Hãy Để Em Yêu Anh, Anh Chàng Lạnh Lùng

Chương 3: Chinh phục trai lạnh lùng

Vô Danh

05/05/2014

-----tại bar Moon, 10h p.m-----

Hắn và cả HA đang trong quán với tiếng nhạc to ko thể tả. Đèn thì mập mờ, những con ng trong đó dường như là con ng của bóng đêm.HA kể cho hắn nghe hết ch của nó nhưng dường như hắn ko hề quan tâm.Sau khi thấy hắn ko tỏ vẻ hứng thú, HA đành chịu thua vs cái thằng bạn băng giá này luôn.

---- 10h 15p.m. tại quán kem Love----

-" t đố m làm ng iu của thằng MQ đc đấy?" nhỏ Đ thách thức khi đang tám ch vs nó.

-" t chẳng cần wen thằng nào cả?" vốn nó ko thích trai giàu mà.( vì nó cho rằng trai giàu là trai ko chung thuỷ)

-" nếu m làm bạn gái của MQ đc thì mất j t cũng mất, còn ko thì m chỉ đc như cái miệng m nói thôi" nhỏ Đ khiêu khích.

-"đc, vậy m hãy xem t làm gì để khiến hắn làm bạn trai t" nó đồng ý.

Chả là hồi xưa nó có nổ vs nhỏ Đ là nó sẽ hạ gục bất cứ thằng con trai nào nếu nó muốn.Thế là nó phải chịu trách nhiệm cho 1 phút ngu xuẩn của nó khiến nó trở thành thế này.Nó biết hắn là ng khó tiếp cận nên chắc nó thua quá, nhưg nó sẽ ko bỏ cuộc vì vốn tính nó thích khám phá. Hắn là 1 tảng băng mà!! thế nên nó phải làm sao cho tảng băng đó phải tan chảy.

sáng, tại giường nó------

-" HA xíu mìh đi ăn sáng đc ko?" lần nó chủ động để tiếp cận hắn nhờ HA.

Sau 1 hồi nó kể nể thảm thương,HA thiệt là ngây thơ nhận lời luôn và nó sẽ bắt đầu kế hoạch" chinh phục trai lạnh lùng" của nó.Nó hẹn mọi ng tại nhà hàng Pasta để bắt đầu hành trình đầy gian nan của nó.

Hôm nay nó nhí nhảnh hơn lần đầu gặp mặt, nó làm đủ thứ để gây sự chú ý cho hắn nhưg cái tên đáng ghét này lại cứ vu vơ phương nào. Nó vẫn ko bỏ cuộc đâu bởi sự thích thú của nó tăng dần từ khi thấy cái mẹt của nhỏ Đ đag thách thức.Nó nhắng nhít, nhí nhố khiến ai đó lắc đầu á khẩu, bó tay nó.Còn ai đó lại ngồi cười gian khi thấy nó như thế và ai đó lại đang thích thú vs cái tính cách vô vô cùng đáng iu của nó.

Kế hoạch 1,

Nó sẽ nhanh chóng đá 2 con ng đang làm kì đà mũi của nó vì họ đã hết giá trị lợi dụng, đó là HA và nhỏ Đ.Cũng may là nó có nhỏ bạn cũng khá là thông minh nên nó cũng đc việc.Hiểu ý nó, nhỏ Đ cố tình làm đổ ly nước cam phục vụ vừa đưa tới vô ng....ôi cha chắc kì này phải đền cho nhỏ bộ khác đây.

-" HA đưa mình về thay đồ đc ko?" nhỏ Đ ra vẻ đáng thương.

-"ừk! 2 ng ngồi chờ nha" rồi nhỏ và cả HA đi khỏi.....bước 1 thành công....

Kế hoạch 2,

Nó sẽ tìm cách để đến gần với hắn hơn, để hiểu thêm về hắn.Nó xin phép vô nhà vệ sinh để nghĩ thêm kế hoạch nhưng ai đâu ngờ nó lại bị 1 sơ suất nho nhỏ.



-" ầm" nó ngã nhào xuống đất và đôi chân ngọc ngà( tự tin thấy sợ) của nó đã bị trật khớp.Chỉ tại cái ghế đáng ghét đó mà h đây kế hoạch của nó bị phá vỡ....hichic

-" cô ko sao chứ?" hắn chạy đến đỡ nó....ko ngờ cái ghế cũng có ích quá ta.

* xin lỗi cưng! chị trách nhầm* nó đang thầm suy nghĩ.

-" ui za! tui ko đi đc, nó đau ở đây" nó chỉ vào mắt cá chân, cái này là nó đau thiệt.

-" để tôi đỡ cô" rồi hắn đỡ nhẹ nó lên, tay hắn ôm vai nó, hiện h chúng nó đag rất rất gần ko.Nó thầm nghĩ *ko ngờ hắn cũng có tình ng đấy chứ* thì 1 cô gái lại hoắc, xinh xinh vs mái tóc uốn bềnh bồng, 1 chút phấn trên khuôn mặt đang hầm hầm nổi lửa của cô ấy đến trc mặt nó.....rồi.....

-" bốp" nó bị ăn 1 cái tát từ phía cô gái ấy kèm theo 1 lời cảnh cáo " liệu hồn mà tránh xa MQ của tôi ra, đừng giả nai".

-" cô...." hắn đang tịnh dơ tay thì nó cản

-"bốp....bốp...." nó tát thẳng vào mặt cô gái rồi dõng dạc nói " từ xưa đến nay, ba mẹ tôi còn chưa dám tát tôi mà cô dám.Thật là nực cười, MQ nào của cô, nếu là của cô thì hãy lôi hắn về mà giữ ở nhà.Còn nữa, đụng vào tôi 1, tôi trả gấp đôi, hãy nhớ đấy." rồi nó hất tay hắn đi về phía bàn ăn, mặc cho hắn ngơ ra đó vs cô gái ấy.

* Dám phá hỏng hết đại sự của tôi, cô đúng là to gan* nó thầm nghĩ.Nó ko khóc lóc như cô gái đó trc mặt hắn, nó trở về nguyên hình lạnh lùng như ngày đầu nó và hắn mới gặp nhau.Còn cô ta, ôm mặt khóc nức nở trc mặt hắn, hắn tặng cho cô 1 ánh mắt khinh bỉ rồi bước về phía tôi.

-" cô ko sao chứ?" hắn nhìn mặt nó, bàn tay cô ta đag in trên mặt nó.

-" rốt cuộc cô ta là ai?" nó lạnh lùng hỏi

-" bạn gái cũ" hắn lạnh lùng tl nó.

Rồi trong vô thức nó đứng dậy bước ra khỏi đó mặc cho cái chân đang đau tê tái.Nó bắt chiếc taxi về rồi lao thẳng vào phòng, coi như kế hoạch của nó bị tan tành.Nó cô nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ, để quên 1 ngày thậm tệ này....nhưng....

-" cô ko sao chứ? cho tôi xin lỗi" tiếng hắn trong phone.

-"ko pải lỗi của a, nên ko cần phải xin lỗi.Mà nếu có long muốn xin lỗi thì mua gì lại nhà tui đi, tui đói, vậy hen" rồi nó cúp máy, nó quên rằng a ta là 1 chàng trai lạnh lùng rồi sao, làm sao hắn có thể mang dồ ăn đến nhưg hắn đã làm....ôi tốt dễ sợ.....

11h mấy phút gì đó, hắn có mặt tại nhà nó với 1 đống đồ ăn.Nó mời hắn vào nhà và 2 đứa bắt đầu nhiệm vụ cao cả........... ăn.Bên hắn, nó ko hề thấy hắn lạnh lùng mà chỉ là hắn ít nói thôi, thế mà nó tưởng......hắn(ba chấm)....Nó hỏi hắn nhiều thứ nè, rồi nó cũng kể cho hắn nhiều thứ về nó nữa.Bên hắn nó ko hề thấy hắn lạnh lùng vô cảm 1 tí nào cả, hắn tuyệt vời....hehe!!

-" you kể tôi nghe ch của you và cô gái ấy đi!!" nó làm bộ mặt năn nỉ, dễ thương.^^

---- truyện kể rằng----



-" bạn ăn kẹo ko?" 1 cô nhóc xinh xinh chạy lại chỗ hắn trog khi hắn đang cô đơn. Hắn nhận kẹo rồi nhìn cô bé vs cái bím xinh xinh.

Rồi hắn và cô bé dần quen nhau, năm đó hắn bị bệnh trầm cảm nên đc ba mẹ đưa đến cô nhi viện để đc chơi vs các bạn đồng trang lứa, và cô bé ấy là ng bạn đầu tiên của hắn ở nơi ấy.Hàng ngày hắn và cô bé rong chơi rất vui, hắn quên đi căn bệnh của mình.Vì cô bé ấy giúp hắn khỏi bệnh nên ba mẹ hắn đã giới thiệu 1 gđ bạn ba hắn nhận cô bé về nuôi và từ đó hắn và cô bé ấy theo nhau đến suốt năm lớp 9. Cô bé là Diễm Trinh, xinh đẹp,và tính tình của cô ấy cũng thay đổi, ko còn thân vs hắn nữa.Trong 1 lần hắn ngỏ ý muốn cô ấy làm bạn gái nhưng cô ấy từ chối tình cảm của hắn, từ đó hắn sống lạnh lùng và ko cần t/y.Sau 1 thời gian, cô ấy gặp lại hắn và níu kéo tình cảm ấy....nhưng hắn hết yêu rồi.

-" thế là a trở thành con ng thế này?" nó tò mò và hắn chỉ 1 cái gật đầu đủ để nó hiểu mọi ch.

-" tôi sẽ giúp a trở về con ng thật của mình, hãy sống vui lên vì đời còn nhiều thứ để chúng ta hưởng thụ đó MQ àk" nó cười híp mắt, còn hắn thì lắc đầu vs độ dễ thương vô đối của nó... bỗng hắn bật cười, 1 nụ cười rất đẹp khiến nó mém tí nữa là nhào vô hôn cho hắn cái *chụt* rồi.

-" you cười rất đẹp đấy, cứ thế mà phát huy nhé.Còn bây h theo tôi" rồi nó kéo hắn ra xe.

Chúng nó dừng tại 1 trại trẻ mồ côi, nơi mà hắn đã từng sống dù có ba mẹ đàng hoàng.Hắn bỗng đứng khựng lại khi lời đề nghị của nó lại là nơi này nhưng nó cứ kéo hắn vào. Nó chạy nhảy vui chơi cùng lũ trẻ nhỏ đang tràn đầy tiếng cười, nó luôn mang sự nhí nhảnh của mình để làm đổ con trai mà....hihi....

1 đứa trẻ chạy lại chỗ hắn, nắm tay hắn kéo về phía nó và bọn trẻ.

-" a ơi! chơi cùng bọn e đi" đứa nhỏ giựt giựt áo hắn khiến hắn bật cười vì sự ngây ngô của con nhóc giống y nó.^^ iu ghê hông

Thế là tụi nó chơi đùa với lũ trẻ, hắn đã lột xác, hắn rũ bỏ cái vỏ bọc lạnh lùng ấy từ lúc nào.Nó và cả hắn dường như ko còn khoảng cách như bạn đầu nữa và nó cảm thấy điều đó thật tuyệt.

Nó ngồi đung đưa trên chiếc xích đu xinh xinh, hắn thì cứ đứng ngắm nó và nghĩ * đúng là 1 cô bé ko hề đơn giản, cô ấy đã giúp mình rũ bỏ vẻ lạnh lùng đó...*

-" MQ này! hay tụi mình chơi trò chơi đi" nó phá tan suy nghĩ của hắn.

-"trò chơi sao?" hắn thắc mắc

-" ừk !! là trò chơi, chúng ta sẽ làm ng yêu của nhau trong 3 ngày!! tui sẽ làm bạn gái a và a sẽ làm bạn trai tôi, chỉ trong 3 ngày chúng ta sẽ kết thúc và trở về làm những ng bạn tốt, đc ko?" nó làm vẻ mặt cực kì cute khiến hắn hơi choáng.

-" lý do là gì?" hắn hỏi lại

-" ko j cả! chỉ thích thế, tôi và you đều là 2 con ng yêu tự do và ko thích bị gò bó bởi t/y và vì thế tôi muốn thử bị gò bó trog 3 ngày xem sao. Chúng ta sẽ làm ng yêu của nhau thực sự, đc hem?? nếu đồng ý thì ngày mai đến rước tui đi ăn sáng và bắt đầu trò chơi nhé" nó nháy mắt rồi chạy ra chỗ bọn trẻ mặc cho hắn đang nghiên cứu có nên đồng ý ko???!

11h tại nhà nó----

Sau 1 ngày đi chơi vs hắn, nó lao vào nhà tắm rồi nhảy bổ lên chiếc giường đág iu của nó và nghĩ về ngày hnay và nghĩ về hắn ....thì đt nó có tin nhắn....ngắn gọi 3 chữ....

* yeah!! thế là mình đâu cần vạch ra kế hoạch để chinh phục chàng nữa...thích quá!!! ôi MQ ng iu mới của tôi, mong rằng trò chơi sẽ vui!! cho hôn cái nè* chụt*" nó hôn lên con gấu bông panda của nó rồi nhảy lên vì nó sẽ ko bẽ mặt vs nhỏ Đ nữa( con nhỏ này khoái gấu bông lém).Nó chìm vào giấc ngủ ngon lành sau 1 ngày chinh phục chàng trai lạnh lùng ấy. ........và nó đã thành công vs công việc( cinh phục trai) cao cao cả ấy.....(nó nghĩ thế nhưg nó feel hơi có lỗi).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Để Em Yêu Anh, Anh Chàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook