[Harry Potter][Tomhar] Cơn Khát

Chương 11

Vivismilea

14/11/2021

10

Harry cuối cùng chậm rãi quỳ xuống.

Không phải đầu hàng trước quyền lực, mà là một sự thỏa hiệp trong im lặng.

Quỳ ngối trước mặt đứa con nuôi mình tìm thấy và tự tay dạy dỗ lớn lên, đứa con nuôi mà một phút trước anh còn nghiêm khắc dạy bảo.

Anh cúi đầu, nhưng không thấy xấu hổ, chỉ thấy bất lực.

Ngày này cuối cùng vẫn đến.

“Em muốn làm gì?” Anh thờ ơ hỏi.

Nếu như anh chịu ngẩng đầu, anh sẽ nhận ra, cảnh tượng này kích thích cực lớn đến Tom, răng nanh sắc nhọn nhú ra, nhưng bị cưỡng ép thu lại.

Đợi một lúc, Tom co một chân, quỳ xuống đối diện Harry, nắm lấy cằm anh, không hề báo trước hôn lên.

Nhẫn nhịn nhiều năm khiến nụ hôn này dần kịch liệt, như sắp chết đến nơi. Môi lưỡi nghiền ép từng tấc môi Harry, bàn tay siết chặt lấy cằm vô thức tăng thêm lực, tách hàm răng ra, không ngừng xâm nhập, như muốn nuốt chửng anh.

Nhưng rất nhanh, sợ hãi và ngây ngốc qua đi, quỷ hút máu trẻ tuổi bắt đầu thay đổi chính sách, dùng môi lưỡi mềm mại trêu đùa, hai tay vuốt ve cái ót và sau lưng, khơi dậy cảm giác của thân thể nhiều năm cấm dục này.

Ngay trước khi bị đẩy ngã, Harry cướp được cơ hội, chống một tay xuống đất, dùng lực lăn sang bên cạnh, xoay người lại, kéo dài khoảng cách với Tom, nhìn hắn đầy bối rối và tức giận.

“Tom!” Anh sững sờ một giây, nhỏ giọng nói, “Em điên rồi...”



Ngón tay Tom chậm rãi lau khóe miệng trước khi đứng dậy, lần nữa đi về phía anh.

“Đây là những gì em muốn.”

Harry lùi lại, cảnh giác, giải phóng một ít sức mạnh, ánh sáng lạnh léo trên kính mắt làm Tom nhớ đến tên nghị sĩ quý tộc chết bởi con dao của hắn.

Để không có kết thúc như vậy, hắn đã rèn luyện rất lâu, nâng cao sức mạnh bất kể thời gian nào, hắn đã giết vài lão già mạnh mẽ và hấp thu sức mạnh của bọn họ cho đến khi không còn kẻ nào có thể chống lại hắn.

“Lại đây, Harry.” Tom nhẹ nhàng nhưng vô lý, “Em không muốn anh thất vọng về em.”

“Đừng nghịch, Tom” Harry tỉnh táo nói, “Anh không biết từ bao giờ em lại có loại suy nghĩ này, nhưng anh vẫn luôn thích phụ nữ.”

“Nhưng anh từ trước đến nay chưa từng yêu đương với người phụ nữ nào.” Tom không hề dao động, bước về phía anh thêm một bước, “Những người phụ nữ theo đuổi anh, anh vẫn luôn tránh thật xa. Harry, anh không hề giống một người đàn ông thích phụ nữ. Hay là, anh nghĩ em đã làm loại chuyện này, còn quan tâm anh có phải gay không à?”

“__Anh đối với em, chỉ có tình cảm cha con.” Harry nói, sức mạnh rung động, khó khăn nói thêm một câu, “__Còn là vua tôi.”

Tom không động đậy, ý cười trên khuôn mặt xinh đẹp biến mất, nụ cười hắn giờ xa cách và khinh thường.

“Lại đây, Harry.”

Là uy áp của Hoàng tộc. Sức mạnh của Harry bị cản trở, như là không muốn nghe theo anh, không còn cách nào triển khai, trong máu như có một cỗ lực lượng xa xưa, dẫn dắt anh tiến về phía trước.

Trong mắt Tom lóe lên tán thưởng và cả tiếc hận, anh bước lại gần dưới cái nhìn tràn đầy đau đớn của người cha nuôi, đặt tay lên gáy anh, hạ thấp từng chút một, và ôm chặt anh vào lòng.

Hơi cúi đầu, là có thể hôn lên xoáy tóc của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Harry Potter][Tomhar] Cơn Khát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook