lực chống lên đệm, sau đó lắc mông, co rút động dâm: "Chồng ơi, cắm vào đi mà." Người đàn ông này bảo cậu phải làm đúng như vậy, nếu không làm thì đừng mong sau đấy có thể xuống được giường.

Người đàn ông banh mông của Quý Tín ra, nhìn nếp nhăn của đóa hoa giữa đùi bị mình san bằng, lộ ra cửa động màu hồng nhạt, người đàn ông cúi đầu, đưa lưỡi ra liếm lấy, sau đó liền đem côn th*t sưng to cắm vào.

Quý Tín bị người đàn ông cắm vào thì kích thích đến không nói nên lời, chỉ biết há miệng ngẩng đầu, cần cổ xinh đẹp căng chặt.

Người đàn ông bị động dâm của Quý Tín ngậm lấy sướng không chịu được. Dù cho đã làm bao nhiêu lần rồi, động dâm này của cậu vẫn cứ chặt như cũ. Người đàn ông nắm lấy eo của Quý Tín, từ từ rút côn th*t ra rồi lại cắm mạnh vào.

"Ưm a... Chậm một chút... Chậm một chút đi mà... Ưm a..." Quý Tín rên rỉ, cả người bị cắm đến chúi về phía trước...

Người đàn ông không nói năng gì cả, mồ hôi còn nhỏ giọt trên lưng của Quý Tín: "Ưm a... Chồng ơi... Ưm đồ xấu xa... A a chậm một chút... Chậm chút đã... Không chịu nổi nữa..." Quý Tín cúi đầu, nức nở rên rỉ, từng đợt cao trào cứ kéo đến.

"A..." Quý Tín run rẩy bắn ra tinh dịch loãng. Người đàn ông vẫn không chịu tha cho Quý Tín, nhân lúc Quý Tín đang cao trào mà lại cắm thật mạnh vào động dâm: "Không... Đừng mà... Ưm a..." dương v*t của Quý Tín run rẩy, chảy ra chất lỏng màu vàng nhạt, in lên khăn trải giường màu trắng như tuyết.

Quý Tín cảm thấy xấu hổ liền vùi đầu vào gối, nức nở. Người đàn ông tiếp tục cắm rút thêm mấy chục cái nữa rồi mới bắn vào trong tràng đạo của Quý Tín: "Ưm ưm... A." Quý Tín bị lần bắn tinh đột ngột này bắn cho run rẩy cả người, nước tiểu lại chảy ra.

Người đàn ông rút côn th*t đã nửa mềm của mình ra, tinh dịch từ động dâm của Quý Tín chạy ra, đọng lại trên khăn trải giường. Quý Tín thấy vậy thì khóc càng hăng hơn.

Người đàn ông thở dài lật Quý Tín lên, nhìn khuôn mặt đầy nước mắt kia, còn có cơ thể hơi run rẩy của Quý Tín, ôm lấy eo của Quý Tín, say đắm hôn lên khóe mắt của cậu.

"Hu hu hu... Bẩn..." Quý Tín khóc lóc, đẩy người đàn ông ra.

Người đàn ông trực tiếp bế Quý Tín lên, đi vào trong phòng tắm, xả nước ấm vào trong bồn rồi đặt Quý Tín vào.

(Đọc ở wordpress và wattpad chính chủ Beiha Voure, mọi web khác đều là reup)



"Rửa sạch rồi thì sẽ không bẩn nữa!" Người đàn ông cũng bước vào trong bồn tắm, bế Quý Tín ngồi lên đùi của mình.

Quý Tín vẫn còn sụt sịt, nhưng cũng không dám động đậy... Vì cậu cảm nhận được côn th*t của người đàn ông lại đang chọc vào bụng mình...

Người đàn ông dựa vào thành bồn, sau đó ôm lấy Quý Tín. Quý Tín thôi khóc, yên lặng mà dựa vào ngực của người đàn ông.

"Không khóc nữa à? Em đúng là con quỷ nhỏ thích khóc mà!" Người đàn ông nhéo lấy mông Quý Tín, trêu chọc.

"A... Anh còn không biết xấu hổ mà nói!" Quý Tín đấm lên ngực người đàn ông một cái nhưng lại không dùng chút lực nào cả.

Người đàn ông nắm lấy tay của Quý Tín, đưa lên miệng hôn một cái: "Bé yêu à... Chờ em được nghỉ, chúng ta sang Mỹ đi."

"Hả? Đi chơi sao?" Quý Tín cảm thấy kỳ lạ, vì sao người đàn ông này chứ nhắc đi nhắc lại đi Mỹ vậy?

"Đi kết hôn!"

- Hết chương 10 -

Chính văn đến đây là hết rồi nha cả nhà, phiên ngoại sẽ được cập nhật sớm nhất có thể:3

Nửa tháng không vào mà hú hồn với lượt đọc cảm ơn mọi người và xin lỗi vì đã để tất cả chờ đợi lâu nha!

Tháng vừa rồi t bận nên không thể update được, chắc trong tháng 4 này sẽ cố hoàn hết bộ này, nhây lâu quá rồi! Chúc cả nhà ngủ ngon:333

P/s: Ai thấy có lỗi gì thì nhắc để t sửa nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Đêm Hoan Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook