Hãy Cười Lên Thiên Thần

Chương 7: Hình như em đang yêu?

Hàn Vấn Tâm

16/04/2014

Sau hôm đi đám giỗ nhà họ Vũ trở về hình như nó đã có gì đó khác lạ.Đôi khi nhăn mày,có lúc lại đăm chiêu suy nghĩ,nhiều lúc cười một mình.Những hành động đó đều lọt vào mắt của anh và cô.

-Tiểu Băng àh,dạo này em khác lắm nha!

Tiếng nói đùa trầm ấm của anh vang lên.Có mặt trong căn phòng khách biệt thự Snow là 3 nhân vật chính của chúng ta:nó,cô và anh.

-Em đâu có:hờ hững đáp một câu nó tựa vào sôpha nghịch Ipad.

-Không có thật àh.Chị thấy từ lúc đi đám giỗ nhà "chàng ngốc" trở về em hay đăm chiêu suy nghĩ và hay cười một mình nữa:cô cũng lên tiếng góp vui.Nhưng thật sự cô cũng hơi lo cho nó vì những hành động này là của những người đang yêu...

-Đừng nói là em đang yêu nha!Anh nghi lắm àh.Em thích ai trong 3 thiếu gia nhà họ Vũ:2 mắt tỏ sáng,đưa tay vuốt cằm y như ông cụ anh lên tiếng hỏi.

-Anh chị cứ chọc em hoài.Thôi đừng đùa vào việc chính nha:Nó thản nhiên trả lời để che giấu sự lúng túng của mình.Thật ra nó cũng không biết sao nữa,suốt ngày hình ảnh của hắn cứ xuất hiện trong đầu của nó.Nghĩ tới đau thương trong mắt hắn thì nó chua xót và khi nhớ tới nụ cười của hắn nó lại thấy vui.Lắc đầu xua tan suy nghĩ nó tiếp lời:

-Em muốn tập đoàn hoàn thành bộ sưu tập "Sắc tím" trong vòng 4 tháng.Anh chị xem bản vẽ đi.

Nhấn nút cái điều khiển những hình ảnh của trang phục hiện lên trên màn hình trình chiếu trước mắt.Toàn bộ đều là màu tím.Những đường nét đơn giản nhưng tinh tế và những điểm nhấn đầy sáng tạo đã làm bộ sưu tập đầy mới lạ và hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận lớn cho tập đoàn "Snow".

-Đường nét tinh tế,thiết kế mới lạ rất có tính sáng tạo là do ai thiết kế vậy:anh cất giọng tán thưởng bản thiết kế và không quen hỏi người tạo ra chúng.

-Là Băng vẽ đó:cô thay nó trả lời.



Nó chỉ cười nhẹ như đồng ý với lời cô nói.Anh và cô nhìn nó bằng ánh mắt tự hào pha lẫn kính phục.Vì nó rất tài năng thử hỏi có ai là con gái mà tài năng được như nó.Vừa làm minh tinh,vừa có giọng hát hay,lại có nhiều ý tưởng thiết kế hay...

-Ok trong vòng 4 tháng sẽ xong:anh tự tin trả lời.Trước giờ anh luôn quản lý rất nghiêm ngặt về tất cả công việc ở "Snow".Vì vậy dù cho anh một tháng bộ sưu tập này cũng sẽ hoàn thành tốt.

-Chị thấy có thể hoàn thành cái này trong một tháng mà:cô lên tiếng thắc mắc.

-4 tháng sau tập đoàn "Star" cũng tung ra bộ sưu tập mới.Em muốn Lãnh Minh Hoàng bị lỗ vốn nặng nề với bộ sưu tập của "Star":nó cười lạnh trả lời.Không biết Lãnh Minh Hoàng sẽ làm cách gì tiêu thụ hết bộ sưu tập ấy.

-em hay quá.HiHi sắp có trò vui để xem:cô mỉm cười khen nó.Đôi mắt long lanh lên vì tưởng tượng đến ngày đó.

Anh và nó cười khổ nhìn cô.Haiz,hình như cô chỉ sợ thế giới này bình yên quá thì phải!

Trong biệt thự màu đen sang trọng có 1 chàng trai đang tỉ mỉ vẽ cái gì đó.Ánh sáng chiếu vào phòng làm cho hình ảnh ấy thêm tươi sáng,linh động.Nhếch mép như vừa lòng với tác phẩm của mình,anh ta ngước mặt lên.Gương mặt yêu nghiệt tỏ sáng không phải Vũ Tuyệt Hàn thì là ai.

Nhẹ nhàng cầm bản vẽ đôi mắt sâu thẳm của hắn có tí ấm áp.Chỉ thấy trên giấy là một chiếc nhẫn rất đơn giản ở giữa có đính 1 viên đá rubi màu tím nếu nhìn kĩ sẽ thấy chữ Băng được cách điệu ở trong viên đá xung quanh nhẫn là những viên đá màu đen nhỏ hơn hạt đậu nếu tinh ý sẽ thấy đó là chữ Hàn.Hắn thấy hay mặc váy màu tím nên nghĩ chắc là nó thích màu tím vì vậy mới vẽ ra chiếc nhẫn như thế để tặng nó.Nhớ tới gương mặt của nó hắn thấy tâm trạng vui hơn rất nhiều.Hi vọng nó sẽ thích chiếc nhẫn này.Nhấn dãy số gọi hắn cất giọng lạnh lùng:

-Lựa những viên đá rubi tốt nhất và chọn một phòng làm đồ trang sức tốt nhất cho tôi.

-Dạ thưa anh:tiếng nói rụt rè vang lên dường như đang sợ giọng nói lạnh lùng của hắn.

Kết thúc cuộc gọi hắn ngã người nằm xuống ghế sôpha.Nhớ tới vết sẹo trên trán nó mặt hắn tối sầm.Chắc chắn là họ Lãnh to gan nên mới dám đối xử tàn nhẫn với nó như vậy.Dám đụng vào người của hắn (ngườj của ank ý cơ đấy) thì đừng trách hắn tàn nhẫn.

Tại một bệnh viện lớn nhất nước Mĩ.



Trên chiếc giường bệnh trắng toát có một người phụ nữ đang nằm đó.Gương mặt bị băng bó trắng toát.Cả người không chỗ nào là không có vết thương.Chắc là bà ta bị thương rất nặng.Tiếng bước chân vang lên một người đàn ông bước vào.Ông có gương mặt điển trai,cương nghị.Bước đến nắm tay bà ta ông nói:

-Em phải mau tỉnh lại để gặp con gái của mình chứ.

Buổi sáng lại diễn ra như bình thường nhưng hôm nay lại có thêm sự tức giận của nhân vật chính của chúng ta.

-Cả mặt của hắn em còn không biết thì làm sao yêu nhau được.Nhảm nhí quá:cô quát to.Thật sự quá tức mà báo chí không biết moi ở đâu một tin tức nhảm như vậy.

-Baby đừng giận nữa,Tiểu Băng đâu có tức đâu.Em giận làm chi cho mệt thêm:anh đưa cô ly cam ép và nhẹ nhàng khuyên bảo.

-Nhưng vẫn rất tức mà:cô uống tí nước cam cố gắn kìm chế sự tức giận của mình rồi nói.Những việc có liên quan đến anh và nó là không bao giờ cô bình tĩnh và giữ được sự lạnh lùng của mình.

-Có gì đâu,xem như PR miễn phí cho mình:nháy mắt tinh nghịch nó nói.Lời vừa nói ra một là giúp cô bớt giận hai là nó nói thật.Ai chẳng biết Hàn Thiên Phong-ông trùm sòng bạc Châu Á là một người nổi tiếng trong cả 2 giới:hắc ,bạch.Hắn ta rất bí ẩn bởi không ai thấy được gương mặt thật của hắn ta.Nếu nói hắn ta và nó yêu nhau đối với nó cũng đâu có hại.Có báo chí PR giúp nâng cao tên tuổi miễn phí nó tội gì phải tức giận.

-Ừm cũng đúng:cô gật đầu đồng ý với nó.

Tại biệt thự đen quen thuộc.

-"Tử Băng là người tình bí ẩn của Hàn Thiên Phong?"hắn nhếch mép tỏ vẻ hứng thú.Báo chí không biết moi ở đâu một tin tức buồn cười như vậy.Ngay cả người trong cuộc là hắn cũng không biết chuyện này.Vâng hắn chính là Hàn Thiên Phong-con người nổi tiếng bí ẩn.

-Điều tra về quan hệ của Lãnh Hải Băng và Tử Băng:cất giọng ra lệnh cho người điều tra hắn đứng dậy đi đến phòng chế tác trang sức.Không phải hắn quan tâm đến Tử Băng mà là quan tâm đến nó.Vì lần đầu gặp mặt hắn có nghe cô nói nó và Tử Băng là bạn thân mà hắn quan tâm đến nó dù là điều nhỏ nhất hắn vẫn muốn biết nên mới cho người điều tra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Cười Lên Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook