Hãy Gọi Ông Xã Em Là Gay Đi

Chương 5: BIẾN MẤT

Meowmeow20Tieutieu

23/09/2015

Đến chung cư Tiêu Tiêu, bác bảo vệ đã xám mặt và không thể chịu đựng hai thanh niên con nít này nỗi. Đập cửa phòng 22 rầm rầm.

Lúc cửa mở, Tiêu Mã Nhi xuất hiện với bộ dạng cực thê thảm. Cô mặc bộ đầm đầy ren nhăn nhúm xộc xệch, đầu tóc thì rối xù lên và thê thảm nhất là khuôn mặt trông như bị già đi mấy tuổi.

Ba người họ nhìn Mã Nhi trân trân, không biết nói gì cho phải.

– Cô có phải là mẹ của hai đứa nhóc này?

“Mẹ, ai chứ? Ông mới là mẹ, cả nhà ông mới là mẹ.” Tiêu Mã Nhi hơi tức tối khi bị người khác hiểu lầm là mẹ của hai tên kia. Nhất thời không biết chuyện gì nên cắn răng cho qua, gật gật đầu.

– Tôi nói cho chị nghe này, chị là mẹ của chúng là người có trách nhiẹm dạy dỗ đạo đức cho chúng nó. Chứ suốt ngày để hai đứa nó ra ngoài đường đánh nhau thì còn gì hạnh phúc gia đinh. Tôi đề nghị chị phải caid cách lại hai đứa này, phải góp phần làm cho khu chung cư này thật văn hoá, khu nhà này thật văn minh. Tôi nói chị có nghe rõ không?

Tiêu Mã Nhi ngáp dài, gật đầu như giã tỏi. Bác bảo vệ hài lòng không nói gì thêm thảy hai đứa “con của Mã Nhi” về cho cô ấy xong bước đủng đỉnh về dân phòng. Còn Kỉ Duệ với Tử Phong không nói không rằng xông vô nhà. Tiêu Mã Nhi thấy thế chặn cửa không cho Tử Phong vào bảo anh đi đi nhưng khi anh trợn mắt lên thì cô yếu thế, mở rộng cửa chào đón anh.

Nhìn anh vô nhà mình, cô mới chợt nhớ ra bộ dạng thê thảm nãy giờ mình đang mang. Vội vàng lao vào phòng thay một bộ đồ mới, chải chuốc tóc cho thẳng thóm rồi mới bước ra rót nước mời khách. Anh khách hạng nặng và đẹp trai tạo cho chủ nhà áp lực. Mỗi bước đi đều nhón nhón, đi nhẹ nhàng và nói chuyện rất ư là lễ phép. Tiêu Kỉ Duệ không chịu nỗi sự ngốc nghếch kia, tức giận quăng đống bông băng thuốc đỏ xuống bàn đứng phắt dậy nghêng ngang kéo Mã Nhi vào phòng. Khoá cửa lại họp bàn riêng.

– Chị làm gì vậy? Sao không đuổi hắn về đi, hầu hạ hắn làm gì?

– Cũng tại mày cả.

– Sao tại tôi?

– Vì mày cứ suốt ngày tự nhận mình thông minh. Tao đã bảo rồi, mày có dòng máu họ Tiêu ngốc nghếch thì suốt đời không địch nỗi họ Mạc đâu.

Tiêu Mã Nhi tiếp tục buông lời cay đắng với em trai mình, mỉm cười đáng sợ kiểu như an ủi tinh thần cho em ấy rồi hí hửng đi phục vụ Mạc Tử Phong tiếp đến chiều tối anh mới ra về trả lại sự tự do cho hai chị em nhà họ Tiêu. Lúc đó, hai người mới cảm thấy sống trên đời thật ý nghĩa.

Ngày hôm sau, trường đại học Con Dê Cười bùng nổ một tin tức khá gay cấn đó chính là Trịnh Nam có bạn gái! Ai ai cũng cảm thấy vui mừng hoặc tức giận khi nghe tin này nhưng đến tai Mã Nhi cô thì rơi vào trạng thái sợ hãi.

Cô lo tên gay Tử Phong nghe tin này được sẽ đau khổ vì thất tình mà làm chuyện quẩn hoặc hắn sẽ trút giận lên hủ mút là cô.

Đúng là như thế, vừa vào lớp cô đã bắt gặp được bộ mặt rất ư khó chịu cả ám khí từ người hắn toát ra xung quanh lớp. Cô cắn môi chào chào Trịnh Nam, nhích từng bước về chỗ mắt chỉ tập trung xuống đất không dám nhìn Tử Phong.

Đến khi ngồi xuống, cô cũng không thấy anh có động tĩnh gì chỉ ngồi sừng sững như bức tường. Suy nghĩ rằng chẳng lẽ thất tình đến bị như vậy?

Tiêu Mã Nhi thu hết can đám, chọt chọt ngón tay vào vai anh, lắc lư hỏi.

– Anh nghe gì chưa?

– Rồi.

– Thất tình hả?



– Ừ.

Tiêu Mã Nhi làm bộ mặt thông cảm, vỗ vỗ vào vai anh an ủi hứa rằng ra về sẽ dẫn anh đi ăn và xem phim. Đôi mắt Mạc Tử Phong ánh lên ý cười nhàn nhạt. Mọi ngừoi trong lớp quay sang hai người ấy, bắt đầu bàn tán tiếp.

Giờ ra về, Tiêu Mã Nhi thực hiện đúng lòi nói kéo anh đi hết quán này đến quán kia ăn cho thoả ga và…anh trả tiền. Nói trắng ra là cô chỉ có thực hiện lời hứa dẫn dắt anh đi chứ không hứa rằng trả tiền đồ ăn. Tử Phong cũng chẳng chấp nhất, ăn rồi trả tiền là xong.

Chỗ dừng chân cuối cùng của họ là công viên, anh dắt cô qua chỗ cây cổ thụ nơi lần đầu tiên cô gặp anh.

Khuôn mặt anh man mác buồn, anh bó gối ngồi đưa mắt nhìn mông lung. Mã Nhi khong biết an ủi một người thất tình ra sao, cứ ngồi tìm chuyện để nói nhưng hầu hết đều toàn chuyện không liên quan và nhảm nhí.

– Từ nay trở đi tôi sẽ nhận cô làm đệ tử?- Bỗng nhiên Tử Phong lên tiếng, nói cô câu hỏi khó hiểu.

– Gì đây….?

Đôi mắt màu hổ phách thoáng bất ngờ xen lẫn niềm vui, anh khẽ mỉm cười sau đó quàng tay bá vai cô như đệ tử với sưhuj. Mùi thơm của kẹo ngọt lại xộc vào mũi anh khiến anh có cảm giác ngọt ngào. Cố tình chạm môi vào trán cô thật nhẹ để cô không biết. Còn Tiêu Mã Nhi nghĩ tên này gay nên sự tiếp xúc đụng chạm với nữ giới chẳng có cảm xúc gì mạnh mẽ. Cũng không kinh ngạc lắm, quàng tay qua ôm lại hắn vỗ lưng bộp bộp.

Nhưng sâu thẳm trong tim cô, có thứ cảm xúc lạ lẫm nào đó len lỏi ra ngoài…

Tiếng điện thoại reo vang, Mạc Tử Phong buông Mã Nhi ra rồi đứng lên đi về phía góc tối nghe điện thoại. Mặt anh vô cùng căng thẳng, cô hơi thắc mắc không biết có chuyện gì xảy ra nữa. Tử Phong cúp máy, bước về phía Mã Nhi bảo rằng bây giờ anh cần về nhà liền vì có chuyện gia đình. Cô gật đầu bảo anh đi đi, cô về nhà một mình cũng được. Tử Phong nghe thế, mỉm cuòi vẫy tay chào tạm biệt cô sau đó chạy đi.

Nụ cười đẹp đó khiến Tiêu Mã Nhi thấy khó chịu, dường như trong lòng cô có gì đó cục cựa như một con mèo lười sắp tỉnh giấc nhưng cô chẳng tài nào hiểu nỗi cảm xúc kì lạ kia.

Cô mang tâm trạng khó hiểu về nhà, mặt thì đần cả ra.

Mã Nhi mở cửa nhà bước vào, thấy tivi đang phát nhưng Kỉ Duệ thì đã ngủ gật trên sofa. Cô nhẹ nhàng tắt tivi, bế nó vào phòng và đặt xuống giường không quên đắp mền cho em mình. Tiêu Mã Nhi vuốt vuốt mái tóc nó, cảm thấy bình yên hơn khi cậu ngủ.

– Ngủ ngon, Kỉ Duệ ngốc!

Nhờ chuyện Trịnh Nam có bạn gái, Mạc Tử Phong bỗng chốc im lặng và bậm rộn hơn. Không thèm đoái hoài gì đến Mã Nhi bên cạnh hay hành hạ cô vơ cớ. Anh dường như xem cô là hạt bụi dù cho tối hôm qua anh đòi sẽ làm bạn cô nhưng lâu lâu anh lại làm những hành động khó hiểu khiến Mã Nhi bất ngờ.

Chẳng hạn như, có một bạn nam lớp 2C tính tình nhút nhát lỡ thích Tiêu Mã Nhi. Một ngày cậu ta hẹn cô ra chỗ vắng người để tỏ tình, đúng lúc Mạc Tử Phong đi ngang. Nhảy vào một chỗ nghe lén và không đợi Mã Nhi trả lời anh nhảy khỏi chỗ núp đó và bước đến bên hai người đấm tường cái rầm. Làm bộ mặt thật sát khí nhìn Mã Nhi lẫn nhìn anh chàng nhút nhát nọ. Hắng giọng bảo rằng.

– Tiêu.Mã.Nhi! Chẳng phải tôi nói cô đi mua đồ cho tôi hả?

Tiêu Mã Nhi cũng sợ hắn, lấm la lấm lét cáo từ hai người phóng thẳng xuống căn tin để con thỏ là cậu bạn lớp 2C cho tên hổ gay Mạc Tử Phong. Với ý nghĩ rằng Tử Phong đang kết cậu đó mà nghe cậu đó tỏ tình nên tức giận quay sang hành hạ cô tiếp.

Nhưng…

Như thế cô mới cảm thấy vui hơn vì anh chưa hẳn là bỏ xó cô.

Còn chuyện nữa là mỗi lần cô nói chuyện với tên con trai nào anh cũng lởn vởn quanh đó như hồn ma ám cô vậy. Chưa hết nữa là lâu lâu anh doạ người ta sợ đến nỗi chạy muốn rớt dép. Tiêu Mã Nhi thường nghĩ thầm chẳng lẽ anh ta có nhiều đối tượng để theo đuổi lắm hay sao mà cứ ghen tức khi cô nói chuyện với đám con trai kia? Bộ anh ta không muốn cô đụng đến mấy người yêu đang trong quá trình anh ta theo đuổi ấy ư?

Vậy thà đừng nói còn hơn.



Tệ nhất vẫn là chuyện Mạc Tử Phong hành hạ em trai Tiêu Kỉ Duệ của cô. Những lúc ra về, Kỉ Duệ thường hay chực sẵn ở cổng trường. Một là đón Mã Nhi hai là chờ Tử Phong về để giở trò bạo lực với hắn. Cô tính sẽ bỏ nó lại cho anh ta nhưng lần nào cũng bị anh ta đe doạ sẽ “ăn thịt em cô” nếu cô bỏ về. Vì thế, sau giờ học cô phải đi theo hai tên con trai ấy hầu hạ như một bà quản gia.

Điều đó khiến cho mấy bạn gái hay ghen ăn tức ở ùa vào nói này nói nọ, bảo rằng cô quyến rũ toàn trai đẹp. Hết Trịnh Nam rồi đến Tử Phong và giờ lại thích mấy cậu tiểu chính thái (ý là nói Kỉ Duệ vì mấy bà đó không biết rằng Kỉ Duệ là em cô ^_^)

Cứ như thế, họ dần dần thân với nhau sau một tháng, đi đâu cũng có nhau (thật ra bị Tử Phong bắt ép đi cùng).

Ngoài những điều trên, bình thường anh thường lờ cô đi.

Bỗng, một ngày nọ Mạc Tử Phong nghỉ học. Tiêu Mã Nhi ngồi một mình, ăn cơm một mình, cãi nhau một mình và cô cảm giác thấy cô đơn. Gọi điện hỏi thăm anh ta thì không thấy bắt máy.

Tiếp theo sau đó, Mạc Tử Phong biến mất nguyên tuần lễ.

Cậu em Tiêu Kỉ Duệ thấy thế định rằng sẽ kiếm nhà của anh ta và đến thăm nhưng vô vọng. Bình thường anh chẳng nói gì về gia đình anh cho cô nghe tuy hai người có thể nói là thân với nhau.

Tiêu Mã Nhi cảm giác như thế giới này vắng đi hơn, không còn tiếng nói trầm ấm, độc mồm độc miệng vang bên tai cô cả. Hằng đêm, cô thường hay kiểm tra tin nhắn lẫn cuộc gọi nhưng hoàn toàn không thấy danh bạ Mạc Tử Phong xuất hiện.

Thầy cô giáo trong lớp cũng chẳng quan tâm hay sao ấy, họ cứ tiếp tục làm tròn bổn phận mình không tiết lộ chút tin tức gì về Tử Phong.

Tiêu Mã Nhi cảm thấy không chịu nỗi nữa, tối nào cũng chạy ra công viên gần nhà dáo dác tìm bóng dáng anh ở những cây cổ thụ cao to.

Nhưng anh hoàn toàn biến mất…

– Tử Phong! Rốt cuộc có xem tôi là bạn không? Tại sao có chuyện mà chẳng nói tôi tí nào rồi biết mất?

Cô hét thầm trong lòng.

Mã Nhi thật sự quan tâm và lo lắng cho hắn với tư cách là một người bạn.

Và sự quan tâm ấy được đền đáp vào buổi chiều thứ sáu, lúc cô đang trên đường đi về nhang qua công viên Con Nhện. Khuôn mặt anh lẫn đôi mắt màu hổ phách không lẫn vào đầu được đang ngồi ở đó. Như ngày đầu tiên cô gặp anh, rất ấn tượng và đem lại cảm giác cô đơn cho người nhìn.

Tiêu Mã Nhi tức tốc chạy đến, lắc mạnh vai anh và hét lên.

– Mạc.Tử.Phong, tại sao mấy ngày nay anh lại nghỉ hả?

Tử Phong ngẩng mặt lên nhìn cô, khoé miệng nhếch lên tạo thành nụ cười buồn bã.

– Tôi có nói với cô chuyện này không?

– Nói đi.

– Ba mẹ tôi đính hôn tôi với ai đó, làm sao để huỷ hôn đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Gọi Ông Xã Em Là Gay Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook