Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 20: Bước tới

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Tôi muốn thành công, từng bước một lên tới đỉnh cao.” Kim Yoo Jin

Kwon Ji Yong láu cá ra sức tỏ vẻ đáng yêu, sau khi bị đánh, rốt cuộc nhân được quà tặng cho tuổi trưởng thành mà hắn vô cùng vừa ý: một cô bạn gái.

Uhey tuy rằng có chút ê răng vì quyết định xúc động của mình – kỳ thật cô cũng không phải hoàn toàn không muốn, nhưng nhìn bộ mặt của tên Yong nào đó vênh vang đến mức hở hết cả răng cửa, cô cáu kỉnh trừng mắt hắn, nói:

“Đêm nay có thể ở lại đây, có điều, ngủ sofa!” Phòng cho khách cũng đừng mơ tới.

“Uhey à, trước khi ngủ phải có goodnight kiss đúng không?” Tên Yong nào đó quyết định việc gì cũng phải từ từ rồi sẽ tới, chung chăn chung gối gì đó vẫn là đợi chút đi.

Uhey nhìn tên Yong nào đó dẩu cái miệng nhỏ, cầm một quyển tạp chí có hình mình ở bìa, bước tới trực tiếp úp lên: “Được rồi, đừng quấy phá nữa, ngủ!”

“Nhẫn tâm.” Kwon Ji Yong than thở, sau đó cầm tạp chí xuống, chớp mắt đỏ ửng cả mặt: “Ồ, em chụp ảnh này khi nào thế?”

Trên bìa tạp chí, Uhey mặc áo sơ mi gần như trong suốt, bên trong là thắt lưng màu vàng nhạt, còn có quần đùi màu kẹo hồng, tràn đầy vẻ trẻ trung xinh đẹp. Aigoo, ngượng quá, hình như chỗ hắn vừa hôn là bộ ngực thì phải.

Là ảnh chụp mà thôi, ngài Kwon Ji Yong, ngài suy nghĩ nhiều quá.

Uhey cơ hồ thở dài, trở lại phòng, khóa cửa, ngủ.

Ngày hôm sau, tám giờ sáng, Uhey giống như kẻ trộm len lén ra khỏi cửa, đợi đến sau khi lên taxi đến công ty, mới gửi tin nhắn nhắc Kwon Ji Yong rời khỏi.

“Bé cưng, nhận được rồi. Anh đi làm đây~~” Uhey đọc tin nhắn lại xong, vẻ mặt đau khổ – mình làm sao lại nhất thời xúc động trêu chọc phải tên đàn ông thế này về cơ chứ.

Kwon Ji Yong mất tích trong đêm sinh nhật hai mươi tuổi của mình, đối với người YG mà nói, xem như chuyện lớn. Nhưng hắn rất cẩn thận khiến cho Dae Sung biết bí mật của mình cùng với Tae Yang nhanh miệng tốt bụng trở thành đồng lõa.

“Kwon Ji Yong có linh cảm, về nhà viết nhạc?” Yang Hyun Suk cảm thấy lý do này sao mà khiến người ta thấy đau dạ dày, nhưng xem bộ dáng thành thật của Tae Yang và Dae Sung, hình như không phải nói dối.

Kỳ thật Tae Yang cũng cảm thấy lý do này rất vớ vẩn, lấy cớ bụng đau hay gì đó còn đáng tin hơn. Nếu chủ tịch mà đến kiểm tra ký túc xá, không phải là cậu muốn chết sao?

“Mai khi cậu ta đến, bảo cậu ta nói với tôi xem sáng tác so với chạy khỏi tiệc sinh nhật quan trọng hơn thế nào đi!” Yang Hyun Suk chú ý đến Kwon Ji Yong gần đây, không mua hoa tươi gì cả, ở pub cũng không có ai nói nhìn thấy bóng dáng tên nhóc đó, hẳn là không phải đi làm chuyện xấu gì.

Ôi dà, bọn trẻ trưởng thành, thật tình khó mà quản, chủ tịch Yang trong lòng lặng lẽ nghĩ.

Kwon Ji Yong sau khi quay về ký túc xá, lập tức thông báo cho Tae Yang và Dae Sung, đem ca khúc đã chuẩn bị tốt trước đó cầm đi văn phòng chủ tịch Yang báo cáo kết quả công tác.



“Hyung, hyung, tóc, tóc!” Dae Sung vì không để bản thân làm đồng lõa bị liên lụy, nhanh chóng nhắc nhở chi tiết Kwon Ji Yong không chú ý đến. Phải biết rằng mỗi lần Kwon Ji Yong viết xong nhạc hoặc bài hát, bộ dáng đều suy sút mấy ngày không gội đầu hoặc cạo râu, hình ảnh rạng rỡ thế này, nhìn liền thấy có vấn đề.

“À, đúng, đúng.” Kwon Ji Yong tán thưởng nhìn Dae Sung, sau đó cầm lọ keo vuốt tóc tùy tiện xịt mấy cái, vò vò. Tóc lập tức dính bết thành mấy nùi, sau đó đội lên đầu một cái mũ hơi cũ: “Xong! Dae Sung à, sau này poster của Uhey cậu cứ thoải mái dán trong ký túc, anh không bao giờ xé nữa.”

Bỏ lại một câu như vậy, Kwon Ji Yong chạy chậm ra khỏi ký túc xá.

Về phần Kwon Ji Yong quấy nhiễu chủ tịch của anh chàng, Uhey không để ý đến. Cô giao “Sister” cho bên sản xuất rồi chờ phát hành. Lúc trước hát trong club là phiên bản trong lúc hấp tấp, hiện giờ qua chế tác cùng với sự nỗ lực chỉnh sửa của Uhey, ca khúc càng trở nên hoàn chỉnh.

“Cơ bản là ok. Uhey có tin tưởng lần biểu diễn ở Inkigayo này không?” Andy người chế tác tò mò hỏi. “Sister” và “You” đều phát hành dưới dạng ca khúc đơn, kỳ thật ngay từ đầu mọi người đều cảm thấy làm vậy có phần mạo hiểm, nhưng sau khi hai ca khúc được chế tác xong, bọn họ đều cảm thấy, cần phải thử xem, có lẽ đây là một cơ hội cao mà công ty và Uhey muốn thử.

“Bất luận thế nào cũng phải liều một phen.” Uhey cười hì hì trả lời, cô là Uhey kia mà, việc cô muốn làm, tuyệt đối sẽ không thất bại.

“Sister” và “You” không thể nghi ngờ, trở thành bom tấn trong giới ca nhạc, tuy rằng không công bố việc Uhey viết lời cho “You”, nhưng chuyện nhạc và lời của “Sister” đều do Uhey chế tác mọi người đều biết.

“You” cuốn hút và mù mịt đại diện cho sự gợi cảm khi trưởng thành, còn “Sister” hoàn toàn là sự dịu dàng sau khi ăn xong món điểm tâm ngọt ngào.

Hiện giờ Uhey thay tiếng ghita Bass dữ dội thành tiếng ghita nhẹ nhàng đơn giản, ngồi trên sân khấu lẳng lặng hát “Sister” xong, cô nghe thấy bên dưới tiếng khóc nức nở và hò hét, biết rằng, cô đã thắng trận này.

“You” đứng thứ nhất, “Sister” đứng thứ hai, quả thực là tình huống chưa từng xuất hiện. Uhey của Pledis từ một ca sĩ thần tượng mới xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người, giờ đã trở thành một nữ ca sĩ có thực lực. Khi cô đứng trên đài nghe tuyên bố thành công, ôm chặt lấy Park Ga Hee đứng bên cạnh.

“Oni, chúng ta thành công!” Park Ga Hee lần này đến cùng Uhey, Inkigayo lần trước hai tuần liền cô chiếm vị trí quán quân, cho nên đối với thứ tự lần này cũng không quá để ý, vỗ vai Uhey đang kích động rõ rệt: “Đúng vậy, chúng ta thành công.”

Uhey lại có thể vượt lên ca khúc của DBSK, chiếm cả vị trí quán quân lẫn á quân – không thể không nói Ga Hee có chút xả giận.

Big Bang lần này không đến tham gia, nhưng Kwon Ji Yong vẫn trước một ngày gọi điện thoại tới cổ vũ: “Ca khúc anh tham dự mà, sao có thể có vấn đề chứ! Em phải tin tưởng vào tài năng của G-Dragon! Đến hun một cái nào .. muah!”

Tuy rằng có phần linh tinh ngớ ngẩn, nhưng tốt xấu vẫn làm cho Uhey nhiều thêm chút tin tưởng.

Đoạt quán quân đương nhiên phải nói mấy câu, lần này Uhey có kinh nghiệm hơn, “Bản thân tôi rất thích “Sister”, bài hát đại diện cho một Uhey trong cuộc sống, nhưng mà “You” thành công cũng khiến tôi thấy vô cùng cảm kích. Cảm ơn người chế tác của tôi, các fan của tôi, còn có G-Dragon-shi đã giúp đỡ rất nhiều cho “You”.” Rap của Kwon Ji Yong quả nhiên là chiếc bút điểm mắt cho rồng, khiến cho chỉnh thể bài hát càng thêm trọn vẹn.

Việc Kwon Ji Yong viết rap cho “You” mọi người đều chỉ nghe đồn, hiện giờ được Uhey nói rõ ràng như vậy, cũng tỏ ý cảm ơn, khiến cho mọi người dưới khán đài đều nhất thời cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.

Các fan càng hăng máu, fan CP thì chẳng khác nào như được tiêm máu gà.



“Ooooooohhh, quả nhiên là giọng Long ca, đây không phải tình yêu thì là cái gì? Là cái gì? Ai tới nói với tui đây là cái gì??!!!” Lầu một điên cuồng hò hét.

“Lầu một đừng kích động, đó là tình yêu.!”

“Lầu hai nói rất đúng, đây là chân tình. Lầu bốn chú ý đội hình.”

……….

“Tóm lại, tui ngửi thấy mùi tình củm rất chi là mãnh liệt ở vợ chồng bánh bao của chúng ta!” Lầu thứ 4436 comment.

Kwon Ji Yong sau khi nghe được Uhey cảm tạ, cười đến chỉ thấy răng mà không thấy mắt đâu cả, khiến cho Dae Sung ở một bên kinh sợ, “Hyung, anh thật sự viết rap cho Uhey-shi?!” Bọn họ luôn cho rằng là tin vịt.

Seung Ri oán hận: “Ji Yong hyung khi nào thì có quan hệ tốt với Uhey noona như vậy chứ? Sao em không biết? Em bỏ qua cái gì sao?” Nói xong nhìn về phía Tae Yang một bên.

Tae Yang đè thấp vành mũ, tỏ vẻ cậu xem anh cũng chẳng tác dụng gì, anh không biết gì hết (vì Ji Yong mà không thể nói ra!!!)

Chủ tịch Yang đã lười đi quản, ông có thể không biết cậu nhóc chính mình trông thấy lớn lên rốt cuộc bận rộn gì sao? Đêm sinh nhật hôm đó vì sao mất tích thật rõ ràng có đáp án, có điều Ji Yong đã quyết định giấu diếm, vậy thì cứ giấu đi.

Đối với đứa trẻ mình yêu thích, chủ tịch Yang vẫn là có tình người.

Uhey kia tuy rằng cũng là một đứa trẻ có suy nghĩ, nhưng về quan hệ của cô bé và Kwon Ji Yong, Yang Hyun Suk kỳ thật lo rằng tên nhóc nhà mình hại người ta hơn, không có cách nào, Kwon Ji Yong đã có bao nhiêu “tiền án” rồi.

“Cưng ơi, chúc mừng em nhé. Lời cảm ơn nghe hay lắm, fighting.” Kwon Ji Yong vui vẻ nhắn tin cho Uhey. Hiện giờ hắn bắt đầu len lén cóp tiền, chuẩn bị mua một phòng ở nhỏ để dùng khi nào hẹn hò với Uhey.

Đúng rồi đúng rồi, đến lúc đó cô ấy nhất định sẽ rất kinh ngạc. Kwon Ji Yong thở dài vui vẻ, khi hẹn hò luôn lo lắng bị phát hiện, thật sự là rất khổ sở.

“Ưhm! Ji Yong cũng cố lên nhé! Fighting!” Uhey nhắn lại, cô cũng có phần cố ý khi ở Inkigayo nói như vậy, nếu mọi người đều phỏng đoán giữa bọn họ có gì, hào phóng thừa nhận quan hệ giữa đôi bên thì tốt hơn, truyền thông gì đó ngược lại sẽ không viết quá đáng.

Hơn nữa không thể không nói, cô gái được Kwon Ji Yong yêu mến thật sự rất hạnh phúc. Uhey bản chất vẫn là một cô bé hy vọng vào tình yêu, cho nên sau khi chấp nhận Kwon Ji Yong, khi ở chung cũng khiến cô nhiều thêm cảm giác ngọt ngào.

Park Yeong Jin ngồi đối diện Uhey, hơi lo lắng nhìn nghệ sĩ của mình, chị vẫn luôn rộng rãi với Uhey, nhưng dạo này luôn thấy nghệ sĩ của mình cười nhiều hơn, chị đã từng này tuổi, tự nhiên là sợ rằng Uhey sẽ ồn ào ra sự tình gì, đặc biệt đối tượng mười phần là cậu đội trưởng của nhóm nam nổi tiếng kia.

Buông điện thoại, Uhey liền cảm thấy ánh mắt lo lắng của chị quản lý: “Oni?”

“Uhey à, làm một nữ nghệ sĩ… aiz…. Tóm lại là em phải bảo vệ chính mình, biết không?” Park Yeong Jin cảm thấy nếu giờ mà phản đối cô bé yêu đương thì có chút vô tình, nhưng giới showbiz như vậy, có mấy nghệ sĩ yêu đương mà có thể yên ổn? Park Ga Hee đã là một ví dụ rành rành, hy vọng Uhey đừng mắc phải sai lầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook