Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 10: Sister

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Đây là tình bạn của phái nữ” – Kim Yoo Jin

“Hm hmm.. Xin chào mọi người, hôm nay là sinh nhật hai mươi tuổi của tôi, cho nên muốn ở đây hát một ca khúc để cảm ơn những người chị đã chăm sóc tôi từ trước tới nay.” Hầu hết mọi người đều không ngờ cô gái này lại là Uhey, hôm nay cô hoàn toàn ăn mặc giống như một nữ sinh bình thường.

Hơn nữa trong Club, thường cũng hay xuất hiện tình huống này, lại nói cô em xinh đẹp như vậy, mọi người căn bản sẽ không phản đối, đều ồn ào tỏ vẻ ủng hộ.

“Bài hát có tên là ‘Sister’”. Uhey le lưỡi hướng Park Ga Hee và Son Dam Bi nói, sau đó thu hồi vẻ mặt nghịch ngợm, nhịp điệu âm nhạc mạnh mẽ sôi nổi vang lên hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

“Chờ một chút, chị ơi, dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta vẫn sẽ luôn tồn tại.

Thứ hai, thứ ba, thời gian luyện tập vũ đạo

Thứ năm, thứ sáu, hồi ức đau khổ đã qua

Come on, sister, không có tình yêu thì sao….

Oh the time has come Oh..[thời khắc đó đã đến]

And you know that you’re the only one [và bạn biết bạn là người duy nhất]

To say OK. Hãy đến đón nhận vận mệnh này..”

Bài hát kết thúc, đột nhiên có người hét lên chói tai: “Là Uhey!!”

Uhey ném mũ, cúi đầu chào mọi người phía dưới, đột ngột bước xuống khỏi sân khấu kéo Son Dam Bi và Park Ga Hee. Bên dưới đã hoàn toàn trở nên hỗn loạn, có kêu gào, cũng có người nhận ra bọn Park Ga Hee, là fan của các cô, điện thoại di động, máy ảnh… mọi thứ đều lập tức được lôi ra.



“Chạy.. mọi người.” Uhey phát hiện ra, vào lúc nửa đêm thế này, cùng với các chị em tốt của mình phấn khích chạy trốn là chuyện thú vị đến cỡ nào.

“Ha ha ha, nhóc con, chị biết tại sao em nhất định muốn chúng ta phải đi giày đế bằng rồi.” Ga Hee bỗng nhiên cười ha ha sảng khoái, cảm thấy những gì bực bội trong lòng đều không còn nữa, đặc biệt là mới ban nãy cô thấy qua người đàn ông kia, đột nhiên hiểu được, kỳ thật chính mình đã sớm buông tha.

“Chị Ga Hee, lên xe.” Son Dam Bi cảm giác các cô giống như đang trong phim điện ảnh, phía sau là đám người hét lớn, ngồi trên xe khởi động máy.

Tích tắc xe chạy vụt đi, cô nàng còn nghịch ngợm vươn tay ra ngoài cửa sổ làm động tác rất oai vẫy chào những người đuổi theo sau.

“Ha ha, chị Dam Bi, oách quá!” Uhey ở ghế sau cười nói, đến thế giới này, cô đã thay đổi rất nhiều, có lẽ là thoát khỏi ràng buộc của dòng họ, cô đạt được tự do.

“Tiếp theo, về nhà chị.” Son Dam Bi vừa lái xe, quay đầu nói với Uhey: “Sáng sớm mai nếu giám đốc tìm chúng ta lại ngủ không được.”

“Good idea!” Ga Hee và Uhey nhìn nhau cười, cảm thấy Son Dam Bi cũng thành hư rồi.

Sự kiện lần này của Uhey nháy mắt đã thổi quét khắp các trang web lớn, video clip cũng được ào ào tung lên. Han Sung Soo sáng sớm nhìn thấy tin xong, lập tức liền hổn hển xông tới ký túc xá của ba cô nhóc, kết quả bởi vì hôm qua là sinh nhật hai mươi tuổi của Uhey, người đại diện cũng đều về hết, chỗ đó chỉ còn là một cái tổ không.

Gọi điện thoại đều tắt máy, Han Sung Soo rốt cuộc hiểu ra, ba cô nhóc này đang trốn mình đây.

Nghĩ đến đêm qua ba đứa xuất hiện ở Seoul, tám phần là sẽ ở phòng bên ngoài của Dam Bi, liền cho người đến tìm, sau đó ông xem video clip lại một lần, phát hiện thấy comment bên dưới đều không tệ.

“U Bảo của chúng ta thật là trượng nghĩa. Vì chị Ga Hee mà viết riêng một bài hát, đây là thông báo sao? Kekekeke.” Đây là một fan lạc đề nhắn lại.

“Ui trời, bài hát đó của Uhey thực ra cũng bao gồm cả em trong đó nữa.” Cô em Yu Bin cũng nhắn lại bên dưới.

“Nếu như bài hát này là do Uhey tự viết, ồồồồồồ… U Bảo của chúng ta đúng là tài năng thật.”

“Nhìn các gái quay lưng chạy đi kìa, lúc đó mình cũng ở đó, suýt chút nữa thì tưởng là Uhey đến đóng phim, động tác đều khí chất vô cùng.” Đây là người nào đó lúc ấy có mặt ở Club.





Xem ra sự tình không phát triển theo chiều hướng xấu, Han Sung Soo rối rắm, chẳng lẽ cô nhóc kia lại làm được chuyện tốt?

Sau khi Kwon Ji Yong rốt cuộc “xuất quan”, liền phát hiện ra chủ tịch nhà mình mặt đầy cảm khái cùng với anh Teddy đang xem video clip nào đó.

Teddy: Park Hong Jun aka Teddy, sn: 1978, là rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Hàn. Đầu tiên là tham gia nhóm nhạc hiphop 1TYM, sau đó chủ yếu làm nhà sản xuất âm nhạc cho YG.

“Thực sự là một cô nhóc tài năng.” Yang Hyun Suk vẻ mặt ước ao, ông vốn định sau khi Uhey debut liền chuẩn bị một nhóm nữ ra mắt đánh bật cô nàng, hiện giờ xem ra vẫn là tránh đi mũi nhọn này thì tốt hơn, cô nhóc này quả là một nghệ sĩ trời sinh.

Trong showbiz, người xinh đẹp hơn cô nhóc này còn rất nhiều, nhưng nếu về tài năng, mới debut được một chút ít thời gian như vậy, cũng không biết sau này sẽ phát triển thế nào. Nhưng mà phong cách biểu diễn của cô nhóc này quả thực đúng là trời sinh.

“Có điều Han Sung Soo sẽ phải đau đầu một phen vì cô nhóc to gan này đây.” Teddy cười nói, một nghệ sĩ có tài năng mà lại nghịch ngợm, cũng đủ để Han Sung Soo bạc đi không ít tóc.

“Nghịch ngợm?” Chủ tịch Yang quét mắt qua nơi Kwon Ji Yong đang đứng. “So với mấy tên nhóc ở chỗ chúng ta, đứa trẻ như vậy đã là tốt lắm rồi.”

Teddy có chút thông cảm nhìn Kwon Ji Yong bị “dính bão”, nhưng lại phát hiện ra tên nhóc này không hề tỏ vẻ oan ức như bình thường, mà hai mắt dán chằm chằm vào video clip, khoảnh khắc cô gái trong đó buông đàn, ném mũ xuống đám người rồi chạy đi.

“Chà, động tác cá tính thật đó!”

Chủ tịch Yang cảm thán, cô nhóc kia nếu là một đứa con trai, tuyệt đối sẽ khiến phái nữ của Đại Hàn Dân Quốc đều bị mê muội hết.

Kwon Ji Yong vẫn không lên tiếng, chỉ đúng lúc Uhey quay đầu hướng camera của Club cười nghịch ngợm đắc ý, hắn cảm thấy trái tim mình nảy lên có chút dồn dập.

“Tuy rằng cái mặt bánh bao, nhưng vẫn rất xinh đẹp.” Chàng Yong nào đó bỏ qua một ít cảm xúc không bình thường, nghĩ vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook