Hãy Cười Lên Thiên Thần

Chương 9: "Lãnh Hải Băng là người con gái của tôi"

Hàn Vấn Tâm

26/07/2014

-Hello,cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự buổi tiệc này.Nhân buổi tiệc này tôi xin công khai với toàn thể mọi người là Hàn Thiên Phong chính thức công khai theo đuổi Lãnh Hải Băng- đại tiểu thư của tập đoàn Star:giọng nói trầm tính của hắn vang lên.Đây chính là mục đích chính hắn mở buổi tiệc này hắn muốn tất cả mọi người biết nó là người con gái của hắn không ai được xem thường nó.

-Ôi trời!Hàn Thiên Phong thích Lãnh Hải Băng ư?Trái tim tôi vỡ nát rồi:một cô gái trẻ lên tiếng trong nổi thất vọng.

-Lãnh Hải Băng sao có thể được anh Phong theo đuổi thật không công bằng mà:cô gái trẻ khác lại lên giọng tỏ thái độ không tin được.

-Nghe đồn Lãnh Hải Băng sắp phải lấy Vũ Tuyệt Hàn rồi tôi không tin anh Phong còn muốn theo đuổi cô ta:lại là một vị tiểu thư nào đó cất tiếng bàn tán.

-Ừm đúng rồi..

...

Tiếng bàn tán vang lên khắp sân khấu.Hắn cũng không quá ngạc nhiên vì điều này hắn cũng từng dự liệu trước rồi.

-Mong mọi người ủng hộ tôi.Tôi mặc kệ tất cả tin đồn về Hải Băng chỉ cần ngày nào cô ấy chưa lấy người khác thì tôi sẽ không bỏ cuộc.Lãnh Hải Băng nhất định sẽ là "người con gái" của Hàn Thiên Phong:hắn lên tiếng với sự quyết tâm của mình mặc kệ bây giờ nó có tình cảm với hắn hay không thì hắn cũng sẽ cố gắng làm nó yêu hắn không để ai cướp nó được.

Lúc này dưới sân khấu thật im lặng vì câu nói đầy quyết tâm và có phần bá đạo của hắn.Còn nó thì đang rất ngạc nhiên vì những lời nói của hắn hôm nay vì nó nghĩ nó và hắn đâu quen biết nhau sao hắn có thể tuyên bố là sẽ theo đuổi nó.Mỉm cười nhẹ bỏ qua suy nghĩ đó nó không muốn quan tâm đến điều này bởi có sự theo đuổi của Hàn Thiên Phong hay không thì kế hoạch của nó cũng đâu bị huỷ.Nhưng thật sự nó đang sai lầm vì điều đó.Không ngờ sự tuyên bố của hắn hôm nay đã thay đổi tất cả mọi việc mà nó định ra...

bắt đầu kế hoạch

Hơn 1tháng không động tĩnh Lãnh Minh Hoàng đã bắt đầu hành động từ ngày hôm nay.Việc đầu tiên là hợp tác với Hạ Minh Quân.Hiện giờ ông ta đang đứng ở tập đoàn giải trí Dream.Dù biết tập đoàn Dream rất đồ sộ nhưng không ngờ còn to lớn hơn cả Star của ông ta.Bước vào quầy tiếp tân ông cất tiếng nói:

-Tôi có việc cần bàn cùng Hạ tổng tài phiền cô gọi báo với cậu ấy có Lãnh Minh Hoàng đến.

-Vâng mời ông vào phòng dành cho khách để đợi Hạ tổng tài:cô tiếp tân nhẹ nhàng nói và mời ông ta vào phòng dành cho khách.

Ông Hoàng theo sự chỉ dẫn bước vào phòng khách.



5' sau

-Phiền ông buổi tối lại đến Hạ tổng tài đang bận tiếp minh tinh Tử Băng:cô tiếp tân bước vào phòng khách nói cho ông Hoàng biết với vẻ mặt xin lỗi.

-Thôi được tối tôi lại đến:ông mỉm cười trả lời cứ như 1 người rất độ lượng nhưng bàn tay đang nắm chặt đã tố cáo ông ta.

Bước ra khỏi tập đoàn Dream ông nghiến răng nói thầm:"Hạ Minh Quân cậu giỏi lắm!".

Lúc ông đang bực bội thì va phải 1 người con gái ngước mặt lên nhìn thì biết đó Tử Băng.Cô ta đẹp quá...đẹp một cách ma mị và nhìn hơi quen...

-Xin lỗi do tôi bắt cẩn:nhẹ nhàng nói ông tỏ vẻ hối lỗi.

-Không sao:lạnh nhạt đáp nó quay đi.

-Chờ đã con gái tôi muốn mời cô đến dùng cơm cô thấy sao?:mượn danh nghĩa của nó ông đang cố gắng tạo mối quan hệ với Tử Băng.Ông biết mặc dù cô ta lạnh nhạt xa cách với mọi người nhưng đối với bạn bè thì cô vô cùng tốt.

-Tôi hơi bận bảo Băng đến tìm tôi:cười nhạt nó trả lời ông và bước đi 1 cách nhanh chóng.

Biệt thự Snow

-Phen này lão già đó chắc tức chết rồi muốn lợi dụng Tiểu Băng ông ta còn chưa đủ trình độ:Cô nói trong tiếng cười hiện tại cô đang rất vui vì thấy được hình ảnh ông Hoàng tức giận.

-Bước đầu đã thành công.Em biết ông ta là người thiếu kiên nhẫn nên chúng ta sẽ "đùa" cùng ông ta trước khi tiến hành kế hoạch:nó nói bằng giọng khinh thường.

-Ok chị/anh đợi xem kịch vui:cô và anh đồng thanh nói.Chưa thành vợ chồng mà hai người đã ăn ý vậy rồi.



-Hai người ăn ý giống...:nó giả vờ trầm tư nhìn anh và cô.

-Giống gì hả:cô tò mò hỏi với đôi mắt ngây thơ.

-Giống vợ chồng:anh trả lời thay nó bằng giọng nói hết sức vui vẻ.

-Là tự anh nói em không nói àh hihi khi nào thì phát thiệp đây:Băng nháy mắt tinh nghịch nói đưa mắt sang nhìn cô nó thấy mặt cô đã hơi đỏ rồi.

-Ai...ai thèm đám cưới với tên trăng hoa này chứ:lắp bắp trả lời cô giả vờ giận giỏi chạy vào nhà để che giấu sự lúng túng của mình.

-Không lâu nữa đâu đợi ba anh về em sẽ được làm phụ dâu:anh hạnh phúc trả lời không lâu nữa cô sẽ là vợ anh rồi.

-Ừm em đợi:nó vui vẻ nói và đưa mắt nhìn anh như muốn nói chúc mừng.Hai người thân nhất với nó được hạnh phúc thì nó cũng sẽ hạnh phúc.

-Em gái à,anh mong em có thể hạnh phúc như anh và Tuyết:anh ngồi xuống ngồi cạnh và xoa đầu nó y như 1 người anh trai.

-Liệu em có quyền được hưởng hạnh phúc không.Anh biết thời gian của em không còn nhiều mà:thản nhiên trả lời anh nó không biết còn cầm cự được bao lâu mong rằng kế hoạch trả thù thành công trước lúc nó ra đi thì nó mãn nguyện rồi.

-Đừng nói bậy em nhất định phải sống để hưởng hạnh phúc:anh ôm nó vào lòng an ủi.Nó giống như em gái anh vậy anh không cho phép nó rời bỏ anh và cô.

-Anh ấy nói đúng chị sẽ tìm được cách chữa khỏi bệnh cho em mà:cô vòng tay ra ôm nó và anh.Mắt cô đỏ hoe vì khóc cô cũng biết bệnh của nó rất khó chữa khỏi nhưng cô tin ông trời không bạc đãi người tốt sẽ có lúc nó khỏi bệnh.

-Ừm em phải hết bệnh để làm phụ dâu cho chị nữa chứ.Hai người phải thật hạnh phúc nha:mỉm cười nói nó đưa tay cô đặt vào tay anh.

Ngước đầu lên bầu trời nó nói thầm"Mẹ àh sau khi tất cả mọi việc kết thúc chắc mẹ phải tới đón con gái rồi".

Liệu tình yêu của hắn có thể xoá hết nổi đau trong nó hay chỉ tăng thêm niềm đau...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Cười Lên Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook