Hào Hoa Long Đế Ký

Chương 18: Tiêu Gia Trang

Hourad Hậu

28/05/2020

Cơ thể Kỳ Minh nóng hừng hực như lửa vậy, dù bách độc bất sâm nhưng lần này gặp mê tình hương có vẻ là có khá nhiều tác dụng, với 1 tên dâm dục như hắn thì làm sau cưỡng lại nỗi.

Bên cạnh lúc này mồ hôi của 2 thiếu nữ nhễ nhại đôi mắt bắt đầu lờ đờ gần đi cuống họng khô khóc cơ thể khó chịu, mà lúc này Mộc Tiểu Linh củng lên tiếng.

"Kỳ Minh giúp ta"

Kỳ Minh khó hiểu ngơ ngác hỏi

"Ta giúp như thế nào, bản thân ta chưa chắc đã có thể chịu được loại mê dược này, nó quá mạnh"

Với giọng nói đứt quãng Tiêu Ngọc Lam củng lên tiếng

"Trúng loại mê tình hương này chỉ có thể song tu mà hóa giải thôi nhưng mà.." Nàng ta ấp a ấp úng đang suy nghĩ gì đó khiến 2 má đang ửng hồng càng thêm đỏ.

Kỳ Minh thông qua Nhã Ngọc củng biết cách như thế nào nhưng không thể tự tiện hành động được, họ không giống với Ái Liên muốn động là động, nhưng nghe họ nói vậy củng thầm vui trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn phải tỏ vẻ một chút.

"Song Tu, không được như vậy thì thiệt thòi cho 2 người rồi"

Mộc Tiểu Linh củng đã bị hắn chiếm lấy tâm tư rồi, bây giờ hắn nói vậy lòng càng thêm nễ phục nam nhân này, không vì thấy hoạn nạn mà lợi dụng thời cơ

"Không sau ta tình nguyện, chỉ có điều" Mộc tiểu Linh ngượng ngùng

"Có điều người phải lấy chúng ta là vợ " Như thay lời muốn nói của Ngọc Lam bên cạnh lên tiếng.

Thấy Kỳ Minh vẫn yên lặng trầm ngâm không nói gì trong lòng 2 nàng có chút lo lắng không thôi, 1 chút thất vọng chẳng lẽ trong lòng nam nhân này đã có tình nhân khác, hay chê bọn ta dễ dãi với hắn. Mộc Tiểu Lam chịu không được lên tiếng

"Ngươi chê bọn ta"

Nghe vậy Kỳ Minh Vội vàng phảng bác

"Không, Không phải" Không phải hắn suy nghĩ chuyện gì hệ trọng, đơn giản chỉ là nên thịt ai trước mà thôi.

"Vậy ta xin đắc tội rồi" Kỳ Minh bế 2 nữ tử đến 1 phiến đá gần đấy đặt lên 2 tay từ từ cởi bỏ y phục 2 nàng chỉ chừa mỗi nội khố kèm theo đó là áo yếm, bến dưới áo yếm 2 cặp nhũ hoa căng tràn nhựa sống của 2 thiếu nữ tuổi chưa đến đôi mươi, đang giương lên như mời gọi.

1 tay bên này 1 tay bên kia lần lượt nhào nặn bên ngoài, 2 thiếu nữ vừa ngượng vừa sướng, tay hắn vừa chạm đã làm cho cả 2 phải rên hừ nhẹ 1 tiếng.

Không lâu sau chịu không nổi hắn luồn tay vào trong, mồ hôi trơn trợt làm cho hắn dễ dàng đưa tay vào cảm nhận 2 đầu ti căng cứng nhọn hoắt đãng chĩa lên, bỏ tay sau 1 hồi nhào nặn hắn bắt đầu rũ bõ y phục bản thân chỉ chừa mỗi nội khố, hắn củng tranh thủ cởi bỏ 2 áo yếm kia ra, ngực cửa Tiêu Ngọc Lam lớn hơn của Mộc Tiểu Linh một chút bầu ngực khá tròn, còn Tiểu Linh thì tuy có nhỏ nhơn nhưng khá là săn chắt, có lẽ do sinh ra trong gia đình không khá giả nên từ nhỏ đã phải lao động nặng nhọc, cho dù tu luyện nhưng cũng lộ rõ nét săn chắt.

Hắn nhịn không được như con thú đối mà thưởng thức từng bầu sữa căng tràn kia.



Lúc này hơi thở cả 2 người trở nên gấp gáp thêm đôi chút, miệng không nhưng phát ra những âm thanh rên rỉ.

Dương vật trong nội khố hắn nãy giờ biểu tình hết mức, làm hắn củng khá là khống khổ, nhưng hắn không được vội, 1 lần cho các nàng nhớ cả đời.

Thấy thời cơ củng sắp đến hắn cởi bỏ nội khó của 2 nàng, tách 2 chân các nàng qua 2 bên mà chiêm ngưỡng quả thật là mỹ sắc tuyệt trần, kiếp trước củng trải qua nhiều nhưng gái trinh như vầy thì làm gì có mà hưởng, bây giờ có Ái Liên trước mắt lại có thêm 2 tiểu mỹ nữ "kiếp này xem ra không tệ" hắn thầm nghĩ miệng khẽ nhép cười một cái rồi vụt mặt vào động thiên thai.

Người thử đầu tiên là Tiêu Ngọc Lam đôi mắt nhắm hờ quan sát thấy hành động của hắn thì củng la nhẹ 1 tiếng ý muốn ngăn cản

" Dừng bẩn lắm" vừa dứt lời 1 luồng điện từ cửa mình truyền đến làm nàng chịu không nổi mà rên lên 1 tiếng " Á aaaa"

Kỳ Minh quét lưỡi một cái cả người nàng như điên dại, hắn điểm đến điểm nhạy cảm của nàng 1 hạt to bằng hạt bắp mà liên tục đá lưỡi. Bên kia tay vẫn vừa xoa nắn ngực vừa di chuyển xuống.

Tay di chuyển tới đâu Mộc Tiểu Linh như có dòng diện truyền vào người đến đó, tay chạm đến vùng cấm địa mà day day nàng không rên lớn thành tiếng mà hừ hừ nhẹ trong họng.

Bên đây chưa đầy 5 phút Tiêu Ngọc Lam bắt đầu co giật nhẹ ,

"Aaaaa ưmm"

Nàng rên lên 1 tiếng dày, vì là lần đầu nên nàng rất nhanh mau ra cảm giác không còn 1 chút sức lực biết thời cơ đã đến phải tranh thủ lúc nàng đã tê dạy hoàn toàn, Kỳ Minh kê dương vật trước cửa động mà chà nhẹ nhẹ, Ngọc Lam đang tận hưởng cơn sướng củng không để tâm lắm, sau khi làm ướt toàn thân cậu nhỏ hắn lấy trớn đẩy mạnh vào

Á

Tiêu Ngọc Lam dù đang tê dạy nhưng dương vật bên dưới vừa xâm chiếm nàng nó như muốn xé nàng làm đôi vậy đau đớn. bên dưới Kỳ Minh củng chưa động một ít máu rĩ ra, bên trên hắn bắt đầu đặt lên môi nàng một nụ hôn, lúc đầu Ngọc Lam cứ để hắn tự làm nhưng 1 lúc sau củng bắt đầu học theo những gì hắn là, cảm giác kích thích làm nàng quên đi cơn đau.

hắn củng bắt đầu động quay lại lúc này không còn là đau nữa mà sướng, những cơn sướng làm cho Ngọc Lam rên hừ hừ, côn thịt cứ nhịp nhàng ra vào lỗ thịt, nước trắng rĩ ra nhìn cực kỳ dâm dục.

Bên kia Mộc Tiểu Linh chịu không nổi củng tự xoa bóp ngực mình, sau khi được Kỳ Minh khai phá 1 ít nàng củng biết mà học theo.

Cứ Như vậy chẳng bao lâu hơi thở Tiêu Ngọc Lam thở gấp nàng rên lên 1 tiếng dày thấy vậy hắn củng chẳng động nữa rút côn thịt ra trên đó dính 1 ít nước hồng hồng, đến chổ Mộc Tiểu Linh hắn không định làm như Tiêu Ngọc Lam mà làm cho nàng vừa đủ ướt hắn đã kê cậu nhỏ ngay cửa mình, vì không được sướng trước như Ngọc Lam nên Tiểu Linh đau đơn hơn nhưng nàng vẫn không la cắn răng chịu đựng, hắn củng bắt đầu hôn nàng, rồi bắt đầu động đậy.

Lần này hắn làm mạnh bạo hơn 1 chút, khoảng hơn 30 phút sau hắn như muốn bùng nổ vậy, Tiểu Linh củng đã ra 1 lần rồi sức lực củng yếu dần, củng chịu không được mà rên thành tiếng.

hắn đồn dập thật nhanh, bên dưới tiếng ọt ẹt cộng tiếng da thịt chạm vào nhau nghe cực kỳ dâm đãng, hắn dập mấy cái cuối rồi gồng người từng dòng nước bắn vào nơi sâu nhứt của Tiểu Linh, Tiểu Linh củng chịu hết nổi mà ra thêm lần nữa lần này không kìm nén nữa mà nàng rên lớn

"Á ưm, Sướng, Sương quá"

Từ đầu không ai nói gì bây giờ người ít nói nhất lại lên tiếng đầu tiên.

hắn buông Tiểu Linh ra từng dòng nước trắng đục kèm thêm màu hồng chảy ra giữa 2 chân nàng, hắn lăn ra thở hổn hển, bên kia thì Ngọc Lam củng mệt mà ngủ từ lâu, hắn cùng Tiểu Linh củng chịu không nổi nên lăn ra ngủ. đến gần chiều mới dậy

Cả 3 tỉnh dậy nhìn nhau âu yếm không ai nói câu nào nhưng trong lòng họ sẽ không bào giờ quên ngày hôm nay cả 3 mặc đồ lại rồi đi ra khỏi động phủ.



Vừa ra khỏi động nhanh chóng hang động sụp đổ ngay trước mắt cả 3 tạo nên 1 âm thanh lớn.

Trong lòng Kỳ Minh lúc này củng thầm cảm ơn chủ nhân động phủ kia.

Tiếng động lớn làm 1 số người chú ý 1 lão bà từ xa xuất hiện nhìn điệu bộ không phải tầm thường

"Tiểu Thư tìm được ngươi rồi, thật là may à"

"Nhị Lão ta không sau, lần này vào động phủ ta tìm được dài dặc quý giá và... " hơi ngập ngừng nhìn Kỳ Minh, nhìn thấy thái độ kỳ lạ của tiểu thư đối với tên tiểu tử kia Lão Nhị ho 1 tiếng nói

"e hèm, vậy được rồi chúng ta mau về Trang Chủ đang đợi"

Như không muốn rời đi Tiêu Ngọc Lam nhìn Kỳ Minh nuối tiếc chân vẫn đứng tại chỗ .

Thấy vậy Lão Nhị cảm thấy khó chịu, chuyện tiểu thư có tình cảm với 1 nam nhân không rõ lai lịch là chuyện không thể chấp nhận huống chi. ..

Lão đến nắm tay Tiêu Ngọc Lam kéo đi thì bị khựng lại nàng không muốn đi.

"Tiểu Thư chúng ta mau về lão trang chủ đang đợi, với lại.."ấp úng nhìn qua Kỳ Minh như sợ nói hớ điều gì đó hắn nói nhỏ

"Với lại ngài nên hiểu là chuyện lão gia đã quyết là không thể thay đổi"

Lòng Ngọc Lam hiểu rõ phụ thân nàng, nhưng đứng trước nam nhân mà mình dùng cả tấm thân trao cho quả thật khó xử, nếu bây giờ đi biết bao giờ gặp lại. nước mắt nàng chảy ra.

Bên kia Kỳ Minh lòng chua xót nhưng không dám làm gì, dù sau lão già kia chắc chắn mạnh hơn hắn, thêm nữa xung quanh còn có hơn 10 người đang vây quanh.

Lão già thấy biểu hiện lạ của tiểu thư thầm nghĩ " Chẳng lẽ" không nghĩ ngợi nhiều Lão kéo tay áo Ngọc Lam lên

"Tiểu thư thủ cung sa của ngài, chẳng lẽ"

Đáp lại Lão Nhị chỉ là 1 cái gật đầu kèm theo 1 dòng nước mắt đang chảy. lòng của Lão Nhị khó xử, Lão bà xem Ngọc Lam như cháu gái mình vậy, nhưng lệnh của trang chủ nàng không dám trái, bây giờ thêm việc này làm nàng thêm có quyết. Lão nhị thở dày 1 tiếng lắc đầu rồi với giọng trầm khàn khàn nói

"Đưa tất cả về gia trang chờ trang chủ sử lý"

Nghe vậy Mộc Tiểu Linh định nhảy ra đánh 1 trận sống chết nhưng bị Kỳ Minh cản lại, hắn truyền âm cho nàng

"Đừng cứ đi theo họ, không sau đâu, để ta nghĩ cách"

Bây giờ nàng củng biết có đánh củng không lại, chạy thì củng chưa chắc thoát với lại củng chẳng muốn rời xa tình lang của mình, nếu được nàng củng muốn chết cùng. nên củng ngoan ngoãn nghe theo lời Kỳ Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Hoa Long Đế Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook