Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 78: Đính hôn rồi thì sao?

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

09/09/2016

“Long ca, năng khiếu lãng mạn của anh đã không người nào có thể sánh rồi.’’ – Các fan.



Uhey thực ra cũng rất muốn đến Trung Quốc, kiếp trước cô từng đến vài lần. Thậm chí cô từng theo một đoàn chương trình leo lên Himalaya, lần đó quả là thử thách cực đại đối với cả thể xác lẫn tinh thần.

Trong mắt Uhey, Trung Quốc là một đất nước cuốn hút nhưng phức tạp. Thần bí, rộng lớn, khiến người ta vừa đồng thời sợ hãi lại vừa thấy hiếu kỳ.

Nhưng cô còn có phim phải đóng, còn công việc MC cho Music Bank nữa, nếu không cô đi theo hắn đến Trung Quốc hoàn toàn không thành vấn đề.

“Cậu ta mới đi chưa bao lâu, em đã bắt đầu tương tư rồi hả” Park Ga Hee tức giận nhìn cô em gái vẻ mặt hơi có chút rầu rĩ.

“Em mới chỉ xuống tâm trạng một chút, thì là nghĩ đến anh ấy hay sao?” Uhey khinh thường liếc nhìn lại, nhận lấy cà phê Park Ga Hee đưa qua. Quả nhiên mình vẫn thích hợp với việc ngày ngày chỉ viết nhạc rồi ra đĩa. Mấy việc như MC với lại đóng phim.. thực là mệt mỏi quá.

“Hai bài hát ở Nhật đều thu được thành tích tốt như vậy, trong thời gian này, chị nghĩ khiến em cảm thấy phiền muộn chỉ có thể là Kwon Ji Yong chứ còn gì nữa.” Ga Hee nhẹ nhàng gõ bàn. “Nghe nói sắp tới sẽ đính hôn? Theo phong cách Hàn sao?”

Sau khi chị nhận được thông báo, liền dẹp hết lịch trình ngày hôm đó, lễ đính hôn của cô em gái thân thiết nhất, lại hoàn toàn là theo phong cách Hàn, chị rất hiếu kỳ.

“Vâng, người lớn trong nhà đều thích lễ đính hôn kiểu truyền thống.” Hành trình của bọn họ quá vẹn toàn, cho nên Kwon Ji Yong quyết định quy cách đính hôn phải sang quý một chút, kỳ thực chẳng khác nào tổ chức hôn lễ sớm trước thời hạn.

Sau đó cuối cùng ở lễ cưới, sẽ thực hành kiểu Tây Âu, có thể là ra nước ngoài kết hôn.

Đối với đính hôn, Kwon Ji Yong và Uhey thực ra không quá quen thuộc, vậy nên giao cả cho người lớn hai bên hoàn thành. Thú vị chính là, bà mối lại do CEO hai bên đảm nhiệm, cùng cha mẹ Kwon Ji Yong đến nhà Uhey đưa sính lễ.

Uhey còn chưa biết anh chàng của cô đã sớm định liệu tất cả, trong mắt cô, đính hôn chỉ là sớm ký kết một phần hôn ước mà thôi. Tuy rằng không có ràng buộc của pháp luật, nhưng lại có ràng buộc về mặt phong tục đạo đức.

“Sau đính hôn là kết hôn sao?” Park Young Jin lúc này ngồi ở bên cạnh sắp xếp lịch quảng cáo và quay phim cho Uhey, chị cũng nghi hoặc, “Với lịch trình của hai người, còn cố dành thời gian ra để kết hôn, thật sự là quá gấp rút.” Trừ phi để đến sang năm, nếu không thì đến tuần trăng mật chắc cũng không có mất.

“Vậy thì để đến sang năm.” Uhey như thể một chút cũng không lo lắng về vấn đề này, khiến cho hai bà chị họ Park có chút bực bội.

Này cô em, thời gian từ đính hôn đến kết hôn quá dài, phía truyền thông nhất định sẽ có người nói xấu đó.

Có điều đối tượng nếu như là Kwon Ji Yong và Uhey, có lẽ sẽ bị nước bọt của các fan dìm chết đuối thôi. Hai người họ nếu như không thể cùng với nhau, toàn bộ nhân dân Hàn Quốc sẽ không tin vào tình yêu nữa.

Công việc quay phim rất thuận lợi, Uhey vào vai cháu gái của Hong Gil Dong – Hong Moo Yeon, một nàng công chúa ôn nhu tao nhã, nhưng thực chất là ngoài mềm trong cứng, lại vì mất trí nhớ mà trở thành sát thủ. Thời gian đó, ánh mắt, động tác và sắc mặt đều trong trạng thái sát thủ lạnh như băng.

“Cut! Rất tốt!” Đạo diễn rất hài lòng.

Ngay từ đầu, một tấm ảnh Uhey mặc đồ cổ trang đi lướt qua giữa những bụi hoa đã được tung ra, khiến cho bộ phim còn chưa phát sóng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn. Có người nhận xét, hình ảnh này của Uhey, giống như tẩy sạch duyên hoa, tuyệt thế như xưa.

Cha Tae Hyun cũng đi tới, “Uhey ssi quả thực rất tuyệt, vừa rồi cảm giác như thực sự cô muốn giết tôi vậy.” Anh từng diễn cùng với rất nhiều diễn viên, đối với người xuất thân từ ca sĩ rồi mới nhảy sang diễn xuất như Uhey đã thấy rất nhiều. Nhưng không thể không nói, thiên phú và sự nghiêm túc chăm chỉ của cô khiến người khác khó có thể không yêu thích.

“Cảm ơn tiền bối.” Trong giới diễn viên, Uhey so với những diễn viên như Cha Tae Hyun, quả thực chẳng là gì cả.

Hình hậu trường.. liên tục được tiết lộ trên mạng, vì Uhey và Cha Tae Hyun đóng vai một cặp tình nhân, dĩ nhiên sẽ có vài bức ảnh có skinship. Khi Kwon Ji Yong ở Bắc Kinh bắt đầu concert, không ngờ lại nhìn thấy mấy bức ảnh này.

Kết quả thời gian còn lại đều né tránh nói về vấn đề này. Seungri ngược lại rất chờ mong bộ phim phát sóng. “Noona trong phim này đẹp quá đi mất.”

Hiện giờ cậu ta thích nhất là trêu chọc thần kinh yếu đuối của Kwon Ji Yong. Dae Sung thì lén lút báo cáo: “Noona, Ji Yong hyung hiện giờ đang giận lắm.”

Uhey nhắn lại: “Tùy anh ấy, quay về sẽ ổn thôi.” Có điều chắc chắn cô sẽ phải chịu đựng ghen tuông đầy ngập trong một thời gian.

Kwon Ji Yong rất nhanh đã trở về, nguyên văn lời hắn là: “Anh đây còn phải đính hôn, nếu không nhanh về nữa, phu nhân đội trưởng của mấy đứa chắc sẽ quên anh mất!”



Kwon Ji Yong phải thừa nhận, đối với tiền bối Cha Tae Hyun người đã kết hôn với mối tình đầu, hắn có chút bài xích rất kỳ lạ. Có là là yêu càng sâu, lại càng muốn giữ hình tượng hoàn mỹ trong lòng người mình yêu. Cha Tae Hyun bất luận là hôn nhân hay sự nghiệp, đều có hình tượng cực kỳ hoàn mỹ. Hắn xem lại quá khứ có chút không tốt của mình, cảm thấy có chút kinh hoảng.

Có lẽ chính hắn cũng không ý thức được, hiện giờ sức ảnh hưởng từ một người đàn ông đã có gia đình thậm chí còn mạnh hơn cả Joo Won độc thân đầy sức cuốn hút trước đây hắn từng ghen tuông.

“Em thích mẫu đàn ông thủy chung như nhất như vậy sao?” Vì từng đọc kịch bản,cho nên Kwon Ji Yong biết vai diễn của Uhey trong phim ngay từ đầu đã có tình yêu sâu nặng với nam chính.

“Sao? Anh muốn luyện tập giãn dây chằng dạng thẳng chân?” Uhey tựa trong lòng hắn, nói giỡn: “Động tác đó, tốt nhất là cả đời anh đừng có thử.”

“Chúng ta đính hôn xong, liền đi đăng ký kết hôn ngay, được không?” Kwon Ji Yong chăm chú ôm cô, nói ra khiến Uhey có chút ngạc nhiên.

“Ồ?” Uhey quay đầu lại nhìn Kwon Ji Yong, phát hiện hắn không phải nói giỡn, cô nhẹ nhàng tựa trán vào vai hắn, “Nếu anh thật sự muốn em trói chặt anh như thế, em không có ý kiến. Nhưng sau đó có làm lễ cưới bù lại không?” Không có cô sẽ không đồng ý.

“Đương nhiên sẽ có rồi, chúng ta sẽ có hôn lễ long trọng nhất.” Hắn nhìn cô gái trong lòng, hứa hẹn. Cám ơn em, cám ơn em đã bao dung tất cả những tùy hứng và mẫn cảm vô lý của anh.

Lễ đính hôn của hai người là lễ hỏi và lễ cưới kiểu Hàn kết hợp cùng nhau. Kwon Ji Yong thuê riêng một quán rượu xa hoa phong cách Hàn. Hai người mời người thân hai bên, các thành viên Big Bang, các bạn bè quen thân ở cả hai bên YG và Pledis, giám đốc hai bên cũng có mặt.

Nhưng không có bất cứ công bố gì với truyền thông. Đây là ngày của hai người, truyền thông gì đó không cần thiết để quấy rối.

“Cảm giác bọn trẻ đều trưởng thành.” Yang Hyun Suk cảm khái, thằng nhóc từng đội mũ lệch tập đọc rap, hiện giờ đã ra dáng một người đàn ông đáng tin cậy, cũng đã có gia đình riêng của mình.

“Đúng vậy, “ Teddy cũng vẻ mặt hoài niệm chuyện cũ. “Cảm giác thời gian lo dàn xếp mấy chuyện tin đồn của chúng như mới từ hôm qua vậy.”

Kwon Ji Yong và Uhey đều mặc đồ Hanbok cực kỳ hoa mỹ. Trưởng bối căn dặn, chúc phúc, hai người trao đổi nhẫn đeo vào tay nhau, quá trình đều gọn gàng đâu vào đấy.

Đương nhiên ngoại trừ ánh mắt lửa nóng của Kwon Ji Yong thỉnh thoảng lại nhìn về phía Uhey, lúc nào cũng tranh thủ nắm chặt ngón tay cô, thì tất cả đều bình thường. Cuối cùng khi cúi đầu lạy hai bên cha mẹ, trông giống như Kim đồng Ngọc nữ trong tranh vẽ thời cổ đại vậy.

“Tôi rốt cuộc cũng yên tâm rồi.” Bà Kim quay sang nói với bà Kwon.

“Còn phải cảm ơn Yoo Jin nhà chị, thực sự là cô gái tốt.” Bà rất thích cô bé này, con trai mình bà rất hiểu, tính xấu của nó, cũng chỉ có cô bé này vẫn luôn bao dung được.

Mấy người Park Ga Hee đều mặc Hanbok, đương nhiên là do Uhey và Kwon Ji Yong cung cấp. Đám Seung Ri thì cảm thấy rất mới mẻ, không ngừng chụp ảnh chuẩn bị sau này up lên mạng xã hội của mình khoe khoang một chút, nghi lễ đính hôn kiểu truyền thống của đội trưởng nhà mình quá tuyệt, thậm chí còn có chim nhạn sống trên đài kia nữa, có điều cái này hình như là lễ kết hôn mới dùng mà?

Thôi, mặc kệ, còn có mấy bộ Hanbok này, quá quá đẹp!!

Sau khi hoàn thành nghi lễ đính hôn, Kwon Ji Yong nhìn Uhey mặc Hanbok, tóc búi kiểu cổ, cảm giác thời gian đẹp nhất, chính là giờ khắc này đây.

Nhà mới còn đang lắp đặt thiết bị, cho nên hai người vẫn ở lại trong phòng cũ, có điều với danh nghĩa vợ chồng chưa cưới.

Có điều rất nhanh sẽ trở thành vợ chồng nhà họ Kwon thôi.

Kwon Ji Yong nghĩ vậy, liền thương lượng với Uhey, chọn một ngày đi đăng ký kết hôn. Uhey ở phương diện này so với tất cả phụ nữ đều thoải mái hơn nhiều, Kwon Ji Yong cảm giác mình thật quá may mắn.

Tin hai người đính hôn quả nhiên trở thành tin tức lớn nhất Hàn Quốc ngày hôm sau. Sự quan tâm còn lớn hơn cả tin Kim Hee Sun giữ bí mật ngày kết hôn năm xưa nữa.

“Rốt cuộc đã đính hôn, không ngờ lại là lễ đính hôn kiểu Hàn. Omo, đáng yêu quá, hai người trông như búp bê cổ trang ý.” Các fan sau khi thấy ảnh chụp được chia sẻ, đều kinh ngạc.

“Rốt cuộc đính hôn, cảm giác thật kích động. Khi nào kết hôn chắc sẽ theo kiểu châu Âu nhỉ.” Các fan đều rất chờ mong.

“Lễ đính hôn trông quý tộc kinh khủng. Từ trang phục, trang sức, còn những đồ lễ nữa kìa. Giống y hệt như drama luôn ấy. Tui cũng muốn có lễ đính hôn như vậy quá đi, cho dù kết hôn có cảm giác như vậy thôi cũng đã tuyệt rồi.” Đây là những người mơ ước có lễ cưới giống hai người.

Sau khi đính hôn, hai người dĩ nhiên là vợ chồng chưa cưới, nhưng cũng thật không ngờ, cặp vợ chồng chưa cưới này ở nửa tháng sau lễ đính hôn đã trở thành vợ chồng theo đúng pháp luật.

“Kwon Ji Yong, Kim Yoo Jin. Sao nghe tên hai người này quen quen..” Nhân viên cục dân chính nhìn đôi tình nhân trông rất bình thường vừa rời đi, có chút nghi hoặc nghĩ. Có điều quả thực là rất yêu nhau, còn riêng chọn ngày mùng 9 tháng 9 để đăng ký kết hôn nữa.



Ông chú này không ngờ, bản thân mình đã cứ vậy mà bỏ qua một tin tức độc nhất vô nhị chẳng khác nào một quả bom.

“Kwon phu nhân, chúng ta rốt cuộc hợp pháp rồi.” Kwon Ji Yong nhìn bản chứng nhận trên tay hai người, liền cảm thấy tâm nguyện rốt cuộc đạt thành. Đặt tên mình lên cô gái này, quả thực gian khổ biết bao.

“Em phải gọi anh là gì nhỉ, ông xã?” Uhey cũng cảm thấy rất thần kỳ, mọi người còn đang đoán mò bao giờ hai người tổ chức lễ cưới. Kết quả hai người len lén đi đăng ký kết hôn. Còn cải trang một chút.. Quả nhiên không người nào nhận ra được.

“Bà xã…” Kwon Ji Yong cười tủm tỉm hô lên, sau đó chớp chớp mắt, “Nghe không hay bằng bảo bối.” Hắn thích gọi là bảo bối cơ.

“Đi thôi, chúng ta về nhà. Đêm nay cần kỷ niệm một chút không nhỉ?” Uhey khoác tay Kwon Ji Yong, tâm tình hai người đều giống như những đứa trẻ bày trò thành công, cực kỳ vui vẻ.

“Đương nhiên rồi, đi mua đồ ăn, tối nay anh sẽ nấu.” Kwon Ji Yong hiện giờ hoàn toàn là một anh chàng giỏi giang việc gia đình. À, thân phận đã thay đổi rồi mà, là một ông chồng tốt.

Hai người còn chưa ý thức được chuyện hôm nay, sau này sẽ khiến mọi người xung quanh đều kinh ngạc. Có thể trong mắt bọn họ, sau khi đính hôn, trở thành vợ chồng là một chuyện quá đỗi bình thường.

Nhưng Kwon Ji Yong lại nhịn không được nói cho bọn Tae Yang biết.

“Ji Yong, hai người cứ vậy đã.. kết hôn?” Tae Yang nghĩ mà đầu hơi đau, chủ tịch tuyệt đối sẽ tức chết. Nghệ sĩ kết hôn là chuyện lớn, phong cách tiền trảm hậu tấu của Kwon Ji Yong quả thực khiến người ta kinh hồn bạt vía.

“Uhey noona không có ý kiến sao?” Dae Sung cảm thấy hệ tư tưởng của mình bị khiêu chiến, đính hôn rồi kết hôn, trình tự không sai. Nhưng mà tùy tiện đăng ký như vậy, phụ nữ không phải đều rất chú ý đến hình thức sao?

“Bọn mình sẽ bổ sung hôn lễ, chỉ là muốn đăng ký sớm một chút, để đảm bảo thôi mà.” Kwon Ji Yong giải thích.

“Quan hệ giữa hai người, anh không nhìn ra có cái gì cần phải đảm bảo.” TOP cũng chen miệng, “Mà nói đến, cậu hiện giờ là người đã có gia đình? Omo… Tui đây còn chưa kết hôn mà.” Anh cả à, anh lạc đề quá nhanh rồi đó.

“Đúng vậy, Ji Yong hyung đã là người có gia đình. Thẻ căn cước có phải cũng khác không nhỉ?” Seung Ri tiếp tục lạc đề.

“Chúng ta phải giữ kín sao?” Tae Yang vẫn giữ cẩn thận.

“Đương nhiên, mình chuẩn bị sang năm mới tuyên bố ngày cưới mới công khai. Seung Ri à, mồm ngậm chặt vào nhé.” Kwon Ji Yong quan tâm đến maknae một chút.

“Hyung, em thì có vấn đề gì được chứ.” Seung Ri uất ức vuốt cái đầu hạt dẻ của mình.

“Vì là cậu nên anh mới lo lắng đó.” Kwon Ji Yong vẻ mặt bất đắc dĩ.

Có điều vì chuyện giấu diếm thân phận “có gia đình” của Kwon Ji Yong, bốn mẩu của Big Bang đều cảm thấy có chút “kích thích”. Cảm giác hơi giống như thời gian mới debut, mọi người cùng làm chuyện xấu rồi giấu diếm. Về phần Seung Ri lén báo cho chủ tịch biết, thực ra cũng không có gì, chủ tịch Yang cũng không phải bệnh thần kinh, lại chủ động đi báo cho truyền thông biết.

Nhưng trước khi đi Singapore, Kwon Ji Yong cũng phát hành toàn bộ các bài hát trong anbum “One Of A Kind” của mình. Trong đó bài “That XX” trước khi phát hành đã được gắn mác 19+ càng khiến đông đảo quần chúng quan tâm.

Sau khi ra mắt, ngoài bản thu âm càn quét các bảng xếp hạng, MV cũng trở thành tiêu điểm nghị luận của mọi người.

Tạm thời không đề cập đến bài hát chủ đề, khiến Uhey nhướn mày là tạo hình tóc vàng tinh quái. Cảnh lộ trần nửa người trên cạo râu trong phòng tắm của “Crayon” cũng khiến các thiếu nữ phải rú ầm lên.

Kwon Ji Yong đắc ý nói với Uhey, “Sao? Bà xã, vóc người của chồng em thực sự không tồi đúng không?” Nhưng khiến người ta chú ý nhiều hơn chính là hình xăm của Kwon Ji Yong.

“Không nhìn nhầm đâu, bên sườn trái của Ji Yong oppa xăm chữ Uhey kìa.” Với các fan lâu năm, cái này rất dễ thấy.

“Đúng vậy, phía bên trái ở dưới hình xăm ngày sinh nhật của anh ý, còn có cả ngày sinh nhật của Uhey nữa.” Một fan liên tục tua hình ảnh trong MV, tua chút nữa, pause lại. Rốt cuộc thấy rõ rồi chứ? “Lãng mạn quá đi mất!!!”

“Ji Yong oppa ý muốn đem Uhey xăm ở vị trí trái tim sao?” Mọi người đều bàn luận rôm rả.

“Mấy đứa, Ji Yong oppa của các em từng nói, cây xương sườn thứ ba của anh ý có tên là Uhey đó.” Seung Ri lão luyện đi khắp nơi nhắn lại như thế. Cảm giác buồn nôn đến cuộn mình sao có thể để một mình độc hưởng? Mọi người cùng nhau cuộn mình mới là lẽ phải.

Mọi người đọc tin nhắn của Seung Ri xong, lặng xuống một chút, cuối cùng đều rên lên, Ji Yong oppa, anh còn như vậy nữa, bọn em nhìn đám con trai xung quanh sẽ chướng mắt hết mất thôi! Sao có thể lãng mạn đến mức như vậy được chứ!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook