Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Trả Thù

Chương 25

Nhuế Bích Thanh

26/06/2019

Nước mắt Lạc Tư Mạn lập tức rơi xuống, khóe môi cũng nhẹ nhàng cong lên, dường như cô nhìn thấy chút hy vọng, chỉ cần bọn họ cùng đi, rời khỏi Đài Bắc, cô không tin, Tề Thiên Ngạo sẽ không buông tha cô!

"Mạn nhi? Là em sao? Em đang ở đâu?" Tiêu Quang Triệt vui mừng nhưng giọng nói lại ẩn chứa sự ngạc nhiên!

"Anh Triệt, em ở đường XX, anh mau đến đón em đi, chúng ta sẽ rời khỏi đây ngay bây giờ có được không? Em còn hai tiếng nữa, anh mau đến đây đi?"

"Được! Mạn nhi, em chờ anh, anh lập tức tới ngay!"

Tiêu Quang Triệt cúp điện thoại, kéo vali đã chuẩn bị từ trước xoay người ra cửa phòng ngủ.

"Anh muốn đi đâu?" Lạc Vi Mạn mặc áo ngủ bằng lụa màu đỏ, trong tay cầm một ly rượu vang, trên bàn đốt cỏ huân y, hương thơm mát phảng phất say lòng người, cô ta yên tĩnh ngồi trên ghế sa lon phòng khách, nhìn người đàn ông đang rời đi, nhẹ nhàng mở miệng...

"Những lời cần nói tôi đều nói rõ ràng với cô rồi." Tiêu Quang Triệt chán ghét nhìn người phụ nữ trước mặt: "Tôi phải đi đây."

Anh ta không chút do dự đi về phía cửa chính phòng khách, anh muốn đưa Mạn nhi đi, mãi mãi rời khỏi nơi này!

"Nếu em nói không thì sao!" Lạc Vi Mạn đứng lên, chậm rãi đi tới phía sau Tiêu Quang Triệt, hai tay vờn quanh hông anh ta: "Triệt, em không cho anh đi."

Tiêu Quang Triệt lạnh lùng cười, đôi mắt híp dài tràn ngập sự âm trầm từ trước đến nay chưa từng có: "Cô cho rằng cô có thể giữ được tôi sao?"

Anh ta hung hăng gỡ ngón tay cô ra, lãnh đạm mở miệng!

"Triệt, trên đời này không chỉ có Lạc Tư Mạn yêu anh, còn có em, em còn yêu anh nhiều hơn cô ta, anh có biết không?"



Lạc Vi Mạn lập tức khóc thút thít, đôi mắt xinh đẹp tràn đầy nước mắt, cô ta níu chặt tay Tiêu Quang Triệt: "Anh Triệt, vì anh em có thể làm bất kỳ điều gì, chỉ cần anh ở lại đây."

Tiêu Quang Triệt nhìn nước mắt cô ta, có chút mềm lòng, nhưng nghĩ đến Mạn nhi, anh ta cắn chặt răng nói: "Vi mạn, xin lỗi, trong lòng tôi chỉ có một mình Mạn nhi thôi."

Anh đẩy cô ta ra, tiếp tục đi ra ngoài, Mạn nhi còn đang chờ anh, anh không thể bỏ mặc cô được.

"Anh Triệt, anh nhất định phải đi đúng không?" Lạc Vi Mạn đột nhiên chảy nước mắt rồi nhẹ nhàng cười rộ lên, cô xoay người, đưa tới một ly rượu vang: "Uống cùng em một chén được không?" Sự khẩn cầu yếu đuối này khiến người khác không thể cự tuyệt được.

Tiêu Quang Triệt lập tức nghĩ đến ngày cử hành hôn lễ, cũng là một ly rượu vang, cuộc đời của anh và Mạn nhi đều bị thay đổi!

"Cô lại muốn chơi trò gì vậy? Lạc Vi Mạn, đừng tính kế nữa, sẽ chỉ làm người khác cảm thấy nực cười thôi!" Tiêu Quang Triệt đẩy ly rượu vang trước mặt ra, cười lạnh một tiếng xoay người đi...

"Vậy sao? Anh Triệt, lẽ nào anh không có cảm giác thân thể như nhũn ra, bụng dưới khô nóng, khó chịu đến mức cần một người phụ nữ sao?" Lạc Vi Mạn kiều mị cười uống một ngụm rượu trong ly, quấn lấy cơ thể Tiêu Quang Triệt như rắn vậy...

"Cút ngay..." Tiêu Quang Triệt còn chưa dứt lời, bụng dưới khô nóng liền lập tức có phản ứng, cơ thể giống như là mất hết sức lực, ngay cả đứng cũng không đứng vững nữa!

Lạc Vi Mạn thấy thế, đắc ý cười, hai tay không ngừng di chuyển trên người anh ta: "Anh Triệt, em đã nói rồi, anh không đi nổi đâu."

"Cô, cô đã làm gì?" Tiêu Quang Triệt chỉ cảm thấy cổ họng mình như bị lửa thiêu đốt, giọng nói phát ra khàn đục, anh ta ra sức muốn đẩy người phụ nữ đang quấn lấy cơ thể mình, ngón tay lại mềm nhũn không chút sức lực...

"Anh Triệt, đừng cố gắng chống cự nữa, vô dụng thôi... Em đã bỏ thuốc vào trong huân hương, Triệt, khi nãy chắc là anh đã ngửi no rồi." Lạc Vi Mạn nhẹ nhàng cười, ngón tay khẽ động, áo ngủ bằng lụa trên vai nhẹ nhàng tuột xuống...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Trả Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook