Hãy Để Anh Được Bên Em

Chương 3: Tập Đoàn Tài Phiệt Quốc Gia

Minh Phi Angle

06/07/2021

Gần đây giới truyền thông đưa tin, mà tất cả các tuần báo nổi tiếng nhất đều đưa tin về một tập đoàn tài phiệt xuyên quốc gia đang có tiêu điểm chuyển vào thành phố Y, tập đoàn này là một tập đoàn đầu tư rất lớn và nổi tiếng vào bốn năm trước, trước đây nó chỉ là một công ty nhỏ ít ai biết đến được thành lập ở canada chuyên về dự án và tư vấn chính trị, nhưng chỉ hơn một năm nó đã vượt bậc trở thành một công ty có chút tiếng tâm và đi sâu thêm về các dự án lớn cùng thiết kế, và sau hai năm đã đứng vững trên thị trường và là một tập đoàn lớn mạnh cũng là con mồi béo bỡ cho các công ty muốn có sự chú ý của vị lãnh đạo của tập đoàn. Trong khi đó các nhà báo, truyền thông đang không ngừng truy lùng vị lãnh đạo kia là ai? Nam hay nữ? xuất thân từ đâu? Mặc khác cũng có tin đồn rằng là một luật sư, hay là một người đàn ông chững chạc nào đó? Mọi sự liên lạc đều do hai người là trợ lí và thư kí của vị lãnh đạo bí ẩn này ra mặt giải quyết.

Tại một nhà hàng nhỏ được bao trọn, Nam Cung Phi An bước xuống xe taxi vẫn là bộ dáng kia. Cô nhìn vào trong thấy một nam một nữ người ngoại quốc đang trông ngóng lo lắng đợi chờ ai đó, cô mỉm cười thông dông bước vào…

“ Trời ơi! tổ tông của tôi ơi.” Hai người mừng rỡ lên tiếng chạy lại chỗ của Nam Cung Phi An, họ đều dùng ngoại ngữ tiếng anh để nói chuyện.

“ Sếp! Cô làm tôi lo lắng quá, về mà không cho chúng tôi biết, lại còn chỉ bỏ mỗi tờ giấy bàn giao cho chúng tôi mà về đây hưởng thụ sao?” Cô gái xinh đẹp ngoại hình bốc lửa lên tiếng oán giận. Cô là Sara thư kí của Phi An bên mỹ.

“ Phải, tập đoàn chuyển về đây cô cũng để chúng tôi ra mặt, giới kinh doanh còn lầm tưởng chúng tôi là chủ nhân của tập đoàn tài phiệt Amy nữa cơ đấy?” Người nam kia, với khuôn mặt búng ra sữa, nhìn anh sẽ không đoán được độ tuổi của anh, anh là John trợ lý của Phi An, cũng là người mỹ, theo Nam Cung Phi An từ khi là kẻ có bằng cấp nhưng không có công việc ổn định. Hai người họ so với Phi An lớn hơn vài tuổi.

“ Stop! Hai người cũng đừng thi nhau nhồi nhét lỗ tai tôi nữa, mọi việc tôi đã an bài xong xuôi hai người chỉ có việc đứng ra làm người đại diện thôi mà cũng rên la.” Nam Cung Phi An lên tiếng, cũng đáp lại họ là tiếng anh, mặc dù hai người cũng biết tiếng của cô. Jonh và Sara nghe sếp mình nói như vậy liền ngậm miệng, quả thật là hai người chỉ làm bình phong ra mặt giúp cô, tránh đi sự dò xét của báo chí và truyền thông, thế nhưng họ cũng là những cánh tay đắt lực của Phi An, theo cô đã gần bốn năm. Nam Cung Phi An nhớ lại năm cô 18 tuổi bắt tay vào các dự án nhỏ để kiếm sống mà không cần tiền chu cấp của bà nội và ba mình, từ khi ra nước ngoài cô đã tự lực cánh sinh, nhờ bộ óc thông minh và nhạy bén cô đã học tốt, làm tốt mới có tập đoàn Amy như ngày hôm nay, ngoài ra cô cũng lấy được bằng tiến sĩ thạc sĩ, giáo sư cùng luật ngay cả bằng cấp kinh doanh của trường đại học danh tiếng bên shin và mĩ cũng lấy được khi cô tròn 20 tuổi. Cũng vì muốn đối phó và biết âm mưu của hai mẹ con Nam Cung Yến Duyệt cô mới biến mình thành cô gái xấu xí, nhờ vào quan hệ lớn và quyền lực trong tay cô che giấu được chính bản chất thật của mình.

“ Sếp, tập đoàn kỷ thị muốn đấu thầu dự án của chúng ta?” Sara lên tiếng. Sara đưa mắt nhìn phản ứng của sếp mình, cô biết rõ mối quan hệ của sếp và tổng giám đốc tập đoàn kỷ thị.

“ Cứ để họ tham gia, hợp lí thì kí họp đồng còn không thì loại bỏ.” Tiếng nói thoải mái của cô vang lên khiến hai người kia chỉ biết nhìn nhau mà ý kiến chứ không dám nói ra miệng. Đối với Kỷ Thiếu Phong chỉ còn là quá khứ, ba năm yêu anh nhưng đáp lại là sự thờ ơ và vô tâm của anh, cô đành rút lui, thế nhưng điều khiến cô không thể chấp nhận chính là người yêu trong lòng anh lại là chị gái cùng cha khác mẹ với cô, Nam Cung Yến Duyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Để Anh Được Bên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook