Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 75: Kpop Star

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

21/04/2016

“Em là cây xương sườn thứ ba của anh.” – Kwon Ji Yong

Nhưng giữa thời gian này, có một việc không lớn không nhỏ xen vào.

Uhey bất ngờ nhận được một nhiệm vụ – huấn luyện cho Lee Hayi của Kpop Star. Vốn dĩ đây là nhiệm vụ của 2NE1, nhưng chủ tịch Yang không biết lúc đó nghĩ gì, lại bảo người “nửa YG” như Uhey tham dự vào.

“Tôi cảm thấy cô bé này có chất giọng rất đặc biệt, khá giống Uhey, Uhey hẳn là có thể cho cô bé sự chỉ dạy tốt nhất chứ?”

Sao có thể ẩn mình? Chỉ với thân phận bạn gái Kwon Ji Yong thôi, Uhey muốn khiêm tốn cũng khó, hơn nữa thỉnh thoảng bỗng dưng lúc thì được Grammy nhắc đến một chút, hoặc là được lên báo rằng lượng album bán ra tăng giảm bao nhiêu.. Trên cơ bản, sự chú ý đối với cô vẫn như cũ cực kỳ lớn.

Nhưng Uhey khá là thích Lee Hayi, giọng hát của cô bé này, cô cho rằng rất có tiềm năng.

“Được rồi, em sẽ tranh thủ đến YG.” Uhey nếu đã quyết định, hành động cũng sẽ nhanh chóng. Trong việc này Kwon Ji Yong đã mất đi quyền lên tiếng. Theo hắn thì dường như Uhey rất coi trọng cô bé kia. Do đó Uhey đồng ý, dĩ nhiên hắn không còn ý kiến gì nữa.

Lee Hayi cứ như vậy là được dẫn tới trước mặt Uhey.

Tất cả các cô gái của Hàn Quốc hiện giờ, cảm xúc đối với Uhey đều là hiếu kỳ cùng với bội phục. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi nhất, cũng là cô gái thông minh và cực kỳ giàu có, đối tượng scandal cũng là chân mệnh thiên tử của mình.

Quả thực chính là công chúa, trách không được G-Dragon lại muốn tặng cho cô ấy một đôi giày thủy tinh.

“Lee Hayi?” Uhey vẫn mặc trang phục đơn giản như trước đây, tóc buộc đơn giản sau gáy. “Chị là Uhey.” Cảm giác cô gái nhỏ này có chút căng thẳng, Uhey chủ động vươn tay ra.

“A.. Chào tiền bối ạ.” Cô bé cúi gập mình chào, khiến Uhey có chút lo lắng cô bé liệu có thấy choáng không.

“Không cần câu nệ như vậy.” Uhey mím miệng cười, “Chúng ta ngồi nói chuyện đi.” Nói xong, chủ động ôm vai cô bé có gương mặt tròn núc ních này.

“Lần trước thi đấu, em hát bài “Love” rất hay.” Uhey nhìn Lee Hayi ngồi bên cạnh, nhẹ nhàng nói, “Sao? Chị đáng sợ lắm à?” Cảm giác cô bé không có phản ứng gì với mình cả.

“Không phải.. Do em cảm thấy quá kích động ạ.” Cô nhóc Hayi mặc dù ở trên sân khấu rất có khí thế, nhưng ai gặp thần tượng mà lại không kích động cơ chứ? Dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ hơn mười tuổi. “Tiền bối…”

“Gọi Uhey unnie là được rồi, trước Park Ji Min cũng gọi chị như thế đó.” Uhey nói. “Được rồi, em có thể hát lại bài “Love” một lần nữa cho chị nghe không?”

Lee Hayi gật đầu, sau đó ở trước mặt Uhey hát. Uhey thỏa mãn gật đầu, cô bé này có sự tự tin rất mạnh, là một phẩm chất rất tốt.

“Chị cảm thấy hiện giờ em xử lý giọng hát tốt hơn trước kia rất nhiều.” Uhey bật ngón tay cái, “Xem, tiến bộ như vậy mà.”

Lee Hayi hơi ngại ngùng cười cười, sau đó đưa bản nhạc bài hát sắp sửa được huấn luyện cho Uhey, “Tiền bối… À, unnie, em hát thử một lần được không?” Là bài “As Time Goes By” của tiền bối Yoon Mirae.

“Được chứ.” Nói là hướng dẫn, nhưng cô bé này sau này cũng sẽ đứng cùng cô trên sân khấu, cô muốn nghe giọng hát của cô bé ra sao đã. “Tiền bối Yoon Mirae là thần tượng của chị đó.” Người phụ nữ Đại Hàn Dân Quốc có thể rap tốt đến mức đó, cũng chỉ có cô ấy.

Lee Hayi hát rất cẩn thận, sắc mặt Uhey cũng không dễ dãi như trước đó. Đợi khi cô bé hát xong, Uhey hỏi:

“Em là ai? Nói cho chị biết, em là ai?”

Vẻ mặt Uhey khá là nghiêm túc, nhìn cô bé đáng yêu trước mặt.

“Lee Hayi.” Lee Hayi hơi kinh ngạc vì câu hỏi của Uhey.

“Khi em hát “Love” trước đó, chị biết người đứng trước mặt chị là Lee Hayi. Nhưng vừa rồi, chị lại không biết là ai đang đứng trước mặt chị nữa.” Uhey đứng lên, bước tới trước cô bé đang mặt đầy kinh ngạc, cúi người kéo vai xoay người cô bé lại, cùng nhìn vào tấm gương lớn trong phòng tập. “Em xem, vừa rồi người hát là Lee Hayi, nhưng tại sao chị chỉ cần nhắm mắt lại liền không cảm nhận được sự tự tin trước đó của cô bé đâu nữa?”

Lee Hayi là một cô bé thông minh, lập tức liền hiểu ra ý trong lời Uhey, đôi tay nắm chặt nhau, vặn vẹo, có chút xấu hổ.

“Giọng hát của em rất tốt, em không cần bắt chước ai cả. Cùng một ca khúc có thể có mấy trăm cách thể hiện khác nhau. Khi em hát, phải để cho mọi người cảm nhận được, đó là Lee Hayi hát, chứ không phải nghĩ rằng: “Ồ, hát giống tiền bối Yoon Mirae quá”.” Uhey nhìn thẳng vào đôi mắt cô bé trong gương, “Chị thích giọng hát của Hayi, hát lại lần nữa nhé. Không hoàn hảo cũng không sao cả.”

Lee Hayi nhìn vào tấm gương phòng tập trước mặt mình, cùng với ánh mắt Uhey trong tấm gương, đột nhiên hơi chút hiểu được tại sao vị tiền bối này lại lựa chọn muốn mình hát ở trong phòng tập.

Gật đầu, cô bé hít sâu, cố hết tâm sức hát lại một lần.

Ngoài cửa, Yang Hyun Suk cùng với Teddy và Kwon Ji Yong xem hết toàn bộ quá trình.

“Anh đây vẫn luôn rất ghen tị với Han Sung Soo.” Yang Hyun Suk rốt cuộc thở dài nói, “Đã từng gặp qua nhiều nữ ca sĩ, nhưng cảm giác của Uhey luôn luôn là sắc bén nhất.”

Teddy ở bên cạnh gật đầu, Uhey không chỉ có tự bản thân đã vô cùng ưu tú, tài năng dẫn dắt người khác cũng rất tuyệt. Biểu hiện vừa rồi của cô khiến anh rất kinh ngạc. Không chỉ tìm ra vấn đề, mà còn khích lệ, động viên được cô bé kia, trách không được đám Chaerin thích cô ấy như vậy.

Kwon Ji Yong cũng một mực nhìn theo Uhey đang ngồi đó lặng yên nghe Lee Hayi hát. Hắn biết cô vẫn luôn là một người rất nhạy cảm với âm nhạc, nhưng ánh mắt vừa rồi khi cô đỡ Lee Hayi đứng trước tấm gương đó, khiến ngay cả những người đàn ông đứng ngoài cửa cũng có chút xúc động.



Đây là người con gái của hắn, khi ở đúng lĩnh vực của mình thì chính là nữ hoàng. Nhưng hắn cũng không phải kẻ kém cỏi. Nhớ tới mini album sắp phát hành của Big Bang, Kwon Ji Yong cong khóe miệng mỉm cười, có thể bắt được nữ hoàng, chỉ có thể là hoàng đế, không phải sao?

Trong phòng tập, Uhey nghe xong Lee Hayi hát lại một cần, liền mở loa, bật lại bài hát gốc của tiền bối Yoon Mirae.

“Cảm giác thế nào?” So với sự bắt chước hoàn toàn ban đầu thì đã tốt hơn nhiều. “Chúng ta sẽ cùng tìm ra vấn đề ở các phương diện khác.” Có sự tự tin khống chế được bài hát trong tầm tay mình, tất cả những điều khác đều sẽ dễ hơn rất nhiều.

Hai cô gái một lớn một nhỏ thoải mái ngồi trên sàn phòng tập, thảo luận một đoạn chuyển giọng. Dần dần, Lee Hayi cũng không câu nệ như ban đầu nữa, gọi unnie cũng thuận miệng hơn rất nhiều.

Cứ như thế liên tục huấn luyện mấy ngày, quan hệ giữa hai người cũng trở nên thân thiết hơn. Lee Hayi vốn dĩ là một cô bé thẳng thắn, cực kỳ hợp với tính tình Uhey, Yang Hyun Suk còn thường nói đùa, Hayi đã sắp biến thành em gái ruột của Uhey rồi. Kwon Ji Yong cũng đồng ý, nhưng bản thân mình bỗng dưng nhiều thêm một cô em vợ không biết ở đâu ra, thật sự là phiền lắm đó.

“Đúng, tốt, cứ như vậy.” Uhey gõ nhịp, giúp Lee Hayi ôn luyện lại lần cuối cùng. “Khi đến chỗ giọng cao, hãy chỉ nghĩ đến giọng cao thôi, ở đoạn giọng thấp, chỉ nghĩ đến tông thấp, cố gắng đừng quan tâm gì đến điều gì khác.”

“Cảm ơn unnie.” Cô bé Hayi cũng rất vui vì sự tiến bộ của mình. Uhey không hổ là cô gái có giọng hát tiên nữ, lúc nào cũng có thể tìm được tận gốc của vấn đề.

“Khi thi đấu, cứ hát hết khả năng là được. Nhớ kỹ, giọng hát của em rất tuyệt vời.” Uhey vỗ vai cô bé.

“Lúc em thi nhất định chị phải tới nhé.” Cô bé thật sự rất thích unnie này, cùng có gương mặt bánh bao như mình, nhưng lại xinh đẹp vô cùng, khi hai người ở cùng nhau, còn dạy cô bé vài điệu nhảy rất cool, ngay cả tiền bối Chaerin cũng rất ghen tị với cô bé.

“Ừ, ngày đó chị nhất định sẽ đến.” Hôm đó Uhey không có công việc gì, hơn nữa chương trình Kpop Star cũng mời cô đến dự.

Trong khi cô bé Hayi còn đang vô cùng hào hứng chuẩn bị cho cuộc thi ngày hôm sau, thì Kwon Ji Yong còn đang ôm chặt Uhey ăn dấm chua bậy.

“Cảm giác tình địch của anh ngày càng nhiều quá.” Kwon Ji Yong phiền não muốn chết. Có một Lee Chaerin đã quá đủ, giờ còn thêm một Lee Hayi nữa. Hôm nay chủ tịch đã tiết lộ với hắn, YG đang tìm cách kéo Lee Hayi về với công ty. Lý do thật chẳng ngờ lại là… người mà Uhey tốn công sức bồi dưỡng, sao có thể tiện nghi người ngoài chứ?

“Lại nghĩ bậy.” Uhey quay đầu lại vỗ vỗ gương mặt hắn, “Sao cứ thích ăn dấm như thế hả?”

“Vì quá yêu Kim Yoo Jin đó.” Kwon Ji Yong nhẹ nhàng cắn vành tai Uhey, nói đầy vẻ ái muội.

Cuối cùng, ở buổi kiểm tra kết quả huấn luyện của các thí sinh, Uhey đến hậu trường cổ vũ cho cô bé mà cô đã tốn không ít công sức.

“Thứ tự không phải điều quan trọng nhất, điều mấu chốt là phải thể hiện được trình độ của mình.” Uhey tuy rằng không tham gia chương trình thử giọng nào, nhưng cũng từng xem không ít, thường những người tồn tại được lâu dài trong giới giải trí đều có chung một đặc điểm: gây dựng được tiếng tăm, được công chúng công nhận tài năng, đó mới là những điều quan trọng nhất. Hiện giờ xem ra, sự nổi tiếng của Lee Hayi tuyệt đối không có vấn đề gì.

“Dạ.” Cô bé mạnh gật đầu, vẻ mặt hoàn toàn là bộ dáng của tráng sĩ chặt tay, bước lên sân khấu.

Uhey khẽ bật cười, phát hiện cô nhóc này bình thường mặt đơ, nhưng khi căng thẳng cũng thực là đáng yêu.

Lee Hayi được Uhey huấn luyện, từ trước lúc thi đấu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Uhey có thể nói là ca sĩ giọng nữ trung hoàn mỹ nhất trong giới âm nhạc hiện giờ, còn Lee Hayi vốn cũng có tiềm năng phát triển rất mạnh, mọi người tất nhiên đều suy đoán, liệu có thể tạo ra một Uhey nữa không?

Khi âm nhạc vang lên, Lee Hayi hít sâu, mở miệng.

Park Jin Yong ngạc nhiên nhìn Yang Hyun Suk, anh ta điên rồi sao? Lợi dụng quan hệ cạp váy nhờ Uhey giúp đỡ, khiến cho chất giọng và phong cách đặc biệt của Lee Hayi càng thêm xuất sắc nổi trội. Trước đây cô bé này có nhược điểm là khống chế nốt cao không tốt, hiện giờ đã hoàn toàn khắc phục được.

Hơn nữa sự nỗ lực biểu hiện của cô bé trong chớp mắt đã chinh phục tất cả. Những tiếng hoan hô đầy kinh ngạc của khán giả đã nói rõ điều đó.

“Rất tốt.” Sau khi kết thúc, BoA và Park Jin Yong đều cho điểm cực cao, lần lượt là 98 và 97 điểm. Yang Hyun Suk vốn dĩ đã rất coi trọng Lee Hayi, chấm 99 điểm. Lần thi đấu này, hoàn toàn không có gì cản trở đoạt được vị trí đứng đầu.

Lee Hayi kinh ngạc vui mừng ở phía sau sân khấu ôm chầm Uhey.

“Tôi cảm thấy Lee Hayi –ssi tiến bộ rất nhiều, thật sự khiến người khác phải kinh ngạc. Đặc biệt là ở phong cách. Uhey ssi huấn luyện có bí quyết gì chăng?” Lúc cuối cùng khi công bố thứ hạng, Uhey cũng được mời ra phía trước. Park Jin Yong thời gian gần đây có biểu diễn ở MusicBank, cho nên cũng quen biết với Uhey, liền làm bộ nói giỡn hỏi Uhey.

“Bí quyết? Thật ra là có.” Uhey cười tủm tỉm nhìn cô bé Hayi ở bên, “Có điều nếu không phải là lời của Lee Hayi-ssi nói, cũng sẽ không có tác dụng như vậy.”

“Tôi là Lee Hayi.” Lee Hayi cười nhìn Uhey một bên, quay qua micro nói, “Uhey unnie dạy tôi một bí quyết, chính là điều này: Tôi hãy luôn là chính tôi. Bất luận là giọng hát hay phong cách, cũng đều là Lee Hayi.”

Ánh mắt BoA có chút phức tạp, điều này nói thì dễ, nhưng chỉ có những ca sĩ mang phong cách âm nhạc mạnh mẽ như Uhey mới có thể thực hiện được. Hơn nữa, Lee Hayi này, không giống như một đứa bé có thể hoàn toàn khống chế trong tay tất cả, về ngoại hình và vài điểm nữa cũng có khiếm khuyết.

Nhưng chính vì vậy, đến giờ ở SM vẫn không ca sĩ nào có thể tiếp nhận vị trí của mình. Vốn dĩ, tiêu chí của SM tạo ra hầu hết những idol có khả năng đi show, kỹ năng giải trí tốt, mà không phải những nghệ sĩ thực lực. Bản thân mình tuy rằng là superstar của cả Nhật và Hàn, nhưng so với Big Bang và Uhey đã có chỗ đứng trong giới âm nhạc Âu Mỹ – tuy rằng nhỏ thôi, cao thấp vẫn có thể thấy rõ.

Lưu luyến ánh hào quang của quá khứ, rốt cuộc cũng sẽ có người thay thế.

Cuộc thi còn tiếp tục, tuy rằng Lee Hayi cuối cùng chỉ đạt Á quân, nhưng tất cả mọi người đều nhớ kỹ phong cách biểu diễn mạnh mẽ đầy sức sống của cô bé. Cũng là người nổi tiếng nhất trên các diễn đàn, mạng xã hội trong số những thí sinh tham gia.

Yang Hyun Suk thật sự rất muốn ký hợp đồng với cô bé, kết quả khi ông chuẩn bị một bụng lời nói đến thuyết phục, thì cô nhóc bánh ú đã về nhà nói với bố mẹ mình, rằng muốn vào YG.

Chuyện này hình như quá dễ dàng rồi, chủ tịch Yang sững sờ, hỏi nguyên nhân, cô bé Hayi nhăn nhó một chút, “Vào Pledis thì vóc người của cháu không đủ. Chị Uhey hình như rất thích YG, cháu cũng cảm thấy mình hợp với YG hơn.”

Thì ra thực đúng là nhờ sức hút của Uhey.. Người ta không phải nói cùng dấu đẩy nhau sao? Tại sao với Uhey, lại hoàn toàn không có đặc tính này vậy?



Yang Hyun Suk thắc mắc mình có nên đi cảm ơn Kwon Ji Yong hay không, vì đã tốn bao công sức tán đổ Uhey?

Giữa tháng năm, Kwon Ji Yong lưu luyến không rời tạm biệt cô gái của mình, đến trạm thứ hai của tour diễn thế giới – Nhật Bản.

Mọi người trong Big Bang đều tin rằng, nếu không phải Uhey thật sự quá nhiều việc, thì Kwon Ji Yong có lẽ thực sự sẽ buộc chặt cô mang theo bên mình, xem cảnh tiễn nhau ở sân bay kìa – hai người cho là đang diễn XX tuyệt luyến hay sao? Phóng viên chụp ảnh cũng thấy mệt chết người.

Đối với Nhật Bản, hiện giờ Kwon Ji Yong quả thực cảnh giác cao độ. Thời gian mọi người ở Nhật, mỗi khâu mỗi việc đều kiểm tra thật kỹ càng tỉ mỉ. Mấy người quản lý thậm chí còn căn dặn staff, chỉ cần là người không rõ thân phận, thì kiên quyết không thể cho vào. Hơn nữa bảo vệ vv.. hầu như đều 24/24 giờ ở xung quanh Big Bang.

Không có cách nào, đầu tiên là Uhey ở Nhật Bản gặp phải vụ “bạt tai”, sau đó là Kwon Ji Yong bị vu cáo hút ma túy. Có lẽ quốc gia này không hợp với cặp đôi này. Chính trị hai nước thực ra vẫn có những tranh chấp này nọ, nhưng mọi người ở YG đều cho rằng, không thể để nghệ sĩ nhà mình bỗng dưng trở thành vật hi sinh được.

Chuyện năm ngoái khiến mọi người trong công ty đều lo lắng. Hiện giờ thấy người nào có cầm điếu thuốc đến gần Kwon Ji Yong là ai nấy đều lập tức tiến vào cấp độ cảnh giác cao nhất.

“Ngày mai bọn anh bắt đầu ngày biểu diễn đầu tiên ở Nagoya. Hiện giờ đang nghỉ ngơi. Em có bận không?” Kwon Ji Yong theo thường lệ rảnh ra là gọi điện thoại cho Uhey. Tuy rằng cũng nhiều người thắc mắc là, hai người nói mãi mà sao vẫn không hết chuyện vậy?

“Uhm, em vẫn tốt. Anh ở Nhật nhớ chú ý bản thân mình nhé.” Uhey vừa nhìn tài liệu trên tay, vừa nhìn hình ảnh anh chàng trên màn hình điện thoại, căn dặn: “Anh dễ bị đau họng, em đã nhờ người ta mang theo canh thuốc bắc, anh phải nhớ uống đó.”

Concert của bọn họ cứ nối tiếp liên tục, cực kỳ hại cổ họng. Nhiều lúc thấy Kwon Ji Yong vừa biểu diễn ở concert xong không nói nổi một tiếng, Uhey cảm thấy vừa bất đắc dĩ lại vừa thương vô cùng.

Kwon Ji Yong bên kia lập tức rạng rỡ mặt mày: “Uh uh, ngày nào anh cũng uống, tuyệt đối không quên.” Đó là tình yêu của Yoo Jin nhà mình mà.

Tae Yang ở một bên tuy rằng đang xem ti vi, nhưng trong lòng cũng có chút ghen tị, mình cũng phải tìm một cô bạn gái để được quan tâm thôi. Nhưng vận khí của tên nhóc Kwon Ji Yong này sao lại tốt như vậy chứ? Người yêu vừa cùng nghề nghiệp, vừa hợp tính cách lại vừa có cá tính nữa.

Chuyện này thật sự khó. Sự xuất hiện của Uhey đã là biến số lớn của thế giới này rồi.

Dae Sung vừa bước vào, liền thấy Kwon Ji Yong cởi áo, chuẩn bị đi tắm.

“Omo, hyung, anh lại có hình xăm mới hả?” Dae Sung chỉ vừa một hình xăm bên cạnh sườn hắn, ngạc nhiên. “Uhey..” Anh xăm nghệ danh của noona lên người sao?

“Ờ thì.. Anh thấy xăm chữ Kim Yoo Jin có thể sẽ bị trùng tên. Còn tên Uhey thì có thể nói là độc nhất vô nhị luôn.” Kwon Ji Yong đắc ý nói. Đó là hắn nghĩ nửa ngày mới quyết định được cách này.

Là một người thích hình xăm, Tae Yang quay đầu liền thấy được trên vị trí xương sườn ở bên trái ngực hắn có một dòng chữ không lớn không nhỏ vừa vặn.

“Vì sao xăm ở đó? Không đau à?” Xăm ở lớp da ngay bên trên xương đều rất đau đớn.

“Vì đó là ở sát trái tim. Cây xương sườn thứ ba của mình có tên là Uhey đó.” Nói xong hắn vô cùng đắc ý nhìn mấy thành viên đang hóa đá trong phòng: “Cảm giác thật lãng mạn. Yoo Jin hẳn là sẽ thích đây.”

“Không.. Cảm giác thật rùng rợn.” Khiến người ta liên tưởng đến xương thịt máu me, Tae Yang là người vốn yêu hòa bình cảm thấy thật đẫm máu.

Nhưng Kwon Ji Yong đương nhiên sẽ không để ý đến hình dung của Tae Yang, cái người ế dài ế dại ế lâu năm, sao có thể hiểu được tình yêu sâu đậm đến tận cốt tủy của hắn chứ?

Khi concert của Big Bang bước đến Osaka, Uhey cũng nhận được lời mời của đạo diễn phim “Taira no Kiyomori”, viết một bản nhạc đệm và một OST cho phim này. Hơn nữa nghĩ đến thời gian này mình và Kwon Ji Yong đều liên lạc qua điện thoại, Uhey liền nhân cơ hội này bất ngờ đến Osaka một chuyến, thuận tiện thăm bạn trai mình.

Vào trong khách sạn Big Bang ở đối với Uhey quả thực rất dễ dàng, các nhân viên đều nhận ra cô, tất cả đều cho rằng là cặp đôi đã bàn bạc rồi mới quyết định gặp nhau ôn chuyện tâm tình. Nhưng các fan nhìn thấy Uhey thoải mái đi vào, rốt cuộc cũng có phản ứng.

“Đó là Uhey. Đúng kìa. A…… Cô ấy đến Nhật Bản kìa, sao không có bất cứ tin gì thông báo trước vậy?”

“Tớ chụp được mỗi lưng, mau mau up lên Twitter thôi. Sao Twitter của Long ca không có phản ứng gì nhỉ?” – Vì hắn cũng không biết chứ sao?!

Rất nhanh, hai bên Nhật Hàn và các quốc gia khác đều biết chuyện Uhey đến Nhật Bản. Quả thực sức ảnh hưởng của internet là không thể coi thường.

Nhưng lúc này, vì đêm qua tập luyện mệt mỏi, Kwon Ji Yong đang nhốt mình trong phòng ngủ tít thò lò.

Duy nhất Tae Yang sinh hoạt có quy tắc đang ngồi phòng khách xem tin tức sớm, nghe thấy tiếng gõ cửa, vừa nghi hoặc quản lý sao đến sớm vậy, vừa ghé vào mắt mèo trên cửa nhìn ra, không ngờ lại là Uhey.

“Chờ một lát đã.” Tae Yang cúi đầu nhìn mình, để lễ phép, lập tức quay về phòng lấy áo khoác mặc vào rồi mới ra mở cửa. Có điều thấy Uhey đột ngột đến thăm, anh vừa kinh ngạc vừa vui vẻ: “Uhey, em đến hả? Sao không nói trước một tiếng?”

“Đúng lúc có một bộ phim truyền hình Nhật mời em làm nhạc phim thôi. Ji Yong đâu? Còn ngủ sao?” Cô thực quá hiểu rõ anh chàng của mình, vốn dĩ hầu như chẳng có sáng sớm bao giờ.

“Ờm.. Đúng vậy. Anh giúp em gọi cậu ta rời giường.” Tae Yang đưa Uhey đến trước cửa phòng Kwon Ji Yong, sau đó đập cửa ầm ầm đánh thức đội trưởng lười biếng: “Ji Yong à.. Rời giường thôi.. Ji Yong à…”

Chỉ một lát, người ngoài cửa nghe thấy bên trong như có thứ gì đó trở mình, lục đục, rồi liên tiếp những tiếng lẹt xẹt không kiên nhẫn. Cửa bị bật ra, tỏ rõ người mở cửa đang tâm trạng cực kỳ ác liệt: “Young Bae à, cậu không thể để tớ ngủ một chút hay sao?”

“Uhm.. Tớ chỉ muốn báo cho cậu biết..” Tae Yang nghiêng người để lộ ra Uhey đứng phía sau. “Cây xương sườn thứ ba của cậu tới kìa.”

Kwon Ji Yong một đầu rối bù vừa nhìn thấy Uhey, vẻ mặt liền biểu hiện đầy đủ các sắc thái vừa kinh ngạc, vừa mừng rỡ, vừa khó có thể tin. Nhưng câu nói kia của Tae Yang khiến gương mặt hắn trở nên nhăn nhó ngượng nghịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook