Hấp Huyết Quỷ Trong Ngăn Tủ

Chương 8: Tiểu miêu vs hấp huyết quỷ

Meo Tiểu Hạt

03/11/2016

Mỹ nữ thợ săn khêu gợi đường hoàng dời đến sát vách Mộ gia, thường thường “đúng lúc” đi ngang qua chào hỏi, mời hai vị suất ca Mộ gia đang nhìn sao nhìn trăng thuận tiện —— Đi bắt quỷ.

Ngoài dự đoán là Mộ đã đồng ý mấy lần rồi.

Lần này Bách Lý Sương truy đuổi, là một hấp huyết quỷ đẹp đến kỳ cục —— tự kỷ quá…, chuyên chọn những cô gái xinh đẹp hạ thủ, hút máu thì không nói gì, nhưng đoàn thợ săn tuyệt đối không thể dễ dàng khoan nhượng cho loại biến thái hút khô máu sau đó còn huỷ dung thi thể này tồn tại!

“Hi, hấp huyết quỷ này, giao cho cậu.”

Tiểu miêu chấn kinh rồi —— Tuy rằng hắn có thể đem bạn học Mộ Mộ cường đến rất nghịch thiên mắng cẩu huyết lâm đầu thế nhưng không có nghĩa là võ lực của hắn rất cao nha!



Mỹ nữ thợ săn biểu thị không sao cả, nhún nhún vai, lui ra phía sau vài bước đứng chung với Mộ, để tiểu miêu nội tâm kinh đào hãi lãng lưu lại đối mặt với hấp huyết quỷ tàn khốc đang tả ủng hữu bão (trái ôm phải ấp).

“A, tiểu tử từ đâu tới, lớn lên thật đẹp mắt.” Vô cùng hợp khẩu vị!

Vai phản diện phách lối luôn luôn có tiền vốn để phách lối —— Tuy rằng đã biết trước hắn không có pháo hôi (con chốt thí mạng). Hấp huyết quỷ hướng về phía Mộ Hi tà mị cười, buông lỏng các mỹ nữ bên cạnh.

Mộ Hi run một cái.

Nếu như hiện tại hắn đang là nguyên hình, nhất định là trạng thái sợ hãi lưng cong lên —— Meo ô, hắn sợ quá >__

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hấp Huyết Quỷ Trong Ngăn Tủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook