Hào Hoa Long Đế Ký

Chương 7: Bước Đầu Chuẩn Bị

Hourad Hậu

09/05/2020

Từ hôm lợi dụng sự ngây thơ của Ái Liên, điểm danh vọng của hắn củng tích góp dần, hôm nào cả 2 cùng vui vẻ thì điểm nhận lại cao, những hôm bình thường thì điểm trung bình còn mà hôm nào Ái Liên buồn chuyện gì đó mà không có gặp hắn vui vẻ thì điểm là thấp nhất.

Hắn nghĩ thầm trong đầu "hừ, sau này dùng để lý tâm lý nhiều bà vợ cụng một lúc cũng được nè".

Đã hơn 1 tuần rồi qua rồi mỗi ngày Kỳ Minh 1 luyện tập Nội Khí, hay luyện tập võ công, Vũ Kỹ, Mặc dù võ công thì cứ dựa vào Tiêu Dao tự tại công mà luyện nhưng võ công sau bằng vũ kỹ, được phát huy từ Nội ngoài khí được, nhưng mục tiêu hiện giờ vẫn là Mau đạt Chân giã bậc 3 để có thể vào Quốc Vũ viện.

Hắn Trầm ngâm suy nghĩ sao đó mở cửa hàng xem xét "xem ra củng được 450đ rồi xem có món nào hợp ý không"

Danh sách vật phẩm :

Bạch Lang Kích (Vũ Khí Trắng, thông dụng dễ tìm)

Tiến cấp đan thú ( Lam dược bảo, dùng nâng một cấp linh thú dưới cấp 40)

Hắn đột nhiên dừng lại xem xét một món đồ một cách tỉ mỉ " cái này là "

Đột nhiên một giọng nói vang lên " Mau mua lấy" người nói chính là Nhã Ngọc.

Nhăn nhìn vào Lôi quả mà xem thông tin: Lôi quả , Tím Dược bảo, được hình thành trong quá trình thiên lôi oanh tạc , giúp người ăn vào sẻ sở hữu Lôi thuộc tính.

nghe vậy hắn lập tức không chần chừ mà mua lấy lôi quả , rồi tiếp tục xem những món tiếp theo cảm thấy không có món nào cần thiết hắn liền đóng cửa hàng, đem Lôi quả ra.

Hắn cứ ngồi nhìn tới lui Lôi quả Hình như quả táo nhưng lại có màu Hơi xanh lam , xung quanh những tia lôi điện cứ cuồng cuộn quây vòng, thấy hắn vậy Ngọc Nhi lên tiếng giải thích:

"Như chủ nhân thấy đó, nó giúp ngài sở hữu Lôi thuộc tính là loại mạnh nhất trong các thuộc tính, nhưng mà..."

Thấy cô bé ấp úng hắn liền hỏi "nhưng mà sau"

Ngọc nhi cố gắng lấy lại bình tỉnh giải thích:

"Người sở hữu lôi thuộc tính bẩm sinh thì không cần nói chẳng vấn đề gì, nhưng 1 người chưa xác định mình có Lôi thuộc tính hay không mà nuốt vào rất là nguy hiểm, nếu không đủ kiên cường có thể bị nó đem đi phân hủy không còn dấu vết"

Nghe đến đây mặt Kỳ Minh hơi biến sắc" khá là nguy hiểm, mặc dù mình là người được chọn hay người ưu tiên đi nữa chưa chắc đã có duyên mà sở hữu hệ lôi, chưa tính mục đích của mình đến thới này 1 phần do yêu cầu chứ không phải là do bản thân mình, nên củng không bảo đảm thành công".

Nghĩ như vậy nhưng Kỳ Minh vẫn đi lại giường ngồi xuống vận khí nuốt lấy Lôi quả, khí tức xung quanh bắt đầu rung lắc gió thổi mạnh, tình hình xem như đang ở tâm bảo vậy.

Lúc này tại sảnh chính

" Để chuẩn bị cho kỳ xét duyệt gia nhập Quốc Vũ viện sắp tới ta sẻ cho một số người đi làm hộ pháp cho đám tiểu tử trong phủ, Tam trưởng lão Chu Lam ngươi cùng với một số tinh anh trong phủ dẫn đa phần đi" Người nói là đàn ông trung niên mà nhìn vào khí chắt bất phàm ra lệnh không ai dám nói phản kháng thì chỉ có gia chủ Kỳ Quang mà thôi.

" Như nguyệt ngươi, sẻ đi riêng cùng với Cao Mỹ Hoa, con bé rất khá nên củng khá nhiều thế lực thù địch xem là tâm phúc đại họa trong tương lai, với khả năng của ngươi ta nghĩ sẻ ổn, sẵn tiện đợt đi này không chỉ đơn thuần là vui chơi, trên đường đi còn phải rèn luyện cho đám nhỏ nữa" Kỳ Quang vẫn thao thao bất tuyệt

Như Nguyệt là một Chân Linh bậc 4 được xem là tinh anh trong tinh anh của kỳ gia, nhi nữ thân thủ bất phàm, nội lực hùng hậu chưa 100 tuổi đã đạt chân linh.

" Như Hoa ngươi đi cùng..."



"Đùng" bên ngoài tiếng sét đánh làm rung động cả không gian.

" Quái lạ trời hôm nay đẹp vậy mà có sét là sau, người đâu ma ra xem có chuyện gì " Kỳ quang ra lệnh

" dạ " tên thuộc hạ chỉ dạ 1 tiếng rồi đi ngay.

Phòng riêng Kỳ Minh. Tia sét vừa rồi đánh thẳng xuống phòng hắn, đem hắn biến thành 1 con lợn quai đen nhẽm từ đầu tới chân, quần áo rách rưới, miệng thở ra khói. Thì ra tia sét vừa rồi đánh xuống hắn.

" Hahaha" Nhìn cảnh này Như Ngọc không nhịn được cười mà cười lớn.

Kỳ Minh tức giận nhưng không nói được gì, tia sét vừa rồi làm hắn tê liệt toàn thân không đi được, xung quanh củng bắt đầu có những đám lữa nhỏ bắt đầu bốc lên.

"Tiểu Minh, Tiểu Minh, ngươi đâu rồi..." một giọng điệu lo lắng đẩy của chạy vào.

Nhìn thấy dưới đất 1 nam nhân nằm dài thân hình đen nhẽm quần áo rách lỗ chỗ chạy lại.

"Ngươi làm sau vậy, sao bị như thế này" Mỹ Hoa chạy lại đỡ hắn dậy ôn tồn hỏi.

"Ta không sau chỉ do sơ xuất".

"Phẩm Vương gia tia sét vừa rồi đánh vào phòng công tử" tên thị vệ lúc nãy chạy vào báo cáo

"Mau mau, qua đó xem " Kỳ gia chủ khẩn trương đi.

Đến nơi lúc này thấy lửa củng bắt đầu lớn, đi vào trông thấy Mỹ Hoa đang đỡ Kỳ Minh đang nằm dưới đất thân thể cháy sém đen thui.

"Mau đỡ, công tử ra ngoài, gọi người dập lửa" Kỳ Quang ra lệnh.

Một lúc sau

"Minh nhi có chuyện gì vậy, chuyện này là như thế nào " Lão gia tử lo lắng hỏi.

Kỳ Minh lúc này hắn củng đỡ thương thế quay sang trả lời :

" Dạ do con sơ ý , thử xem bản thân có khả năng luyện Lôi công không ai ngờ thành ra thế này"

"Hmmm vẫn may , chưa sau, Chúc Bá ngươi xem công tử thế nào rồi"

Cao Chúc Bá lại gần kiểm tra, bắt đầu truyền 1 ít khí lực vào Kỳ Minh.

Khuôn mặt sắt thay đổi liên tục, rồi cười lớn , thấy vậy mọi người không hiểu nhìn hắn, như biết được điều đây hắn quay sang Kỳ Quang bẩm báo:

"Chúc Mừng công tử, chúc mừng Vương gia, công tử đã có Linh căn Bạch Lôi"

Mọi người nghe vậy vừa sửng sốt vừa vui mừng thì bổng Kỳ Quang nghiêm mặt nói " Nhưng như vậy không biết có ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra không" Lôi Linh căn thường xuất hiện ở người có Phẩm chắt hướng về Nội Giả hơn là ngoại.



Như hiểu được lo lắng Cao Chúc Bá lên tiếng " Không ảnh hưởng gì thưa vương gia, đây là lôi công hấp thu không phải bẩm sinh có"

nghe vậy Kỳ Quang củng thở phào, muốn làm hoàn đế phải có phẩm chất ngoại giả, nếu nội giả e rằng nhiều người không đồng ý.

"Mà không biết từ đâu công tử có được vật phẩm mang lôi linh căn như vậy mà thôi"

Nghe Cao Chúc Bá nói vậy, tất cả ánh mắt nhìn dồn về Kỳ Minh, hắn củng chẳng biết giải thích sau chỉ cười trừ trong lòng thầm mắng " Tiểu nha đầu Như Ngọc này, không chịu nói cho ta biết là sẻ xảy ra dị tượng, làm bổn công tử cháy đen từ đầu tới chân"

Thấy Kỳ Minh chỉ cười không nói, thì củng không ai hỏi thêm, dù sau hắn mới dậy sau nhiều năm nằm 1 chổ đã là kỳ tích, hôm nay coi như vô tình bị lôi đình đánh trung mà có được Lôi linh căn thì cũng như chuyện may mắn hiếm gặp.

Mọi người củng bắt đầu giải tán, như chợt nhớ điều gì Kỳ Minh nói :

" Sẵn tiện ta nói luôn, vài hôm nữa ta cho người đưa con cùng các tiểu bối đi lên kinh thành, để chuẩn bị cho quá trình vào Quốc Vũ viện sắp tới, ta sẻ cho Như Hoa cô nương làm hộ pháp"

Nghe đến đây ký ức của kỳ minh ùa đến, cái tên như hoa cô nương làm hắn run sợ.

Như Hoa cô nương thật ra là đàn ông, một lần trong quá trình tu luyện không hiểu vì sau mà có sở thích quái lạ là nhận mình là cô nương, mặc đồ nữ nhi phong thái thì...

Khuôn mặt trang điểm lòe lẹt, râu ria thì lún phún nam không nam nữ không ra nữ nhìn một mặc, cảm thấy kinh hãi.

Có 1 lần Như Hoa cô nương 1 mình ứng phó đám thổ phỉ cứu lấy 3 vị phu nhân của Kỳ gia, trong một lần các vị phu nhân về quê.

đáng nói là hắn không dựa vào thực lực mà dựa vào nhan sắc Kinh Thiên động địa quỷ khóc thần sầu.

Đám thổ phỉ vừa nhìn ói ra mật xanh mật đỏ tay chân không còn sức, dễ dàng dễ hắn tóm gọn dù bản lĩnh không mấy cao.

Nhưng sau việc đó được Vương gia trọng thưởng đề bạt tinh anh, thưởng 1 số không nhỏ dược liệu phụ liệu tu luyện chẳng mấy chốc củng đạt được Chân Linh bậc 3. dù có thua Như Nguyệt 1 bậc nhưng khi gặp đối thủ nam giới hắn có khả năng đánh thắng dù đối thủ hơn vài ba bậc, thật là 1 thân tuyệt kỹ dị thường.

Kỳ Minh lúc này tái xanh mặt mày lắc đầu nguầy nguậy, để hắn đi với tên biến thái kia thà chết còn hơn " Không, ta thà chết chứ...."

hắn run nhẹ người lạnh toát mồ hôi khi nhớ tới nhan sắc dị biệt đó.

Quang nghe vậy củng hiểu ý con nhưng hiện tại cao thủ có thể phái đi bảo vệ không nhiều, việc đổi Như Hoa cô nương qua các nhóm khác chỉ e là làm ảnh hưởng tâm cảnh tiểu bối mà tẩu hỏa nhập ma.

Lắc đầu thở dày " vậy bây giờ con muốn đi với ai, phủ ta hiện tại không còn quá nhiều người"

Kỳ Minh suy nghĩ 1 hơi rồi nói " Con đi 1 mình củng được, nếu được phụ Hoàng cứ cho Ái Liên nha đầu đi cùng là được, con có thể tự lo từ đây đênh kinh thành không xa chỉ mất hơn chục ngày đường, với lại có nha hoàng phụ củng ổn"

Kỳ quang im lặng suy nghĩ một hồi, nhìn sang Ái liên, thấy con bé có vẻ trông đợi câu trả lời đồng ý, củng thở dày " Vậy theo con vậy, nhưng con phải cẩn thận, Ái Liên con bé củng chỉ mới Chân Nguyên Bậc 6"

Kỳ Minh nghe vậy liền gật đầu " Hài nhi sẽ cẩn thận xin phụ thân an tâm.

Khu vực từ đây đến Kinh Thành Củng không quá xa trên đường thì củng toàn là người của Kỳ gia, có gì ứng cứu củng kịp thời, con trai củng lớn, nên cho tự thân đi lại, tự tìm hiểu thế gian.

"Vậy con nghỉ ngơi ta còn việc phải xử lý " Nói xong Kỳ Quang vỗ vỗ lên vai con rồi đi ra, mọi người củng dần đi ra hết lúc này chỉ còn Cao Mỹ Hoa Với Ái Liên mà thôi, Kỳ Mình nằm xuống củng không để tâm 2 nữ tử trong lòng suy nghĩ " Vậy củng ổn có thể thử những trò lạ trên cửa hàng mà không lo quấy rầy, còn có cả Tiểu Ái Liên Ngây thơ để hắn thịt dần trên đường nữa mà"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Hoa Long Đế Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook