Hạnh Phúc - Đau Khổ

Chương 21: Tỏ Tình Bá Đạo

Piin

03/05/2017

Chương 21

Có lẽ cuộc sống của Min trôi qua rất vô vị nhỉ ? Cô đến trường rồi về cũng không lâu nữa là cô sẽ ra trường rồi nhỉ ? Mà lâu rồi cũng không có tung tích gì của Kingz .

{ anh đang đi công tác ở Hàn mọi chuyện ở Việt Nam làm anh rất mệt mỏi tận dụng thời cơ đi nghĩ mát luôn }

..........

Đến trường mọi việc cũng không khác gì họ là sinh viên trường kinh tế mà sao họ lại nhiều chuyện vậy không lo cho tương lai của mình đi chứ nếu rảnh quá thì đi làm việc có ích chút để đức cho con cháu đi , ở không lại đi lo nhiều chuyện ngôi trường này đúng là phiền phức.

Hôm nay Min muốn tâm trạng mình vui một chút vì hôm nay là sinh nhật cô , ngày này nhìu năm trước rất vui nhưng năm nay lại tệ như vậy không có Py ở bên cô cảm thấy hơi buồn. Từ lúc bước chân vào ĐH tới giờ Py là người bạn thân duy nhất tốt với cô .

- Tặng em _ Từ đâu trên trời rơi xuống một chàng trai mái tóc nâu ấy xuất hiện ngay trước mắt Min làm cô khó hiểu nhìn cậu .

Min vẫn không nhúc nhích cô đang cố suy nghĩ xem đây là ai . Cô quen anh ta sao ? Anh là ai ? Nhìu câu hỏi được đặt trong đầu cô.

- Nè _ Cậu ta chủ động nắm lấy tay Min rồi để hộp quà nhỏ vào tay cô

- anh là... _ Min thật sự không nhận ra ai .

- Anh tên Po chính thức theo đuổi em _ Po nắm chặt tay Min tỏ tình _ Em làm bạn gái anh nha



- KHÔNG _ Min ném hộp quà vào người Po lời nói của Min như dao cứa vào tim anh . Anh bị " Từ chối " sự sỉ nhục quá lớn còn đâu mặt mũi ra đường nữa trời ơi.

Min quá quen với chuyện này rồi . Cô rất bình thường à nha ! Tại chưa tìm được người thích hợp để yêu thôi với lại cô chưa muốn yêu ngay cái thời điểm này chút nào chứ cô không phải " chảnh " đâu.

.....

Lại một phen náo loạn cả trường

- lại là chuyện tình của Min từ chối anh chàng đẹp trai nào đó .

- cô đúng là quá chảnh nha

- hay cô không thích con trai

- .....

Tin tức của cô lan rộng cả trường luôn ai ai cũng biết . Một ngày sinh nhật buồn tẻ chẳng bao giờ cô được yên bình với mấy người này .

Tiếp ~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc - Đau Khổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook