Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 14: Giao lưu

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Chị đây không phải là thiếu nữ đơn thuần đâu” – Kim Yoo Jin

Seung Ri phát hiện, gần đây, tin nhắn giữa Uhey và cậu ta càng ngày càng ít đi, đương nhiên thời gian huấn luyện của cậu ta cũng không hiểu sao càng lúc càng dài thêm – từ khi cậu ta lén nhắn tin cho Uhey bị Kwon Ji Yong phát hiện.

Nhưng mà, về phía Kwon Ji Yong thì, một bên nhỏ nhen trả thù maknae nhà mình, một bên lại đồng thời gọi điện thoại buôn chuyện với nữ sinh Uhey mà mình có cảm tình.

“Uhey à, lần trước cô nói bài hát mới cần rap, tìm được người chưa?” Kwon Ji Yong nghĩ, ở đây có người thích hợp thế này mà cô nhìn không thấy sao? Tìm tôi đi, nhất định tôi sẽ đồng ý.

“Ừ, Ji Yong sshi có biết ai không?” Uhey cười xấu xa trả lời, hôm nay ký túc xá không có người, cô ngồi một mình dưới ánh mặt trời, có người tán gẫu cảm giác cũng không tồi. Nếu nói Uhey không cảm nhận được Kwon Ji Yong như có như không đối tốt với mình, vậy thì thật là ngu ngốc. Nhưng đối với ý tốt như vậy, cô từ chối một hồi cũng thôi, người ta đâu có nói thẳng cái gì. Cô cũng không phải thiếu nữ mới chớm mối tình đầu, còn rất nhiều chuyện phải lo. Nếu là Uhey lúc trước, có lẽ sẽ đỏ mặt tim đập thình thịch mà đoán lung tung, nhưng hiện giờ, Uhey chỉ cho rằng đó là cảm tình của con trai mới lớn mà thôi. Bất luận nam nữ, khi còn tuổi trẻ, cảm tình luôn nói đến là đến, nói đi là đi. Loại cảm tình này sẽ rất nhanh kết thúc, chẳng tồn tại được lâu dài, hơn nữa vòng showbiz phức tạp như vậy, nhiều nhất chỉ là một đóa hoa quỳnh* mà thôi.

*Hoa quỳnh nở trong đêm và tàn ngay sáng hôm sau nên nó tượng trưng cho những gì đẹp đẽ nhưng ngắn ngủi: sớm nở, chóng tàn.

Uhey cảm thấy mình không cần phải nghĩ nhiều. Kwon Ji Yong có chút nhiệt tình, qua một thời gian sẽ hết.

Đối với ca khúc đơn chính Uhey phát hành là “You”, Kwon Ji Yong nghe qua bản demo* – coi như Uhey tín nhiệm tài hoa của hắn. Sau đó, hắn dần dần cảm thấy, bản thân mình kỳ thật có ý tưởng cho phần rap của ca khúc đó.

*Một bản demo hay demo của một bài hát( nói tắt của từ “demonstration”-“thử nghiệm”) là một bản thu âm để tham khảo hơn là để phát hành. Demo là một cách để nhạc sĩ mường tượng ý tưởng của họ gần đúng nhất trên băng hay đĩa, và làm ví dụ cho các hãng thu âm, nhà sản xuất hoặc ca sĩ khác.

“Hiện giờ, còn có ai thích hợp rap đoạn đó hơn tôi chứ?” Kwon Ji Yong hôm nay ngồi một mình trong phòng phối âm, vểnh chân bắt chéo, đắc ý nói.

Uhey im lặng một hồi, ngay lúc Kwon Ji Yong cảm giác tim mình sắp tuột khỏi cổ họng, đầu điện thoại rốt cuộc truyền đến tiếng Uhey trả lời: “Ừ, vậy phiền cậu. Mà chuyện này.. chủ tịch của các cậu có biết không?”

“Ack..” Kwon Ji Yong phát hiện hắn bỏ sót một vấn đề quan trọng, nếu chủ tịch biết hắn chủ động viết rap cho người khác, lại còn gạt ông ấy, sẽ có phản ứng gì đây nhỉ?



Uhey cuối cùng chỉ có thể dùng thái độ như đối với một đứa trẻ bị làm hư mà nói: “Để tôi đi nói với chủ tịch của các cậu vậy, nói là tôi nhờ cậu.” Miễn cho người này chọc phải phiền toái, cuối cùng lại giận chó đánh mèo sang người khác, đến lúc đó mình lại phải an ủi cho tin nhắn khóc lóc kể lể của Seung Ri.

“Hừ hừ, tôi có thể tự nói, không phải chỉ là viết một đoạn rap thôi sao.” Kwon Ji Yong nhỏ giọng than thở, giống như nghe Uhey nói mà nhận phải đả kích nào đó.

“Uh, đúng vậy, G-Dragon viết rap cho tôi, tôi thực sự là được thương mà sợ ấy chứ.” Uhey ở đầu bên kia cười nói.

“Tôi không phải trẻ con, đừng có dỗ tôi.” Kwon Ji Yong có chút rầu rĩ, rõ ràng hắn chỉ nhỏ hơn cô nàng có bốn tháng, tại sao mỗi lần đều giống như là nhỏ hơn những bốn năm vậy?

“Tôi đâu có dỗ cậu.” Uhey phát hiện Kwon Ji Yong có đôi khi cực kỳ mẫn cảm, đành tiếp tục giải thích: “Ai dà, nói nhảm nhiều như vậy, trước phát đoạn rap kia cho tôi nghe một chút đi, nếu không được, tôi sẽ không chấp nhận đâu, tôi là người có tiêu chuẩn rất cao đấy.” Hiện giờ bọn họ giao tiếp với nhau đã vô cùng tùy tiện rồi.

Kwon Ji Yong lúc này cũng bị đẩy dời sự chú ý, kiêu ngạo hừ một tiếng, bắt đầu cùng Uhey nghiên cứu đoạn rap kia.

Đoạn thời gian này cũng xảy ra một vài việc đặc biệt. Tháng sáu, Dae Sung được thông báo trở thành MC cố định của chương trình Family Outing*. Sau đó ở lần thu hình thứ hai của chương trình, mọi người tụ họp lại thảo luận về vấn đề có nên mời nhiều khách nữ một chút hay không.

“Ây dà, đương nhiên là có thể chứ, gia đình chúng ta vô cùng hoan nghênh nữ khách quý.” Cô tiên quốc dân đời đầu Lee Hyo Ri chẳng hề để ý nói.

“Nhưng mà Hyo Ri à, nếu thật sự như thế, em sẽ rớt xuống hạng ba đấy.” Yoo Jae Suk cố ý “nhỏ giọng” nói với Lee Hyo Ri, khiến mọi người trong xe cười vang.

“À, nếu để tôi chọn thì, SNSD nhất định phải đến!” Kim Soo Ro tuy rằng là một ông chú, nhưng không chút lạc hậu với xu thế hiện đại đang lưu hành.

“Nhưng mà em nghĩ, chị Ye Jin và chị Hyo Ri đã quá hoàn hảo rồi.” Brian làm khách mời nịnh nọt nói.



“Dae Sung thì sao?” Đối với cậu em trai có phần ngại ngùng này, Lee Hyo Ry luôn luôn khiến cậu ta mặt mày rạng rỡ.

“Uhey sshi, nếu chị ấy đến nhất định rất vui.” Hiện giờ năm tên trong Big Bang chỉ có quan hệ tốt với Uhey, hơn nữa Dae Sung nghĩ, nếu cậu ta lôi kéo được Uhey đến, không biết Ji Yong hyung sẽ có phản ứng gì đây? Ha ha ha ha, thật sự là rất mong chờ~~~

Người thành thật cũng biết đùa giỡn người khác.

“Hả? Uhey? Là Uhey!” Yoo Jae Suk kích động, Lee Chun Hee cũng hùa theo kêu to, “Dáng người của Uhey, nhất định phải mời, nhất định phải mời.”

“Hay quá, thực sự sẽ mời đến sao? Em nhất định phải xem tập đó.” Brian lập tức làm phản.

Anh già Yoon Jong Shin cũng bộ dáng nhộn nhạo: “Nếu Uhey có thể đến thì hay quá.” Vũ đạo của cô ấy thật sự rất đẹp.

Park Ye Jin và Lee Hyo Ri “phẫn nộ” nhìn nhau, cuối cùng bắt đầu đàn áp mấy tên đàn ông đang hưng phấn.

“Dae Sung à, tối nay muốn xếp thứ sáu không?” Lee Hyo Ri hung ác.

“Ớ, vậy thì Jae Suk hyung làm sao đây?” Hôm nay cậu út của gia đình cũng muốn tranh cãi, sức mạnh của mỹ nữ quả nhiên là to lớn.

__________

*Family Outing (ss1): (패밀리가 떴다) (được hiểu là Gia Đình Đi Dã Ngoại hay Dã Ngoại Gia Đình) là chương trình truyền hình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc. Là một phần trong tổng thể chương trình Good Sunday của kênh truyền hình SBS cùng với chương trình liền sau là Gold Miss is Coming (골드미스가 간다). Được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2008, Family outing sau đó đã trở thành chương trình có tỷ suất người xem cao nhất trong số các chương trình truyền hình vào ngày Chủ nhật của Hàn Quốc. Trong mỗi tập, “Gia đình” sẽ đi đến nhiều nơi khác nhau ở Hàn Quốc để coi sóc nhà của những người lớn tuổi trong khi gia đình đó đi du lịch. “Gia đình” sẽ hoàn thành những nhiệm vụ được chủ nhà để lại.

Thành viên cố định ban đầu: MC chính: Yoo Jae Suk, Lee Hyo Ri, Yoon Jong Shin, Kim Soo Ro, Lee Chun Hee, Kang Dae Sung, Park Ye Jin, Kim Jong Kook. Mỗi tập lại có một hoặc 2 khách mời được mời đến tham gia cùng các thành viên cố định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook