[Harry Potter] Lurry Mager - Cô Phù Thủy Thông Minh Và Sáng Tạo.

Chương 1: Thiên Thần Nhỏ Chào Đời !

Mọt truyện Harry Potter

01/03/2022

Cảm ơn tất cả các độc giả vì đã đọc đúng truyện chính chủ của mình trên web dtruyen này. Chứ không phải bài trên các web khác do những con người cay độc lấy bài, copy bài của mình để đăng lên. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Mời các bạn đọc truyện !

___________________________________________________________________________

Trên một chiếc giường êm ái, một đôi mắt nhỏ nhắn từ từ mở ra, một đôi mắt màu hạt dẻ long lanh. Đôi mắt liếc nhìn xung quanh, đây có vẻ là bệnh viện nhưng sao cô lại ở đây? Cô cố gượng dậy nhưng không thể, liên tục mở miệng kêu gọi, cô mong có thể gọi được một ai đó để hỏi tại sao cô ở đây. "Oa oa oa ... " sao thế này, tại sao miệng cô lại phát ra tiếng khóc của trẻ sơ sinh? Cô sợ hãi và hét to lên, kêu gọi sự cứu giúp đỡ cho những sự lạ lùng này. Cánh cửa phòng bệnh mở ra, y tá bế cô đưa đến một phòng khác trong bệnh viện trông như là phòng vip vậy, nó đẹp và trang trí thật sang trọng. Cô y tá đưa cô cho một quý bà:

- Công chúa nhỏ của bà đây, bà Mager.

Trên tay bà cầm một chiếc đũa thần. Lúc này cô nghĩ có khi nào cô đã xuyên không đến thế giới phù thủy như mong ước và đây là mẹ của cô ở kiếp này. Ông Mager bước vào phòng, gửi cái nhìn âu yếm cho cô bé và nói chuyện với vợ mình về việc đặt tên cho con. Và họ đã quyết định đặt cho cô cái tên Lurry Mager. Ông bà Mager rất vui mừng, hạnh phúc. Họ dành hết tình yêu thương của họ để nuôi nấng đứa bé. Tất nhiên, họ là đôi phù thủy rất tài năng.

Cứ như vậy Lurry đã sống trong giới phù thủy 10 năm cũng có thể hiểu cô đã sống trong cuốn truyện của nhà văn J.K.Rowling được 10 năm, cô bé lớn lên, được nuôi trong một gia đình phù thủy thuần chủng và được bố mẹ dạy cho rất nhiều điều về phép thuật, về ngôi trường mà cô sắp theo học - Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts. Trước khi xuyên không đến thế giới này, cô bé đã đọc rất kỹ những tập truyện Harry Potter đến thuộc luôn nội dung, tất cả mọi việc chỉ cần vung chiếc đũa. Chính vì cô nhớ rất rõ nội dung của câu truyện nên trong thế giới phù thủy này cô nàng Lurry biết rõ những điều sẽ xảy đến và cô thừa hưởng tài năng tiên tri đỉnh cao, nói gì đúng đấy.

Do là một phù thủy thuần chủng nên cô cũng có những tài năng phép thuật bẩm sinh để có đủ điều kiện nhập học Hogwarts. Cô có thể tiên tri, có thể thực hiện những phép đơn giản từ khi còn nhỏ và đặc biệt hơn cả là cô bé này có thể nói chuyện với động vật, cô hiểu những gì chúng muốn và chúng rất nghe lời cô. Cô hiểu tiếng rùa, tiếng thỏ, tiếng chim,... và nhiều loài động vật dễ thương khác.

Thời gian vội vã trôi qua, đã đến cái hè trước khi cô được nhập học Hogwarts. Cô bé ấy - Lurry Mager vui mừng khi nhận được thư từ Hogwarts mời nhập học, lá thư có phong bì vàng, địa chỉ ghi bằng màu mực xanh ngọc bích:

Gởi Lurry Mager

Thái ấp Mager

Cô rút thư ra đọc:

HỌC VIỆN PHÁP THUẬT



VÀ MA THUẬT HOGWARTS.

Hiệu trưởng: Albus Dumbledore

( Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, Liên đoàn phù thủy quốc tế )

Kính gửi cô Lury Mager,

Chúng tôi làm hân hạnh thông báo cho cô biết rằng cô đã trúng tuyển vào học viện Ma thuật và Pháp thuật Hogwarts

Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và thiết bị cần thiết.

Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9

Chúng tôi đợi cú chậm nhất vào ngày 31 tháng 7

Phó hiệu trưởng

Mc Gonagall

(Tác giả: Vậy là cuối cùng cô bé Lurry đã được nhập học các bạn cùng đoán xem tiếp theo cô bé sẽ làm gì nhé, hẹn gặp lại các độc giả ở chương 2: )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Harry Potter] Lurry Mager - Cô Phù Thủy Thông Minh Và Sáng Tạo.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook