Hào Hoa Long Đế Ký

Chương 6: Săn Mồi

Hourad Hậu

07/05/2020

Ngồi một chỗ tu luyện đã lâu suốt ba tháng nay hắn chỉ ngồi một chổ tu luyện, bây giờ thân hơi khó chịu, hắn ra lệnh thị nữ chuẩn bị nước cho hắn tắm.

Cởi bỏ áo bào nội y bước chân vào bồn nước để tắm, một bồn nước rộng 30m vuông với nhiều loại thảo dược hương thơm mạnh mẽ, vừa ngăm mình vừa tựa lưng tận hưởng, thì có người đi vào người đi vào chính là nha hoàng được sắp đạt chăm sóc hắn.

"Thưa công tử, cho thì thiếp vào cọ lưng cho ngài" hắn củng biết là giới quý tộc như hắn tắm có người chăm củng là chuyện bình thường

"ừm vào đi" Kỳ Minh vẫn nhắm mắt hưởng tận hưởng, không để ý đến người vào là ai, bàn nhe nhỏ nhắn đặt lên vai hắn kỳ cọ lúc này hắn đã đổi tư thế quay úp mặt vào thành bể, đôi tay rất nhẹ nhàng kỵ cọ kỹ thuật điêu luyện.

hắn cứ từ từ tận hưởng phía dưới bắt đầu cảm thấy khó chịu cậu nhỏ bắt đầu ngẩn lên, nhưng hắn làm ngơ như không có gì.

20phút trôi qua đôi tay ấy vẫn kỳ cọ vuốt nhẹ trên lưng. " Thôi được rồi ta tắm xong rồi" kỳ mình mở mắt nói.

" vậy để tì nữ đi lấy quần áo cho công từ" nói xong tiểu nha hoàng chạy đi, hắn nhìn theo đôi mắt có điều mờ ám.

hắn bước lên đi lại lấy khăn lao người , vừa lao xong tiểu nha hoàng củng vừa lấy quần áo đi lại, hắn không vội mặc mà đi ra bàn lớn rót 1 tách nước uống.

Tiêu nha hoàng vẫn lũi thủi đi theo hắn mặt cuối xuống, hắn đứng lên quay lại cậu hỏ hùng dũng chỉa về hướng tiểu nha hoàng, dương vật hắn không quá to nhưng lại dày hơn 15 16cm.

Tiêu nha hoàng thấy vậy củng hơi ngượng mặc dù thường ngày nàng là người lao người thay đồ cho hắn, nhưng mọi khi nó đâu to như vậy , hôm nay làm nàng phút chốc ngây người nhìn.

Thấy vậy hắn liền hỏi" sao vậy, có chuyện gì sao"

Tiểu nha hoàng bối rối trả lời" dạ không, để nô tỳ mặc cho ngài" hết áo tới quần lần lượt mặc vào chỉ là nội y hắn không dùng khố cậu nhỏ trong quần vẫn chĩa thẳng hắn lại trường kỹ ngồi xuống , tiểu nha hoàng đúng cạnh chờ sai bảo.

" ta cảm thấy chổ này hơi khó chịu không biết tại sao" vừa nói vừa chỉ tay vào dáy quần đang đội lên 1 cục to tướng.

Tiêu nha hoàng lập tức đỏ mặt lí nhí "dạ tiểu nữ không biết" vốn từ nhỏ sống trong kỳ gia hằng ngày chỉ làm việc nhà không biết chuyện gì khác, năm 10 tuổi nhờ có huynh trưởng lập được đại công thăng lên 2 bậc mà cả nhà nàng được lợi theo, phụ mẫu đều là gia đinh trong nhà, nàng năm đó được huynh trưởng nhờ đưa vào cung chính Kỳ phủ để học và làm việc , Kỳ gia thấy tiểu nữ khã ái lại bằng tuổi con mình nên cho nằng chăm sóc tiểu nam 4 năm nay.



Kỳ mình mĩm cười quỹ dị với một kẻ như hắn đến từ nơi phát triển hơn chẳng lẽ không biết chuyện gì sao liền dụ dỗ nàng

" của ngươi có bị giống ta không mau cho ta xem" hắn giả vờ ngây thơ lên tiếng.

thấy Tiểu nha hoàng im lo lắng hắn lại giục, mau lại đây rởi hết đồ cho ta xem thử xem.

thân phận nha hoàng như nàng sau dám không nghe lời từ từ tiến lại bắt đầu cởi bỏ y phục gia nhân từng lớp từng lớp, cuối củng mọi thứ cởi gần hết chỉ còn lại áo yếm và nội khố, phía sau áo ếm đàu ti nhú lên . rồi từ từ nàng củng cởi ếm xuống, cặp nhũ hoa vừa nở, không to không nhỏ ước đoạn nằm gọn bàng tay, phía dưới nội khố được cởi phần phía trên lúng phùng vài cộng lông, Kỳ Minh chú nhìn dáng hình trần truồng của thiếu nữ cậu nhỏ trong quần lại càng mãnh liệt, hắn nuốt nước miếng cái ực, kiếp trước củng từng qua nhiều người nhưng đẹp và hoàn mỹ như này hắn chưa từng thấy.

hắn bắt tiểu nha hoàng nằm giuống trường kỹ, tay hắn bắt đầu mân mê làn da làm cho tiểu nha hoàng nổi hết da gà mà vẫn nằm yên không dám động đậy.

hắn nhẹ nhàng hỏi " người tên gì"

"dạ, bẩm công tử là Ái Liên ạ" giọng điệu rung rung trả lời.

Hắn không hỏi gì thêm tay bắt đầu mân mê 2 gò bồng nhỏ của nàng , làm nang cảm giác như điện giật , thấy vật hắn vội ngậm một bên ngực tay bóp nắn bên còn lại thàng muôn hình vạn trạng , ai liên đột ngột la lên " Nhột tiểu nữ, xin công tử tha cho tiểu nữ"

Hắn không nói gì vẫn cứ tiếp tục, một lúc sao thấy nhịp thở Ái Liên nhanh hơn bình thường hắn đưa tay xuống phần hạ thể của nàng, nơi này bây giờ đã bắt đầu rĩ một ít nước, hắn ké ái liên ra cạnh trường kỹ 2 chân co lên, hắn cuối đầu vào vườn địa đàng mà húp, vị ngọt trinh nữ, thấy vậy ái liên la lên " đừng , đừng mà công tử nơi đó bẩn lắm, lão gia tiểu nữ sẻ bị đuổi khỏi Kỳ gia mất" nàng bắt đầu mếu máo

hắn thấy vậy vội an ủi" không sao đâu đừng lo có ta bảo lãnh không ai dám đụng nàng đâu" nghe một câu này từ hắn ai liên cảm thấy yên tâm nằm yên cho hắn làm gì làm.

đầu lưỡi rà tới lui trúng ngay âm vật làm cho ái Liên giật bắn người thấy vậy hắn tiếp tục đá lưỡi ái liên nhưng lên cơn 2 tay bấu vào nệm lót đầu lắc qua lại gồng mình chịu đựng.

Trinh nữ lần đầu không chịu nổi cái lưỡi nham hiểm của Kỳ Minh, nàng bắt đầu rên lúc một lo rồi la lên 1 tiếng

" aa ứ"

dâm thủy tiết ra ướt cả miệng hắn, kỳ Minh bắt đầu đứng dậy cởi bỏ nội y, ái Liên lúc này thở dóc không còn sức để mà để ý hắn làm gì , hắn cạ cạ dương vật vào trước cửa mình làm ái liên khó chịu vô cùng.

sau khi làm ước dương vật mình bằng dâm thủy của ái liên hắn từ từ tách 2 mép hồng hào của nàng tiến vào , hắn không tiến vào sâu mà cứ nhấp nhổm bên ngoài, nước của ái liên vẫn tiếp tục tiết ra, cô nàng bây giờ đã tĩnh hơn lúc nãy thấy hắn làm vậy không rõ làm gì, dù gì con gái 15t ở đây mới bắt đầu được dạy những chuyện này và 16t thì có thể lấy chồng.



nhưng hắn làm vậy làm bên trong nàng khó chịu vô cùng, hắn bắt nàng đứng dậy, hắn thì ngồi xuống chổng mổng ra sau, bắt nầng cầm dương vật mà cạ cà vào âm vật, 2 chân run rẫy cảm giác ngữa ngáy làm nàng khó chịu, hắn bắt đàu đưa đương vật ngay cửa mình nàng nhẹ nhàng đi vào từng chút từng chút không vào quá sâu, dâm thủy nàng bây giờ đã ướt dương vật hắn ra vào nhẹ nhàng nhưng vẫn không vào sâu 1 tay giữ nàng người nhấp nhỗm, 1 lúc mõi quá hắn dừng lại bắt tiểu nha đầu tự nhấp nhỗm nhưng không được quá sâu.

Bổng " Công tử ta mõi chân quá đột ngột nàng ngồi mạng xuống"

"a aaaaaaaaa" cơn đau như xé toạt nàng ra làm 2 cái dương vật cương cứng nóng hổi đâm lúc cán vào trong, hắn thấy vậy chợt ôm eo nàng lại sợ nàng chạy mất.

Lúc này đôi mắt ái liên ngấn lệ vì đau, 1 lúc sau thấy nàng ổn định lại hắn bế nàng nằm úp xuống từ phía sau từ từ đâm tới

Bạch bạch bạch

ọt ẹt , âm thanh dâm dục từ từ thoát ra từ nơi tư mật 2 người, trên thân cậu nhỏ một màu đỏ của máu xuất đang dần mờ đi thành màu hồng nhạt.

hắn đâm liên tục mây chục phát lúc này Hắn và Ái Liên thở gấp, hắn nhấp quyết liệt hơn, một dòng điện từ đầu chạy tới chân bên dưới 1 luồng nước nóng phóng ra, bên dưới Ái Liên củng chịu không nổi ra thêm lần nữa, hắn rút cậu nhỏ ra dòng nước đục màu hồng chảy ra cả hay thở hổn hễn.

Một hồi sau hắn thấy liên nhi cứ cuối mặt không ngồi dậy, hắn mặc lại y phục liến lại chổ ái liên, thì biết tiểu nha đầu đang khóc , không dám khóc to sợ hắn giận.

Hắn lại gần an ủi " thôi nín đi ta thương, nang bây giờ được xem là phu nhân của ta rồi. hắn bắt đầu giải thích mình vừa làm gì, lúc đầu ai nhi không biết chuyện gì nhưng nàng lại cảm thấy mất mát lớn , nghe hắn nói xong lại nói là phu nhân hắn liền trở nên vui vẻ trở lại, nhưng chợt nhớ gì đó ai liên nheo mày nói

"Nhưng thân tiểu nữ là nha hoàng có thì củng chỉ được làm thị thiếp không được làm chính" nét mặt nàng hơi buồn. hắn định an ủi thì nàng lại nói tiếp.

"Nhưng đượclàmtịthiếpcủa công tửđãlà vinh hạnh 3 đờicủanàngrồi" cô bé vui cườihồn nhiên.

Hắn ôm Ái liên vào lòng nói " Yên tâm dù có bao nhiêu thê thiếp thì ta củng không để ai ăn hiếp nàng đâu"

cả 2 ôm nhau một lúc lâu thì Ái Liên phải đi làm việc tiếp, hắn vui vẻ để nàng đi trong lòng vui vẻ, vẻ. hắn mở cửa lên thấy điểm của mình là 90 .

" làm con người ta tin tưởng ngươi như vậy 90đ không phải ít đâu" Kỳ minh không nói gì đóng cửa hàng lại lăn ra ngủ một giấc thật đã

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Hoa Long Đế Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook