Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 243: Dùng trí khôn

Thanh Phong

03/02/2023



Nhìn thấy cảnh tượng này, sắc mặt Diệp Quân tối sầm lại!

Người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm vào Diệp Quân và cười nói: "Diệp công tử, bọn ta đến từ nhóm lính đánh thuê Quần Long, không thù không oán gì với cậu, đến đây giết cậu chỉ vì tiền”.

Ông ta dừng một chút, lại nói tiếp: "Nếu như cậu có người chống lưng thì cứ nói cho ta biết, bọn ta lăn lộn ở vũ trụ Quan Huyên nhiều năm như vậy, cũng quen biết với một vài nhân vật có máu mặt. Ngộ nhỡ người sau lưng cậu có quan hệ gì đó với bọn ta, hoặc bọn ta không thể chọc vào nổi thì bọn ta ắt sẽ không đối địch với Diệp công tử, hơn nữa sẽ hành lễ xin lỗi Diệp công tử!"

Diệp Quân liếc xéo người đàn ông trung niên, rồi nói: "Người chống lưng của ta là Tháp gia!"

Để tránh bị đánh hội đồng, chỉ đành đưa Tháp gia ra đầu sóng ngọn gió!

Tháp gia!

Người đàn ông trung niên cau mày, liếc nhìn những người phía sau, cuối cùng nhìn về phía Diệp Quân, lắc đầu nói: "Diệp công tử, bọn ta chưa từng nghe nói đến Tháp gia. Xin hỏi, ông ấy là ai? Đến từ đâu?”

Diệp Quân thầm hỏi: "Tháp gia, ngươi đến từ đâu?”

Tiểu Tháp im lặng.

Mẹ kiếp!

Ta đến từ đâu ư?

Ta đến từ nhà của ngươi đấy!

Tiểu Tháp hoàn toàn không nói nên lời.

Thấy Tháp gia không đáp, Diệp Quân vội vàng nói: "Tháp gia, mau nói đi! Ngươi còn không nói thì ta sẽ bị đánh hội đồng đấy!"

Tiểu Tháp bình tĩnh đáp: "Ngươi đừng sợ, chẳng qua chỉ là mấy cường giả cảnh giới Thần Kiếp thôi mà, ngươi có thể làm được!"

Sắc mặt Diệp Quân lập tức u ám!

Mặc dù hắn yêu nghiệt thật, nhưng vẫn rất khó chống lại hơn mười mấy cường giả cảnh giới Thần Kiếp!

Trừ phi, hắn cũng đạt tới cảnh giới Thần Kiếp!

Trong tình huống như vậy, muốn giết hết đám cường giả cảnh giới Thần Kiếp này cũng không phải là vấn đề lớn, nhưng bây giờ, hắn chỉ mới đạt tới cảnh giới Diệt Không, muốn đánh mười mấy cường giả cảnh giới Thần Kiếp thì quá khó!

Lần này không thể đối chọi trực tiếp được! Phải dùng trí khôn!



Nơi xa, người đàn ông trung niên đột nhiên nói: Diệp công tử? Ngươi vẫn chưa trả lời ta đấy!"

Đương nhiên ông ta không dám hành động thiếu suy nghĩ!

Ngộ nhỡ người chống lưng cho tên này thật sự quá mạnh, đối phương có thể không đánh lại thư viện Quan Huyên, nhưng không có nghĩa là không đánh lại nhóm lính đánh thuê bọn chúng!

Nói tóm lại, mọi chuyện vẫn nên cẩn thận thì hơn!

Diệp Quân nhìn người đàn ông trung niên: “Ông muốn biết thật sao?”

Người đàn ông trung niên gật đầu: “Đương nhiên!"

Diệp Quân bình tĩnh nói: "Ngươi có biết trận chiến ở thư viện ngày đó, mấy nghìn cường giả của nhà họ An đều bị chém chết?”

Người đàn ông trung niên im lặng.

Diệp Quân lại nói: "Ngày đó, toàn bộ cường giả nhà họ An đều bị chém chết! Sau đó, ta lại đấu tiếp một trận với người mang thiên mệnh của vũ trụ Ngũ Duy trong thư viện. Trận chiến đó người mang thiên mệnh triệu hồi Thiên Đạo, nhưng lại bị ta chém chết, cuối cùng, người mang thiên mệnh đã bại trận”.

Vừa nói, hắn vừa cười nhẹ: “Người mang thiên mệnh là người được coi là vô địch trong số những người cùng thời đại đấy, ha ha..."

Người đàn ông trung niên liếc nhìn Diệp Quân, nhưng không nói gì.

Diệp Quân tiếp tục nói: "Mười tám tuổi ta đã trở thành Kiếm Đế, hơn nữa còn là Đại Kiếm Đế, nếu ta nói Tháp gia sau lưng ta chỉ là một người bình thường thì ông có tin không?"

Tháp gia không nói thì để ta giúp Tháo gia chém gió nhé!

Người đàn ông trung niên im lặng.

Đương nhiên là ông ta không tin!

Diệp Quân bình tĩnh nói: "Dĩ nhiên ta không tiện tiết lộ thân phận thật sự của Tháp gia, nếu ông vẫn cảm thấy Tháp gia rất yếu thì cứ xông lên hết đi”.

Người đàn ông trung niên nhìn Diệp Quân, không nói lời nào.

Diệp Quân nói tiếp: "Tuy rằng hôm nay ta bị thư viện Quan Huyên truy bắt, nhưng với đầu óc của ông có lẽ cũng phân biệt được đúng sai trong chuyện này. Nếu như ta đến Thanh Châu, Kiếm Chủ Nhân Gian hiển linh, đến lúc đó, ta lật lại bản án này, với thiên phú của ta, ngộ nhỡ được Kiếm Chủ Nhân Gian đánh giá cao, sau đó thu nhận làm đồ đệ... "

Nói đến đây, hắn không nói tiếp nữa.

Có một số lời, chỉ cần nói đến đây là được!

Sắc mặt người đàn ông trung niên tối sầm lại!

Mọi người đều biết rằng lần này Diệp Quân đến Thanh Châu để tìm Kiếm Chủ Nhân Gian!



Tại sao lại dám tìm Kiếm Chủ Nhân Gian?

Bởi vì Diệp Quân bị đối xử bất công, hơn nữa mọi người cũng biết rằng phe thế gia và phe tông môn của nhà họ An và thư viện đang chèn ép Diệp Quân!

Nếu Kiếm Chủ Nhân Gian thật sự xuất hiện, với sự anh minh sáng suốt của Kiếm Chủ Nhân Gian, chẳng lẽ lại không lật lại bản án cho Diệp Quân?

Một khi bản án được lật lại!

Thì sự việc đã hoàn toàn khác rồi!

Hơn nữa, thiên phú của Diệp Quân yêu nghiệt như vậy, ngộ nhỡ được Kiếm Chủ Nhân Gian nhìn trúng và thu nhận làm đồ đệ, thì...

Người đàn ông trung niên không dám nghĩ tiếp!

Đám đông phía sau ông ta cũng mang vẻ mặt nghiêm trọng!

Diệp Quân tiếp tục nói: “Này ông, ta cũng nói thẳng với ông luôn, người sau lưng ta không thể chống lại thư viện Quan Huyên, nhưng lại có thể chém giết hết đám cường giả của nhà họ An, chẳng lẽ lại không thể giết hết đám người các ông sao?"

Sau khi trầm mặc một lát, người đàn ông trung niên nhẹ giọng nói: "Diệp công tử, vừa nãy ta suy nghĩ không chu toàn, không nghĩ đến những điều này, hôm nay đã quấy rầy rồi!"

Ông ta vừa nói vừa ôm quyền, rồi quay đầu nhìn về phía mọi người: “Đi thôi!"

Cũng không ai phản đối!

Ba số mệnh đại đạo rất hấp dẫn!

Tuy nhiên, cậu thanh niên trước mặt rõ ràng có người chống lưng!

Người bình thường không có cách nào tham gia vào chuyện này được!

Vẫn nên để thư viện Quan Huyên tự giải quyết đi!

Diệp Quân đột nhiên nói: "Này ông, chờ một chút!"

Người đàn ông trung niên quay đầu nhìn về phía Diệp Quân, Diệp Quân suy nghĩ một chút, sau đó nói: "Ta có thể thuê các ông bảo vệ ta!"

Người đàn ông trung niên lắc đầu: “Cậu đừng nói đùa, kẻ thù của cậu là thư viện và đám thế gia tông môn, bảo vệ cậu ư?... Bọn ta là lính đánh thuê, không phải là đội cảm tử. Diệp công tử, cáo từ, cáo từ!"

Nói xong, ông ta quay người bỏ chạy.

Diệp Quân: "...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Duệ Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook