[Harry Potter] Trò Đùa Dai Của Harry

Chương 8: Giao phong

Vụ Lạc Thành Băng

28/08/2022

Phòng khách.

Dumbledore nhìn Harry, mở miệng hỏi "Giáo sư Snape nói cho tôi biết cậu Harry Potter không dự định đến Hogwarts. Phải không?"

"Đúng vậy, thiếu gia Harry Potter không chuẩn bị đi Hogwarts. Xin hỏi có vấn đề gì không? Ở nơi này của chúng ta, bọn nhỏ có thể tùy tiện lựa chọn trường học. Xin hỏi thế giới pháp thuật không thể được sao?" Min Anlier trả lời.

"Đương nhiên có thể. Xin hỏi ngài là??"

Dumbledore dùng ánh mắt hỏi nhìn về phía Anlier.

Anlier đứng lên thi lễ một cái, mở miệng "Tôi là Min Anlier. Luật sư cấp cao nhất của hoàng gia Anh quốc đặc biệt mời đến. Hiệu trưởng Dumbledore, ngài có thể gọi Anlier là được rồi."

Dumbledore cười ha hả gật đầu "Được rồi ngài Anlier. Ngài cứ nói."

Anlier hướng về phía Dumbledore gật đầu, ngồi xuống, "Đúng vậy, đại khái tình huống tin tưởng ngài đã rõ ràng. Đi Hogwarts sẽ phải rời khỏi đây thời gian dài, mà thiếu gia có tình huống đặc thù, đối với thiếu gia mà nói rời khỏi thời gian dài như vậy rất không thực tế. Cho nên thiếu gia Harry muốn buông tha cho cơ hội đi Hogwarts. Liên quan tới điểm ấy ngài có nghi vấn gì không?"

Mắt Dumbledore phía sau tròng kính lóe ra một chút, tiếp tục cười ha hả nói "Liên quan tới những thứ này tôi đã nghe nói. Thế nhưng ngài biết Harry Potter là cứu thế chủ của thế giới pháp thuật chúng tôi. Nếu như Harry không đi thế giới pháp thuật, mọi người sẽ rất hoảng sợ. Hơn nữa mọi người cũng sẽ cho rằng Harry ở Muggle, cũng chính là thế giới của các anh xảy ra chuyện gì, mới không thể quay về."

Uy hiếp, Harry ngoan ngoãn mà lại ưu nhã ngồi, trong lòng cười trộm, không phải là chỉ có mình cụ biết uy hiếp người a.

Anlier nhìn Dumbledore, sau khi cụ nói xong nghiêm túc gật đầu "Đúng vậy, là chuyện rất chi là phiền phức."

Giọng điệu chuyển một cái, khổ sở nói "Thế nhưng, thiếu gia Harry là người thừa kế của ngài Slane. Sản nghiệp của ngài Slane ở các nơi trên thế giới đều có. Nếu như thiếu gia Harry đi thế giới pháp thuật, mà bỏ quên học tập quản lý sản nghiệp, sợ rằng sau khi kế thừa sản nghiệp sẽ khiến hơn trăm ngàn dân chúng hỗn loạn. Như vậy đối với khắp cả Anh quốc mà nói cũng rất nghiêm trọng "

Dumbledore cứng đờ, lập tức cười a a nói "Ừm. Cũng là cái vấn đề a! Như vậy anh thấy thế nào?"

Dừng lại, trưng cầu ý kiến mà nhìn Anlier "Harry có thể đem việc học mang tới thế giới pháp thuật đi, mỗi tháng đến thời điểm ngày nghỉ, từ chỗ viện trưởng học viện trò ấy mang ra ngoài đi? Anh nói đi?"

Anlier nhìn về phía Harry, Harry ngạc nhiên nói "Có thể chứ? Con là nói, con cho là không thể!"

Dumbledore yên tâm, cười ha hả nói "Dĩ nhiên chỉ là mỗi tháng trở về hai ngày mà thôi!"



Petunia cùng Dudley nghe được Harry mỗi tháng đều có thể trở về vài ngày, trong lòng thoáng thoải mái chút.

Snape không khỏi hừ lạnh một tiếng, trừng mắt nhìn Harry một cái. Lại chiếm được một cái nụ cười ngượng ngùng của Harry!

Snape rầu rĩ. Chết tiệt Potter! Snape không biết thế nào, lại có một loại dự cảm chẳng lành! (chỉ có thể nói ngài Xà Vương dự cảm của thầy rất linh nghiệm!!)

Hiệp thứ nhất ——— thế hoà.

Sau đó Anlier nhìn về phía Dumbledore, khổ sở nói "Thế nhưng còn có một cái vấn đề!"

Gân xanh trên đầu Dumbledore nhảy nhảy, cười híp mắt nói "Là cái gì chứ?"

Harry ở trong góc phòng Petunia không thấy được, dùng ánh mắt mong đợi, len lén nhìn Dumbledore một chút.

Lại không nghĩ rằng vừa vặn chống lại mắt Dumbledore.

Dumbledore hướng về phía Harry nháy mắt một cái, mặt Harry lập tức đỏ lên. Ngượng ngùng hướng Dumbledore cười cười, sau đó mím chặt môi, giả bộ dáng vẻ đang nghe chăm chú.

Dumbledore buông xuống nghi ngờ trong lòng, tâm tình dễ dàng hơn.

Anlier nhìn Dumbledore nghiêm túc nói "Liên quan tới vấn đề an toàn của thiếu gia Harry!"

Dumbledore ngẩn ngơ, gân xanh trên đầu đã nối thành một mảnh "Ha hả a. Hogwarts là trường học an toàn nhất Anh quốc, các anh quá lo lắng rồi đi! Hogwarts có giáo sư hạng nhất Anh quốc, Harry đi nơi đó có thể nói là yên tâm tuyệt đối."

Anlier không vì vậy mà thay đổi ý kiến nói "Trường học độc quyền có ưu tú hay không, chúng ta trước tiên không lo lắng chuyện đó. Theo tôi được biết, ở mười năm trước chỗ đó của các thầy đã từng phát sinh qua chiến tranh, ba mẹ Harry chính là vì bảo hộ Harry mà chết đi. Hơn nữa, cái người khởi xướng chiến tranh kia, hiện tại, còn có rất nhiều người đi theo vẫn không có chịu bất kỳ trừng phạt nào. Mà Bộ Pháp thuật các ngài đối với lần đó cho đến nay đều không đạt được gì. Mà ngài, đã từng để lại một phong thơ cho Petunia Dursley, nói là bảo hộ Harry, mới đưa cậu ấy đưa qua nhà Dursley. Tôi có thể hiểu những lời này như vậy sao? Đối với thiếu gia Harry mà nói, thế giới pháp thuật vẫn như cũ tồn tại nguy hiểm."

Dumbledore nhíu chân mày lại (nếu như biết Harry sẽ gặp phải cái Slane gì gì kia mình là tuyệt đối sẽ không đem thằng bé đưa trở về!)

"A, liên quan tới cái này anh có thể yên tâm, bởi vì Harry phải đi học tập, cho nên trò ấy chỉ sẽ sống ở Hogwarts. Mà Hogwarts, không phải là học sinh cùng giáo sư, đều là cấm tiến vào. Hơn nữa, nếu mười năm cũng đã qua, những người đó cũng không có đối với Harry làm ra cái gì, như vậy về sau cũng sẽ không làm gì gì đó. Hơn nữa thế giới pháp thuật chúng tôi vẫn luôn đang giám thị những người đó, các anh có thể yên tâm."



Anlier cao hứng nói "Phải không? Thật sự là quá tốt! Vậy chúng ta an tâm."

Nhưng mà lại đột nhiên chuyển đề tài, vừa lo lắng nói "Thế nhưng..."

Dumbledore hít sâu một hơi, hỏi "Nga, còn có cái gì phải lo lắng sao?"

Anlier lo lắng nói "Nghe nói Chúa tể Hắc ám giết chết cha mẹ Harry còn chưa chết đâu! Ngộ nhỡ gã vào trường học làm sao bây giờ?"

Dumbledore cảnh giác hỏi "Nga, ngài nghe ai nói vậy?"

Anlier giật mình nhìn Dumbledore "Không phải là ngài nói sao? Ngài từng nói với báo chí nha, Chúa tể Hắc ám mất tích! Ngài không nói là chết nha??"

Dumbledore ngẩn ngơ, lập tức nở nụ cười yểm trợ "Ha hả a. Anh xem thật đúng là tỉ mỉ a!"

Anlier tự tin cười "Đó là dĩ nhiên! Tôi chính là luật sư cấp cao nhất của Anh quốc mà!"

Lại chuyển đề tài "Ngài còn không có nói làm sao bây giờ đây! Nữ hoàng rất quan tâm vấn đề đi học của thiếu gia Harry, bây giờ còn đang chờ tin tức đó!"

Dumbledore, rầu rĩ, "Ha hả a. Ngài hết thảy có thể yên tâm, Harry có pháp thuật huyết thống bảo hộ của mẹ thằng bé, Chúa tể Hắc ám lại không thể chạm vào Harry được. Liên quan tới chuyện Harry đi Hogwarts học tập pháp thuật a, tốt nhất vẫn là phải đi. Bộ Pháp thuật không có khả năng phái người bảo hộ Harry. Hơn nữa pháp thuật huyết thống ở sau khi Harry thành niên liền không có tác dụng gì cả. Bản thân học được pháp thuật mới có thể bảo vệ người nhà thật tốt a! Trò nói đúng không? Harry?"

Harry suy nghĩ một chút, gật đầu "Nếu như vậy, con phải đi đi."

Quay đầu lại nhìn về phía Petunia "Dì, con nhất định sẽ học giỏi pháp thuật bảo vệ các ngươi!"

Harry nhìn về phía Dumbledore, nghiêm túc hỏi "Con có thể ở thời điểm có chuyện xin nghỉ sao?"

Dumbledore nói khẳng định "Dĩ nhiên rồi, đứa nhỏ! Hôm nay đã chậm, ngày mai có thể để cho giáo sư Snape dẫn trò đi mua sắm sao? Hay là thời gian này?"

Harry cao hứng trả lời "Được, giáo sư Dumbledore!"

Snape hung hăng nhìn chòng chọc Dumbledore một cái, đứng lên, đi hướng cửa lớn, áo chùng đen cuồn cuộn cuộn sóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Harry Potter] Trò Đùa Dai Của Harry

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook