Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 9: Thị thị phi phi

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Những chuyện rắc rối hãy quên đi.” Kim Yoo Jin

Uhey lúc này còn chưa hoàn toàn ý thức được bản thân mình đã làm chuyện ngu ngốc đến thế nào.

Cô đang bận rộn vì khi Park Ga Hee ra mắt, cô và Son Dam Bi cũng sẽ lên sân khấu vào lúc cuối cùng. Không thể không nói, vì chuyện đi Club, giám đốc Han hiện giờ kiểm soát các cô gái vô cùng chặt chẽ, ba người đại diện cũng liều mạng trông coi kỹ càng các nghệ sĩ của mình.

Đến tháng ba năm nay chính là buổi biểu diễn ra mắt đầu tiên của Park Ga Hee, tuy rằng Uhey xem như là tiền bối ra mắt trước Ga Hee, nhưng bình thường ở riêng cô và Son Dam Bi đều gọi cô nàng là chị.

Không thể nghi ngờ, buổi ra mắt của chị gái, bọn đàn em luôn luôn được cô săn sóc làm sao có thể không cổ vũ?

Cho nên sau khi Diva của ParkGa Hee ra mắt, Uhey không đưa bài hát “You”của mình phát hành, mà cùng Son Dam Bi lấy danh nghĩa bạn bè nhảy Diva với cô nàng.

(*Thực tế: "Diva" là một đĩa đơn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc After School, được phát hành vào ngày 9 tháng 4 năm 2009. Đĩa đơn 2 ca khúc gồm ca khúc Diva và Diva (Instrumental) thuộc nhãn Pledis Entertainment)

Bởi vì vốn dĩ Diva được viết bằng tiếng Nhật, nhưng kiếp này Park Ga Hee ra mắt solo ở Hàn Quốc, kết quả tự nhiên liền biến thành tiếng Hàn.

Vũ đạo của Park Ga Hee rất mạnh mẽ, còn vũ đạo của Uhey lại thiên hướng đáng yêu mềm mại, song không thể phủ nhận, đây thực sự là một màn mà các đấng nam nhân của Đại Hàn Dân Quốc may mắn mới được thấy.

Mặc dù có nghi ngờ đây là giúp Park Ga Hee tạo thế, nhưng là chị em tốt cùng một công ty, làm như vậy cũng không phải là không thể.

Ba cô gái, không thể nghi ngờ là đã khiến Han Sung Soo ôm giấc mộng gây dựng lên công ty giải trí phải vô cùng tự hào, ngay cả Yang Hyun Suk có cái nhìn cay độc, Park Jin Young của JYP cũng phải tỏ vẻ, vận khí của Han Sung Soo thực là tốt quá, ba cô bé này đều là những idol rất có tài năng.

Tuy rằng sau đó Big Bang một lần lại một lần đoạt quán quân của sân khấu Inkigayo, nhưng những bài hát trong album của Uhey luôn luôn nằm trong top 5 bàng xếp hạng, như vậy cũng đủ để chứng minh giá trị của album này.

Nhưng một tháng gần đây, Yang Hyun Suk phát hiện Kwon Ji Yong gần như hoàn toàn nhốt mình trong phòng thu, liều mạng viết nhạc, khiến ông hơi nghi ngờ, khác thường tất có quỷ, lẽ nào có liên quan đến lá thư kia? Xem chữ viết thì hình như là con gái nha.

Lẽ nào Ji Yong nhà mình bị người ta đá? Lá thư này thực chất là thư chia tay kèm theo phí chia tay? Yang Hyun Suk kinh sợ. Nếu Kwon Ji Yong biết bố Yang nghĩ vậy, có lẽ không biết phải hận Uhey gây chuyện hay là chủ tịch có tư duy phong phú quá mức nữa, chỉ có thể nói, trong suy nghĩ của bố Yang, Kwon Ji Yong vẫn luôn là một thằng nhóc không chịu ngồi yên an phận.

Nhưng mà, phía Uhey bên này, khi mà Kwon Ji Yong “bế quan” không có trình diễn cái gì kiểu như “mỹ nam báo thù ký” linh tinh, thì Park Ga Hee lại xuất hiện phiền phức.

Nhịp điệu của Diva tiếp nối vũ đạo mang hơi hướng điện tử của Son Dam Bi, không thể nghi ngờ đã được hoan nghênh vô cùng, nhưng minh tinh một khi nổi danh, quá khứ của họ liền sẽ bị người ta đào xới. Uhey bị bàn tán chuyện yêu đương hồi trung học, nhưng chuyện của Park Ga Hee còn nghiêm trọng hơn, cô từng có tình yêu chị em với một anh chàng minh tinh nổi tiếng nào đó.



Fan của bất kỳ nghệ sĩ nào cũng có một số người hầu như không có lý trí. Danh tiếng của Dong Bang Shin Ki tất nhiên là vang dội hơn nhiều so với Park Ga Hee mới ra mắt. Sau khi tin tức đầu tiên trên mạng bùng phát, Uhey liền chấn động, yêu cầu Han Sung Soo tăng cường bảo vệ cho mọi người.

Dong Bang Shin Ki: TVXQ (TVfXQ) viết tắt của Tong Vfang Xien Qi(東方神起; Hán-Việt: Đông phương thần khởi), là một nhóm nhạc Hàn Quốc, được thành lập ngày 24 tháng 12 năm 2003 bởi SM Entertainment. Tại Hàn Quốc nhóm còn được biết đến với tên Dong Bang Shin Gi (hay Dong Bang Shin Ki), viết tắt DBSG(hoặc DBSK) (Theo wikipedia). Nhóm gồm 5 thành viên: U-Know Yunho, Young Woong Jaejoong, Micky Yoochun, Xiah Junsu, Max Changmin.

Cô vẫn còn chút ấn tượng đối với sức chiến đấu của các fan cuồng DBSK trẻ tuổi.

Hai công ty lớn tuy rằng không ra mặt giải thích, nhưng đã có người bắt đầu chặn trước Pledis chửi rủa rằng lợi dụng scandan để tăng độ nổi tiếng của Park Ga Hee.

Son Dam Bi rất bất bình, “Đây đều là chuyện quá khứ, tại sao hiện giờ bọn họ lại đi mắng chị?” Các fan này thậm chí còn mấy lần ném đá vỡ cửa sổ ký túc xá của các cô, bởi vì đây là khu ký túc xá cao cấp nên nhanh chóng bị đưa đến đồn cảnh sát, nhưng sự tình đã không khỏi có phần khó coi.

“Đại khái là ghen tị.” Uhey đeo kính đen, thuận tay kéo kéo tóc, đối với chuyện antifan này, cô cũng thật sự bất đắc dĩ, khi còn không thương tổn đến tính mạng, cũng không có cách nào xử lý bọn họ.

Cho nên mấy ngày này cô đều ở nhà xem tivi, sáng tác nhạc, nhân tiện làm bạn với Ga Hee. Park Ga Hee vì chuyện này, hiện giờ cơ bản sẽ không tùy tiện đi ra ngoài. Cửa ký túc xá đã tăng cường thêm bảo vệ, cửa lớn được đổi thành hàng cao cấp. Han Sung Soo cũng lo lắng ba cô gái xảy ra chuyện gì.

“Nhưng cứ thế này, chị rất lo..” Lúc trước Ga Hee cũng chính vì chuyện tình cảm này mà bị đưa ra nước ngoài, chậm trễ ra mắt, hiện giờ sẽ không phải vì việc thế này mà lại bị đóng băng nữa chứ.

“Em muốn @#¥%….” Uhey từng theo ông bố kiếp này đến sân bóng chày, sau đó trước mười sáu tuổi đi học ở trường thể dục thể thao, đối với chuyện nói tục cũng là vô cùng thành thạo. “Lúc trước yêu đương là một người chắc? Dựa vào đâu mà chỉ có bên nữ là xúi quẩy thế này?!”

“Làm sao bây giờ, chị Ga Hee vất vả lắm mới ra mắt được.” Dam Bi chống cằm, lo lắng nhìn về phía phòng ngủ của Ga Hee, hôm qua lại khóc đến gần sáng mới đi ngủ, phải làm sao bây giờ?

Uhey đối với việc Lee Soo Man chia rẽ Ga Hee và Park Yoochun cũng không có gì quá phản cảm, thời điểm đó, khả năng của hai người hoàn toàn không thích hợp để yêu đương, nhưng Ga Hee vẫn cứ luôn bị đẩy vào vị trí kẻ hy sinh, cô rất bất mãn.

*Lee Soo Man: là người sáng lập nên công ty giải trí SM Entertainment của Hàn Quốc, công ty quản lý của DBSK.

Hiển nhiên, những người kia hiện đang trong quá trình đối phó Park Ga Hee, tiện thể liền công kích Uhey và Son Dam Bi, dẫn tới fan của hai người bất mãn, chuyện tình càng trở nên phức tạp.

Nghe từ bên ngoài vọng tới tiếng mắng Park Ga Hee, Uhey phiền chán xoa xoa tóc, “Hừ, đám người này thật sự là..!!!” Cô sầm sầm đi vào phòng, cầm cây đàn ghita của mình ra.

Sau đó chậm rãi chơi đàn.



Cô cảm thấy mình đang rất áp lực, vì chuyện của Ga Hee, vì phải tránh né để làm dịu đi thời gian này, cô nghĩ đến chuyện kiếp trước, mình chẳng phải là người hiền lành hy sinh cái gì, nhưng chẳng lẽ mình không bị tổn thương sao? Cuối cùng Go Mi Nam thậm chí còn vì em gái mà chạy tới ồn ào gây chuyện với mình.

Son Dam Bi nhìn sắc mặt Uhey càng lúc càng sa sầm, sau đó âm thanh của đàn ghita bắt đầu tràn ngập cảm giác dữ dội và bi ai.

“Uhey?” Ga Hee bị tiếng đàn đánh thức, vì chuyện gần đây, cô cảm thấy cảm động và rất có lỗi với hai cô em gái này.

“Chị! Em nghĩ, sinh nhật hai mươi tuổi của em, hai người đến nhà em mở một party nhé.” Uhey dừng chơi đàn, đột ngột ngẩng đầu nói với Ga Hee.

“Ồ đúng rồi.” Son Dam Bi tỏ ý tán thành. “Uhey của chúng ta đã trưởng thành, nhất định phải chúc mừng thật vui chứ.” Thuận tiện quăng đi bầu không khí chết tiệt này.

“Tất nhiên là phải tổ chức. Chị đã chuẩn bị quà cho Uhey từ lâu rồi.” Ga Hee kỳ thật cũng không quá đau lòng, cảm giác mờ mịt cùng bất bình ban đầu qua đi, cô nghĩ chính mình đã đi đến bước này, nếu cứ như vậy mà bị đánh bại, thật sự là không cam lòng.

“Nghe nói giám đốc chuẩn bị sau sinh nhật của Uhey, công ty chúng ta sẽ tổ chức một party lớn.” Dam Bi cố ý nói chuyện vui, “Còn mời rất nhiều người.”

Uhey nghĩ Pledis dần dần có địa vị của chính mình, hẳn là sẽ có qua lại với những công ty khác, nhớ đến ca khúc mình vừa ngẫu hứng sáng tác, đến lúc đó không biết giám đốc liệu có phạt mình ở phòng tập mà tập vũ đạo cả đêm không nữa.

Đến ngày sinh nhật của Uhey, ba cô gái đầu tiên là trở về nhà của Uhey, cùng với người nhà Uhey chúc mừng sinh nhật cô em út. Cả nhà chơi đùa rất vui vẻ, bố mẹ Uhey kiếp này đều là người hiền lành giản dị, cho nên mẹ Kim rất thương Ga Hee, nhưng mà Son Dam Bi thậm chí còn rúc vào lòng mẹ Kim làm nũng, còn cùng với chị gái nhà họ Kim nhảy nhót sôi nổi.

Đợi đến tối, các cô lại thay trang phục trang điểm, đi đến Club trước kia.

“Uhey à, lúc này đến đây không được hay lắm.” Son Dam Bi mang kính râm, khẽ nói với cô em út. Tuy rằng chuyện của Ga Hee đã hạ nhiệt một chút, nhưng không loại trừ khả năng sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

“Yên tâm, em đã hỏi thăm rồi, Câu lạc bộ này cao cấp nhất ở Seoul, ông chủ ở đó kỳ thực là fan của chị Dam Bi đấy nhé.” Uhey kiên quyết không thừa nhận chính mình cầm CD có chữ ký của Son Dam Bi đi đổi lấy cơ hội đêm nay.

“Có phải em định làm gì đúng không?” Ga Hee hiểu rất rõ cô em gái này, có chút kiêu ngạo, cũng có lắm trò.

“Ha ha, chị Ga Hee, hôm nay em muốn tặng chị một niềm vui bất ngờ đó.” Uhey đắc ý buộc tóc phía sau lại, sau đó nhận lấy một cây đàn ghita từ một người trông giống bảo vệ đưa đến, bước lên trung tâm sân khấu.

Hiện giờ không chỉ có Ga Hee là hoàn toàn không biết nên phản ứng thế nào, ngay cả những người trong Club cũng giật mình, đặc biệt sau khi nhìn thấy Park Ga Hee.

“Anh Jaejoong, hình như kia là Park Ga Hee thì phải!” Một anh chàng đẹp trai quay sang nói nhỏ với người bạn bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook