Hành Trình Tránh Thịt

Chương 12: Anh em (2)

Tương Linh Cổ Sắt

30/04/2017

Edit: Duy Uyên

Beta: Duy Uyên

"Gậy gộc thật thô." Nhạc Hải Sanh nắm lấy côn thịt, híp mắt cười đến sáng lạn.

Nam nhân tựa lưng vào ghế dựa, cúi đầu xem xét cô, thanh âm như có như không: "Uh, quả thật rất thô." So với đám bạn của mình hắn biết cái kia của hắn thật sự thô to hơn rất nhiều.

"Cho nên, em muốn làm gì, hửm?"

"Làm gì..." Nhạc Hải Sanh nghiêng đầu nghi hoặc suy xét một chút, sau đó đột nhiên bừng tỉnh: "Đương nhiên muốn làm anh."

"..." Nam nhân không nói gì một giây sau bật cười.

"Cái gì! Làm tôi sao?"

"Đúng, làm anh." Nhạc Hải Sanh hợp tình hợp lí nói.

"Vậy em làm một chút cho tôi xem đi."

"Hừ, làm thì làm." Nhạc Hải Sanh hùng dũng hiên ngang đứng lên khoá ngồi trên đùi của hắn, lấy khí thế không kịp phòng bị ngồi xuống, ôm lấy cổ người đàn ông, sau đó nhịp nhàng lên xuống như đang cưỡi ngựa bắt đầu chuyển động.

"..." Người đàn ông nâng trán, lúc này triệt để không còn lời gì để nói.

Nhạc Hải Sanh động một lát, nghi hoặc dừng lại, cúi đầu nhìn xuống.

" Không đúng... Không phải như vậy..." Nhạc Hải Sanh nâng lên mông tròn bị lộ ra ngoài ngồi chặn lên côn thịt của nam nhân, lăn qua lăn lại, nâng lên hạ xuống, vẫn là vào không được.

Nam nhân bất lực ngửa đầu nhìn trời, đương nhiên là vào không được, cô đem hắn quần áo đều cởi sạch sẽ còn chính mình quần áo vẫn nguyên như cũ, cách một tầng quần lót làm sao có thể đi vào. Tuy vậy, côn thịt của hắn vẫn thập phần kiên đĩnh, cao cao thẳng đứng.

Nhạc Hải Sanh nghiên cứu hồi lâu, vẫn như cũ cảm thấy có gì đó không đúng. Uống rượu xong một chút nhẫn nại liền không còn, trực tiếp chỉ vào căn côn thịt còn đang dựng đứng ngây thơ chỉ trích: "Không nghe lời, đồ xấu xa, thật vô dụng."



Người đàn ông có chút không vừa ý, giương lên mi mắt: "Nói ai vô dụng hả?"

Nhạc Hải Sanh thuận miệng liền tiếp tục nói: "Anh vô dụng."

Nhất thời xung quanh yên tĩnh.

Thật kì lạ, giống như có chút lạnh... Nhạc Hải Sanh vô thức sờ sờ cánh tay đã nổi đầy da gà, mơ hồ nhìn khắp nơi, sau đó từ trên thân nam nhân leo đi xuống, lung lay đi đến chỗ ngồi của mình. Vừa đi vừa oán giận: "Chán ghét, gậy gộc vô dụng..."

Ngay sau đó, sau lưng ghế dựa bị đẩy ra vang lên âm thanh chói tai. Nhạc Hải Sanh mờ mịt quanh đầu, nam nhân gương mặt đã trở nên xanh lét đuổi tới, chế trụ bả vai của cô, sau đó nhanh chóng đem cô khiêng lên lầu.

"Tôi sẽ cho cô xem cuối cùng nó có vô dụng hay không."

Hắn khiêng Nhạc Hải Sanh lên lầu, một cước đá văng cửa phong ngủ, đem cô ném lên giường sau đó bắt đầu cởi áo mình.

Nhạc Hải Sanh bị thô bạo ném đi, nằm xiêu vẹo nghiêng ngả trên giường King size. Một giây sau, cơ thể cô bị một khối thân thể trần trụi đè lên.

Nhạc Hải Sanh bị ép đến không thở nổi, nhất thời mất hứng, ra sức đẩy người trên thân xuống.

Nam nhân phía trên không tốn sức nắm lấy tay cô, một tay bắt đầu cởi cúc áo cho cô. Rất nhanh áo sơ mi liền hoàn toàn rộng mở, lộ ra tuyết trắng da thịt, cùng nội y màu vàng bao lấy da thịt.

"Thật không tệ." Nam nhan đem mũi dừng trước ngực cô thật sâu ngửi lấy, mùi thơm của thiếu nữ nhanh chóng tràn ngập khoang mũi. Mà nữ nhân bên dưới bỗng dưng cười thanh thuý ra tiếng: "Ha ha ha, rất ngứa..."

Theo tiếng cười của cô, trước ngực con thỏ nhỏ cũng run run đứng lên, nhũ hoa lay động như sóng nước. Nam nhân ánh mắt tối sầm, không chần chừ vòng đến sau lưng cô cởi ra nút thắt bra. Trói buộc bị gỡ bỏ, hai cái tiểu bạch thỏ lập tức bật ra, ở trong không khí âm thầm rạo rực.

Người đàn ông cúi đầu hôn xuống.

Nhạc Hải Sanh mông lung cảm nhận được nhũ tiêm của mình đang được một khoang miệng ấm áp hàm chứa, vừa cúi đầu liền thấy một nam nhân đang ở trước ngực cô chậm rãi liếm mút. Khi uống say đầu óc cô cũng trở nên hồ đồ, sau khi suy xét liền sờ đầu trấn an nam nhân: "Đừng liếm, em không phải mẹ anh, có mút cũng chẳng có sữa đâu."

Nam nhân bị cô chọc đến dở khóc dở cười, cô như thế nào lại đem kĩ năng quyến rũ của hắn thành động tác của một đứa bé? Hắn dứt khoát cúi đầu che đi cái miệng nhỏ nhắn, không để cô nói ra lời nào phá hư phong cảnh nữa, đồng thời dùng sức xoa nắn co dãn tuyết trắng nhũ hoa, ngón cái nắm lấy viên đậu đỏ chơi đùa không ngừng.

"Ân..." Vốn đã bị hôn không kịp thở, bộ ngực truyền đến khác thường khiến cô không khỏi bật ra tiếng rên rỉ.

Cổ họng Nhạc Hải Sanh phát ra âm thanh hừ hừ mỏng manh, thân thể nhẹ nhàng vặn vẹo, cố gắng ưỡn ngực chủ động dùng nhũ tiêm cọ vào lòng bàn tay hắn, hi vọng hắn có thể mang lại cho cô thật nhiều khoái cảm.



Nam nhân đương nhiên hiểu rõ cam giác của cô, nhưng hắn ác ý chỉ dùng đầu ngón tay thô ráp gẩy nụ hoa của cô, mặc cho cô một lần lại một lần ưỡn ngực, nhấc chân hướng hắn đòi thỏa mãn. Thẳng đến khi Nhạc Hải Sanh khóc chịu muốn khóc thành tiếng, hắn mới tỏ lòng từ bi dùng tay kháp trụ nụ hoa, đồng thời buông ra môi cô, từ trên đi xuống liếm mút nhũ phong.

Bộ ngực của cô hoàn mỹ tựa như đào mật, đỉnh đầu kiều diễn đứng thẳng, tổng thể mềm mại mượt mà, kiên đĩnh, cho dù đang nằm nhũ hoa vẫn như cũ thập phần đẹp đẽ. Xem ra mắt nhìn người của em trai hắn rất tốt, được thượng nữ nhân như vậy chẳng phải rất thú vị hay sao!

Nam nhân câu lên khoé môi, nhìn cô gái gương mặt ửng hồng say mê rên rỉ trong lòng, cười đến phong tình vạn chủng.

Có lẽ là vì uống say, cơ thể cô trở nên phá lệ thành thục. Nam nhân dễ đang thăm dò ra được nơi mẫn cảm của cô, tay hắn ở trên thân thể cô như đang diễn tấu một khúc nhạc, khiến cho không gian vang lên một hồi đãng thanh*. Nhạc Hải Sanh gắt gao nắm lấy bả vai hắn, một đôi chân dài vòng lên quấn bên thắt lưng rắn chắc của người đàn ông, khó nhịn cọ sát.

(*đãng thanh: âm thanh dâm đãng)

Ngón tay thô ráp đi chuyển đến giữa hai chân cô, đẩy ra hai mảnh trắng nõn môi hoa, vừa lòng nhìn hoa huyệt trào ra mật dịch. Hắn dùng đầu ngón tay lây dính chất lỏng, đem hoa môi lớn nhỏ đều biến thành ẩm ướt, lại dùng lực vuốt ve nụ hoa lộ ra bên ngoài, thẳng đến khi Nhạc Hải Sanh cong người hét lên một tiếng, từ trong mật huyệt phun ra một cổ dâm dịch. Hắn lúc này mới quỳ xuống, cầm lấy bành trướng lửa nóng, ở trước cửa huyệt chậm rãi ma sát.

Ngay lúc hắn vận sức chuẩn bị riêng vào, chuông đi động bỗng dưng vang lên.

Người đàn ông dừng lai động tác, vươn tay cầm lấy đi động màu hồng nhạt đặt trên tủ, màn hình hiển tin cuộc gọi đến, cái tên Ung Hành chợt loé sáng.

Nữ nhân dưới thân dường như không hề chú ý, còn đang cọ xát hắn đòi thoải mái. Nam nhân nhẹ nhàng cười, không chút do dự nhận cuộc gọi.

"Uy?... Không sai, là anh, anh đã trở về... Đương nhiên cô ấy đang bên cạnh anh... Em trai, đoán thử xem anh và cô ấy đang làm gì? Cậu có muốn nghe một chút không??"

Nói xong hắn đột nhiên trầm thắt lưng, đem cứng rắn thật sâu vùi vào mật huyệt.

Trong cơ thể đột nhiên được lấp đầy, khoái cảm đến thật mãnh liệt, Nhạc Hải Sanh không khỏi kêu thành tiếng: "A, thật sâu..."

Đầu dây điện thoại bên kia nhất thời im lặng một chút, sau đó dập máy.

Hắn cười cười, ném điện thoại sang một bên, sau đó hai tay liền nhéo vào eo cô, động tác mạnh mẽ.

"Tiểu tao hoá*, chúng ta làm nhanh chút, chờ vị hôn phu của em về."

(*tao hoá: dâm đãng)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Tránh Thịt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook