Hào Hoa Long Đế Ký

Chương 5: Tiêu Dao Tự Tại Công

Hourad Hậu

07/05/2020

Trong một căn phòng một chàng trai đang ngồi tọa thiền xung quanh khí tức bắt đầu luân chuyển.

sau khi từ biệt Tiểu Hoa hắn về phòng nói chuyện với Tiểu Ngọc thì nàng đưa cho hắn một cuốn bí kiếp võ công không yêu cầu cấp bậc võ công này có điểm lợi là khi luyện hoàn thành tu vi của người càng cao uy lực phát ra càng mạnh. chiêu số biến hóa vô cùng ảo diệu. đó chính là Tiêu Dao Tự Tại Công công Pháp do Tiêu Dao tử sáng tạo người này bình sinh thích dự do tự tại ung dung an nhàn sống, hắn không sống Trên tinh cầu này mà ở một tinh cầu nào đó Nhã Ngọc củng không rõ ở đâu, chỉ biết đây là cuốn Công pháp do Hỗn Nguyên cầu đưa cho khi Kỳ Minh vừa mới chuyển sinh.

Trong công pháp yêu cầu luyện nội công trước, ngoại công sau,

cái hắn đang luyện là Tiểu Vô tướng công giúp gia tăng Nội Khí trong người, ngoài ra khi Đạt cảnh giới cao Khả năng của Tiểu vô Tướng công là sao chép các loại Võ Công Vũ kỹ của người khác dưới dạng Linh Khí bên trong thường do các Nội giả thi triển là chủ yếu.

chỉ sau 3 tháng tu luyện Nội Khí đã đạt Chân Giả bậc 1 rồi, quả nhiên công pháp lợi hại, hắn vốn là thiên tài đọc 1 lần là nhớ nên dù là Tiều vô tướng công vẫn dễ dàng học được , tiểu vô tướng công yêu cầu phải có trí nhớ tốt để sao chép kỹ năng người khác.

Hắn đứng dậy gọi Tiểu Ngọc , tiểu Ngọc xuất hiện hắn liền hỏi: " Ngoài công pháp này ra còn công pháp nào không" Mặc dù là đã luyện tiểu vô tướng công có thể sao chép kỹ năng kẽ địch nhưng chỉ dùng với đám yếu nhân chứ kẻ cường đại thì kẻ nào nắm rõ võ công kẻ đó thắng, dù có sao chép tốt tới đâu thì dùng lực chưa chắt đã thắng nếu đối phương biết rõ chiêu thế thì rất dễ dàng hóa giải huốn hồ muốn học 1 chiêu phải đưa thân ra nhận 1 chiêu.

" Ngài có thể lên shop hệ thống tìm thử, trên đó mỗi ngày bán 5 món hàng, cữ 24 giờ đổi mới 1 lần, sử dụng Danh tiếng mà đổi".

" Danh tiếng, làm sau để có" Tiểu mình không rõ hỏi Ngọc nhi.

"Chủ nhân có thể tìm danh tiếng bằng cách làm việc tốt hoặc những việc làm bóng tên tuổi của mình, hoặc khiến một người nào đó kính trọng mình, nhưng làm người khác ghét mình nó lại cho điểm danh vọng không tồi đâu"

Kỳ minh gật gù hiểu chuyện tai xoa lấy càm ra vẻ hiểu biết.

" Ngoài ra ngày còn có thể tích điểm bằng cách Phu thê hòa hợp".

"Phu thê hòa hợp là như thế nào" hắn thắc mắc hỏi.

"ở thế giới này phụ nữ coi trọng trinh tiết một khi bị nam nhân cướp mất cái ngàn vàng sẻ có 2 lựa chọn, 1 giết hắn, 2 cưới hắn, củng có vài trường hợp âm thầm không nói gì, thường là những tiểu nha hoàng. nhưng dù là ai nếu ngày chiếm đoạt được 1 người 1 ngày sẻ được 10 -100đ danh vọng phu thê , điểm này là kiểu phục tùng những kể phục tùng lẽ giúp chủ nhân tăng điểm đều chứ không phải những kẻ lạ chỉ có thể tăng điểm 1 lân cho mỗi chuyện ngày làm, ngài củng có thể kết giao huynh đệ đồng tâm để tăng điểm"



"nghe củng có lý" hắn sẻ húp toàn bộ nha hoàng trong phủ , trên dưới củng gần 200 nha hoàn

mà làm vậy chắt mang tiếng ác ma hoang dâm quá, hắn cười khổ. chuyện này khó không khó dễ không dễ.

" thôi mở cửa hàng đi" hắn lên tiếng, Ngọc Nhi gật đầu trước mắt hắn xuất hiện 5 vật phẩm bên đưới là điểm danh vọng bằng 0.

5 Món đồ lần lượt là : Cửu Âm Đao (Lục cấp vũ khí ), Hồi Xuân đan ( giúp trẻ hóa làn gia công dụng tức thì phái nữ ưa chuộng.

hắn nghĩ thầm "nghe có lý nhĩ , mua để dụ dỗ đám tiểu nữ là rất tốt"

Lôi dẫn Chưỡng ( bạch vũ kỹ, tia set nhỏ công phá bình thường, đơn mục tiêu, rất dễ tu luyện)

Dương xuân thảo (dùng để chế tạo đan được cấp thấp)

Hắc bảo mã ( ngày đi nghìn dặm tốc độ bình thường tọa kỵ thông dụng)

hắn nghĩ thầm " xem ra củng không có đồ gì tốt giá mỗi món không quá cao chỉ có 100 200đ mà thôi chắt do chất lượng kém quá nên rẽ vậy"

Nhìn xuống điểm danh vọng bằng không phải tìm cách nào đó để cải thiện mới được, có thể làm mới sản phẩm 100đ danh vọng một lần , tăng cấp cửa hàng 10000đ danh vọng. giữ lại vật phẩm thêm 24 giờ mỗi món 50đ danh vọng.

hăn tắt cưởng hàng yêu cầu xem thông tin bản thân

Kỳ Minh :

+ Chân giả bậc một



+ Tư chất : chưa xác đinh.

+Phẩm Chất : Nhân Loại

+ Cân Cốt : Nhân Loại

+ Công Pháp: Tiêu Dao Tự tại công

+ Nội Vũ kỹ : Tiểu vô tướng công

+ Ngoại vũ kỹ : ?????

+ Linh Thú : ?????

"Ngọc Nhi sao ta có tất cả các bảng thông số vậy" hắn thắc mắc

" Khi ngày chưa xác định tư chắt thì nó sẻ như vậy khi xác định rồi thì chỉ còn lại Tư chất của ngày thôi"Ngọc nhi giải đáp

" ồ, vậy ta có thể học luyện cả 3 thứ sau đó mới giám định như vậy củng sẻ có cả 3" hắn đắc ý cười nói.

"Ngày đừng mơ tưởng ở đây mỗi người chỉ có thể có tối đa là 2 loại tư chất , nhưng người sở hữu 2 loại tư chắt cực kỳ hiếm hôi, người người luyện cả 3 cuối cùng lại chỉ còn 2 không bao giờ được 3, thông thường mỗi gia tộc sẻ có 1 loại tư chất riêng nội hoặc ngoại, vũ kỹ võ công là nội truyền không truyền ra ngoài. nên muốn luyện 1 lúc 2 loại cực lỳ hiếm, cho dù luyện được xác định định được 2 loại thì loại thứ 3 là không thể, nó dò do phẩm sinh or di truyền không phải muốn luyện là luyện như ngày nghĩ đâu" Ngọc Nhi nói thêm

" sỡ hữu 2 Tư chất đã hiếm người sỡ hữu Nội giả + Khiển Thú Hiếm hơn là Nội giả +ngoại giả , Ngoại giả + Điều thú, bởi người điều thú Ngoại giả có thể chất tốt dễ dàng thuần hóa yêu thú hơn nội giả, nội giả không có sức cơ bắp để khuất phục , họ chỉ trói buộc mà trói buộc khi yêu thú còn mạnh không dễ gì nó chấp nhận chủ nhân, còn khi sử dụng vỹ kỹ đa số là sát kỹ 1 sống 2 chết không có thể nào thuần phục"

Kỳ Minh nghe giong gật gật đầu " ra là vậy , thôi bỏ qua bây giờ phải tích lũy danh vọng mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Hoa Long Đế Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook