Hạt Tiêu Nhỏ Trên Bàn Cơm

Chương 7

Liên Liên

25/06/2014

Ba ngày sau, chọn thời điểm Đằng Mộc Bác Nhất cùng Cung Bổn đều không có mặt, Sa Dã Gia đến yêu cầu nói chuyện một mình với Đinh Tiểu Ưu.

"Tiểu thư không hiểu tiếng Nhật, sợ rằng không cách nào cùng Sa Dã Gia tiểu thư nói chuyện." Kỷ Tử cố gắng cầu xin có ý muốn cự tuyệt Sa Dã Gia .

Cái này Sa Dã Gia tiểu thư cũng phải quá rõ ràng đi! Cô căn bản là muốn tới nói Tiểu Ưu tiểu thư rời đi chẳng phải sao!

Nhưng căn bản là thiếu gia không muốn cùng cô có bất kỳ mối quan hệ hay danh phận gì, chỉ là do gia tộc một mực mong muốn, cùng những người chung quanh nói loạn.

Như vậy còn chưa tính, hiện tại lại còn chạy đến tìm đàm phán tiếng Nhật với Tiểu Ưu tiểu thư, thức sự quá phận.

Sa Dã Gia chẳng qua là cười, trực tiếp xem Kỷ Tử như không tồn tại, nhìn Đinh Tiểu Ưu, dùng tiếng Trung rõ ràng nói: "Đinh tiểu thư, tôi muốn nói chuyện một mình với cô có được không?

Dứt lời, cô ta mới dùng ánh mắt mang theo ý vị khiêu khích nhìn Kỷ Tử một cái.

Cô thật là nhiều chuyện!

Ai, nhìn dáng dấp vị Sa Dã Gia tiểu thư này là hướng về phía cô mà nói, muốn giả chết lừa dối như cũ rất khó.

Có thể thấy rõ, Đinh Tiểu Ưu hít một hơi thật sâu, ưỡn thẳng sống lưng, đối với Sa Dã Gia cười nói: "Dĩ nhiên."

Sau đó cô quay đầu đối với Kỷ Tử phân phó, "Đem phòng trà chuẩn bị tốt, tôi cùng Sa Dã Gia tiểu thư sẽ ở nơi đó pha trà."

"Phải" kinh ngạc với Đinh Tiểu Ưu có thể biểu hiện được ra khí chất lãnh đạo, Kỷ Tử rất tự nhiên phục tòng mệnh lệnh.

Một lát sau, Sa Dã Gia cùng Đinh Tiểu Ưu đã ưu nhã ngồi, thanh tao lịch sự uống trà.

"Không nghĩ tới Đinh tiểu thư thân là người Đài Loan, cách nâng trà còn rất ra dáng người Nhật Bản chúng tôi ." Sa cũng cười đến hết sức ôn nhu, thanh âm nhu hòa nói ra lời cũng là lực sát thương mười phần.

Cô lời này rõ ràng phủ nhận Đinh Tiểu Ưu, chỉ xem cô như là khách đến chơi mà đối đãi.

Hơn nữa còn là còn nói móc người Đài Loan!

Ai nha nha, cái ả đàn bà giặc Oa này, dám xem thường mình?

Hôm nay nếu là không cho cô ta biết mặt, Đinh Tiểu Ưu cô không phải đã uổng công sống tới hai mươi mấy năm?

Đinh Tiểu Ưu hời hợt trả lời, "Đa tạ khích lệ. Cùng Bác Nhất ở chung một chỗ, ít nhiều gì cũng học được một chút."

Nói xong, còn cố ý nâng lên một người phụ nữ tựa như mỉm cười hạnh phúc, rất rõ ràng kích thích Sa Dã Gia, để cho cô hiểu hiện tại ai mới là người phụ nữ của Đằng Mộc Bác Nhất.

Tức chết cô, tức chết cô!

"Ha ha. . . . . . Đinh tiểu thư thật đúng là lạc quan." Nghe Đinh Tiểu Ưu trả lời như vậy, Sa Dã Gia đầu tiên là sắc mặt hơi khẽ biến một chút, ngay sau đó lại khôi phục trấn định, miệng nhẹ nhàng mút nhẹ đồ, cười đến ý vị thâm sâu.

Người phụ nữ Đài Loan này thoạt nhìn không có mấy cân nặng thế nhưng so với cô tưởng tượng lại khó trị hơn, nhìn cô như vậy không dọa một chút hẳn là không được.

"Nói đúng." Đinh Tiểu Ưu cười cười ha hả."Con người vốn phải lạc quan, cuộc sống mới dễ dàng được. ’’

Hừ, chưa từng nghe qua lạc quan tiến thủ sao?

Lạc quan phạm pháp đó?

Ngày hôm đó thái độ nói chuyện của người phụ nữ thật là có không đáng yêu !

"Phải không?" Sa Dã Gia lạnh lùng nhìn Đinh Tiểu Ưu, thái độ tràn đầy chất vấn.

Cô càng nhìn càng thấy người phụ nữ này càng ghét!

Lại dám cùng cô giành Đằng Mộc Bác Nhất?

Bất quá chỉ là ả dân đen hạ đẳng mà thôi, cũng dám cùng Đằng Mộc Bác Nhất quý tộc tôn quý cùng giường chung gối, quá mức hơn là còn không biết xấu hổ lấy thái độ nữ chủ nhân tiếp đãi cô?

Nếu như không có Đinh Tiểu Ưu, Đằng Mộc Bác Nhất cũng sẽ không đột nhiên nói lên yêu cầu muốn kết hôn với người phụ nữ lai lịch không rõ ràng này, mà theo ý các trưởng bối sẽ có kế hoạch cưới cô làm vợ.

Chính là cái người phụ nữ này đang cản trở cô!

Sa Dã Gia nhìn Đinh Tiểu Ưu ánh mắt càng ngày càng âm hiểm, mang theo oán hận.

"Tại sao hỏi như thế?" Đinh Tiểu Ưu đặt chén trà xuống, thẳng mặt nghênh đón ánh mắt Sa Dã Gia, không hiểu ý tứ của cô.

Người phụ nữ này nói chuyện úp úp mở mở, dường như không như vậy nói chuyện cũng sẽ không nói chuyện. . . . . . Nghe cô ta nói chuyện thật sẽ làm người khác phát điên!

Còn dùng cái loại ánh mắt ngạo mạn không ai bì nổi quan sát cô, dường như cô là con rệp thấp kém ghê tởm, không như cô ta có dáng vẻ cao quý đắt tiền.

Ghét!

Đồ đàn bà ngạo mạn, hôm nay tuyệt đối không để mọi chuyện xảy ra giống như trong lòng cô, như ý muốn của cô đâu!

"Chẳng lẽ Tiểu Ưu tiểu thư không biết được lịch sử Đằng Mộc gia tộc sao?" Nét mặt khinh thường cười lạnh, Sa Dã Gia cố làm vẻ kinh ngạc phản hồi nhanh chóng.

Quả nhiên là cái người Đài Loan bình dân ngu ngốc!

Đằng Mộc gia tộc là Nhật Bản cao quý nhất gia tộc, cho nên cha mới có thể vẫn hi vọng cô gả vào Đằng Mộc gia, mang địa vị thật tốt cho gia tộc Cao Dã nguyên.

Cộng thêm ngoại hình Đằng Mộc Bác Nhất anh tuấn tuấn mỹ như thế, làm tất cả phụ nữ đều tha thiết ước mơ Bạch Mã Vương Tử. . . . . .

"Không biết." Biết cũng không thay đổi được cái gì, tại sao nhất định phải biết? Đinh Tiểu Ưu bình tĩnh lắc đầu một cái, chính xác tiếp nhận bị vị tiểu thư này xem thường.

Sa Dã Gia quả nhiên mong đợi không chịu được thưởng cho Đinh Tiểu Ưu một ánh mắt "hết thuốc chữa", sau đó rất nghiêm túc đem lịch sử Đằng Mộc gia tộc cùng thân phận tôn quý nhất nhất giải thích.

Sau khi nghe xong, Đinh Tiểu Ưu đúng là ngây ngẩn cả người.

Không nghĩ tới Đằng Mộc Bác Nhất gia tộc cư nhiên lại hiển hách như vậy!

Có gia đình danh giá như vậy, thậm chí còn biến thành đứng đầu giới buôn bán, không trách được có tiền nhiều như vậy a!

Nói như vậy, người này trước kia khi theo đuổi phụ nữ như chuyện đùa? Không trách được cả ngày rãnh rỗi, còn đem bao tâm huyết theo đuổi Tâm Tâm.

Người có tiền thật tốt. . . . . .

"Chẳng qua là, công ty Đằng Mộc gia tộc có thể hay không chống đỡ trên dưới, đã là cả vấn đề khó khăn không nhỏ." Sa Dã Gia cố ý thở dài.

"Có ý gì?" Đinh Tiểu Ưu thoáng qua một loại cảm giác xấu, cảm thấy cái cô Sa Dã Gia này nói chuyện như vậy ắt hẳn có cái bẫy đào sẵn chờ cô tự động nhảy vào.



Nhưng cô còn là không nhịn được tò mò hỏi.

Sa Dã Gia chẳng qua là lẳng lặng cúi đầu uống trà, trầm mặc sau một lúc lâu, mới chậm rãi ngẩng đầu nghiêm nghị nói: "Cái này cũng là nguyên nhân hôm nay tôi tìm đến Tiểu Ưu tiểu thư nói chuyện."

"Thế nào?"

"Kể từ khi Đằng Mộc Bác Nhất vừa tiếp xúc với sự nghiệp gia tộc, rất nhiều nguyên lão bất mãn hắn không để ý tới danh tiếng gia tộc từ chuyện sự nghiệp diễn nghệ, mà đem tiền bạc hút ra, cho nên hiện tại Đằng Mộc gia tộc đã gặp phải vấn đề vốn quay vòng không đủ." Sa Dã Gia cũng thêm tự thuật có trật tự , đem tình tính nghiêm trọng của sự việc trực tiếp một chút nói ra.

Nói vậy cái người phụ nữ Đài Loan này cũng là ham vinh hoa phú quý, trực tiếp để cho cô hiểu chuyện Đằng Mộc gia nghiệp như cây khô không có bộ phận gia tộc trợ giúp, rất nhanh sẽ suy sụp, như vậy cũng có thể để cho người phụ nữ này này đối với Đằng Mộc Bác Nhất chết tâm.

"Vậy làm sao bây giờ?" Đống lão nhân kia thế nào cố chấp như vậy? Bất quá chính là đi cùng người khác trong đống nhiều phụ nữ son phấn lẫn vào tới lẫn vào đi , lại muốn đem công ty đạp đổ?

Thật là giặc Oa lòng dạ hẹp hòi !

"Về điểm này, cha tôi có nói lên biện pháp giải quyết, vốn là Đằng Mộc Bác Nhất cũng tiếp nhận, nhưng là. . . . . ." Sa cũng Thêm muốn nói lại thôi.

"Nhưng là như thế nào đây?" Đinh Tiểu Ưu càng thêm buồn bực.

"Sa Dã Gia nói, sợ rằng sẽ mạo phạm đến Tiểu Ưu tiểu thư." Sa Dã Gia đột nhiên trở nên dị thường khách khí.

Mới là lạ! Mới vừa cũng đã mạo phạm đến điểm cao nhất rồi, hiện tại mới đột nhiên giả bộ khách khí, nói rõ chính là nơi đây không bạc Ba trăm lượng.

Muốn cướp đàn ông liền trực tiếp nói!

Phương thức nói chuyện ngoặt đông ngoặt tây cong cong bây giờ có đủ thảo dân chán ghét như vậy, hại tôi không muốn làm cho Sa Dã Gia tiểu thư này vừa lòng đẹp ý .

Đinh Tiểu Ưu len lén mắng ở trong lòng, trên mặt vẫn như cũ treo mỉm cười.

Một lát sau, Đinh Tiểu Ưu mới mạn điều tư lý thuyết: "Sa Dã Gia tiểu thư là không phải là cho là tôi cũng nên rời khỏi Đằng Mộc Bác Nhất?"

"Sa Dã Gia không dám có ý này." Sa Dã Gia lúc này lại bày ra một bộ dạng phụ nữ truyền thống Nhật Bản ủy khuất.

Giả bộ thật hay ── Không dám có liền bày tỏ có sao! Đinh Tiểu Ưu ở trong lòng làm ác phải gần chết.

Đinh Tiểu Ưu suy tư một hồi, mới chậm rãi mở miệng.

"Về điểm này. . . . . ."

Đây cũng không phải là tình huống mất nước mất chủ quyền, cuối cùng dây dưa mãi tiễn được Sa Dã Gia, Đinh Tiểu Ưu xoa xoa đầu gối phát đau vì ngồi lâu.

Hô. . . . . phụ nữ Nhật Bản thật đúng là không dễ làm, mới bất quá quỳ một cái mà thôi, đầu gối liền hồng thành như vậy!

Mà cô cũng không có cơ hội nghỉ ngơi, bởi vì Đằng Mộc Bác Nhất vừa tiếp khách về lại tới

"Nghe nói Sa Dã Gia tìm đến em?"

"Đúng vậy!" Đinh Tiểu Ưu gật đầu.

Cô mới không muốn giấu giếm chuyện này đâu!

Dù sao Sa Dã Gia lại không nói không thể nói, nói ra sẽ không có cái gì quá không được đi!

"Cô ta có nói cái gì kỳ quái sao?" Đằng Mộc Bác Nhất không yên lòng hỏi.

Nhìn Tiểu Ưu như vậy không quan tâm, phải là ứng phó rất khá đi!

Nhưng là nghĩ đến Sa Dã Gia luôn tự cho mình là nữ chủ nhân Đằng Mộc gia tương lai, hắn vẫn có chút lo lắng người phụ nữ yêu mến của mình sẽ bị tổn thương.

"Giới thiệu gia tộc lịch sử của anh, anh cảm thấy có tính hay không kỳ quái?" Đinh Tiểu Ưu ngẩng đầu lên, cười đến bình tĩnh hỏi ngược lại.

Cô thuận tiện nâng cao đầu gối đỏ của mình lên, đối với Đằng Mộc Bác Nhất vừa so sánh, ám hiệu gã đàn ông vội vàng tới đây hảo hảo mà

giúp cô xoa bóp.

Tiếp thu được tin tức của cô gái nhỏ, Đằng Mộc Bác Nhất ngồi xuống ghế ngựa ôn nhu giúp cô xoa nắn đầu gối."Như vậy em cảm thấy nhàm chán sao?"

"Ừ, có chút rầy rà." Đinh Tiểu Ưu nháy mắt to vô tội lại xinh đẹp , cố làm khổ não nói.

"Anh cũng cảm thấy như vậy." Đằng Mộc Bác Nhất gật gật đầu.

Từ nhỏ, hắn đã phải nhớ vinh dự của gia tộc cùng lịch sử đã lâu , cửu nhi cửu chi, cái bối cảnh lịch sử vĩ đại của gia tộc trở thành một tấm áo nặng nề trên vai hắn.

"Bất quá rất khó tin tưởng, anh lại dám cứ như vậy chạy đi khi kinh kỷ nhân!" Nhìn người đàn ông đang giúp mình dịu dàng xoa đầu gối, Đinh Tiểu Ưu đột nhiên cảm giác được một dòng nước ấm hạnh phúc bao quanh lẫn nhau.

"Bởi vì quá buồn bực." Đằng Mộc Bác Nhất nhàn nhạt trả lời.

Đối với rất nhiều người mà nói chuyện anh đã làm là phản nghịch, phản bội, nhưng với anh lúc đó mà nói đây chẳng qua là một loại kháng cự, đối với gia tộc huy hoàng sâu xa có một loại chống đối mà thôi.

"Vậy bây giờ trở lại trông coi xí nghiệp gia tộc không buồn bực sao?"

"Kia không giống nhau."

"Có ý gì?"

"Trước kia không có người để cho anh quan tâm, anh muốn như thế nào liền như thế; hiện tại có em, anh muốn cho em cuộc sống tốt đẹp." Đằng Mộc Bác Nhất vừa nhấc ngẩng đầu lên, kiên định đem tâm ý của mình truyền đạt cho Đinh Tiểu Ưu biết.

Hốc mắt cảm thấy một hồi cảm giác nong nóng gai gai, Đinh Tiểu Ưu đột nhiên không biết nên nói cái gì cho phải.

Thì ra là hắn đối với cô dụng tâm sâu như vậy. . . . . .

Cô vẫn không dám hy vọng xa vời giữa hai người sẽ có thiên trường địa cửu, mặc dù cô cùng Đằng Mộc Bác Nhất trao đổi vô số lần ngọt ngào, nhưng với cô mà nói tất cả chưa đủ chân thiết đến độ có thể cho rằng điều này trở thành sự thật.

Hôm nay nghe hắn tỏ tình, cô mới chợt nhận ra rằng mình thật rất yêu người đàn ông Đằng Mộc Bác Nhất này!

Yêu đến hi vọng có thể cùng người đàn ông này gần nhau cả đời. . . . . .

"Em hẳn là biết anh vẫn luôn nghiêm túc." Đằng Mộc Bác Nhất ôn nhu nhìn người đẹp.

"Em yêu anh." Đinh Tiểu Ưu cầm bàn tay của hắn đặt ở trên đầu gối cô, thật lòng chân thành nói ra.

"Anh cũng yêu em như vậy." Đằng Mộc Bác Nhất mỉm cười.



Tình yêu mặc dù nhẹ nhàng, lúc phát sinh không có kinh thiên động địa, cũng không phải tia lửa ma sát trong nháy mắt bắn ra, chẳng qua là

lúc lần đầu đầu tiên nhìn, hai người cảm giác thứ gì đó như có như không tồn tại, quẩn quanh trong ngực mà thôi.

Vậy mà trải qua tháng ngày ở chung, tình yêu này đã có thể so với Thiên Lôi câu động địa hỏa kích tình, nhiều phần tin đổ thừa cùng tương tri tương tích.

Vào giờ phút này, Đinh Tiểu Ưu rất xác định ── trừ người người đàn ông trước mắt này, cô cả đời này rất khó đối với người đàn ông thứ hai động lòng như thế.

Về phần thành kiến của cô, cũng trong một khắc này không còn sót lại chút gì.

Yêu chính là yêu, còn phải có lý do gì, nguyên nhân, kiên trì, hay là hoài nghi đây?

Cô chính là yêu người đàn ông này, Đằng Mộc Bác Nhất.

Phảng phất tâm linh tương thông, Đằng Mộc Bác Nhất có thể hiểu tâm tình của cô bây giờ, vì vậy hai người tràn đầy cảm động nhìn lẫn nhau một hồi lâu.

Buổi sáng xuống giường, Đinh Tiểu Ưu đột nhiên phát hiện mình trở nên béo lại có triệu chứng buồn nôn.

Sẽ không phải là ──

Đinh Tiểu Ưu trong long ngẩn ngơ, tâm lập tức loạn như ma.

“Tiểu thư, làm sao vậy?” Phát hiện Đinh Tiểu Ưu hôm nay tựa như có điểm không yên lòng, Kỷ Tử tò mò hỏi.

“Không có gì. Chỉ là tôi muốn mua một ít đồ, không cần đi theo giúp tôi.” Đinh Tiểu Ưu tỏ vẻ vô sự thông báo.

Thông báo với Kỷ Tử xong, Đinh Tiểu Ưu liền lấy cớ đi ra ngoài mua que thử thai, thuận tiện ở bên ngoài – tiệm cà phê thử nghiệm.

Hai giờ sau, Đinh Tiểu Ưu cầm một ly Hồng trà nhục quế, ngồi ở trong quán cà phê ngẩn người.

Thật sự mang thai ……..

Làm sao bây giờ? Trong lòng cô trăm mối cảm xúc ngổn ngang, không hiểu được chính mình nên vui hay nên buồn.

Thực lòng cô không để ý lời nói của Sa Dã Gia…., bởi vì cô cho rằng chỉ cần cô cùng Đằng Mộc Bác Nhất cùng một chỗ, có khó khăn gì cũng không cần sợ hãi.

Người đàn ông này có đầy đủ năng lực bảo hộ cô, nhưng điều kiện tiên quyết là ── chỉ có hai người bọn họ cùng chung một chỗ.

Nhưng hiện tại ….. cô đột nhiên lại làm mẹ rồi!

Trong bụng có tiểu sinh mệnh tồn tại, sẽ làm suy nghĩ của cô đột biến, bản năng người mẹ làm cô lấy đứa nhỏ làm điểm xuất phát.

Đã nhiều ngày cũng không nghe Đằng Mộc Bác nói chuyện giải quyết vấn đề của xí nghiệp gia tộc, như vậy rốt cuộc mọi chuyện diễn ra như thế nào rồi? Cục cưng của cô sau khi sinh có thể hay không phải lo ngại chuyện cơm áo?

Cô có thể tiếp tục làm tiểu phu nhân hạnh phúc không phải lo củi gạo dưa muối tương dấm sao?

Lập tức, tâm tư của cô hỗn loạn không thôi. Ngay cả chuyện có nên nói cho Đằng Mộc Bác Nhất biết chuyện cô mang thai hay không cũng không chú ý.

Trong thư phòng Đằng Mộc Gia ──

“Thiếu gia, vùng đồng hoang gia tộc bắt đầu có hành động.” Vẻ mặt ngưng trọng Cung Bổn báo cáo.

Ở ngoài mặt Cung Bổn chính là quản gia, kỳ thực hắn là trợ thủ đắc lực nhất của Đằng Mộc Bác Nhất.

Không thể tưởng tượng được Vùng hoang gia thật sự không sợ chết, không thể dựa vào việc gả con gái để nâng cao địa vị xã hội lại nghĩ ra phương pháp thu mua các nguyên lão của tập đoàn Đằng Mộc, muốn dùng phương thức cường nghạnh này ép thiếu gia gật đầu cưới Sa Dã Gia.

Xem ra, vùng đồng hoang gia tộc cùng các nguyên lão tham tiền đã sắp chết đến nơi.

“Có cái động tác gì?” Đằng Mộc Bác Nhất đạm mạc hỏi.

Hắn căn bản không quan tâm vùng đồng hoang ngu ngốc đó đang làm gì, hắn chỉ muốn biết thời cơ bọn họ động thủ, để mau đuổi đám não heo đó đi. Cùng chơi với bọn họ trò chơi này lâu như vậy rồi, bây giờ cũng nên là thời điểm động thủ thu thập hết.

Đám lão già này sống an nhàn quá lâu, cư nhiên đem việc trông nom hắn làm thành việc của bọn họ! Còn bên ngoài nơi nơi nói xấu Tiểu Ưu, đem Tiểu Ưu nói thành xuất thân đê tiện, là người đàn bà hư đốn…… thật là đáng chết!

Thiên đường có lối không đi, địa ngục không lối lại vào!

Tốt lắm!

“Ngoài việc rút hết tài chính, bọn họ còn hướng tòa soạn báo để lộ thông tin Đằng Mộc xí nghiệp đang gặp nguy cơ, đồng thời cũng công khai công kích tiểu thư Tiểu Ưu……”

“Hành động.” Đằng Mộc Bác Nhất lạnh lùng ra lệnh.

Giờ khắc này, Đằng Mộc Bác Nhất đứng đây không hề mang ấn tượng hòa nhã tôn quý như dĩ vãng, ngược lại giống như ác ma đến từ địa ngục, tùy thời điểm có thể đại khai sát giới, đem tất cả người thương tổn Đinh Tiểu Ưu diệt trừ không sót một mống!

Gần đây, cho dù cô không nói ra miệng nhưng Đằng Mộc Bác Nhất cũng biết lo lắng của cô. Vốn chỉ đơn giản muốn bắt chiếm cô ấy cho riêng mình mình dùng, không hề quan tâm đến ánh mắt của người bên ngoài, cũng không có lo lắng đến việc cô có thể hay không đối mặt với việc bị xa lánh, kết quả chính là đổi lấy ánh mắt người phụ nữ yêu quý những ngày gần đây thỉnh thoảng xuất hiện nỗi buồn…..

“Giết không tha?” Cung Bổn lần nữa xác nhận.

Nếu thiếu gia có ý định không buông tha bất kỳ một người nào tham dự vào chuyện này, như vậy chỉ sợ là phải đuổi cùng diệt tận, khiến cho đám người này không có cơ hội trả đũa lần nữa.

“Đúng.” Lúc này đem đám người chướng mắt đuổi đi hết, anh sẽ nhanh chóng cưới được Tiểu Ưu.

“Dạ .”

Thở dài, Đằng Mộc Bác Nhất đối với Cung Bổn phân phó: “Đi tuyên bố tin tức nói Tập đoàn Đằng Mộc gia gặp chuyện phải đóng cửa.”

Một khi tuyên bố tin tức này ra, nhất định sẽ có rất nhiều lão tặc hiện thân, đến lúc đó là có thể sớm thu thập tốt chứng cứ, đem bọn lão nhân giấu đầu lòi đuôi một mẻ bắt hết.

“Dạ”

Lúc này, Đằng Mộc Bác Nhất không dự đoán được Đinh Tiểu Ưu đang đứng ngoài thư phòng. Cô không có nghe được toàn bộ nội dung, chỉ nghe thấy tập đoàn Đằng Mộc muốn đóng cửa…..

Đứng ngoài cửa, lòng cô không ngừng chùng xuống.

Tập đoàn đóng cửa?

Sao lại đến tình huống như thế này?

Là vì sự tồn tại của cô mới đưa đến kết quả này sao?

Nếu cô không ở đây, sự tình có phải hay không sẽ có chuyển biến?

Không có vào thư phòng tìm Đằng Mộc Bác Nhất, Đinh Tiểu Ưu lén lút ở trong lòng làm quyết định, sau đó xoay người rời đi…………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạt Tiêu Nhỏ Trên Bàn Cơm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook