Hành Trình Tránh Thịt

Chương 6: Quản Gia (1)

Tương Linh Cổ Sắt

29/01/2017

Edit: Duy Uyên

Beta: Duy Uyên

Cô gái ngồi trên giường dùng chăn che lấy cơ thể loã lồ, trên người đầy rẫy những dấu hồng ngân, đệm giường hỗn độn, còn có mùi hương dâm mỹ thoang thoảng, nhìn vào liền biết nơi này đã từng xảy ra chuyện gì.

Mặc dù biết đây là quan hệ tỷ đệ không cùng huyết thống, Lâm Dực ngay cả lông mi cũng không hề động đậy, mặt lạnh như tiền, hắn bình tĩnh đi đến bên giường, thân thủ kéo xuống tấm chăn đang đắp trên người Nhạc Hải Sanh.

Nhạc Hải Sanh theo bản năng lấy hai tay che cảnh xuân trước ngực mình, lại quên mất phải che đậy Hạ thân trần trụi. Lâm Dực nhìn thoáng qua tiểu huyệt bị chọc đến thê thảm bên trong, nhíu mày cúi người đem cô gái bế lên.

"A" Thân thể đột nhiên nhẹ nhàng, Nhạc Hải Sanh kinh hô thành tiếng, hai tay lập tức vòng quay cổ Lâm Dực đề phòng chính mình té xuống.

Lâm Dực ôm cô đi đến phòng tắm, Nhạc Hải Sanh muốn giãy đi xuống nhưng là lo lắng đến việc Lâm Dực cũng là một trong những nam nhân vật có trong truyện, cuối cùng đè xuống ý nghĩ của mình, nghi hoặc nhìn hắn đem cô ôm đến ngồi trên bồn cầu.

" Sau khi làm tình, nước tiểu có thể làm ảnh hưởng đến hệ thống tiết niệu, tiểu thư phải chú ý bảo vệ cơ thể của mình. " Hắn nói một câu rồi xoay người xả nước vào bồn tắm, thử độ ấm, sau đó mới tiếp tục nói.

"Cơ thể nữ nhân phải đặc biệt chăm sóc thật tốt, tiểu thư nên nhớ kĩ, sau khi làm tình nhất định phải vệ sinh thân thể, đem tinh dịch rửa sạch như thế mới khỏe mạnh."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Nhạc Hải Sanh đỏ bừng như phát sốt, vì cái gì hắn có thể nói loại chuyện xấu hổ này một cách bình tĩnh như vậy? Lại có thể nói chuyện cứ như mình là một bác sĩ phụ khoa?

Danh môn quý tộc quản gia ngay cả chuyện này cũng phải quản ư? Xin thứ lỗi cho cô chỉ là một thường dân, chuyện này quả thực rất hiếm có.

Cô không biết rằng phạm trù phục vụ của Lâm Dực quản gia lại là chuyện không thể tưởng tượng nổi như vậy.

Lâm Dực hướng Nhạc Hải Sanh gật gật đầu, xoay người rời khỏi phòng tắm, bắt tay vào dọn dẹp căn phòng.

Hắn mở ra cửa sổ để làm nhạt bớt mùi vị hoan ái, đổi một cái ga giường mới tinh thay cho cái cũ đã dính đầy tinh dịch và mật nước, nhặt lên những vật lây dính trên mặt đất vứt vào bên trong sọt rác.



Hắn là người trông nom cả Lâm trạch, trên dưới Lâm gia chuyện gì cũng không thể qua nổi ánh mắt hắn. Bắt đầu từ lúc thiếu gia lần đầu mộng tinh, ánh mắt thiếu gia nhìn tiểu thư đã bắt đầu thay đổi. Từ tình cảm em trai đối với chị gái lại biến thành lại biến thành nam nhân mê luyến đối với nữ nhân, mỗi lần thiếu gia thủ dâm đều tưởng tượng mình với tiểu thư một chỗ.

Nhịn đủ bốn năm, sau khi tiểu thư cùng Hạ gia công tử làm lễ đính hôn, thiếu gia rốt cuộc cũng không thể kìm chế được dục vọng của chính mình.

Tối hôm qua thiếu gia phân phó hắn chuẩn bị một chai rượu vang đỏ, hắn cũng biết thiếu gia đang muốn xuống tay với tiểu thư. Tiểu thư tửu lượng cực kì yếu, một ly đã đủ khiến cô bất tỉnh nhân sự.

Lâm Dực không hề để ý, làm quản gia của nhà họ Lâm, chức trách của hắn là quản lý người hầu, dọn dẹp nhà cửa, phục vụ chủ nhân. Thiếu gia là con trai duy nhất của lão gia, tương lai là người kế thừa Lâm gia, Lâm Hải Sinh đương nhiên là đối tượng hắn phải trung thành, đối với Nhạc Hải Sanh chỉ có thể mắt nhắm mắt mở huống hồ cô cũng không phải huyệt mạch của nhà họ Lâm.

Quả nhiên, cả đêm thiếu gia không có rời khỏi phòng của tiểu thư, có lẽ kế hoạch đã thành công. Sau đó hắn liền chủ động đi vào sửa sang lại phòng ốc, dọn dẹp phòng, bình thường đều là công việc của người hầu, quản gia như hắn chỉ việc phân công an bài mọi chuyện là đủ. Nhưng dù sao trên danh nghĩa, thiếu gia cùng tiểu thư vẫn là chị em, lúc này không thể sai người hầu dọn dẹp, vẫn là phải đích thân hắn ra tay, tránh cho lời ra tiếng vào không cần thiết.

Sau khi sửa sang thật tốt căn phòng, hắn lại bước vào phòng tắm, thấy Nhạc Hải Sanh vẫn ngồi trên bồn cầu ngẩn người như cũ.

Suy nghĩ, hắn mở miệng hỏi: " Tiểu thư không biết cách rửa sạch sao? Thật có lỗi, tôi quên mất cô là lần đầu tiên, không biết cũng là chuyện hiển nhiên. Tôi thay cô làm một lần, về sau cô có thể học theo tự mình xử lý." Nói xong hắn động thủ cởi đi tây trang, tuỳ ý đặt trên bồn rửa, sau đó vén lên cổ tay, dùng nước rửa tay đem hai tay mình làm sạch, sau đó mới hướng Nhạc Hải Sanh đi tới.

Khi cởi ra áo khoác, sơ mi mỏng manh không thể nào che đi được cơ thể cường tráng của hắn. Khuôn mặt Nhạc Hải Sanh đỏ bừng, nhìn hắn đem chính mình ôm lấy. Cô ngồi đưa lưng về phía bộ ngực của hắn, kiểu ngồi rất giống tiểu hài tử muốn đi tè.

Lâm Dực vẫn duy trì tư thế đó ôm cô, một tay luồn xuống mông cô đẻ giảm đi trọng lực, tay kia tách hai chân cô sang hai bên, đẩy ra hai mảnh cánh hoa non mềm, ngón tay thon dài tiến tiến vào mật huyệt.

"Ân.." Nhạc Hải Sanh cả người run lên, hai tay che mặt không dám nhìn, chỉ có thể cảm nhận ngón tay của hắn đang càn quét bên trong dũng đạo của mình. Trải qua một hồi mây mưa trước đó, hoa huyệt dường như vẫn chưa thỏa mãn, thịt mềm bên trong đem ngón tay Lâm Dực siết chặt.

" Tiểu thư, thả lỏng một chút, tôi muốn đem tinh dịch bên trong móc đi ra." Nhìn chăm chú vào cửa huyệt phấn hồng đang cắn nuốt ngón tay mình, Lâm Dực mặt vẫn không đổi sắc, biểu cảm bình tĩnh dị thường. Biểu tình này khiến trong lòng cô tràn đầy nghi hoặc: chuyện này thật rất bình thường sao? Chẳng lẽ quản gia nhà giàu ngay cả việc xấu hổ này cũng phải phục vụ ư?

Mặc dù vậy, thân thể cô dường như rất quyến luyến ngón tay hắn không muốn buông tha.

Lâm Dực thử đem ngón tay chọc vào sâu hơn mới phát hiện mị thịt như là giác hút, càng đâm càng hút. Lúc này hắn mới buông tha ý định đào khoét, rút ra ngón tay đổi lại ấn mạnh vào hoa hạch đã sung huyết giữa hai chân cô, tinh tế nghiền nát.

"A" Nhạc Hải Sanh cả người chấn động, vội vươn tay ngăn lại hắn động tác. Rất kì quái, một điểm bên trong cô được nhấn vào như vừa mở ra một cái chốt thần bí, cô liền mất đi khí lực, vô lực tựa vào lồng ngực rộng của Lâm Dực.



Mà bàn tay hư mềm của cô căn bản không thể nào ngăn được kiên định động tác của Lâm Dực, hắn vẫn như cũ tại âm hạch của cô chậm rãi vuốt ve qua lại, tinh tế dày vò. Nhạc Hải Sanh hoàn toàn xụi lơ, hai chân mẫn cảm cảm thụ được khoái lạc do Lâm Dực mang đến. Nhạc Hải Sanh làm sao có thể chịu được loại khoái cảm chồng chất này, hoa tâm không ngừng trào ra hoa dịch trong suốt đem ngón tay hắn thấm ướt.

Ngón tay Lâm Dực khi làm chuyện này cực kì linh hoạt nhanh chóng đem cô loạn đến da đầu run lên. Khoái cảm cứ như thủy triều dồn dập lao đến, Nhạc Hải Sanh bất giác căng thẳng thân thể, hai tay cuộn chặt, cả người ngã về sau cảm thụ loại vui thích chết người này.

Nhưng mà khoái cảm không hề mất đi mà theo động tác Lâm Dực càng ngày càng tăng thêm, khiến sung sướng lan ra cả tứ chi bách hài của cô. Phòng tuyến và ý chua cuối cung cung bị ăn mòn, Nhạc Hải Sanh cuối cùng cũng không chịu nổi nữa, nắm chặt tay Lâm Dực hét lên thành tiếng.

"A... Ân...Ân... Từ bỏ... Chịu không nổi.. Ô..ô" Dưới sự trêu chọc của ngon tay linh hoạt, Nhạc Hải Sanh chỉ còn biết rên rỉ. Đột nhiên cô liều mạng vặn vẹo cơ thể, sợ hãi hét lên.

"Không được... Mau dừng lại... Tôi muốn đi tiểu.." Mà Lâm Dực mắt điếc tai ngơ tiếp tục chà đạp âm hạch thay cho câu trả lời.


Cơn đau trong phút chốc bị khoái cảm đánh thẳng tới ót, trong mật huyệt, vách tường kịch liệt co rút, Nhạc Hải Sanh thét một tiếng chói tai, cánh hoa phấn nộn run rẩy phun ra một cỗ âm dịch trong suốt, chảy xuống sàn phòng tắm.

“…Đây là…đi tiểu sao?” Nhạc Hải Sanh không còn nửa phần khí lực, chỉ có thể yếu ớt tựa vào lòng ngực Lâm Dực. Cô kinh ngạc nhìn bãi nước đọng trên nền đá, bất giác mở to hai mắt. Là một người đã trưởng thành, thế nhưng cô lại..đi tiểu?

Phía sau truyền đến âm thanh bình tĩnh: “Không sai, chính là triều phun. Tiểu thư vừa làm chuyện nam nữ, tuy rằng thiếu gia từng xem qua rất nhiều bộ sách và cuộn phim, nhưng kinh nghiệm thực chiến cùng kĩ xảo còn không được tốt lắm. Tối hôm qua làm cho tiểu thư chíu khổ rồi.


Nhạc Hải Sanh “…”

Không, thiếu gia nhà anh kĩ xảo thật sự vô cùng tốt.

“ Về sau thiếu gia sẽ dần dần tiến bộ, tiểu thư không cần lo lắng” Lâm Dực nói xong đem Nhạc Hải Sanh quay tới. Mà lúc này cô đã lâm vào trạng thái vô lực sau khi cao trào đi qua.

Quan sát đến vừa mới triều phun đã mang ra một phần tinh dịch bên trong Lâm Hải Sanh. Lâm Dực nhìn chăm chú, tiếp tục đem ngón tay lần nữa sát nhập mật huyệt của cô. Trong mật huyệt chất lỏng tràn lan, bốn vách tường bởi vì lúc trước kịch liệt co rút mà trở nên vô lực, chỉ có thể nhu nhược bao bọc lấy ngón tay, không hề giống lúc trước hút vào thật chặt khiến hắn khó khăn hoạt động. Lâm Dực thuận lợi đem tinh dịch còn sót lại bên trong đào ra. Sau đó mở ra vòi hoa sen đem cô tẩy rửa một lần rồi mới ôm cô vào bồn tắm lớn.

Toàn bộ quá trình thực hiện, Nhạc Hải Sanh mềm nhũn mặc hắn làm, trong đầu là cảm xúc toàn bộ khiếp sợ – Sao lại thế này? Là do nàng kiến thức quá ít ỏi hay là do con gái bình dân không thể hiểu nổi nhà giàu? Mặc dù làm chuyện dâm mỹ như vậy nhưng Lâm Dực vẫn như cũ, một bộ dáng không gợn sóng “thiên chân vô tà”. Chẳng lẽ quản gia của các gia tộc chính là phục vụ bao gồm cả chuyện này sao??

Ai, ai đó làm ơn tới cứu cô đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Tránh Thịt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook