Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 28: Phim truyền hình thay đổi

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Quả nhiên thế giới đảo điên.” – Kim Yoo Jin

Chút lo lắng ngấm ngầm kia của TOP không ai để ý đến. Mà Kwon Ji Yong thì bận rộn vì album solo của mình.

Đương nhiên cũng có mấy chuyện khiến người ta dở khóc dở cười. Gần đây Mnet có tiến hành bầu chọn, trong “100 thần tượng âm nhạc nổi tiếng hiện tại”, Kwon Ji Yong đứng thứ nhất, Uhey thì được xếp thứ hai, lý do chẳng ngờ lại là để cho phái nam chút mặt mũi, nếu không thì cp sẽ bất hòa mất. Tiếp đó còn có Kwon Ji Yong được xếp hạng 1 trong top “sao nam muốn được kết hôn cùng nhất”, Uhey cũng đứng đầu trong top “sao nữ muốn được kết hôn cùng nhất”.

Rất nhiều người bình chọn tỏ vẻ: hai người cứ trực tiếp kết hôn với nhau cũng tốt.

Kwon Ji Yong vui vẻ đến chỉ thấy mỗi răng không thấy mắt (cười nhiều quá ấy mà , quay đầu quấn lấy cô gái của mình đòi make – love, khiến Uhey mấy ngày nay hận không thể một cái bạt tai đập chết hắn.

Vừa yên tĩnh được mấy ngày, Kwon Ji Yong lại bắt đầu quấn quýt lấy Uhey, sử dụng hết mọi thủ đoạn từ làm nũng khoe mẽ đến quấy rầy uy hiếp để đạt được mục đích nho nhỏ của mình.

“Nhé nhé nhé!! Em đi cùng anh đi, nhé! Nhất định phải là em, đi mà, đi mà!!!” Anh chàng nào đó lăn lộn trên đất, Kwon Gaho bên cạnh khinh bỉ hắn.

“Aba mình sao có thể là người như vậy, thật mất mặt!” Vùi đầu rúc vào chân trước ngắn tũn, Gaho tỏ vẻ không thấy đỡ phiền.

Uhey ngồi trên sofa xem TV không chớp mắt, tiết mục thế này mấy ngày nay đều trình diễn ba bốn lần, cô đã hoàn toàn miễn dịch, ban đầu còn có thể nhìn hắn hai cái, đến giờ đã hoàn toàn không để ý đến nữa.

Vô dụng? Kwon Ji Yong bất đắc dĩ vỗ vỗ mông đứng dậy, sau đó ngồi xuống bên cạnh Uhey, vòng tay ôm lấy cô, bắt đầu lắc lư: “Đi mà, Yoo Jin, Yoo Jin của anh~~.. Chủ tịch bên anh đã đồng ý rồi.” Giọng nài nỉ ngây thơ ngọt ngấy cũng đã xuất chiêu sử dụng.

“Em nói với giám đốc bên em một chút vậy.” Uhey bị hắn quấn không còn cách nào, kỳ thật vẫn là xem từ ngày sinh nhật hôm đó của cô, anh chàng này biểu hiện thật khiến cô vui vẻ, cân nhắc một chút chuyện đóng MV cho hắn vậy.

Sợ gây scandal với Kwon Ji Yong? Hai người bọn họ còn thiếu tin đồn sao? Đương nhiên sau lưng có quan hệ cũng là sự thật.

Nhưng Uhey và Kwon Ji Yong mỗi lần cho tới giờ đều lấy lý do là, hai người sở trường hợp nhau nên quan hệ rất tốt, sau đó chết cũng không nói gì khác. Uhey quả thật cũng quan hệ không tồi với một vài nhân vật khác của YG, Chae Rin Park Bom còn thường gọi điện nói chuyện với cô cơ mà.

“Yeah! Bảo bối tuyệt nhất, oppa yêu nhất bảo bối!” Kwon Ji Yong vui vẻ, híp mắt, hôn mạnh lên cổ Uhey. Phải biết rằng bài hát đó nhất định là cô diễn mới có thể khiến hắn có loại cảm giác điên cuồng đó.

Sự nghiệp gần đây của Uhey vững chắc tiến tới. Sau khi quay xong “Nữ hoàng Seon Deok”, PD không ngờ lại mời cô viết ca khúc chủ đề, một khúc “Bi Dam” đã đè bẹp những kẻ tỏ ý nghi ngờ đĩa nhạc còn chưa phát hành của cô. Ngay cả người bên gối Kwon Ji Yong cũng kinh ngạc, Uhey không chỉ có thể sáng tác ca khúc R&B dễ nghe, mà ngay cả nhạc trot mang hơi hướng cổ xưa cũng có thể viết rất hay.

Cùng với trailer của phim, ca khúc chủ đề mang theo hơi thở cổ xưa hùng hồn mà thê lương cũng trở nên nổi bật. Rất nhiều danh ca giới âm nhạc cũng dần có qua lại với Uhey. So với những ca sĩ idol hiện tại, thân phận địa vị của Uhey dần dần được đề cao hơn.

Cùng lúc đó, vì tình cảm với Kwon Ji Yong mà Uhey lại có linh cảm mới. Một tuần trước sinh nhật của mình, Uhey phát hành ca khúc đơn “See You”, hoàn toàn theo phong cách rock n roll, bất luận là giọng trầm hay giọng cao đều vô cùng hoa lệ. Uhey trong ca khúc cố ý phô diễn kỹ thuật lẫn chất giọng của mình, kết quả được mọi người xưng là – giọng hát tiên nữ. Ca khúc cũng liên tục đứng thứ nhất ba tuần liền ở Inkigayo SBS.

Nhưng khi các ca sĩ khác thở phào, chuẩn bị dồn sức tấn công bảng xếp hạng, thì “Saterday Night” của Son Dam Bi lại thẳng tiến, tiếp quản vị trí quán quân của Uhey.

Mấy công ty khác có chút khóc ròng, các cô gái nhà Pledis rốt cuộc muốn ồn ào thế nào nữa? Mỗi người nửa tháng, đầu bảng xếp hạng đều bị hai ca sĩ công ty các người dính chặt. Làm người phải ăn ở hiền hành chút chứ!!

Chủ tịch Yang thờ ơ đứng ngoài quan sát giới ca nhạc ồn ào chém giết xong, lại hâm mộ Han Seung Soo thật là may mắn. Hai cô gái này dám ở trong Kbiz tầng tầng lớp lớp các nhóm nhạc nam nữ mà chém giết ra được một con đường, hơn nữa còn vươn tới vị trí cao như thế. Ông càng coi trọng hơn là Uhey, không phải vì Kwon Ji Yong thích cô, mà cô gái này mỗi lần phát hành đơn khúc đều nhất định sẽ nổi tiếng, hơn nữa khoảng cách mỗi lần xuất trận quả thực đều nắm giữ hoàn mỹ.

Ngay cả người từng trải như Yang Hyun Suk đều cảm thấy sau lưng Pledis hắn là có một cao thủ đứng sau hậu trường. Hơn nữa Uhey giúp đỡ nhóm After School xuất đạo, hiện giờ đang trở nên rất nổi tiếng ở Nhật Bản, hưởng ứng bên phía Hàn Quốc cũng không ngừng tăng cao.



Tuy rằng Kwon Ji Yong dẫn dắt Big Bang cũng giúp YG không chịu thua kém, nhưng mỗi khi nghe thấy người ta bàn luận về Uhey, Kwon Ji Yong luôn luôn bộ dáng tự hào yêu say đắm, khiến cho Yang Hyun Suk rất muốn đánh hắn – không phải cậu có sức quyến rũ lắm sao? Sao không kéo cô nàng kia về công ty chúng ta luôn đi?

Được rồi, vì áp lực hơn hơn nữa đến tuổi mãn kinh, bác Yang thỉnh thoảng Sparta một chút. (ý rằng thỉnh thoảng bác trở nên “tàn bạo”?

Khi Uhey trở về công ty, tự nhiên là chuẩn bị đề cập đến chuyện đóng nữ chính cho MV của Kwon Ji Yong, kết quả là Han Seung Soo vẻ mặt vui mừng nói với cô.

“Uhey à, tin tốt đây, đạo diễn Hong mời cô tham gia đóng một bộ phim truyền hình.” Han Seung Soo thật sự kích động, từ tay chị em nhà Hong đã bao nhiêu ngôi sao mới trở nên nổi tiếng, lần này không ngờ lại tìm đến diễn viên không chuyên như Uhey diễn vai nữ thứ, thật sự là may mắn.

Uhey trong lòng đột nhiên cảm thấy có chút không đúng, Han Seung Soo lập tức liền nói ra tên bộ phim khiến cho Uhey cảm thấy ông trời thật là bị quỷ ám – “You’re beautiful”. Cô đã chạy tới tận thế giới này, còn phải đi diễn vai cô tiên quốc dân xúi quẩy kia? Chết cũng không muốn! Đùa giỡn cô vui lắm sao?

Uhey đang chuẩn bị từ chối, Park Jin Yeong ở bên cạnh lại chen miệng: “Nghe nói phần diễn của Uhey ngang bằng với nữ chính đấy, còn riêng cho em xem trước kịch bản nữa.” Đối phương lần này có thể nói là vô cùng khách khí.

Uhey có chút nghi ngờ, cho dù cô ở trong showbiz khá nổi tiếng, nhưng trong giới diễn viên cũng chỉ là một người mới. Đối phương thái độ như vậy, Uhey ngược lại không biết nên xử lý thế nào, cầm lấy kịch bản tùy tiện xem hai trang, cô cảm thấy có phần kinh ngạc.

Nữ chính trong này vẫn là Go Mi Nam như trước, nhưng nữ phụ là một minh tinh tên là Amy, Amy cùng với nam chính là thanh mai trúc mã, cũng là đối thủ một mất một còn, cuối cùng trở thành một cặp suýt nữa thì bỏ qua với Kang Shin Woo.

Chẳng lẽ vì mình đến thế giới này, nên kịch bản cũng biến đổi? Bất quá nhìn trang thứ nhất có cảnh Amy “chỉnh đốn” Hwang Tae Kyung, Uhey đột nhiên cảm thấy kịch bản này cũng không tồi, cô đã muốn đánh cho cái mặt kia một trận từ lâu – về phần Jang Geun Suk – ssi, xin lỗi vậy.

Uhey rất sảng khoái nhận kịch bản, cũng trong buổi chiều tự mình gặp được đạo diễn Hong, hai bên đều rất vừa lòng, chỉ chờ tiến hành quay phim.

Nhưng chuyện Uhey đóng MV cho Kwon Ji Yong, Han Seung Soo cũng không có dị nghị gì, dù sao tin đồn giữa hai người đã như vậy, có hơn nữa cũng sao đâu?

Buổi tối sau khi về nhà, Uhey đặt kịch bản trên giường, đi tắm. Kwon Ji Yong đang trong phòng làm việc viết nhạc đã sớm nghe được tiếng Uhey vào cửa, đợi sau khi xong việc, liền về phòng tìm người.

“Bé cưng, em đang tắm à?” Kwon Ji Yong đứng ở cửa phòng tắm hỏi, sau đó cười xấu xa một chút, ý đồ mở cửa đi vào, kết quả xoay nắm cửa mấy cái liền phát hiện Uhey sau mấy lần chịu thiệt đã học thông minh – khóa trái cửa từ bên trong.

Kwon Ji Yong mất hứng bĩu môi, đi về phòng nhào lên giường nằm, sau đó liền thấy được kịch bản kia. “Bé cưng lại đóng phim truyền hình nữa sao? You’re beautiful? Phim gì thế này?”

“Phim mới của đạo diễn Hong, trong đó em diễn một vai coi như là chính mình, chính là vai nữ minh tinh Amy đó.” Uhey mặc áo ngủ từ phòng tắm đi ra, vừa sát tóc vừa giải thích, trong này tuy rằng Amy không yêu Hwang Tae Kyung, nhưng có thời điểm không nói phải trái, cũng rất đặc sắc.

Chẳng lẽ đời trước cô thật sự rất điêu ngoa? Uhey không khỏi suy nghĩ.

“Cái gì? Diễn cặp với em là ai? Tên gì? Em có cảnh hôn?” Kwon Ji Yong hóa thành súng máy, vừa nhìn liền biết chính là loại phim thần tượng Seung Ri thích xem đây, trong phim nam nữ không có việc gì cũng hai mắt đẫm lệ rưng rưng ôm ấp, hôn môi gì đó.

“Cái này còn chưa rõ, vai của em hình như là một cô gái bên ngoài hiền lành, bên trong lại bạo lực, sau đó thích một chàng trai rất dịu dàng..” Uhey nghĩ nhân vật của Jung Yong Hwa hình như rất được phái nữ yêu thích, nhưng đến giờ lại không thích nữ chính, kịch tình sẽ trở thành thế nào nhỉ?

“Có dịu dàng như anh sao?” Kwon Ji Yong vẻ mặt ghen tuông nhào tới, ôm Uhey đang mặc đồ ngủ, cọ vài cái, cũng rất tự nhiên luồn tay vào vuốt ve.

“Kwon Ji Yong, anh sờ cái gì…” Uhey bị bộ dáng ghen tuông kia của hắn làm cho buồn bực, đầu anh chàng này nghĩ cái gì vậy chứ?

“Cái gì cũng muốn sờ.” Vì mới tắm xong, bên dưới lớp áp chỉ có nội y, Kwon Ji Yong rất nhanh tìm được nơi khiến cho Uhey cả người đều run rẩy, “Em yêu, chỗ này? Hay là chỗ này? Hhm?” Bé cưng có biết bộ dáng thẹn thùng đỏ mặt của em khiến cho đàn ông chịu không nổi hay không?

Uhey bị hắn làm cho nghẹn khuất chịu không nổi nữa, cuối cùng đưa tay tìm được phía dưới của Kwon Ji Yong, hung hăng nắm chặt thứ gì đó đã cứng rắn: “Anh thì sao? Anh yêu, cần giúp đỡ không?”



“Bảo bối, em như vậy anh càng thích.” Thỉnh thoảng đổi phương thức một chút cũng không sao cả.

“Kwon Ji Yong, anh thật là không biết xấu hổ!!” Uhey vẫn so không nổi da mặt người nào đó quá dày. Hình tượng ngượng ngùng rụt rè trên TV của hắn thật đúng là làm bộ quá giỏi.

Khi chụp ảnh quảng bá cho “You’re beautiful”, chỉ riêng đội hình diễn viên đã hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Jang Geun Suk coi như là tiền bối, hơn nữa nhìn gương mặt kia, Uhey cứ cảm thấy cả người không được tự nhiên, nhưng mà tiếp xúc với Jung Yong Hwa và Lee Hong Ki thì tương đối tự nhiên, còn về nữ diễn viên Park Shin Hye, mọi người cũng đều dáng vẻ khách khí đúng mực, cũng không quá thân mật.

Ngày đầu diễn, chính là cảnh Amy không cẩn thận đụng phải Hwang Tae Kyung, sau đó đổ cà phê lên người anh ta, hai người đứng ở một góc cãi nhau. Vì từ nhỏ đã không hòa thuận, cuối cùng Amy thụi một đấm vào bụng Hwang Tae Kyung (đạo diễn tỏ ý vì hiệu quả diễn, cứ đánh thật), nhìn đối phương đau đến gập thắt lưng, tràn đầy đắc ý bỏ đi.

Sau đó chính là cảnh Go Mi Nam thay thế anh trai vào nhóm nhạc diễn cùng với Hwang Tae Kyung.

Đoạn diễn này của Uhey quay rất thuận lợi, biểu cảm đánh người xong đắc ý khiến cho đạo diễn rất vừa lòng.

“Uhey-ssi quả thật là diễn viên trời sinh.” Đạo diễn Hong tán thưởng, bất luận là ánh mắt hay vẻ mặt đều thể hiện rất tốt.

Uhey vẻ khiêm tốn đối với đạo diễn và Jang Geun Suk còn đang ôm bụng khom lưng tỏ ý áy náy, nhưng trong lòng thì nghĩ, thực mẹ nó thoải mái. Đem oán hận đời trước qua bộ phim này phát tiết hết ra đi!

Jang Geun Suk thật xui xẻo, sau khi diễn xong mấy đoạn này, trên người nhiều hơn không ít thâm tím. Đạo diễn cảm thấy sức lực phụ nữ có thể lớn đến đâu chứ? Vì thế trong phim khi Amy và Hwang Tae Kyung cãi nhau, nào đá, nào túm tóc, đấm, bạt tai..vv.. toàn bộ đều là thật.

Jang Geun Suk bị Uhey làm cho khổ không thành lời, cảm thấy hình như là cô nàng cố ý, nhưng sau đó lại vô cùng thành khẩn xin lỗi, khiến anh cảm thấy mình giống như chẳng chuyên nghiệp chút nào.

Tiếp đó là đến đoạn cao trào, Amy và Kang Shin Woo hiểu lầm, khúc mắc giữa cha mẹ của Go Mi Nam và Hwang Tae Kyung, còn có sự tham gia của Jeremy khiến chuyện tình cảm càng thêm phức tạp.

Tuy rằng còn đang trong giai đoạn quay phim, nhưng thỉnh thoảng cũng có chút gì đó truyền ra ngoài, khiến Kwon Ji Yong tức đến đau răng: “Kim Yoo Jin, em nhìn thằng nhóc kia, ánh mắt say đắm như vậy làm cái gì?”

“Gì thế này? Không phải là đóng phim thôi à? Làm gì mà biểu cảm còn thâm tình hơn cả đối với anh nữa?” Kwon Ji Yong sắc mặt càng ngày càng đen.

Chờ khi Uhey quay xong về nhà, liền thấy Kwon Ji Yong bộ dáng khó chịu ngồi trên sofa.

“Mấy ngày nay ai chọc ghẹo anh thế?” Ngày nào cô cũng đi sớm về muộn, thời gian hai người gặp nhau đều rất ít.

“Em nói xem?” Giọng điệu này như là toàn bộ dấm trong nhà đều uống hết rồi.

“Em thật sự không biết, vì ngày nào em cũng muốn nhanh nhanh quay phim xong để về nhà cùng với Kwon Ji Yong của em.” Uhey xem Kwon Ji Yong, cười nói. Có lẽ là lại nhìn thấy gương mặt giống như của Hwang Tae Kyung, khiến cho Uhey trong cuộc sống bận rộn suy nghĩ thêm được rất nhiều.

Quá khứ, có lẽ thật sự đã qua đi, chàng trai trước mắt này mới là hiện tại của mình, không phải sao?

“Khụ khụ..” Kwon Ji Yong mất tự nhiên bĩu môi, nhưng vẫn nhịn không được ý cười ở khóe miệng, cuối cùng hắn vẫn làm ra vẻ kiêu ngạo nhìn Uhey: “Yahss, còn đứng đó làm gì? Không phải nhớ anh à? Còn không đến để anh ôm?”

Anh cũng rất nhớ em, Yoo Jin, Kwon Ji Yong ôm Uhey thở dài hài lòng.

Uhey được người yêu ôm chặt vào lòng, đột nhiên nghĩ, lúc trước kịch bản của chị em nhà Hong phải chăng là lấy chính anh chàng này làm nguyên mẫu? Hình tượng leader tài hoa của một nhóm nhạc, có chút tự kỷ, mạnh miệng, ưa sạch sẽ, phiền toái.. đều vô cùng tương tự, nhưng mà, Kwon Ji Yong của cô không xấu xa như vậy. Mà quan trọng hơn là, hắn yêu cô, đây là khác biệt lớn nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook