Hào Môn Kinh Mộng 2: Khế Ước Đàn Ukulele

Quyển 1 - Chương 23: Xấu hổ

Ân Tầm

16/05/2013

Dương Thiên Vũ khuyên cũng không phải mà không khuyên cũng chẳng đúng, anh ta đành giương mắt trông mong Trình Thiếu Tiên. Trình Thiếu Tiên không vội khuyên ngăn, anh chỉ im lặng chờ hai người tranh cãi xong xuôi, nói giọng nhẹ nhàng, "Tiêu Duy là nhiệm vụ đầu tiên tôi giao cho mọi người sau khi mình nhậm chức. Còn những thành tích lừng lẫy trước đó đối với tôi đều thành con số không. Vẫn câu nói đó, thắng giữ lại, thua chuyển đi. Nhân viên được giữ lại dưới quyền của tôi, bất kể là tiền thưởng, lợi nhuận được chia hay lương bổng đều cao gấp ba lần hiện tại, bởi vì năng lực! Cái tôi cần chỉ là năng lực!"

"Chà, Trình tổng này mạnh miệng thật đấy, sao anh ta không chịu nghĩ gốc gác của Tiêu Duy ra sao chứ?" Cao Doanh thủ thỉ vào tai Trang Noãn Thần, lại thấy cô vã đầy mồ hôi, Cao Doanh giật thót người, "Noãn Thần, cậu sao vậy?"

Lục phủ ngũ tạng của Trang Noãn Thần lộn nhào, sao còn nghe Trình Thiếu Tiên nói gì, mồ hôi trên trán càng lúc càng nhiều theo cơn đau bụng. Cao Doanh nói vừa dứt câu, cô cũng không nhịn được nữa, đứng bật dậy, không chỉ dọa Cao Doanh giật mình, mà ngay cả Trình Thiếu Tiên đang nói chuyện cũng ngớ ra. Anh nhìn cô, ánh mắt lóe đầy vẻ khó hiểu.

"Xin lỗi, tôi..." Vẻ mặt Trang Noãn Thần thống khổ, bập bẹ một câu, rồi không kịp giải thích thêm gì, vọt khỏi phòng họp.

***

"Cái gì? Trình tổng chính là đối tượng cậu xem mắt tuần trước?" Vào bữa trưa, giọng nói không thể tin nổi của Hạ Lữ vang lên, như muốn phá thủng hoàn cảnh chộn rộn dùng cơm xung quanh.

Trang Noãn Thần chống cằm, lười biếng gật gù, tiếp tục ngắm Hạ Lữ và Ngải Niệm ăn cơm. Cô "đóng đô" ở toilet trọn vẹn buổi sáng, bây giờ chẳng ăn vô thứ gì.



"Noãn Thần, cậu cũng thần kinh thép quá, sáng nay khi mình nhìn thấy Trình tổng, con tim nhỏ bé của mình muốn suýt rớt ra ngoài, trùng hợp quá phải không?" Ngải Niệm vỗ ngực, vừa nhớ chuyện Trang Noãn Thần cố tình giả bộ này nọ vào buổi xem mắt tối thứ sáu, liền sợ thót tim.

"Trùng hợp à? Mình chẳng thấy trùng hợp chút nào. Anh họ mình là ai, anh ấy làm gì tốt bụng mà giới thiệu bạn trai cho mình. Chắc chắn anh ấy đã biết từ lâu." Trang Noãn Thần hơi đổi tư thế ngồi, cả người như mèo con ủ rũ tựa trên bàn ăn, "Nhưng chưa chắc anh ta nhận ra mình đâu. Bữa thứ sáu đó, mình trang điểm y chang quỷ mà, ngay cả mình cũng chẳng nhận ra."

"Cậu ngốc vừa thôi, người đàn ông tốt như vậy mà không chịu bắt lấy?" Hạ Lữ tức giận cốc đầu cô một cái.

"May mà mình không bắt lấy đó." Trang Noãn Thần lườm cô, "Tình yêu văn phòng nguy hiểm lắm. Vả lại, Trình tổng cũng đâu phải tay vừa, mấy cậu thấy đó, mới ngày đầu tiên nhận chức, anh ta đã dao to búa lớn, làm ba nhóm chúng ta phải chém giết lẫn nhau."

Ngải Niệm khẽ cười, "Chẳng phải ba nhóm chúng ta luôn chém giết lẫn nhau à, chẳng qua lần này khỏi phải che giấu thôi, nhưng lai lịch của Tiêu Duy rốt cuộc là thế nào nhỉ? Thế nào mà khiến Trình tổng mới nhận chức ngày đầu tiên đã coi trọng như vậy?" Quốc tế Tiêu Duy giống như một điều thần bí, im hơi lặng tiếng hòa nhập vào thị trường trong nước, đợi đến khi mọi người phát giác, quốc tế Tiêu Duy đã đứng trên điểm cao nhất.

Lúc này Hạ Lữ mới phát huy bản lĩnh nắm bắt tin tức của cô, hạ thấp giọng, "Mình nghe nói, việc quốc tế Tiêu Duy quyết định tiến quân vào thị trường Trung Quốc lần này là liên quan đến sự thay đổi cấp cao của họ. Tiêu Duy của quá khứ chỉ là một công ty không tên không tuổi ở nước ngoài mà thôi, nhưng sau khi Tiêu Duy ủy nhiệm một CEO rất thần bí vào năm ngoái, Tiêu Duy bắt đầu phát triển như diều gặp gió vậy đó. Đến tận năm nay, Tiêu Duy mới tiến hành giai đoạn đầu trong việc khai thác thị trường Trung Quốc."

"Cái gì mà CEO rất thần bí?" Trang Noãn Thần cau chặt mày, không hiểu nhìn Hạ Lữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Kinh Mộng 2: Khế Ước Đàn Ukulele

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook