[Harry Potter] - Bạn Qua Thư Thần Kỳ

Chương 19: Mặt Đỏ Tim Đập

Xán Nhược Thần Hi

18/04/2021

Làm người ta không nghĩ tới là, Hermione lần này là thật sự giận Ron, cô chịu cùng Harry trao đổi bình thường, nhưng chỉ cần có một chút đề cập tới Ron, Hermione thật giống như mở ra hệ thống che chắn vô địch. Mà Ron cũng vài lần bỏ qua mặt mũi sau đó có chút cam chịu, hơn nữa Lavender thật sự là nhiệt tình, Ron có chút chống cự không được theo đuổi mãnh liệt của cô.

Dù sao một cậu nhóc từ nhỏ chỉ là làm nền, đột nhiên bản thân có người sùng bái và theo đuổi, cái loại cảm giác thăng hoa về sự ưu việt này, khiến đầu óc Ron mê muội, thành tích đi xuông cũng không quan tâm, từng động tâm cũng không quản, thật giống như ôm lấy cô gái ấm áp có thể an ủihết thảy phiền não.

Harry đối với loại hành vi này của bạn tốt cũng rất là không thể lý giải, chỉ là bản than gián điệp Ron, lúc thì cậu trực tiếp hôn lên, lúc thì quay đầu làm cho đối phương hôn lên mặt. Đáng tiếc Hermione giống như hoàn toàn thất vọng đối với loại hành vi này của cậu, liền đem sức lực dùng ở học tập và cùng Harry trao đổi, ý định cùng Harry đề cao thực lực của mình.

[ Prince, ngày hôm qua phương pháp anh cho tôi rất hữu dụng, hôm nay trên lớp thần chú tôi rất thành công hoàn thành chú ngữ.]

[ ừ.] Severus nhỏ gần đây có chút sứt đầu mẻ trán, Lucius lại viết thư cho anh, muốn anh hỗ trợ nghiên cứu vài loại Độc dược trấn định hình, như vậy thời gian của anh liền càng khẩn trương lên, nhưng mà mỗi khi đến giờ, theo thói quen Severus liền sẽ lấy ra sách Độc dược, cùng bạn qua thư xa lạ không tồn tại bắt đầu trao đổi, Harry thành tích không phải tốt lắm, mới đầu còn cẩn thận năn nỉ anh hướng dẫn, sau lại liền tự nhiên đặt câu hỏi cho anh, cũng nói, khi một người có thể bất chấp Severus nhỏ độc miệng một chút, là có thể lấy được rất nhiều lợi ích cho nên lúc này bài học của Harry hoàn toàn dựa vào giáo sư nhỏ mới liên tục đứng đầu.

Lại hỏi vài cái vấn đề không hiểu trong luận văn, Harry nhìn cái giường cách vách, có chút thở dài. [ tình yêu là cái gì, thật khó hiểu được.]

[thế nào? Nhóc con cũng đến tuổi tương tư?] Severus nhỏ trong lòng dâng lên một cảm giác không thoải mái, nếu Harry có bạn gái, nhất định không có thời gian cùng anh trò chuyện. [ chẳng lẽ ngươi cần ta làm cố vấn tình yêu một chút?]

[ không phải.] Harry vội vàng viết lên, cậu nghĩ xem như chính mình mối tình đầu Cho Chang, mãi cho đến cùng cô chia tay, cậu cũng chưa hiểu được tâm tư con gái. [ tôi có hai người bạn tốt, tôi vẫn cho là bọn họ cùng một chỗ, nhưng hiện tại bọn họ cãi nhau.]

Cãi nhau? Suy xét chu đáo dù là tên Lucius mạnh vì gạo bạo vì tiền như vậy đều sẽ vì cùng Narcissa cãi nhau mà mặt co mày cáu, như vậy chuyện này không phải thực bình thường sao.

Nhưng là Severus nhỏ lại đối với Harry đem tâm tư đặt ở trên người khác sinh ra một chút bất mãn, vì thế không khách khí tiếp tục. [quan tâm chuyện người khác, không bằng lo lắng chuyện chính ngươi.] Severus nhỏ sắp tới cũng có chút sốt ruột, Lucius cung cấp dược liệu ngược lại là không tồi, bất quá thay đổi một Độc dược ổn định như trước khó khăn rất nhiều, nhưng là đối phương trong thư lại ám chỉ, cái này cùng tiền đồ tương lai của anh liên hệ rất lớn, nếu anh năng lực điều chế Độc dược có thể được vị kia coi trọng……

[ tôi hiện tại không nghĩ này đó.] Harry cảm xúc có chút sa sút, hiện tại tình huống cậu và Voldemort là không chết không ngừng, nếu cậu lúc này thích một người, đối phương nhất định sẽ lâm vào nguy hiểm.

Severus nhỏ im lặng, không phải anh không muốn chỗ từ Harry có được một ít tin tức tương lai, nhưng là trải qua vài lần dò xét, anh phát hiện trừ phi Harry chủ động đề cập đề cập đề tài tương lai, nếu anh bắt đầu viết, cũng chỉ có thể viết kiến thức cđề cập đến để tham thảo và việc liên quan bản thân Harry mà thôi. Tỷ như ngươi ăn chưa…… Tỷ như ngươi ăn cái gì…… Slytherin trẻ tuổi cau mày âm thâm trầm thở dài, đề tài như thế thật sự không thích hợp với anh.

[ sắp Halloween ] Harry vẽ lên một quả bí đỏ nhỏ.

[ ừ.] Severus nhỏ tiện tay viết, đồng thời lục lội quyển sách thật dày tìm kiếm tư liệu, anh chờ tấm da dê tăng lên pháp thuật trả lời, đợi thật lâu cũng không có đáp lại thiếu niên có chút nghi hoặc. [ Halloween làm sao?]

[ ngày đó là ngày giỗ ba mẹ tôi.] đây là lần đầu tiên, Harry đề cập đề tài này, mà Severus nhỏ nhìn đối phương vẽ ra khuôn mặt tươi cười, chỉ cảm thấy nụ cười đặc biệt miễn cưỡng, vô số mất mác thương tâm theo giọt mực truyền lại.

[……] im lặng hồi lâu sau đó, Severus nhỏ đề bút viết [ xin lỗi ], trừ bỏ hai chữ này, anh không biết nên an ủi như thế nào.



[ không có việc gì, kỳ thật tôi rất bất hiếu, hàng năm Halloween đều sẽ phát sinh chút chuyện không tốt, có lẽ là vì tôi không nghĩ đến ngày giỗ cha mẹ nên trừng phạt, năm nay tôi muốn làm chút gì.]

[ nếu có cần, hỏi ta.] không được tự nhiên Snape nhỏ viết.

[ ừ! có anh thật tốt!] Harry thực vui vẻ nói, lúc này Ron cũng đầy mặt buồn bực đi vào, vì thế cậu vẽ một cái hôn gió khép lại sách.

Severus nhỏ cảm giác độ ấm gương mặt có chút lên cao, anh vỗ vỗ cái đầu có chút mệt rã rời, sau đó quyết định không chú ýHarry thuờng sẽ nói những lời này, tên đơn thuần như vậy, chỉ có thể là Gryffindor .

“Harry, cậu còn chưa ngủ ……” Ron hữu khí vô lực nói.

“Ừ, hôm nay cậu…… Thế nào? Ước hội vui vẻ chứ.” Nhìn Ron cứng ngắc cười, Harry xấu hổ bổ sung nửa câu sau. “Xem ra là không tốt lắm.”

“Ừ, mình muốn chia tay Lavender.” Ron ánh mắt thực kiên định nói. “Ngày mai là ngày đến Hogsmeade, mình và cô ấy sẽ cùng đi, sau đó nói chia tay mình liền đi tìm Hermione nói rõ ràng !”

Harry tiến lên vỗ bả vai Ron cho cậu cổ vũ. “Được đấy!”

An hem cổ vũ cho nhau một phen liền đi vào giấc ngủ, đáng tiếc ngày tiếp theo thời tiết không quá nể tình. Gió lạnh bừa bãi thổi, thanh âm ô ô mang theo hơi lạnh từ cửa sổ phùng thổi đến trên người Harry.

“A…… Đầu đau quá.” Cảm lạnh Harry mờ mịt đứng dậy, đem cửa sổ đóng lại, thời điểm đến lúc lại bị Ron đánh thức, tuyết cũng bắt đầu rơi.

“Người anh em, hôm nay dựa vào cậu, giữa trưa chúng ta tập hợp tại quán Ba Cây Chổi.” Ron thúc giục Harry rửa mặt, sau đó đi theo mọi người cùng nhau đi vào Đại Sảnh đường.

Bởi vì là cuối tuần Hogsmeade đầu tiên của năm nay, gần như tất cả học sinh được cho phép đều chuẩn bị ra ngoài, nơi đến đột nhiên gió tuyết cũng không thể ngăn cản bước chân bọn họ.

“La la ~” Còn chưa tới bàn ăn, Ron đã bị bạn gái hiện tại Lavender tha đi.

Harry cho đối phương một phất tay chúc may mắn sau đó đi đến bên cạnh Hermione. “Hôm nay muốn mua chút gì? Mình muốn uống bia bơ ấm áp.”

“Harry, cậu xem mình còn có nhiều sách muốn xem như vậy, mình hôm nay không muốn đi.” Hermione sờ sờ cái cổ sau đó lại cúi đầu.

Harry làm bộ như không thấy được Hermione tỉ mỉ xử lý tóc, chỉ là ngồi ở ghế trên than thở, thẳng đến Hermione cảm thấy kỳ quái ngẩng đầu nhìn cậu.

“Lại đến Halloween ……”



Hermione nghe Harry nói xong sẽ tình cảm nhìn đối phương. “Năm nay cậu cứ ở bên cạnh tụi mình, cố gắng không cần rời khỏi bên người giáo sư, hẳn là sẽ không có việc gì.”

“Mình nói, gần đến ngày giỗ ba mẹ mình, cho nên mình muốn nhân dịp hôm nay có thể ra cửa mua một ít lễ vật cho bọn họ.”

Đôi mắt Hermione đột nhiên đỏ lên tiến lên ôm Harry, miệng không ngừng nói xin lỗi.

Harry đương nhiên không ngại Hermione tràn ngập ý trấn an ôm ấp, hơn nữa cậu cảm giác hiện tại rất cần an ủi kỳ thật là Hermione khóc lớn một hồi. Chỉ là…… có tầm mắt rất chói hướng về phía cậu.

“ha ha, tuổi trẻ thật tốt. Có phải không, Severus.” Dumbledore thỏa mãn ăn bánh ngọt.

“Đám ngu xuẩn bị hormone chế ngự.” Giáo sư Snape mở miệng đánh giá, đáng chết, cái vạn sự thông Gryffindor kia không phải và thằng nhóc tàn nhang là một đôi sao! Làm gì ôm Harry không buông tay!

“A, Severus giúp tôi mang về một chút kẹo ngon nhất của tiệm công tước mật!~” Lão hiệu trưởng hướng về phía bóng dáng giáo sư Snape hô. “Thật sự là cậu nhóc khẩu thị tâm phi, cô nói đúng không, Minerva.”

“Tôi không biết, ta biết là, Poppy nói ông gần đây không thể ăn kẹo.” Giáo sư McGonagall bảo vệ món điểm tâm ngọt trước mắt mình nói.

Hermione lau khô nước mắt sau có chút ngượng ngùng nhìn Harry, cô quyết định bồi thường chút gì, vì thế sắp xếp sách vở liền cùng Harry bắt đầu xếp hàng, Filch kiểm tra hết phận sự, không buông tha bất cứ một tên nhóc có biểu hiện khả nghi.

“Ginny, chúng ta ở chỗ này.” Hermione nghe được có người kêu tên Harry, vội vàng tiếp đón.

“Tìm được anh chị rồi, vừa rồi hiệu trưởng Dumbledore nhờ em đem cái này giao cho anh.” Ginny thấy Harry nói cám ơn sau đó chỉ nhìn tờ giấy, chưa có ý trả lời cô, nhún vai, lớn tiếng nói mình cùng với Dean đi hẹn gặp.

“Ừ, chơi vui vẻ.” Harry cố gắng lạnh lùng nói, cậu đối với em gái của bạn tốt không có hứng thú, tuy rằng cậu thật sự rất muốn trở thành một người trong nhà Weasley.

“Cậu làm con gái đau lòng, Harry.” Hermione phiền muộn nói,“Vì cái gì các con trai luôn là khó hiểu như vậy lẳng lơ lại sĩ diện.”

“Mình không biết Ron thế nào, mình có thể khẳng định mình chỉ xem Ginny là em gái.” Harry thấy Hermione không có phản ứng kích động, lại thử nói. “Ron thích cậu, cậu biết rõ .”

“Hắn thích ai không liên quan gì tới mình.” Hermione hầm hừ. “Nếu hôm nay cậu đến chỉ là vì thuyết khách cho hắn, mình nghĩ mình còn trở về ôn tập.”

“Được rồi, để chúng ta bỏ qua đề tài này, cậu nói mẹ mình thích cái gì? Châm cài ngực bách hợp trắng thế nào?” Hai người nhằm vào nội dung kỷ niệm bắt đầu thảo luận, bọn họ đi cửa hàng nhỏ chuyên bán báu vật, dần dần cũng đã quên nguyên nhân mới đầu, chỉ là thoải mái đi dạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Harry Potter] - Bạn Qua Thư Thần Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook