Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 31: Không thể dễ dàng tha thứ

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

31/10/2015

“Ji Yong à, đừng thương tổn chính mình.” – Kim Yoo Jin

Cảm xúc của Kwon Ji Yong, dưới sự an ủi theo cách tương đối đặc biệt của Uhey, đã hơi bình tĩnh lại.

Lúc này, chủ tịch Yang và mọi người cũng ào ào gọi điện lại, dặn dò mãi Kwon Ji Yong cứ ở yên chỗ Uhey, thế nào cũng đừng ra ngoài, hiện giờ các phóng viên đều như là sói dữ thấy mồi, nếu Kwon Ji Yong mà xuất hiện, không chừng còn vì tâm trạng không khống chế được mà bị đám truyền thông ồn ào bắt lỗi.

Yang Hyun Suk lúc này cảm thấy có sự hiện diện của Uhey khiến người ta cảm thấy may mắn. Đôi khi có một số việc, bên cạnh đàn ông có thêm một người phụ nữ sẽ đỡ hơn một chút.

Có điều lúc này khiến người ta lo lắng nhất là fan của Kwon Ji Yong. Hiện giờ đã có fan dần dần tụ tập trước tòa nhà YG, yêu cầu câu trả lời chính xác. Có người khóc lóc, có người bênh vực Kwon Ji Yong, đương nhiên cũng có kẻ chửi bậy.

“Chúng tôi sẽ đưa bản thu âm sang Mĩ kiểm chứng.” Yang Hyun Suk đại diện YG chỉ nói một câu như vậy. Hiện giờ nói nhiều sai nhiều, chỉ có thể chờ đợi chân tướng cuối cùng.

Nhưng bên ngoài kỳ thật đã ầm ĩ tận trời, có đầy căm phẫn chỉ trích, có bàng quan chế giễu. Đám phóng viên lại càng điên cuồng săn tìm tin tức của Kwon Ji Yong. Bọn anti lại càng tha hồ nhục mạ, thậm chí còn có kẻ công khai chửi rủa: “Người như thế sao không đi chết đi!”

Uhey lần đầu tiên cảm thấy, anti thật sự là loại khiến người ta căm thù đến tận xương.

Kwon Ji Yong cuối cùng chỉ có thể dưới sự hộ tống của nhân viên bảo vệ ra mặt bày tỏ mình không đạo nhạc, sắp tới sẽ công khai sự thật, cũng tỏ ý đã liên hệ được với chính Flo Rida. Thời điểm đó, hắn đã sụt mất hai ký rưỡi, mặt bánh bao tròn tròn cũng không thấy đâu nữa.

Chút tin tức như vậy sao có thể thỏa mãn người đời, cuối cùng ngay cả 2NE1, Uhey cũng bị liên lụy đến.

“Xin hỏi Uhey – sshi, sự kiện G-Dragon đạo nhạc cô có ý kiến gì?” Mấy ngày này Uhey đều ở cùng Kwon Ji Yong, cô cảm nhận được chàng trai từng rực rỡ như ánh mặt trời này giờ trở nên trầm tĩnh nhiều lắm, liền quyết định nếu có thể không ra ngoài hoạt động thì nhất định không ra.

Nhưng hôm nay vì tuyên truyền cho “You’re beautiful”, phải tham gia buổi họp mặt của đoàn làm phim, liền cứ như vậy bị phóng viên vây kín hỏi.

“Đối với chuyện này, tôi cảm thấy rất hiếu kỳ.” Uhey vốn không muốn làm náo động, nhưng gần đây xem những lời lẽ độc ác đối với Kwon Ji Yong, cô cảm thấy mình cũng sắp bị ép đến phát điên.

Người của tôi đây, các người nói lung tung cái gì?!

Uhey tuy rằng vẫn mỉm cười, nhưng kính râm che lấp không thấy rõ biểu cảm, “Theo tôi được biết, định nghĩa về sao chép âm nhạc là phải có liên tục từ ít nhất tám nốt liên tục giống nhau, hoặc tất cả nhạc đệm và hòa âm cơ bản đều giống nhau, hợp âm tương tự 60%, mới có thể xác định.” Lời Uhey nói khiến phóng viên hơi sửng sốt, có phần không hiểu ý Uhey muốn nói gì.

“Cho nên, khi tôi nghe xong cả hai bản, đều không hề tìm được cái gì gọi là chứng cứ cho việc “sao chép”, đối với cái mọi người nói là sự kiện đạo nhạc, tôi cho rằng quả thực là vớ vẩn. Theo tôi chỉ là một chuyện phỉ báng, hẳn là nên tiến hành khởi tố kẻ đã ác ý vu khống người khác.”



Uhey trong giới âm nhạc luôn có hình tượng ôn hòa nhã nhặn lại có chút kiêu ngạo. Cũng có người thực sự chứng minh, Uhey trước đây từng suýt nữa thì được đặc cách nhận vào học viện âm nhạc Julia, lại bởi vì muốn ở Hàn Quốc phát triển nên ở lại Đại học Sungkyunkwan.

Nhưng từ khi cô debut đến nay, mỗi ca khúc viết ra đều thành công, thậm chí phản ứng từ nước ngoài cũng rất tốt, hiện giờ đối với sự kiện đạo nhạc, Uhey là ca sĩ sáng tác lại trả lời châm chọc như thế, khiến đám phóng viên có mặt có phần không biết nên phản ứng thế nào.

Nhưng có một người đứng ra gây khó dễ: “Có phải vì quan hệ giữa cô và G-Dragon thân thiết nên mới giải thích cho anh ta?”

Uhey nở nụ cười, là vì quá tức giận.

“Ồ, là vì quan hệ thân thiết nên không thể nói gì khi xảy ra chuyện? Hay là vì quan hệ không tốt mà mặc kệ chân tướng chỉ lo thân mình? Anh bạn này, có lẽ anh không hiểu, âm nhạc đối với một ca sĩ sáng tác mà nói có ý nghĩa như thế nào. Tôi chỉ là tin rằng, tiền bối Kwon Ji Yong mà tôi biết sẽ không bôi nhọ âm nhạc mà anh ấy say mê yêu thích.” Uhey lạnh lùng nói. “Chẳng lẽ ca sĩ viết ra một bài hát hay thì chính là đạo nhạc? Người Hàn Quốc khinh thường ca sĩ của nước mình như vậy sao?”

Cô cũng chẳng quản đoạn phát ngôn này của mình tạo thành hậu quả gì, nhưng hiện giờ, cô thật sự muốn vì người đàn ông của mình mà nói mấy câu, Kwon Ji Yong không phải người như vậy, đối với âm nhạc, hắn chấp nhất hơn bất kỳ người nào khác.

Sau khi nói xong cô liền xoay người rời khỏi, để lại đám phóng viên hưng phấn đến cực điểm. Mấy ngày này rất nhiều nhạc sĩ đều tỏ ý như nhau, đạo nhạc là không đúng, chúng tôi chờ sự thật công bố. Chỉ có Uhey là phản ứng khác biệt hoàn toàn, nói thẳng ra là vu khống. Đầu đề tin tức thật đáng mong chờ!

Tốc độ các báo đều rất nhanh, chỉ chốc lát, video clip, ảnh chụp, bản tin.. đều ào ào đăng chuyện Uhey bị phỏng vấn, cùng với lời cô nói. Lúc trước vì chuyện của Park Ga Hee, Uhey đã được mọi người coi là một cô gái trượng nghĩa đầy mạnh mẽ, hiện giờ nói như vậy, mọi người cũng bắt đầu dần tỉnh táo lại, cẩn thận tìm hiểu phân tích những chi tiết bị cho là sao chép.

Han Sung Soo thật muốn cột chặt cô trong công ty không để cô đi đâu. Hiện giờ mà dám ra măt, con bé này điên rồi sao? Cho dù tình thế giờ đã có chút biến chuyển, nhưng làm như vậy hiển nhiên có phần không sáng suốt.

“Là cậu ta à?” Giám đốc lo lắng Uhey xúc động gặp rắc rối, Park Ga Hee và Son Dam Bi hiển nhiên càng thấy rõ sự khác lạ của Uhey, “Là người mà em yêu?” Park Ga Hee đã sớm đoán rằng Uhey đang yêu đương, hiện giờ xem ra, chính là anh chàng đứng giữa scandal gần đây.

“Onni, rõ ràng như vậy ạ?” Thật kỳ lạ, có người dễ dàng phát hiện, có người thì vẫn luôn cho rằng hai người là quan hệ bạn bè thân thiết mà thôi.

“Còn biết bọn này là onni?!” Son Dam Bi có chút giận, cô lo lắng cô em gái này trong showbiz bị người ta lợi dụng, con bé này, có lúc tốt bụng khiến người ta phải đau lòng, “Người kia đối với em tốt chứ?” Uhey đối với cậu ta như vậy, nếu về sau Kwon Ji Yong khiến Uhey đau lòng thì sao đây? Trong giới showbiz, nữ nghệ sĩ luôn là bên dễ bị tổn thương nhất.

“Onni.” Uhey biết các chị đang lo lắng điều gì. Nhưng muốn cô mắt mở to nhìn người đàn ông của mình bị người ta nói xấu vu khống, sau đó không làm gì cả, thật sự quá khó.

Uhey đại khái cũng không ngờ được, mình nhịn không được nói giúp cho bạn trai mấy câu mà hiệu ứng tạo thành thật không tồi.

“Theo tôi biết Uhey là một cô bé chính trực và khiêm tốn.” Tiền bối Go Hyun Jung quan hệ rất tốt với Uhey, nói như vậy, chị rất thích Uhey, giới giải trí có một đứa trẻ dám làm dám chịu như thế thật sự không nhiều, “Người cùng quốc gia chúng ta, tại sao không tin tưởng ca sĩ trong nước nhiều hơn chứ?”

“Chân tướng còn chưa xác định, đã mắng những lời độc ác chỉ có thể chứng tỏ mình nông cạn.” Đối với một vài kẻ chửi rủa, tiền bối Jo Sung Mo cũng ra mặt nói chuyện.

“U Bảo của chúng ta chính là cô gái trượng nghĩa như vậy.” Các fan lập tức kích động, U Bảo mạnh mẽ tái xuất giang hồ!



Đúng vậy, U Bảo đối với bạn bè, cho tới giờ đều không cần phải nói.” Các Honey đều đứng ra, tỏ ý tin tưởng lời Uhey nói. Đã U Bảo nói Long ca không đạo nhạc thì chính là không đạo nhạc! Đó là ca sĩ của nước chúng ta, viết ra được bài hát hay thì lại là sao chép, sao có thể?!

“Chúng tôi cũng ủng hộ Uhey-sshi, G-Dragon là một trong những ca sĩ mà tôi tôn trọng nhất.” Jang Geun Suk và mấy diễn viên trẻ khi nhận phỏng vấn đều không hẹn mà cùng tỏ vẻ, tin tưởng Uhey.

Đối với chuyện sao chép lần này không phải tất cả mọi người đều nghi ngờ Kwon Ji Yong, mọi người đều nghe nhạc nhưng vì không phải chuyên nghiệp nên cũng chẳng thể kết luận được điều gì. Hiện giờ Uhey đứng ra, giống như cho những người có phần trọng nghĩa và quan hệ không tồi với Kwon Ji Yong một chỗ dựa tin cậy. Nhất thời, gió chuyển hướng, có người bắt đầu đào bới kẻ tố cáo có thân phận và tâm lý như thế nào. Phía YG cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn.

Nhưng điều này cũng chứng tỏ, các mối quan hệ và sức ảnh hưởng của Uhey là rất lớn. Ít nhất sau khi Uhey nói ra những lời này, các fan đứng sau cô không ai phản đối, thậm chí còn khuyên giải những VIP đang đau lòng, rằng hãy tin tưởng Kwon Ji Yong, quan hệ giữa fan hai bên thành ra trở nên thân thiết.

“Noona thật sự là người tốt.” SeungRi hai mắt đẫm lệ rưng rưng, lúc đó cô dám nói với phóng viên như vậy, các thành viên khác của Big Bang và đámPark Bom Chae Rin đều toát mồ hôi một phen.

Kwon Ji Yong ở công ty nhìn đến Uhey bị phóng viên vây quanh nói ra những lời đó, sắc mặt rung động một chút, ánh mắt càng trầm lặng.

Cô gái của hắn liều mạng ra mặt vì hắn như thế, còn hắn lại không thể nói không thể làm gì. Bị vu khống, ánh mắt mọi người nhìn hắn đều tựa như nhìn một kẻ đáng thương. Mấy ngày nay ở nhà, Uhey vẫn luôn bên cạnh hắn, nói đùa giỡn dỗ hắn vui vẻ. Tuy rằng Uhey luôn nói với hắn, loại chuyện này ở trong showbiz chỉ là một loại thủ đoạn dơ bẩn mà thôi, bảo hắn đừng để ý đến.

Nhưng sao có thể không để ý đến chứ, đặc biệt là những trách mắng đau đớn của chính fan của mình. Có người còn gọi điện thoại mắng hắn đi chết đi. Những lời đó giống như rắn độc, quấn quanh hắn mỗi đêm, hắn cứ như vậy ôm người yêu trong lòng, ngơ ngác nhìn trần nhà.

Kwon Ji Yong không rõ, rốt cuộc hắn làm sai điều gì? Chẳng lẽ chỉ vì hắn thành công quá nhanh?

Uhey là người đầu tiên phát hiện ra Kwon Ji Yong có chút khác thường. Ban đêm khi cô giật mình tỉnh giấc, luôn phát hiện anh chàng này hoặc là ngây người, hoặc là đang ở ban công hút thuốc.

Hắn vẫn là một đứa trẻ, những đả kích này với hắn mà nói, là quá nặng nề. Cho đến một ngày Uhey dọn phòng, phát hiện trong tủ quần áo của Kwon Ji Yong có giấu thuốc an thần. Lọ mới tinh, thuốc bên trong lại thiếu một nửa.

Lúc này, cô đột nhiên cảnh giác, sự tình nghiêm trọng hơn so với mình tưởng tượng.

Cô không biết mình nên có phản ứng gì, cả đầu hiện lên đều là kết quả tệ nhất. Cuối cùng, Uhey nhéo mình một cái thật mạnh, ép nước mắt muốn chảy ra phải ngược trở lại.

Không sao, mình có thể, không sao cả. Uhey chưa từng có khi nào sợ hãi đến thế, cô luống cuống thu dọn đồ để lại chỗ cũ, sau đó hít sâu giữ mình bĩnh tĩnh lại, mình là Uhey, không gì có thể đánh ngã mình cả.

Ngơ ngác ngồi trên giường bình tâm lại, cuối cùng Uhey gọi điện thoại cho Tae Yang.

Theo như cô thấy, trong các thành viên, Tae Yang hẳn là người hiểu rõ Kwon Ji Yong nhất. Cho nên, cô cần vị tiền bối này giúp đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook