Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 5: Đừng tùy tiện đến bar đêm

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Tôi muốn được sống vui vẻ như trước đây” – Kim Yoo Jin

Lần này Big Bang không đoạt quán quân, cũng không cảm thấy có gì đau lòng, chỉ là Seung Ri cứ không ngừng nhìn về phía Uhey đang đứng đó cười rất ngây thơ.

“Anh, vũ đạo cô ấy vừa biểu diễn thật đặc biệt, anh có biết không?” Không có cách nào, quá ấn tượng, lại chưa từng xuất hiện trên sân khấu biểu diễn, tuyệt đối là vũ khí bí mật được cất giấu kỹ. Seung Ri ngẫm nghĩ, chẳng lẽ là bên trong Pledis có cao thủ ẩn mình?

“Cô ấy kết hợp giữa Jazz và B-Boying.” Đó là câu trả lời của Tae Yang, anh chàng rất kinh ngạc, xem các bước nhảy của cô ấy rất chuyên nghiệp, hẳn là từ nhỏ đã quen thuộc với vũ đạo kiểu này, cho nên vận dụng rất tốt.

*Jazz dance là thể loại nhảy hợp nhất từ rất nhiều dòng nhảy khác nhau.

*B-Boying: hay còn được gọi là Breakdance (nhảy break), là một là một loại nhảy đường phố được phát hiện tại thành phố New York đầu thập niên 1970 như là một thể loại văn hóa Hip Hop.

Kwon Ji Yong từ đầu vẫn im lặng, im lặng, rồi lại tiếp tục im lặng.

“Anh, anh không vui hả?” Seung Ri rốt cuộc phát hiện hắc khí quẩn quanh đội trưởng nhà mình đã sắp hiện hình, “Chẳng lẽ là vì không đoạt quán quân?”

“Không, anh chỉ nghĩ, sau khi trở về, chủ tịch sẽ chỉnh sửa chúng ta thế nào.” Hắn cảm giác bản thân mình đều có thể diễn tả tại chỗ, cấp bậc lải nhải của ông chú, thật sự là rất thống khổ!!

Kim Yoo Jin này đúng là khắc tinh của bọn họ! Kwon Ji Yong nhìn gương mặt trong mắt những người đàn ông khác thì rất xinh đẹp, trong lòng ác ý nghĩ, ây dà, cái mặt thật đúng là không nhỏ chút nào, nhiều thịt như vậy, chả khác nào cái bánh bao.

Được rồi, chàng Yong nào đó dưới sự lải nhải của chủ tịch Yang đã bắt đầu bước lên con đường ấu trĩ bi kịch đặt biệt danh cho người khác.

Bất luận thế nào, Uhey cuối cùng vẫn thuận lợi thành công, chỉ cần là người Hàn Quốc đều biết đến ai là Uhey, dù là cô gái vừa hát vừa nhảy đều tuyệt vời, hay là model vừa thanh thuần vừa gợi cảm trong đoạn phim ngắn Tomorrow phát sau đó, thậm chí là cô gái nhỏ quyến rũ trong quảng cáo đồ uống, đều khiến người ta phải ấn tượng sâu sắc.

*Tomorrow: Bạn có thể xem ở :

http://www.youtube.com/watch?v=VANerSMY ... 6FAF5315C0



Thật ra đoạn phim ngắn Tomorrow của Uhey xây dựng hình tượng về sự chăm chỉ miệt mài, không chỉ chinh phục được trái tim các fan trẻ tuổi mà còn gây ấn tượng tốt với rất nhiều người ở tầm tuổi cao hơn.

Uhey cũng không có ý định che giấu gương mặt bánh bao của mình. Cho nên mọi người còn phát hiện, idol của bọn họ có khuôn mặt tròn phúng phính, hơn nữa dù có gầy đi cũng không thoát được hình ảnh này.

Bình thường khi ngẩn người, con mắt tròn giống như trái nho, má phính phính, có vẻ nữ sinh nhỏ tuổi, nhưng đến lúc khiêu vũ, liền hoàn toàn trở nên gợi cảm cá tính tuyệt vời. Các fan cuối cùng đều cảm thấy nghệ sĩ của mình đúng là bảo vật, vừa là thiếu nữ, cũng vừa là phụ nữ.

Sau đó biệt hiệu U-Bảo cứ như thế được truyền rộng rãi. Nhưng các fan của Uhey đều tự xưng là Honey.

Sau khi tết âm lịch 2008 vừa qua, bước ra mắt đầu tiên của Uhey cuối cùng đã thắng rất đẹp. Bởi vì công ty cũng chuẩn bị hoạt động ra mắt cho Park Ga Hee, sau mấy hoạt động tiếp theo, Uhey cũng trở nên nhàn hạ.

Đương nhiên không phải nói cô không có việc gì, hiện giờ ban ngày cô tập luyện vũ đạo, thuận tiện giúp Park Ga Hee chỉnh sửa các động tác vũ đạo, đến tối thì tự nhốt mình trong phòng viết ca khúc.

Nhưng hôm nay, khi Uhey đang viết lời cho ca khúc “You”, nhạc bài hát đều ok, nhưng ca từ lại có chút kẹt. A.. phiền muốn chết! Không nghĩ nữa, Uhey đang định ra ngoài kiếm gì đó uống nâng cao tinh thần, kết quả lại gặp được hai cô nàng đang làm chuyện xấu – chuẩn bị đi chơi đêm, Son Dam Bi và Park Ga Hee.

“Các chị… ummm..” Park Ga Hee quả nhiên là nữ hoàng vũ đạo, tay nhanh mắt lẹ bịt miệng Uhey lại, thấy đôi mắt đen của Uhey đang chăm chăm nhìn mình đầy vẻ hứng thú, Park Ga Hee bất lực: “Các chị đang muốn đến quán bar, em còn chưa trưởng thành đâu, ngoan nha!”

Uhey tỏ ý sẽ không la lên, sau đó khiến Park Ga Hee buông mình ra, nói khẽ: “Mang em đi cùng!” Còn hai tháng nữa là cô đủ tuổi, sắp nghẹn chết rồi. Nếu Park Ga Hee bọn họ muốn đi, vậy đưa cô cùng đi nữa, cho dù bị phát hiện thì cũng là đi cùng chị lớn, vấn đề không lớn.

Son Dam Bi khẩn trương nhìn xung quanh, thấy không có động tĩnh gì, nhẹ nhàng thở ra. Quay đầu liền thấy bộ dáng chờ mong của Uhey, cũng hơi động tâm: “Vậy thì đưa Uhey cùng đi, ba người chơi càng vui.”

Park Ga Hee cảm thấy mình thật vất vả, hai cô nhóc đều là em gái không thể không lo lắng, nhưng cuối cùng cảm thấy Uhey một người ở nhà một mình buồn chán, hơn nữa gần đây vì giúp đỡ vũ đạo cho mình, Uhey cũng tốn không ít sức lực, cuối cùng liền đồng ý. Uhey giơ ngón tay thành chữ V, sau đó nhanh chóng len lén quay lại phòng cầm một cái váy đầm để thay trong xe Ga Hee. Về phần son phấn hóa trang, trên xe của con gái sao có thể thiếu chứ.

Cho đến khi bước vào Club, ba cô gái đều mang trên mình váy đầm màu tối khêu gợi, Son Dam Bi vén hết tóc sang một bên, Park Ga Hee thì để tóc dài thẳng tự nhiên như trước, còn Uhey thì dùng một cái kẹp cỡ lớn kẹp nhẹ phía trên lại, hai bên mặt thì để tóc hai bên che bớt.

Một cô gái xinh đẹp, tất nhiên trở thành tiêu điểm của bar đêm.

Nếu đồng thời xuất hiện ba cô nàng nhảy đẹp mà dáng người cũng ok, vậy lại càng thêm nhiệt liệt.

Vì ánh đèn chập chờn cùng với gương mặt đã hóa trang, người xung quanh không hoài nghi gì với ba cô gái. Trong nhịp điệu sôi nổi, Uhey càng nhảy càng high, Son Dam Bi cũng thả lỏng, Park Ga Hee cảm thấy thỉnh thoảng đi chơi thế này hẳn là không có chuyện gì lớn xảy ra, liền cũng không lo lắng gì nữa mà nhảy.



Nhưng chuyện xảy ra thường không theo ý của con người, Uhey vừa nhẹ nhàng tránh khỏi một anh chàng cứ quấn lấy mình xong, liền phát hiện ra một gương mặt quen thuộc.

“A..” Bởi vì là lén đi chơi, cho nên Uhey găp phải người quen, theo bản năng thốt lên một tiếng.

Chỉ thấy đối phương đầu tiên là sửng sốt, sau đó cũng cảm thấy giật mình: “Uhey sshi?”

Người này đúng là Kwon Ji Yong, đến Club cùng bạn, anh chàng cũng hối hận, phải chi đừng vì nhìn sau lưng nhất thời bị mê hoặc mà lần tới chứ, kết quả là gặp phải người quen. Tuy rằng trước đây hai người gặp mặt chỉ gật đầu chào hỏi, nhưng nói thế nào cũng coi như là quen biết. Hơn nữa, cả hai đều chưa đầy hai mươi tuổi.

Tuy rằng không uống rượu, nhưng đều là thiếu niên làm chuyện xấu, không khỏi có chút xấu hổ.

Chính xác mà nói, Kwon Ji Yong vẫn luôn cố gắng giữ mình ngoan ngoãn, hôm nay lại vì có bạn mời hắn đến đây làm DJ, hắn nghĩ vừa lúc có thể thả lỏng một chút, sau đó đến quầy bar kiếm chút đồ uống, liền thấy trong sàn nhảy đột nhiên trở nên sôi động, nhìn thấy một cô gái trẻ khiêu vũ không tồi, định tới gần xem, kết quả là…

“À, tiền bối cũng đến chơi sao.” Uhey lập tức trở về bộ dáng lễ phép nói với Kwon Ji Yong, còn rất khéo léo lùi sang bên mấy bước, chuẩn bị đến thời cơ thì lập tức chuồn đi.

“Đúng thế, Uhey-sshi cũng vậy?” Kwon Ji Yong cũng cảm thấy không biết nên nói gì cho phải, tươi cười trên mặt đâm ra có phần cứng ngắc.

“À, vậy thì tạm biệt tiền bối.” Uhey cảm thấy anh chàng này tuy rằng trên sân khấu tỏ vẻ hoa hoa công tử, nhưng xuống dưới lại có vẻ thẹn thùng e ngại. Cô đâu có biết, bởi vì Kwon Ji Yong người ta vốn coi mình trở thành đối tượng tán tỉnh, cho nên hiện giờ cảm thấy rất mất mặt.

“À, vậy, cũng tạm biệt..” Thật sự là những lời vô cùng thiểu năng ngu ngốc.

Uhey quay đầu chuẩn bị tiếp tục chơi, cô cảm thấy Kwon Ji Yong là tiền bối chắc sẽ không tự dưng chạy đến nói ra chuyện mình đi chơi bar đêm, nhưng vừa quay đi một cái, cô nàng rất không tiền đồ mà lập tức hoảng hồn trốn ra phía sau Kwon Ji Yong còn đang chưa kịp xoay người.

Kwon Ji Yong lúc này thật sự muốn trợn tròn mắt. Tuy rằng hình thể hắn thuộc loại gầy yếu, nhưng nói thế nào so với Uhey cũng là hai loại nam nữ khác nhau, cho nên Uhey rất thuận tiện dùng thân hình của đội trưởng Kwon che giấu chính mình, hơn nữa vì tỏ vẻ xin lỗi, liền ở phía sau nói không ngừng nghỉ giống như niệm kinh: “Tiền bối à, cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp, đừng lộn xộn nha, nhất định phải che giúp tôi.”

Kwon Ji Yong đang vô cùng thắc mắc, đột nhiên thấy cách đó không xa, một người đàn ông mặc quần áo bình thường nhưng rất là khí thế, đang nhìn về phía này, bên cạnh ông ta là hai cô gái vóc người yểu điệu, ăn mặc khêu gợi, cúi đầu bộ dáng biết sai. Nhìn kỹ, chẳng phải là Son Dam Bi và Park Ga Hee của Pledis hay sao?

Thì ra là vậy.. Kwon Ji Yong đột nhiên cảm thấy cô nàng đang trốn sau mình thật thú vị, đặc biệt là bộ dáng ban nãy giống như một chú cún con chui ra phía sau mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook