Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 16: Trò chơi điên cuồng

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Cùng chết đi,Uhey!” – Kwon Ji Yong

Mọi người thuận lợi tìm được ngôi nhà ở làng Baekmiri, sau khi các ông bà đã lên đường đi du lịch, toàn thể các thành viên Family bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ chủ nhà để lại. Lần này có ba nhiệm vụ là bắt cá đối, tìm bào ngư và trông nhà.

Các thành viên bây giờ ra bờ biển, chuẩn bị bắt cá đối.

Lee Hyo Ri tuy rằng hơi tùy tiện, nhưng cũng mẫn cảm phát hiện,tên nhóc Kwon Ji Yong kia hình như cứ quẩn qua quẩn lại bên cạnh Uhey.

Đối với người mình thích, Kwon Ji Yong thông thường đều là tấn công trực tiếp, nhưng không thể phủ nhận, mấy lần yêu đương trước đó cũng là nhanh đến nhanh đi.

Nhưng đối mặt với Uhey, hắn luôn có cảm giác phải kiềm chế từng li từng chút một.

Lý trí nói cho bản thân không thể loạn động, nhưng tình cảm lại khiến hắn không ngừng tới gần. Khi không gặp nhau đều là cảm giác như vậy, gặp được lại càng muốn tới gần trò chuyện với Uhey.

Hắn đã từng muốn làm nhạt đi cảm giác này, qua tán gẫu tùy tiện, muốn biến cảm giác giữa hai người trở thành giống như bạn bè, hoặc nhanh chóng qua đi. Nhưng mà.. không cam lòng! Cô gái khiến hắn có cảm giác trái tim xao động này!

“Quan hệ giữa Ji Yong và Uhey thật tốt phải không.” Lee Hyo Ri cảm thấy nếu còn không nói gì, khán giả liền sẽ nhìn ra mờ ám, đành phải trước hòa giải cho hai người.

Nhưng sau khi chương trình phát sóng, khi đến đoạn này, đám fan của hai người ở trước TV dựng đứng lỗ tai. Kỳ thật sau khi Uhey hợp tác với Big Bang quay MV kia xong, các fan luôn thích chẳng có gì cũng YY chuyện của hai người.

Đôi khi, các fan rất thích tìm cho minh tinh của mình một couple xứng đôi, loại cảm xúc này rất kỳ lạ và khó hiểu. Nhưng nếu một ngày nào đó, minh tinh thật sự yêu đương, phá vỡ kết cục bọn họ dự tính , chắc chắn là gặp phải phản ứng ngược.

Đương nhiên không ngoại trừ một ít fan cuồng, chỉ cho thần tượng của mình là nhất, không ai xứng được, loại này tương đối khó đối phó, nhưng Uhey đến nay còn chưa có VIP nào tỏ ra phản cảm với cô. Có lẽ bởi vì sau khi cô ra mắt, hình tượng phóng khoáng thẳng thắn của cô đã tạo thành kết quả.

“À vâng, hợp tác qua rất nhiều lần, hơn nữa nhiều sở thích cũng giống nhau.” Uhey mẫn cảm cảm thấy tiền bối Lee Hyo Ri phát hiện ra cái gì, liền thuận theo lời của đàn chị mà nói.

Kwon Ji Yong ở một bên tỏ vẻ phụ họa: “Đúng vậy, Uhey sshi nhảy và hát đều rất tốt.” Hắn cũng biết không thể nói thêm sâu hơn, dù sao hai người cũng chỉ là có nhiều hơn một chút mơ hồ gì đó so với quan hệ bạn bè.

Đến nơi, Yoo Jae Suk nhìn con đường thật dài ở phía trước, cười đắc ý nói: “Mọi người có thấy chỗ này rất giống sàn diễn thời trang không?”

Nói xong, còn cố ý làm bộ khoa trương kéo kéo quai đeo bộ đồ lao động của mình, động tác này khiến mọi người đều cười ngả nghiêng.

“Hôm nay khách quý của chúng ta là G-Dragon và Uhey sshi, đều là những người rất thích hợp, đúng không?” Nói xong, mọi người cùng nhìn về phía Uhey và Kwon Ji Yong đang đứng song song cùng nhau.



Tuy rằng hai người thoạt nhìn cao như nhau, nhưng đứng cùng một chỗ cũng không có cảm giác không hợp.

“Chà.. Kim Đồng Ngọc Nữ!” Yoo Jae Suk trêu chọc.

Bị Yoo Jae Suk nói vậy, vẻ mặt Uhey có chút thẹn thùng, Kwon Ji Yong thì lại nhe răng cười rất chi là vui vẻ. Hắn luôn lo lắng mình quá thấp, sớm biết vậy hôm nay đã độn thêm chiều cao.

“Ok. Ji Yong sshi nổi tiếng cùng Uhey vóc dáng hoàn hảo mau biểu diễn catwalk cho mọi người nào!” Yoo Jae Suk hoàn toàn không cho hai người có cơ hội phản đối, kêu to : “Action!”

Hai người nhìn nhau, tỏ vẻ, chúng ta đều rất chuyên nghiệp! Sau đó, là bước đi vũ điệu theo phong cách hip hop, hơn nữa Uhey phối hợp thêm chút tạo hình mạnh mẽ, khiến mọi người đều hô lớn thỏa mãn.

Đặc biệt cuối cùng, Uhey rất tự nhiên khoác cánh tay lên vai Kwon Ji Yong tạo hình hình ảnh cuối.

“Oh good! Very good!” Dae Sung ở bên cạnh hô lớn.

Tiếp theo, ba người của hội lão niên cũng biểu diễn đi catwalk khiến cho mọi người lại ồn ào thêm một trận nữa.

Sau đó, mọi người liền cùng xuống nước bắt cá đối.

Uhey còn chưa biết bắt thế nào, liền xem động tác của mọi người rồi học theo. Hơn nữa khung lưới bắt cá nặng nề ở trong tay cô giống như không nhằm nhò gì, đặc biệt trái ngược với Yoo Jae Suk chật vật, có vẻ rất ung dung thoải mái.

“Uhey sshi khỏe thật đấy.” Park Ye Jin bước lại nói, kỳ thực cô cùng rất thích đàn em này, lúc trước xem MV thôi cũng cảm thấy cô bé này rất có khiếu diễn trước ống kính, hẳn là nên đi đóng phim. Tuyệt đối sẽ nổi tiếng!

“À, hồi trung học em học ở trường thể dục thể thao mà.” Uhey nói thẳng, thuận tiện vẫy vẫy cánh tay gầy gò nhưng không phải toàn khớp xương trước màn ảnh.

[Phụ đề đã lâu mới thấy: Mỹ nhân Uhey gầy yếu nhưng đầy sức mạnh?]

Cuối cùng, Uhey và Park Ye Jin bắt được hai con cá đối rất to, Kwon Ji Yong và Dae Sung cũng thành công. Về phần hai “anh em quốc dân” đầy bi kịch Yoo Jae Suk và Lee Hyo Ri, lúc đầu là không đỡ nổi lưới đánh cá, ngã sấp xuống, rồi lại bị lưới úp, tình cảnh luống ca luống cuống.

Cuối cùng, ngay cả tổ Kim Soo Ro và Yoon Jong Shin cũng bắt được cá đối, chỉ còn thừa lại tổ “anh em quốc dân” Lee Hyo Ri và Yoo Jae Suk vẫn như cũ ở dưới nước gian khổ phấn đấu.



“Được rồi, sau đây là thời gian cả nhà chơi trò chơi!” Trước màn ảnh mọi người đã đứng thành một hàng. Sau lời Yoo Jae Suk nói, Park Ye Jin liền tiếp: “Chơi trò chơi gì vậy?”

“Chúng ta chia thành hai đội, đứng trên hai cái phao, đội nào bị đội kia đẩy hết xuống nước là thua! Ba trận thắng hai quyết định!”



Mọi người nhìn lại, chỉ thấy trên mặt nước có hai cái đệm plastic căng phồng rất to, sau đó, Yoo Jae Suk và Lee Hyo Ri chơi kéo búa bao quyết định chọn người.

Cuối cùng chia ra, đội Yoo Jae Suk: Kwon Ji Yong, Park Ye Jin, Yoon Jong Shin. Đội Lee Hyo Ri: Dae Sung, Kim Soo Ro, Uhey.

Nhìn có vẻ như đội Yoo Jae Suk nằm vào thế yếu.

Tò chơi bắt đầu. Hiệp 1, Yoo Jae Suk bị Kim Soo Ro đẩy xuống nước, khiến cho Kwon Ji Yong ở phía sau đánh lén đẩy xuống. Nhưng sau đó Dae Sung “liều lĩnh” liền giải quyết xong anh chàng đội trưởng của mình, còn lại Park Ye Jin và Yoon Jong Shin rất dễ dàng bị Uhey và Lee Hyo Ri giải quyết – anh già thật bẽ mặt.

Hiệp 2, vì Yoo Jae Suk đột nhiên dùng nổ, Kim Soo Ro không ngờ lại bị giải quyết. Lập tức Dae Sung bị Yoon Jong Shin và Yoo Jae Suk cùng nhau quăng xuống nước, nhưng Dae Sung rất anh dũng kéo theo được cả hai người, Lee Hyo Ri cùng Park Ye Jin túm chặt nhau cùng rơi xuống nước. Cuối cùng không ngờ còn lại Kwon Ji Yong và Uhey hai người sống sót?! Xứng đôi hoàn mỹ ! [Phụ đề không cần nhắc nhở đã hiện lên].

Mọi người dưới nước không ngừng hô to: “Uhey à, đẩy cậu ta xuống, em là mạnh nhất!”

“Ji Yong à, không cần vì là nữ mà khách khí!” Đến giờ phút này, hình mẫu lý tưởng gì đó ném hết sang một bên.

Uhey hơi xấu hổ nhìn Kwon Ji Yong, Kwon Ji Yong cũng nhìn Uhey, không biết nên ra tay thế nào. Hai người cứ như vậy ngẩn ra đối diện nhau, chẳng qua tư thế là ngồi quỳ.

“Yasshi, hai người là vợ chồng mới cưới à? Nhanh bắt đầu đê!” Kim Soo Ro nóng nảy, mọi người trong nước cũng bắt đầu ồn ào.

Uhey mặt đỏ lên, đẩy bừa bả vai Kwon Ji Yong. Kwon Ji Yong cảm thấy bại bởi phụ nữ thì hơi mất mặt, nhưng là mạnh tay với Uhey hắn cũng không nỡ. Cuối cùng khi giơ tay ngăn Uhey đẩy mình, hai người quýnh quáng dây dưa dính luôn vào nhau.

Ôm nhau kìa, là ôm nhau! – Lee Hyo Ri kích động mắt tỏa sáng, mọi người cùng nhau hét lên, Kim Đồng Ngọc Nữ ôm nhau nha!

Uhey không biết nên làm thế nào: “Buông ra, cậu làm gì thế?”

Kwon Ji Yong khi vừa ôm lấy, hơi ngây người, nhưng lập tức liền tỏ ra vờ như nghiêm túc chơi trò chơi.

Cảm nhận thân thể trong lòng, đột nhiên có một suy nghĩ điên cuồng chiếm lĩnh đầu óc hắn, mang theo một tình cảm khó hiểu, Kwon Ji Yong nhẹ nhàng cười, nói bên tai cô: “Cùng chết đi, Uhey!”

Không đợi Uhey có phản ứng gì, hai người cứ như vậy cùng ở trên đệm ngã nhào xuống nước, trước ánh mắt trợn tròn của mọi người, dậy lên từng đợt bọt nước.

Dae Sung vạn phần bội phục, Ji Yong hyung, anh thật dũng cảm, trở về sẽ bị chủ tịch Yang chỉnh chết!

[PD ở một bên kích động khoa tay múa chân vui sướng, rating thu được kỳ này, tuyệt đối sẽ tăng vọt!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook