Hành Trình Tránh Thịt

Chương 4

Tương Linh Cổ Sắt

25/01/2017

Edit: Duy Uyên

Beta: Duy Uyên

Trong bóng tối, Lâm Hải Sanh được thiếu niên ôm lấy, nhu thuận tựa vào lồng ngực hắn.

Thiếu niên đã ngủ, tuy rằng rất mệt mỏi nhưng tinh thần hoảng loạn cùng những suy nghĩ miên man khiến cô khó lòng đi vào giấc ngủ.

Nhạc Hải Sanh xuất thân từ một gia đình gia giáo, từ nhỏ đã được nghiêm khắc dạy dỗ, đối với bên ngoài đơn thuần không hiểu sự tình.

" Kiều thê thế thân của tổng giám đốc " là quyển ngôn tình đầu tiên cô đọc, cũng là lần đầu cô nhận thức được việc mây mưa hoá ra là như thế nào.

Đây là một cuốn tiểu thuyết có nội dung máu cho điển hình: Điền Y Y vốn là một nhân viên bình thường một hôm vô tình đụng phải tổng giám đốc trong thang máy chuyên dụng, cũng chính là Lâm Hải Sinh, ngay hôm đó liền thăng chứ trở thành thư kí tổng giám đốc. Lâm Hải Sinh ngoại hình anh tuấn xuất sắc, năng lực trác tuyệt lại không gần nữ sắc nên được vô số nữ nhân ca tụng là người đàn ông độc thân hoàng kim. Hắn từ trước đến nay đối với nữ nhân đều luôn lạnh nhạt vô tình, nhưng đối với Điền Y Y lại nhất kiến chung tình, vừa gặp đã yêu, ngoan ngoãn phục tùng, thâm tình đối đãi.

Điền Y Y rất nhanh bị hắn nhiệt tình theo đuổi đánh gục, hai người sau khi kết giao liền cùng nhau chung sống. Nhưng là, sau này Điền Y Y chậm rãi phát hiện, Lâm Hải Sinh có một một căn phòng bí mật, là nơi ở của chị gái kế mẫu không cùng huyết thống với hắn - Lâm Hải Sanh.

Điền Y Y một lần vô tình gặp gỡ Lâm Hải Sanh mới phát hiện dung mạo hai người có đến tám phần tương tự! Nàng hỏi Lâm quản gia mới hiểu được nàng bất quá chỉ là một thế thân của Lâm Hải Sanh mà thôi.

Điền Y Y vô cùng thống khổ, muốn rời khỏi Lâm Hải Sinh lại bị hắn giam cầm. Thừa dịp Lâm Hải Sinh đi dự tiệc cưới của Lâm Hải Sanh, dưới sự trợ giúp của quản gia nàng mới thoát khỏi Lâm gia. Nàng đi tìm trúc mã hàng xóm năm xưa nương nhờ rồi cùng hắn xuất ngoại, không bao lâu sau nàng mới phát hiện mình có đứa nhỏ của Lâm Hải Sinh.

Nội dung kịch bản tiếp theo không cần phải bàn cải, vài năm sau Điền Y Y mang theo đứa bé trở về liền trùng hợp gặp lại Lâm Hải Sinh, trải qua vô vàn máu chó sóng gió, hai người bọn họ lại tương phùng, cả nhà đoàn viên.

Nhạc Hải Sanh nhớ lại một ít nội dung tiểu thuyết, chẳng qua người bên trong tên có chút giống cô nên cô cũng không quên. Đêm qua đọc sách vô tình ngủ quên, thế nào khi tỉnh dậy mới biết xuyên vào sách chứ.



Còn trở thành chị gái của nam chính trong sách, Lâm Hải Sanh.

Mở đầu tình tiết của tiểu thuyết, Lâm Hải Sanh đã muốn hai mươi bảy tuổi, mà lúc này mới chỉ có mười bảy. Xem ra cô xuyên vào thời điểm trước khi nội dung vở kịch bắt đầu.

Trong sách cũng không có nhắc đến chuyện trước đó, nhưng có đề cập qua việc Lâm Hải Sinh thời niên thiếu ái mộ chị gái của mình, nhưng cô không hề biết rằng hai người này cư nhiên nảy sinh quan hệ.

Mà cô lại cố tình xuyên vào trúng chị gái của hắn, vừa rồi còn cùng hắn lăn qua lăn lại trên giường.

Chưa tính đến việc cô không hề cự tuyệt, còn bị thiếu niên so với mình nhỏ hơn bảy tuổi làm đến rối tinh rối mù.

Việc này khiến cô sinh ra một loại cảm giác thất đức không nói thành lời!

Không, đây chỉ là một quyển tiểu thuyết, căn bản không phải sự thật. Nhạc Hải Sanh cố gắng thuyết phục chính mình, trong đầu bắt đầu nghĩ đến việc làm thế nào để quay lại thế giới thực. Không biết là dạng gì đồ vật lại muốn chọn cô trở thành người chơi nhưng dựa vào vài câu ngắn ngủi của "nó", cô ở nơi này để hoàn thành nhiệm vụ. Đầu tiên là phải bảo vệ thật tốt trinh tiết, nếu thành công có thể quay về thế giới thực. Bất quá mới đây cô bị Lâm Hải Sanh làm cho nhiệm vụ thất bại hoàn toàn. Như vậy cô phải theo lời "nó" tiếp tục tiến hành nhiệm vụ thứ hai, cùng giao hoan với bảy nam nhân vật có trong truyện mới có thể bước sang thế giới thứ hai. Cái quái gì đang xảy ra vậy?

Nhưng nếu như cô ngay cả nhiệm vụ thứ hai cũng không hoàn thành, có khi nào cô sẽ bị "nó" hành hạ đến chết hay không?

Nhạc Hải Sanh tuyệt không muốn chết.

Tuy rằng việc cùng nam nhân xa lạ không phải Lý Hành làm tình này khiến cô vừa cảm thấy hoang đường vừa cảm thấy thẹn nhưng… đây không phải chỉ là thế giới trong sách hay sao? Cô sẽ xem đây chỉ là một trò chơi H thôi, không phải lo ngại, với lại thân thể này cũng không phải của cô. Xong chuyện thì cứ xem như mình mơ một giấc mộng xuân.

Nhạc Hải Sanh hạ quyết tâm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Tránh Thịt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook